Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 – Mã số: BT 25325 được yêu thích với khối hình kiến trúc vuông vắn, đơn giản mà sang trọng. Công trình khoác lên vẻ đẹp của tiện nghi, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó, diện tích nhỏ nhắn cùng hệ mái Nhật tiện dụng vô cùng phù hợp với các gia đình Việt. Ngày nay, việc có một ngôi nhà đẹp, hiện đại không chỉ là mong muốn của mỗi gia đình mà còn là dấu hiệu của sự đẳng cấp, thành công của chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm mẫu nhà mái Nhật 2 tầng diện tích 80m2, thiết kế hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về không gian, tiện nghi và thẩm mỹ thì mẫu nhà BT 25325 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

1. Tìm hiểu thông tin mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 – Mã số: BT 25325

Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2 tầng 80m2 - Mã số: BT 25325
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2 tầng 80m2 – Mã số: BT 25325

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 - Mã số: BT 25325

Chủ đầu tư: Anh Mạnh
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Biệt thự mái Nhật
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 150m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách (35m); Phòng bếp + ăn (16m); 01 phòng ngủ con (14m), WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ (14m) và 2 phòng ngủ con (14m); Phòng thờ (12m), sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 1 TỶ
Năm thực hiện:

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng được KATAHOME thiết kế cho gia đình anh Mạnh tại Thanh Hóa. Ngôi nhà được xây dựng với diện tích 80m2 công năng 2 tầng và 3 phòng ngủ. Công trình mái Nhật này được thiết kế dựa trên sự trao đổi, lắng nghe và tiếp nhận các thông tin về khu đất xây dựng, yêu cầu của gia chủ. Chính vì vậy, ngôi biệt thự 2 tầng được tạo ra hoàn toàn dựa trên yêu cầu của chủ đầu tư. Theo đó, công trình đã đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu, mong muốn của gia đình chủ đầu tư như sau:

  • Kiến trúc mái nhà Nhật Bản:

Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại Nhà mái Nhật luôn thu hút bởi vẻ đẹp tinh tế, ấm áp và thư pháp trong từng đường nét kiến trúc. Mẫu nhà này không chỉ giữ được vẻ đẹp truyền thống của mái nhà Nhật mà còn kết hợp linh hoạt với các yếu tố hiện đại, tạo nên một không gian sống vô cùng ấn tượng và sang trọng.

  • Diện tích mẫu nhà mái nhật 2 tầng:

Tận dụng hiệu quả từng góc nhỏ Dù có diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà 2 tầng mái kiểu Nhật này được thiết kế khéo léo, tận dụng từng góc nhỏ của ngôi nhà để tạo không gian sống thông thoáng Và thoải mái. Bạn sẽ được trải nghiệm

một không gian sống đa năng, từ phòng khách rộng rãi, căn bếp hiện đại cho đến những phòng ngủ ấm áp và tiện dụng.

Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 80m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 80m2
  • Thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi mẫu nhà mái nhật 2 tầng:

Mọi chi tiết của ngôi nhà này đều được chăm chút đặc biệt, từ việc lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng cao cho đến thiết kế nội thất hiện đại. Phòng ngủ được thiết kế với tông màu êm dịu, tạo cảm giác bình yên, thư giãn. Phòng khách sáng sủa với cửa kính lớn mang đến không gian mở và kết nối tốt với thiên nhiên xung quanh.

  • 3 phòng ngủ phong cách cho cả gia đình:

Với 3 phòng ngủ rộng rãi, ngôi nhà này là nơi hoàn hảo để gia đình bạn thư giãn sau nhữngch ngày làm việc căng thẳng. Mỗi phòng được thiết kế linh hoạt để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng thành viên trong gia đình. Sự thân mật và thoải mái là ưu tiên hàng đầu, đồng thời giữ gìn mối quan hệ gia đình.

Bạn đọc xem thêm: 98+ mẫu biệt thự 2 tầng khiến bạn đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên

2. Tìm hiểu đặc trưng kiến trúc mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 – Mã số: BT 25325

Một góc view mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu nhà mái Nhật 2 tầng hiện đại đẹp
  • Kiến trúc

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 – Mã số: BT 25325 được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Theo đó, công trình này hướng tới vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đẹp mắt.

Trong mẫu nhà mái Nhật 3 phòng ngủ diện tích 80m2, kiến trúc sư thiết kế những khối kiến trúc hiện đại vuông vắn vô cùng ấn tượng. Sự ấn tượng này không đến từ sự phức tạp về hình thức, thiết kế mà là từ những khối kiến trúc vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và sự vững chắc mà một không gian sống cần có. Đặc biệt, các khối kiến trúc nhô ra thụt vào vuông vắ, độc đáo và có trật tự, tạo nên một quần thể kiến trúc hoàn mỹ.

Công trình 2 tầng tại Thanh Hóa thực sự thu hút bởi thiết kế ấn tượng với những đường nét sáng tạo, tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp trang nhã, ấm áp. Mẫu nhà BT 25325, nôi bật với những đặc điểm ngoại thất như cửa gỗ cao cấp, cửa sổ bằng kính lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng mát cùng khu vườn nhỏ xinh phía trước.

Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2 tầng 80m2 - Mã số: BT 25325
Hình ảnh: Mẫu nhà mái Nhật đẹp 2 tầng 80m2 – Mã số: BT 25325
  • Màu sắc:

Màu sắc trong một ngôi nhà là nhân tố quan trọng quyết định góp phần vào sự thành công hay thất bại của một mẫu thiết kế kiến trúc nói chung và mẫu nhà mái Nhật 2 tầng đẹp 80m2 – Mã số: BT 25325 nói riêng. Chính vì vậy, việc bố trí màu sắc cũng là nội dung được chủ nhà và KTS chăm chút, không thể bỏ qua. Sự phối hợp màu sắc vô cùng hài hòa trong công trình đã mang tới một phối cảnh ngoại thất hoàn mỹ. Theo đó, mẫu thiết kế biệt thự tại Thanh Hóa sử dụng những gam lạnh làm gam màu sắc chính của ngôi nhà. Toàn bộ không gian ngoại thất khoác lên mình màu trắng tinh khôi, trang nhã và sang trọng. Trong xây dựng, đặc biệt là trong kiến trúc, màu trắng chính là màu sắc kinh điển được nhiều chủ đầu tư mê mệt. Màu trắng mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế 2 tầng mái Nhật 3 phòng ngủ tại Thanh Hóa vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng, tinh khiết lại vừa sang trọng, quyến rũ. Bên cạnh đó, màu trắng cũng là màu sắc mang sự vẻ đẹp bền bỉ với thời gian và đặc biệt dễ dàng khi sơn sửa lại. Mà để cho không gian ngoại thất không bị lạnh lẽo, đơn điêu và nhàm chán. Kiến trúc sư KATA đã khéo léo phối hợp hài hòa, đen xem với các màu sắc khác. Tiêu biểu như màu đen hoài cổ của hệ khung kính cửa, màu nâu đất của hệ gạch thẻ ốp ở vị trí trên dưới hệ thống cửa và đặc biệt là màu xanh than mát mắt của hệ mái Nhật. Trong không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 80m2 này, hệ thống tường và chân cột cũng được kiến trúc sư ốp bằng gạch đá. Điều này không chỉ làm cho ngôi biệt thự mái Nhật trở nên nổi bật mà còn trở thành một lớp bảo vệ rất tốt giúp chân móng ngôi nhà chống lại rêu phong, mối mọt và các tác hại của thời tiết. Hơn nữa, tại khu vực tường phía trên, tiếp giáp giữa tầng 2 và mái nhà cũng được kiến trúc sư KATA đã lựa chọn màu sơn đen vừa tạo điểm nhấn, tạo khối vừa bảo vệ công trình được bền đẹp và mới mẻ.

Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 80m2
Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà mái Nhật 2 tầng 80m2
  • Vật liệu:

Đối với những người chuẩn bị xây nhà tại Thanh Hóa, việc lựa chọn hệ thống vật liệu phù hợp không chỉ tạo hình cho ngôi nhà đẹp mà còn giúp tối ưu hóa chi phí.

Quyết định xây dựng một ngôi nhà mái thái Nhật Bản 2 tầng đẹp không chỉ là vấn đề lựa chọn vật liệu mà còn là quá trình hiện thực hóa ước mơ và tạo dựng một nơi ấm áp, hạnh phúc cho gia đình.

Bằng cách lựa chọn hệ thống vật liệu thông minh và bền vững, bạn không chỉ đầu tư cho tương lai của ngôi nhà mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của môi trường.

3. Hệ mái Nhật quốc dân được ưu chuộng giúp công trình trở nên bề thế, mới mẻ, sang trọng

Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật khi nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật khi nhìn từ trên cao

Hệ mái của ngôi nhà không chỉ giúp bảo vệ tổng thể công trình mà còn có ý nghĩa rất lớn về mặt kiến trúc và thẩm mỹ. Hiểu được điều này, kiến trúc sư KATA đã rất chú trọng tạo ra hệ thống mái lợp hoàn hảo cho mẫu nhà 2 tầng đẹp diện tích 80m2 tại Thanh Hóa. Và hệ mái Nhật chính là hệ mái hấp dẫn cho công trình này. Hệ mái Nhật với chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bề thế mà với kết cấu dốc được đổ bê tông lợp vì kèo và dán những phiến ngói lên. Nhờ đó mà hệ mái Nhật có khả năng thoát nước, chống ẩm, chống thấm và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Với những ưu biệt trên, hệ mái Nhật vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết và thiên nhiên nước ta, nó mang đến cho những người sống trong ngôi nhà mái Nhật sự thoải mái và dễ chịu.

4. Mặt bằng công năng

Nhà mái Nhật 2 tầng là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn sở hữu không gian sống tiện nghi và

thoáng đãng. Đặc biệt, mặt bằng công năng của căn nhà có mã số BT 25325 tại Thanh Hóa chính là điểm đặc biệt giúp thu hút sự chú ý từ chủ đầu tư.

Với diện tích 80m2 và 3 phòng ngủ, căn nhà này không chỉ mang lại không gian sống đầy đủ mà còn tối ưu hóa công năng sử dụng mỗi mét vuông.

  • Tầng 1 mẫu nhà mái nhật 2 tầng:

Là không gian sinh hoạt chung và không gian phòng khách của căn nhà được thiết kế mở, tạo ra không gian chung linh hoạt và thoáng đãng.

Phòng khách rộng rãi nối liền với khu vực bếp, tạo điểm nhấn cho không gian sống chung.

Bố trí hợp lý của các cửa sổ và cửa đi cho phép ánh sáng tự nhiên thông thoáng, giúp không gian trở nên sáng sủa và dễ chịu.

Phòng ăn bếp được thiết kế tinh tế với nhiều kệ, tủ bếp hiện đại.

Các thiết bị gia dụng như bếp ga, máy hút mùi, lò nướng được lắp đặt tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng chuẩn bị những bữa ăn ngon mỗi ngày.

  • Tầng 2 mẫu nhà mái nhật 2 tầng:

Không gian nội thất tầng 2 của ngôi nhà này có 3 phòng ngủ tiện nghi và ấm cúng.

Mỗi phòng đều được thiết kế với cửa sổ lớn, đón ánh sáng và gió tự nhiên tràn vào, giúp không gian trong lành, thoáng mát.

Phòng tắm của ngôi nhà này được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho gia đình.

Thiết kế sáng sủa và không gian tối giản giúp tạo cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ.

Ngoài ra, ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật còn có sân vườn xanh phía trước là nơi lý tưởng để cả gia đình thư giãn, tận hưởng không gian thiên nhiên.

Khu vườn này cũng có thể trở thành không gian lý tưởng cho các hoạt động sau giờ học hay những bữa tiệc nướng cuối tuần.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà mái nhật 2 tầng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách (35m); Phòng bếp + ăn (16m); 01 phòng ngủ con (14m), WC chung.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng ngủ (14m) và 2 phòng ngủ con (14m); Phòng thờ (12m), sân chơi.

Và nếu bạn đang có ý định kiến thiết một căn nhà đẹp cho cả gia đình thì đừng bỏ qua mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật BT 23109 này của các kiến trúc sư KataHome nhé! Hoặc bạn có thể nhờ chúng tôi thiết kế mẫu biệt thự riêng cho gia đình. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tài năng của KataHome thiết kế biệt thự đẹp.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :