Những bí quyết phong thủy cực kì hữu ích khi thiết kế nhà ở

Khi thiết kế và xây dựng nhà ở bạn cần lưu ý đến các yếu tố phong thủy. Dưới đây là những bí quyết phong thủy cực kì hữu ích khi thiết kế nhà ở mà KATA Home đã tổng hợp giúp mang lại những điều tốt đẹp và nhiều may mắn cho gia đình bạn. Tuy nhiên, nếu thực hiện không đúng chúng sẽ mang lại những tác hại hoàn toàn trái ngược. Để tránh gặp phải những điều sui rủi trong cuộc sống, hãy đọc và tham khảo những bí quyết sau:
1. Hành lang/lối ra vào


Trong thiết kế nhà ở thì cửa chính là một trong những vị trí rất quan trọng, nó được ví như lỗ mũi của con người. Bạn cần đảm bảo rằng luôn cẩn thận trong việc tu sửa cũng như trang trí.
Trong phong thủy, cửa chính của ngôi nhà nếu đặt theo hướng Bắc thì nên chọn những sắc màu có nguyên tố hỏa cho cánh cửa như thế sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình. Còn nếu ngôi nhà có cửa chính hướng Nam bạn cần sử dụng cánh cửa màu đen hoặc xanh.
2. Phòng khách


Một phòng khách hoàn hảo khi được thiết kế nội thất một cách hợp lý, thuận mắt người nhìn. Đây là không gian quan trọng, tích tụ vượng khí của cả căn nhà vì vậy không chỉ cần thẩm mỹ mà còn cần hợp phong thủy.
Nên ngăn cách không gian phòng khách trong gia đình thành hai khu vực riêng biệt với nhau. Mỗi khu vực sẽ bố trí các vật dụng nội thất không giống nhau nhưng phải đảm bảo được các yếu tố phong thủy.
Đảm bảo hệ thống cửa số có trong khu vực phòng khách luôn được giữ gọn gàng và sạch sẽ. Nên chú ý đến cách thiết kế, sao cho, căn phòng của bạn luôn luôn tràn ngập nguồn ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn có sự kín đáo tuyệt đối khi đêm đến.
3. Phòng ngủ


Phòng ngủ là không gian cần có sự riêng tư, yên tĩnh để có thể thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Nên thường xuyên mở cửa sổ để có nguồn không khí đầy đủ đảm bảo cho căn phòng thông thoáng mang lại cảm giác thư thái cho người ở.
Tuyệt đối không nên đặt gương hay tivi ở vị trí đối diện trực tiếp với giường sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ. Nên đặt giường ở vị trí cách xa và hơi chéo với cửa ra vào căn phòng. Đầu giường dựa vào tường để tạo sự vững chắc và kiên cố giúp bạn sẽ có cảm giác yên tâm, thoải mái, giấc ngủ ngon hơn.
Trên đây chính là những bí quyết phong thủy cực kì hữu ích khi thiết kế nhà ở, hi vọng với những thông tin này bạn sẽ ứng dụng chúng một cách hợp lý vào ngôi nhà của mình. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm >>> Kiến thức phong thủy cho nhà ở càng sung túc




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :