MẪU THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN NP 48102

Các mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp tái hiện được vẻ đẹp của phong cách cổ điển ở một số nước châu Âu, đặc biệt là kiến trúc Pháp kết hợp cùng vẻ đẹp của kiến trúc hiện đại đã hoàn toàn đốn tim người nhìn, mang đến một nét đẹp riêng trong thiết kế. Chính vì thế, KataHome cũng rất tự hào khi giới thiệu với quý khách hàng và bạn đọc những mẫu nhà phố tân cổ điển độc đáo, sáng tạo và đầy phá cách nhất hiện nay. Những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp luôn chinh phục các chủ đầu tư bởi sự cổ kính, nhã nhặn, lâu đời mà lại rất sang trọng, tinh tế cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Không quá cầu kỳ và tinh xảo như những mẫu thiết kế nhà ống kiểu cổ điển, các mẫu nhà ống tân cổ điển của KataHome tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế không chỉ thể hiện nét đẹp của phong cách kiến trúc Pháp mà còn góp phần khẳng định gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng của chủ đầu tư.

Nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu nhà ống đẹp kiểu Pháp của KataHome phải kể đến mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng tại Nam Định của gia đình anh Đại với mã số NP 48102. Ngôi nhà ống này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ muốn không gian kiến trúc sang trọng, đẳng cấp cùng một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đầy đủ nhưng diện tích xây dựng hạn chế. Hãy cùng KataHome chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của phối cảnh 3D cùng công năng các tầng của mẫu nhà ống 4 tầng kiến trúc Pháp tân cổ tại Nam Định này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48012

Mặt tiền mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định
Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định

Tọa lạc trên con phố hiện đại tại Nam Định, mẫu nhà ống tân cổ điển với mã số NP 48102 của gia đình anh Đại thực sự nổi bật so với các ngôi nhà cùng phố bởi nét độc đáo, ấn tượng và rất thanh nhã với phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Với diện tích 120m2 gồm 4 tầng được thiết kế không quá quy mô và hoành tráng, nhưng mẫu thiết kế nhà ống kiến trúc tân cổ điển đẹp này vẫn khiến không ít người qua đường phải trầm trồ bởi cách kết hợp rất tinh tế, linh hoạt và đầy sáng tạo của các chi tiết dưới bàn tay các kiến trúc sư KataHome nhằm mang đến cho công trình mặt tiền khang trang, sang trọng và đầy đẳng cấp.

Ngoài không gian ngoại thất đầy cuốn hút thì mẫu nhà ống tân cổ điển còn chiếm trọn trái tim của từng thành viên trong gia đình anh Đại qua cách bố trí công năng các tầng vô cùng khoa học, hợp lý và hài hòa vừa mang đến một cuộc sống tiện nghi, thoải mái vừa đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư.

Với vẻ đẹp đó, mẫu nhà ống tân cổ điển đã hoàn toàn nhận được sự hài lòng tuyệt đối và sự đánh giá cao của chủ đầu tư góp phần khẳng định thương hiệu KataHome tại Nam Định nói riêng và trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam trong thiết kế nhà phố kiểu tân cổ điển. Dưới đây là một số thông tin chung về công năng các tầng và chi phí thi công của mẫu nhà phố tân cổ điển này, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định - Mã số: NP 48012

Chủ đầu tư: Anh Đại
Địa điểm: Nam Định
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 120m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48012

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp được thiết kế theo phong cách Pháp tân cổ điển là một trong những công trình kiến trúc nổi bật, ấn tượng nhất hiện nay, không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của gia đình của đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Nhìn từ xa, ngôi nhà ống giống như một biệt thự thu nhỏ bởi với diện tích mặt tiền 6m, ngôi nhà được thiết kế như một ngôi biệt thự sang trọng, độc đáo nhằm thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như vị thế của gia đình gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu nhà ống 4 tầng đẹp – độc – nổi bật nhất trong năm nay

Đặc biệt, ngôi nhà ống kiểu tân cổ điển đã mang lại cho những thành viên sống trong nhà cảm giác ấm áp, gẫn gũi, thân thiện với thiên nhiên qua kinh nghiệm, tài năng cũng như sự sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế của các kiến trúc sư KataHome. Với phong thái khỏe khoắn, vững chãi trên lô đất hình ống, mẫu nhà ống tân cổ điển vẫn hiện lên đầy kiêu hãnh khoe trọn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy cuốn hút mà nó đang sở hữu.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định - Mã số: NP 48012
Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định – Mã số: NP 48012

Điểm nhấn nổi bật nhấn của mẫu nhà ống tân cổ điển kiểu Pháp tại Nam Định này không thể không nói đến kiến trúc mặt tiền được thiết kế vô cùng ấn tượng và mới lạ, khiến người xem không thể rời mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt tiền được thiết kế khá bắt mắt với hai hàng cột vuông to, thẳng đứng đỡ lấy phần sảnh, tạo dáng vững chãi, to khỏe kết hợp cùng nét đẹp mềm mại của hệ thống cột tròn kéo dài từ tầng 2 trở lên mang đến vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển đầy bề thế.

Mang trong mình vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển nên tại đầu cột và chân các cột trụ đều được trang trí các họa tiết hoa văn tinh tế, các đường chỉ ngang vô cùng ấn tượng tạo nên dáng vẻ thanh lịch và trang nhã cho không gian mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển này. Bên cạnh đó, hệ thống cột trụ vuông tại tầng 2 và tầng 3 còn được thiết kế với các đường chỉ dọc vô cùng độc đáo, tạo nên nét riêng cho mặt tiền của công trình.

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định sang trọng và đằng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư
Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định sang trọng và đằng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư

Hơn nữa, với vẻ đẹp tân cổ được thiết kế giản lược tối đa về chi tiết, mẫu nhà ống tân cổ điển này chỉ giữ lại những đường nét đẹp nhất và đặc trưng nhất của phong cách kiến trúc cổ điển kết hợp cùng nét tinh hoa và phù hợp của phong cách hiện đại để công trình thêm mới lạ, đậm chất riêng. Đây cũng là xu hướng rất được yêu thích vận dụng trong thiết kế nhà phố tân cổ điển hiện nay và chắc chắn sẽ trở thành trào lưu trong tương lai.

Bên cạnh nét đẹp của các họa tiết hoa văn trang trí, các cột trụ, mẫu nhà ống tân cổ điển còn tạo ấn tựng với sự phối hợp màu sắc tân cổ đầy tinh tế và sang trọng. Với gam màu trắng chủ đạo, chỉ bằng những cái nhìn đầu tiên, ngôi nhà ống đã toát lên vẻ lịch lãm, tinh khôi. Lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo nhưng mẫu nhà ống tân cổ điển không hề nhạt nhòa giữa phố mà nổi bật nhờ sự hoành tráng, bề thế và đặc biệt là màu sắc điểm nhấn ân tượng, độc đáo.

Một góc view của mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định vô cùng cuốn hút và sáng tạo
Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định vô cùng cuốn hút và sáng tạo

Nổi bật hơn cả trên gam màu trắng chính là sắc vàng của hệ thống gạch ốp mặt tiền tầng 1, lan can ban công tầng 2 và tầng 3. Gam màu vàng kim hoàng gia được các kiến trúc sư sử dụng vô cùng tinh tế không chỉ góp phần nâng cao sự sang trọng, vẻ đẹp tân cổ điển cho công trình mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã của tông màu trắng chủ đạo. Đặc biệt, hệ thống lan can ban công tầng 3 được thiết kế với hình bán nguyệt uốn lượn nhẹ nhàng, mềm mại đậm nét tân cổ kết hợp cùng sắc vàng đã mang đến một diện mạo mới lạ cho tổng thể mẫu nhà ống tân cổ điển này.

Ngoài ra, tại mặt tiền của mẫu nhà ống tân cổ điển còn được điểm xuyết bằng gam màu đen đối lập với màu trắng không bao giờ trở nên lỗi thời. Gam màu đen được sử dụng tại các đường viền lan can ban công và mái che sân chơi góp phần tôn lên điểm nhấn của kiến trúc. Bên cạnh đó, trong những khoảng không gian trống, gia chủ đều bố trí cây cảnh để tạo không gian xanh cho ngôi nhà thêm gần gũi với thiên nhiên cũng nhiw là điểm nhấn màu sắc tươi mát cho tổng thể công trình. Không gian sống trong lành luôn được các chủ đầu tư hướng tới trong năm nay và cả trong tương lai nên chủ đầu tư đã mong muốn mang cây xanh vào chính ngôi nhà của mình.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất đẹp – tiện nghi cho ngôi nhà phố của bạn

Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định lung linh, lộng lẫy về đêm qua hệ thống cửa kính cùng ánh đèn đầy sang trọng
Hình ảnh: Mẫu nhà ống tân cổ điển đẹp 4 tầng tại Nam Định lung linh, lộng lẫy về đêm qua hệ thống cửa kính cùng ánh đèn đầy sang trọng

Và đặc biệt, không thể không nhắc đến hệ thống cửa sổ được ưu ái và bài trí phù hợp vừa làm nhiệm vụ cân sáng cho không gian nội thất vừa tạo chiều sâu cho mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng kiểu Pháp này. Hệ thống cửa sổ sử dụng khung cửa gỗ kết hợp với kính vừa tạo sự sang trọng, vừa thể hiện được sự gần gũi với thiên nhiên. Hệ thống cửa kính vừa thể hiện vẻ đẹp cổ kính vừa mang nét đẹp hiện đại đã tôn lên được vẻ đẹp tân cổ của công trình cũng như khiến không gian ngôi nhà trở nên lộng lẫy, lung linh hơn về đêm qua ánh đèn vàng hắt ra từ cửa kính này.

Sự hạn chế về diện tích của nhà lô không làm giảm đi nét thắm vốn có của mẫu nhà ống tân cổ điển tại Nam Định này. Cũng giống như các mẫu nhà ống khác, căn nhà ống của gia đình anh Đại được xây dựng hết đất, tận dụng tối đa diện tích, không gian không chỉ thể hiện một không gian ngoại thất sang trọng và còn mang đến một không gian nội thất tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ trong quá trình sinh hoạt. Không gian nội thất của ngôi nhà ống đẹp ấn tượng không kém kiến trúc ngoại thất của nó. Nội thất gỗ chiếm hầu hết không gian sinh hoạt của ngôi nhà ống, mang đến sự ấm cúng và thân thiện từ mọi không gian hoàn toàn đánh gục được trái tim của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ LÔ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :