Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại trong những năm gần đây nhận được nhiều sự quan tâm của chủ đầu tư. Với xu thế phát triển xã hội của xã hội, những mặt tiền rộng trên phố chính tấp nập hiện giờ là mảnh đất vàng để đầu tư sinh lời và đem lại nhiều lợi nhuận gia tăng. Tuy nhiên, để gặt hái được nhiều thành công, thì những mảnh đất vàng cần được quy hoạch và giao cho một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm để gia tăng lợi nhuận. Một công trình ấn tượng, thu hút được sự chú ý của mọi người cũng như công năng sử dụng rộng rãi, thoải mái đòi hỏi bàn tay tài hoa của người KTS lâu năm nhiều kinh nghiệm. Và mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh thương hợp kết hợp tổ hợp khách sạn và trung tâm tiệc cưới sau đây do đội ngũ KTS tài năng và giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề thiết kế là một trong những công trình nhận được nhiều sự đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Sau đây, chúng tôi xin mời quý độc giả cùng chúng tôi đi thăm quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp thu hút đến từng chi tiết nhỏ của công trình này nhé.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại – KS 65368

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế tòa nhà phố với hai mặt tiền rộng lớn ở một vị trí đắc địa của tuyến phố sầm uất đã là một thắng lợi lớn của gia chủ. Ấy vậy, công trình được khoác lên trên mình vẻ đẹp xa hoa, kiêu hãnh của kiến trúc Pháp – Châu Âu được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ dưới bàn tay tài hoa của KTS thì nó lại càng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Trở thành công trình tầm cỡ số 1 tỏa sáng làm lu mờ tất cả các công trình các trên cùng tuyến phố, thậm chí khi đặt trên bất kỳ con phố nào khác. Tòa nhà khi đặt vào tổng quan của khu đất khá rộng rãi, 2 mặt tiền cùng với mật độ công trình thì KTS đã định hình phong cách thiết kế để đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp, hài hòa, làm sao nổi bật và thu hút được nhiều khách hàng. Chủ đầu tư trước khi có được bản thiết kế này, ông đã mất rất nhiều thời gian, công sức và tâm huyết để tìm được đơn vị thiết kế ưng ý. Sau rất nhiều thời gian, tiền bạc nhưng vẫn không có được bản thiết kế ưng ý. Được bạn bè giới thiệu, ông đã tìm đến kiến trúc KaTa để trao đổi ý tưởng thiết kế và ngay từ buổi gặp gỡ KTS đầu tiên ông đã rất tâm đắc với phương án phác họa tạm thời mà KTS KaTa đưa ra. Nhưng là người cẩn thận, ông đã lên văn phòng công ty để trực tiếp bàn bạc với KTS thêm 5 buổi nữa mới đồng ý ký hợp đồng và mời KTS về nhà ông để khảo sát lô đất. Chủ đầu tư đã hoàn toàn tin tưởng vào cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sự sáng tạo và tài năng của kiến trúc KaTa. Chính vì vậy, ông hoàn toàn yên tâm giao cho chúng tôi từ toàn quyền phương án thiết kế từ phối cảnh 3D, mặt bằng đến triển khai chi tiết hồ sơ. Và không để phụ lòng tin tưởng của gia chủ mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh khách sạn, trung tâm tiệc cưới và tổ hợp trung tâm thương mại mang mã số: KS 65368 ra đời trong sự hài lòng va tâm đắc của chủ đầu tư.

Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại - KS 65368

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế tòa nhà kinh doanh
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 500 m2
Diện tích khu đất: 500 m2

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 20 tỷ
Năm thực hiện: 2022

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại – KS 65368

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại
Hình ảnh: Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại

Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại được khoác lên mình vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc tân cổ điển. Trước tiên nhìn vào phối cảnh 3D ngoại thất của tòa nhà có thể thấy, tòa nhà phố tân cổ điển được thiết kế với đặc trưng đăng đối và cân đối. Đặc trưng này của kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ nét ở cả 2 không gian mặt tiền. Trong đó, có thể thấy ở mặt tiền chính và mặt tiền phụ đều lấy không gian sảng chính làm trung tâm. Từ trung tâm sảnh chính nổi bật với hai cặp giả cột trụ tròn đắp tinh tế kéo dài từ không gian sảnh lên đến gần hết chiều dài tòa nhà. Lấy vị trí các cặp trụ tròn duyên dáng đó chia 2 bên của mặt tiền thành hai phần tương ứng giống nhau từng cặp một và đăng đối, cân đối từng cặp theo tiêu chuẩn khắt khe của kiến trúc tân cổ điển. Với đặc trưng này giúp không gian tòa nhà trở nên có trật tự, đều và đẹp mắt vô cùng thu hút. Đồng thời, nó cũng giúp cho không gian ngoại thất của tòa nhà trở nên sang trọng và kiêu sa, mở ra một không gian hoàng gia vô cùng cuốn hút khiến người đối diện khó mà cưỡng lại được.

Với hạn chế của các tòa nhà phố, hạn chế không gian mặt tiền nên các thiết kế tập trung làm nổi bật không gian mặt tiền. Đối với mẫu thiết kế tổ hợp khách sạn tân cổ điển với không gian mặt tiền rộng rãi 2 mặt tiền nên có điều kiện cho KTS thỏa sức sáng tạo và phô diễn vẻ đẹp lộng lẫy, tinh xảo và nổi vật của tòa nhà. Các chi thiết kế trúc đối xứng, cân đối kết hợp hệ cột phào chỉ làm nổi bật lên sự uy nghi, bề thế, sang trọng và ấn tượng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của một công trình cổ điển.

Không gian mặt tiền mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh mang phong cách Pháp - Châu Âu
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh mang phong cách Pháp – Châu Âu

Tòa nhà khách sạn kết hợp tổ hợp kinh doanh nổi bật trên tuyến phố sầm uất với những tòa nhà san sát với tone màu trắng trang nhã, tinh tế. Màu sắc trong thiết kế là màu được ưu chuộng nhất trong những năm gần đây. Màu trắng cùng với màu vàng được xem là hai tone màu kinh điển của kiến trúc tân cổ điển. Nếu như màu vàng mở ra không gian hoàng gia, quý tộc thì màu trắng lại là tone màu của sự sang trọng, đẳng cấp. Màu trắng lại càng là màu được yêu thích trong các mẫu thiết kế nhà phố. Bởi ngoài vẻ đẹp sang trọng, kiêu hãnh thì màu trắng còn giúp không gian kiến trúc được mở rộng ra thoáng đãng. Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển nổi bật, cuốn hút không thể dời mắt ngoài thiết kế đăng đối, hệ hoa văn phào chỉ tinh tế thì việc phối hợp màu sắc cũng để lại dấu ấn mỹ thuật ấn tượng. Màu trắng sang trọng của kiến trúc tân cổ điển cũng giúp các khối hình kiến trúc tưởng trừng như khô cứng trở nên mềm mại, có hồn và sống động hơn. Đặc biệt không gian ngoại thất màu trắng trang nhã làm nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết khi nó làm nền cho dòng chữ biển hiệu ở trung tâm tòa nhà màu vàng kim hoàng gia kết hợp hệ thống ánh đèn lead lung linh và rực rỡ.

Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại: KATA 65368
Hình ảnh: Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại: KATA 65368

Thiết kế tòa nhà văn phòng kinh doanh thương mại sử dụng các vật liệu hiện đại, cao cấp. Đó là sự kết hợp giữa các khối hình bê tông và nguyên vật liệu kính hiện đại để tạo nên sự bề thế, đồ sộ và tạo nên sự tiện nghi cho tổng thể công trình cao cấp. Ngắm nhìn ngoại thất của công trình, có thể thấy các khối hình kiến trúc đua ra tạo điểm nhấn ấn tượng. Các khối hình, hệ hoa văn, phào chỉ và các đường nét kiến trúc được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Những khối hình chi tiết , hệ hoa văn phào chỉ tôn thủ nghiêm ngặt những quy luật thiết kế kiến trúc tân cổ điển làm nổi bật vẻ đẹp uy nghi, lộng lẫy và bề thế của tòa nhà. Kết hợp các khối hình hoa văn đường nét kết hợp với hệ thống kính cường lực cao cấp tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa hiện đại, tiện nghi của tòa nhà. Có thể thấy toàn bộ không gian ngoại thất của tòa nhà được thiết kế với hệ thống kính vô cùng lớn. Hệ thống kính cường lực được bố trí ở toàn bộ của đường cong duyên dáng chuyển giao giữa hai không gian mặt tiền và toàn bộ hệ thống cửa sổ được bố trí dày đặc khắp không gian mặt tiền tòa nhà. Kính là vật liệu hiện đại vô cùng an toàn và được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng cũng như kinh doanh hiện tại. Với thiết kế tòa nhà kinh doanh, KTS tận dụng tối đa không gian kính kết nối giữa không gian nội thất và ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Hệ thống kính không chỉ giúp công trình kinh doanh tổ hợp khách sạn tận dụng được hệ thống ánh sáng tự nhiên, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa mở ra không gian sang trọng và rộng rãi cho tòa nhà kinh doanh.

Cận cảnh không gian sảnh mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh thương mại
Hình ảnh: Cận cảnh không gian sảnh mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh thương mại

Toàn bộ không gian sảnh của mẫu thiết kế tòa nhà kinh doanh khách sạn kết hợp trung tâm tiệc được ốp đá tự nhiên cao cấp hoàng gia màu trắng vân mây trang nhã, sang trọng. Khác với các kiến trúc tòa nhà kinh doanh hiện tại không gian sảnh thường được ốp đá màu vàng kim. Thì trong thiết kế tổ hợp khách sạn này, ngay cả sảnh của tòa nhà cũng lấy tone màu trắng đồng nhất với tone màu chính của toàn bộ tòa nhà. Với phong cách thiết kế ấn tượng, hoa văn cầu kỳ, trang nhã làm điểm nhấn thì sự đồng nhất về màu sắc này không hề bị nhàm chán mà vô cùng lôi cuốn, thu hút mang đến cho các vị khách quý cảm giác như lạc vào một không gian vô cùng sang trọng và cuốn hút đến kì lạ.

Toàn cảnh không gian ngoại thất khi nhìn từ trên cao tòa nhà tổ hợp kinh doanh khách sạn, trung tâm thương mại
Hình cảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất khi nhìn từ trên cao tòa nhà tổ hợp kinh doanh khách sạn, trung tâm thương mại

Hệ thống mái của toàn bộ tòa nhà được thiết kế là hệ thống mái bằng. Mái bằng được thiết kế kết cấu vững chãi và tận dụng không gian rộng rãi này để làm hệ thống cafe sân vườn vô cùng ấn tượng. Với không gian tuyệt vời này giúp du khách không chỉ có một không gian rộng rãi, thoáng đãng để tận hưởng những bữa ăn ngon, cafe cùng bạn bè hay trao đổi cùng đối tác. Từ không gian này, khách hàng cũng có thể phòng tầm nhìn để bao quát cảnh quan thiên nhiên thành phố từ trên cao. Là không gian thư giãn, tận hưởng ánh trăng thanh gió mát để mang lại những giây phút thu giãn tuyệt vời.

Hồ sơ bản thiết kế mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà phố tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :