Khách sạn tân cổ điển 5 sao

Với một vị trí đẹp, mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao: giao thông thuận lợi, không gian bên trong lẫn bên ngoài khách sạn luôn sạch sẽ, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các dịch vụ cao cấp từ dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí, thư giãn,…  Mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao này chính là tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cũng như đội thợ thi công mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới. Nhìn vào tổng thể kiến trúc bạn sẽ thấy đây chính là 1 tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ những thứ đơn giản nhất của phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Để các chủ đầu tư có thêm nhiều các sự lựa chọn về khách sạn, chúng tôi xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao này. Hi vọng, qua đây, các chủ đầu tư sẽ có những ý tưởng thiết kế sáng tạo để cùng với Công ty Kiến trúc Kata thiết kế nên những công trình đẳng cấp, quy mô hơn nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao tại Hà Nội - Mã số: KS 80122
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao tại Hà Nội – Mã số: KS 80122

Nhìn vào bản phối cảnh bên trên thì chúng ta chắc cũng có thể thấy được tất cả các hạng mục thiết kế của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao đều được thiết kế vô cùng tuyệt vời với sự tiện nghi, thoải mái, những công năng cần thiết, bên cạnh đó là một không gian gian bao trùm kết hợp với hệ thống chiếu sáng đã giúp cho công trình trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Nói không ngoa khi tổng thể kiến trúc khi nhìn vào không khác gì một khu du lịch thu nhỏ vô cùng xinh đẹp trong lòng thủ đô tươi đẹp.

Với tổng diện tích lô đất lên đến 8000m2, các kiến trúc sư đã sử dụng 3000m2 để thiết kế cũng như thi công mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao đẳng cấp tiện nghi. Còn số diện tích xung quanh, ngoài việc tích hợp không gian xanh mát quanh, các kiến trúc sư còn tạo nên một khu công viên thu nhỏ, tích hợp hồ bơi ngoài trời cùng các khu spa phục vụ khách du lịch đến sử dụng các dịch vụ đẳng cấp nhất có thể.

Trước khi đi vào phần giới thiệu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công thì chúng ta hãy cùng tham khảo một số thông tin chung về mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao ngay sau đây nhé!

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp tại Hà Nội - Mã số: KS 81022

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng: 3000m2
Diện tích khu đất: 8000m2

Công năng:

  • Gara để xe cho khách và cán bộ nhân viên;
  • Quầy lễ tân;
  • Khu khách chờ;
  • Phòng ăn + khu chế biến;
  • Khu văn phòng;
  • Khu phòng nghỉ;
  • Khu café ngoài trời;
  • Phòng karaoke,
  • Khu trung tâm thương mại,…
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 154 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 8/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Với việc được thiết kế – thi công xây dựng tại vị trí có mạng lưới giao thông thuận lợi với các con đường lớn bao quanh sẽ khiến cho dù ở thời điểm nào trong ngày thì khu vực khách sạn sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng bị tắc nghẽn giao thông do số lượng người tham gia giao thông nhiều. Với một vị trí đẹp đến như vậy, mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được tạo nên bởi một môi trường cảnh quan thiên nhiên trong lành, vệ sinh sạch sẽ giúp cho nơi đây quả là một thiên đường để cho các khách du lịch dừng chân, nghỉ dưỡng để bắt đầu cho những hoạt động khám phá về con người, văn hóa cũng như là đồ ăn của nước ta. Ngoài ra, khi sống tại đây, quý khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách tận tình, chu đáo cùng với các dịch vụ hoàn hảo, chất lượng nhất.

Về mặt kiến trúc, chỉ cần nghe tên công trình thôi chúng ta cũng có thể biết được mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao này được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang hơi hướng Pháp với những hệ mái vòm, hệ thống hoa văn trang nhã – đơn giản cùng hệ thống cửa mang đậm dấu ấn đặc trưng của lối kiến trúc này. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, đây chính là trường phái kiến trúc được pha trộn hoàn hảo giữa 2 lối kiến trúc khác: cổ điển và hiện đại để từ đó mà công trình mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao luôn có một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn trẻ trung, năng động, hiện đại. Ngoài ấn tượng bởi nối thiết kế ra, công trình khách sạn 5 sao này còn khiến cho người nhìn không khỏi suýt xoa trước vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo khi mà các tone màu được sử dụng mang đến một không gian ấm cúng, sang trọng. Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được thiết kế khá tỉ mỉ và công phu khi mà các khối hình luôn được thiết kế giật cấp để tạo nên những góc view rộng nhất có thể. Các khối kiến trúc được thiết kế giật khối và được xếp chồng lên nhau cộng thêm với hệ thống kính càng khiến cho không gian ngoại thất đẹp, lạ hơn so với các không gian kiến trúc khác. Thêm vào đó là các đường gờ, phào chỉ được bố trí một cách đơn giản chủ yếu tập trung vào các chi tiết trang trí đầu – chân cột để sao cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao trở nên ấn tượng, thu hút đối với khách du lịch. Không gian nội – ngoại thất cũng được thiết kế hợp lý, hài hòa khi mà tính thống nhất trong việc sắp xếp bố cục thiết kế luôn được các kiến trúc sư Kata chú trọng trong quá trình thiết kế lẫn thi công.

Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp hút mắt người nhìn
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp hút mắt người nhìn

Ngoài ấn tượng bởi nối thiết kế ra, công trình khách sạn 5 sao này còn khiến cho người nhìn không khỏi suýt xoa trước vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo khi mà các tone màu được sử dụng mang đến một không gian ấm cúng, sang trọng. Mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao đã dễ dàng để gây sự chú ý đối với các khách du lịch bởi tone màu trắng đầy tinh tế. Không những thế mà khi sử dụng hệ thống tone màu trắng này khiến cho công trình trở nên sang trọng khi kết hợp với các tone màu khác, các nguyên vật liệu cao cấp để khiến cho không gian ngoại thất khách sạn trở nên đẹp và hoàn thiện nhất có thể.

Gợi ý cho bạn đọc: Khách sạn 5 tầng đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Tam Đảo – NP 51022

Mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được thiết kế chủ yếu bằng hệ thống bê tông, cốt theo cùng hệ thống kính cường lực cao cấp đã giúp cho công trình trở nên bền chắc, khả năng chịu lực tốt, các mảng tường chống đỡ khiến cho kết cấu giữa các tầng trở nên vững chắc hơn bao giò hết. Nói về hệ thống kính cường lực, khi nhìn vào bản phối cảnh này bạn có thể thấy rằng nguyên liệu này là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng phổ biến nhất của công trình. Với ưu điểm: lấy sáng tốt lấy gió tốt, giúp mở rộng không gian phòng, tạo sự thoáng đãng ra thì hệ thống cửa kính của khách sạn tân cổ điển 5 sao này còn giúp cho khách du lịch thuê phòng có dịp ngắm cảnh sắc Hà Nội trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là vào ban đêm, khi mà màn đêm buông xuống cũng là lúc những ánh đèn xe cộ, đèn đường rực rỡ hiện lên tạo một vẻ đẹp ấn tượng mà ban ngày không thể thấy được – một cuộc sống về đêm cũng ồn ào, náo nhiệt không kém. Hệ thống kính riêng đối với khu vực dịch vụ, nhà hàng ăn uống, spa,… cũng được sử dụng bằng hệ thống kính cường lực nhưng lại là hệ thống kính hòa đồng liên tầng được thiết kế theo kiểu hình vòm bắt mắt với hệ thống hoa văn đẹp mắt được phủ một lớp mạ vàng cao cấp. Ngoài ra, các khu dịch vụ của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được lối với nhau  bằng hệ thống hành lang được thiết kế theo hình vòng cung bắt mắt để cho khách du lịch có thể dễ dàng di chuyển từ khu dịch vụ này sang khu dịch vụ khác. Các kiến trúc sư đã tận dụng được khu tầng thượng của các khu dịch vụ để có thể thiết kế lên một không gian quán Cafe sân thượng đẹp mắt hướng về một không gian sống xanh mát, trong lành để tạo được sự thoải mái, gần gũi để cho tâm hồn khách du lịch trở nên yên tâm, thoải mái thưởng thức những món đồ uống thơm ngon và bổ dưỡng! Với không gian cây xanh, sân thượng cùng các yếu tố như ánh sáng, gió, không khí luôn được đảm bảo, các kiến trúc sư bằng kinh nghiệm lâu năm đã vận dụng, xử lý một cách linh hoạt các chi tiết có lợi nhất đê mang đến một diện mạo khang trang, ấn tượng sao cho thu hút được nhiều lượt khách đến thăm quan và thuê phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn tân cổ điển 5 sao này.

Tổng thể kiến trúc ấn tượng của mẫu khách sạn tân cổ điển 5sao khi được nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc ấn tượng của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao khi được nhìn từ trên xuống

Gợi ý cho bạn đọc: Thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – KS 81021

Ngoài không gian nội – ngoại thất, không gian xung quanh, các khu dịch vụ cùng với đó là các ý tưởng thiết kế – thi công mẫu khách sạn ra thì vẫn chưa hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí 5 sao mà mẫu khách này đã đạt được nhé!

  • Vị trí: Mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao nằm trên vị trí đắc địa trong khu vực trung tâm của thủ đô với hệ thống giao thông thuận lợi (không ách tắc giao thông, việc di chuyển ra – vào khách sạn thuận tiện, dễ dàng). Cảnh quanh xung quanh được bao phủ với hệ thống cây xanh tươi mát với hệ thống hoa cỏ nở 4 mùa.
  • Thiết kế kiến trúc: Quá rõ ràng khi mà mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được thiết kế với kiểu dáng lạ mắt với lối kiến trúc tân cổ điển Pháp sang trọng, đẳng cấp. Không gian ngoại thất được thiết kế và xây dựng bởi các nguyên vật liệu cao cấp nhất trên thị trường với một tone màu tươi sáng, bắt mắt. Không gian nội thất được thiết kế đẹp mắt, sang trọng thống nhất với không gian kiến trúc ngoại thất (quý vị và các bạn có thể rõ hơn ở phần 3)
  • Quy mô khách sạn: Mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được thiết kế với công năng trên 300 phòng (chưa bao gồm các khu dịch vụ) đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như phòng một giường đơn với diện tích 24m2, phòng một giường đôi hoặc 2 giường đơn với diện tích 32m2, phòng đặc biệt 56m2, phòng đặc biệt cao cấp 100m2,…
  • Không gian thiên nhiên: Với hệ thống sân vườn xanh mát bao quanh khuôn viên đất rộng 8000m2 giúp cho không giam mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao được bao phủ bởi một màu xanh mát với thảm thực vật vô cùng phong phú và bắt mắt.
  • Khu vực gửi xe: Khách sạn được thiết kế với 2 tầng hầm gửi xe. Mỗi tầng có diện tích tương đương với diện tích xây dựng. Từ đó mà khách du lịch tha hồ để xe trong hầm.
  • Các phòng dịch vụ: Công năng các phòng dịch vụ của mẫu khách sạn tân cổ điển 5 sao này sẽ bao gồm: các phòng ăn chất lượng đạt chuẩn quốc tế được các đầu bếp hàng đầu chế biến, phòng tiệc sang trọng, hệ thống quầy bar, khu vực spa…
  • Khu hành chính: Phòng làm việc của Ban lãnh đạo khách sạn, Phòng tiếp khách, các phòng nghiệp vụ chuyên môn, phòng trực tầng, phòng cho nhân viên phục vụ, khu giặt là, kho để đồ, khu bếp cùng với kho bảo quản thực phẩm.

3. Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội - Mã số: KS 81022 (1)

Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội - Mã số: KS 81022 (2)

Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5sao đẹp tại Hà Nội - Mã số: KS 81022
Hình ảnh: Không gian nội thất bên trong của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao đẹp tại Hà Nội – Mã số: KS 81022

Thông qua mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao này, chúng tôi hi vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây đã giúp cho quý vị và các bạn có thêm những ý tưởng thiết kế, phương án thi công phù hợp nếu như bạn đang muốn chuyển hướng sang kinh doanh các dịch vụ khách sạn – nhà nghỉ. Ngoài ra, bạn cùng có thể tham khảo thêm các ý tưởng thiết kế khách sạn khác của chúng tôi theo đường dẫn sau: https://katahome.com/thiet-ke-khach-san/ để có thể đảm bảo được các công trình khách sạn với lối kiến trúc đẹp và phù hợp nhất về thuộc về bạn nhé!

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển 5 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ KHÁCH SẠN TÂN CỔ ĐIỂN 5 SAO ĐẸP

5/5 - (3789 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Bá Nam
Trần Bá Nam
5 years ago

Quy mô hoành tráng và rất đẹp các kiến trúc sư ah

mrdung
mrdung
3 years ago

tuyệt vời đẹp lắm.
em thi công và cung cấp trần xuyên sáng hân hạnh được phối hợp, hợp tác ctrinhf với bên mình.

Tâm BDS
Tâm BDS
2 years ago

Tuyệt ! Một tác phẩm nghệ thuật ! Cho mình xin bản vẽ sơ bộ bố cục các phòng được không ạ




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :