Nhiều năm trở lại đây thì trào lưu kiến trúc tân cổ điển phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Việt Nam, nhất là đối với các ý tưởng thiết kế khách sạn để mang đến không gian trải nghiệm dịch vụ lưu trú ấn tượng và thu hút khách. Chính vì thế mà các mẫu thiết kế khách sạn mang phong cách kiến trúc tân cổ điển luôn được khách hàng đánh giá cao. Và trong bài viết này, Kiến trúc KATA (KATAHOME) xin giới thiệu thêm tới quý vị và các bạn một mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội mang mã số: KS 81068. Hãy cùng tham khảo ngay ý tưởng thiết kế cũng như phương án thi công mẫu khách sạn đẹp này nhé!

1. Sơ lược ý tưởng thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tại Hà Nội – KS 81068

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 sàn đẹp, đẳng cấp tại Hà Nội
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 sàn đẹp, đẳng cấp tại Hà Nội

Với mỗi đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng nói chung và kinh doanh khách sạn tại Hà Nội nói riêng thì việc lựa chọn công ty thiết kế khách sạn uy tín chuyên nghiệp là điều quan tâm nhất. Thực tế đã chứng minh rằng mỗi công trình khách sạn (dù là khách sạn 3 sao tân cổ điển, khách sạn 4 sao hiện đại, khách sạn 5 sao,…) sẽ thu hút, ấn tượng và tiện nghi lý tưởng nếu được đầu tư thiết kế kiến trúc và nội thất hoàn hảo.

Trước tình hình này, chúng tôi nhận được đề nghị hợp tác từ chủ đầu tư cho việc thiết kế khách sạn tân cổ điển tại Hà Nội. Dưới đây là bảng thông số của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng phong cách tân cổ điển được xây dựng với diện tích 600m2 sàn với kinh phí đầu tư dự kiến lên đến hàng chục tỷ đồng tại Hà Nội.

Thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 sàn đẹp, đẳng cấp tại Hà Nội - KS 81068

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn tân cổ điển
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 600m2
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 24 tỷ
Năm thực hiện: 2021

2. Phương án thi công mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tại Hà Nội – KS 81068

Phải thừa nhận rằng mặt tiền khách sạn này giống như một biệt thự tân cổ điển nổi bật với gam màu nhẹ nhàng thanh thoát. Điều này càng cho thấy tân cổ điển luôn là một kiến trúc hoàn hảo để tạo nên những công trình đẹp sang trọng. Các đường phào chỉ nổi bật xuyên suốt toàn bộ công trình, những họa tiết hoa văn mềm mại điểm thêm sự tinh tế khéo léo chắt lọc những giá trị tinh hoa nhất của phong cách này thật sự đem đến cho người nhìn sự cuốn hút xa hoa.

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 6 tầng mang đậm nét đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu khách sạn 6 tầng mang đậm nét đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển

Đối với hình ảnh ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển, dễ dàng bị chú ý bởi gam màu trắng tinh tế. Thường thì đây cũng là gam màu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế khách sạn, nhất là các khách sạn cao tầng, nếu không sẽ được sử dụng chất liệu cửa kính cho thiết kế khách sạn tân cổ điển tiêu chuẩn 2 sao đẹp và hoàn thiện. Màu trắng thống nhất từ ngoại thất khách sạn cho đến nhà hàng bên cạnh tạo được nét đặc trưng trong thiết kế. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất của mẫu khách sạn 6 tầng 600m2 tân cổ điển so với những công trình bên cạnh. Là nét nổi bật cần thiết trong mỗi dự án cần phải có.

Kiến trúc ngoại thất của bản thiết kế khách sạn tân cổ điển sử dụng chủ yếu các nguyên liệu sẵn có tại khu vực. Mặt tiền được thiết kế với các khối đua kiến trúc tạo điểm nhấn mang lại sự bề thế, đồ sộ và hoành tráng cho tổng thể công trình. Qua phối cảnh chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng tầng 1 của khách sạn tân cổ điển được chọn làm điểm nhấn để mang đến sự riêng biệt giúp khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp sang trọng, xa hoa đẳng cấp một cách dễ dàng nhất. Từ tông màu, nguyên vật liệu, tượng, hệ cột,… đều mang đến một diện mạo hoàn mỹ cho mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2. Chiếc cửa hình mái vòm với đường cong tuyệt đẹp, phụ họa thêm những họa tiết với những phù điêu đắp nổi ấn tượng hút mắt người nhìn. Đường gờ, phào chỉ với kiến trúc bố cục một cách ăn ý tuân thủ những nguyên tắc, tỉ lệ vàng nhất định đảm bảo công năng, tiện ích trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy sự đăng đối đưa đến một cái nhìn thanh thoát, tao nhã cao ráo hơn rất nhiều.

Để lên phương án thiết kế kiến trúc của thiết kế xây dựng khách sạn 6 tầng theo đúng yêu cầu và nguyện vọng của chủ đầu tư, các kiến trúc sư của chúng tôi ngoài việc khảo sát kỹ lưỡng yêu cầu công năng từ chủ đầu tư, cũng khá chú trọng đến cảnh quan xung quanh tạo sự nổi bật và điểm nhấn của công trình so với các công trình khách sạn lân cận.

Phong cách tân cổ điển đã đem lại những không gian đầy màu sắc và nhiều cảm xúc khác nhau. Các công trình được thiết kế gợi lên một cảm giác phấn khích cho mỗi người nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển tại Hà Nội
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển tại Hà Nội

Với hình khối kiến trúc cân đối, sử dụng các đường phào chạy thẳng làm nổi bật hàng trụ uy nghi khiến mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 tân cổ điển hiện lên bề thế và ấn tượng. Đặc biệt các chi tiết hoa văn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định cho công trình. Sảnh khách sạn ấn tượng với vật liệu đá ốp hoàng gia nổi bật trên nền trắng trang nhã của tòa khách nghỉ đem đến người chiêm ngưỡng cảm giác sang trọng và cuốn hút lạ kì.

Bạn sẽ bị bất ngờ với một không gian khách sạn tân cổ điển siêu sang trọng với diện tích sàn 600m2, nhưng bản thiết kế khách sạn 6 tầng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng thì hoàn toàn ngược lại, rất hoành tráng và ấn tượng. Toàn cảnh không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, những gờ phào tân cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với những họa tiết hoa văn được đưa ra một cách tinh tế với hơi hướng hướng ngoại để lại một ấn tượng hoàn toàn mạnh mẽ với bất cứ ai từng sử dụng và chiêm ngưỡng nó. Không chỉ có vậy, ngoại thất khách sạn cũng thống nhất một kiểu kiến trúc so với ngoại thất của nhà hàng, chính điều này mang lại cho công trình sự thống nhất, đặc điểm dễ nhận dạng và thực sự thu hút trong thiết kế kiến trúc.

Hình ảnh: Các chi tiết kiến trúc được thiết kế đăng đối, tỉ lệ với nhau
Hình ảnh: Các chi tiết kiến trúc được thiết kế đăng đối, tỉ lệ với nhau

Khi thiết kế, đặt vào tổng quan khu đất, cộng với độ thoáng, mật độ các công trình đã xây dựng trong dự án, người kiến trúc sư cần định hình và đưa ra được phương án thiết kế phù hợp nhất. làm sao để vẫn hài hòa được với các công trình xung quanh? Làm sao để vẫn thể hiện được các yếu tố kiến trúc mong muốn, và làm sao, để mỗi công trình cần phải có được chỗ đứng của mình, không bị hòa trộn với kiến trúc xung quanh nhưng lại phải hài hòa, phù hợp với yếu tố cảnh quan chung. Đó cũng là những điều cần chú ý trong khi thiết kế ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2.

Bởi những tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe nên kiến trúc tân cổ điển hiện nay cộng hưởng thêm vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn tuân thủ theo những nguyên tắc có phần cổ xưa. Điều này đòi hỏi các kiến trúc sư phải có sự kết hợp khéo léo để mặt tiền thiết kế khách sạn tân cổ điển không bị nhập nhằng, rối rắm. Các kiến trúc sư cũng bố trí nhiều cửa sổ giúp các du khách có thể nhìn ngắm chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên ngoài một cách dễ dàng hơn. Việc thiết kế ánh sáng hợp lý xen kẽ những cửa sổ đã tạo nên một viễn cảnh lung linh tuyệt đẹp vào ban đêm mà từ xa người nhìn có thể ngắm nhìn thấy nó dễ dàng.

Thêm nữa, ngoại thất khách sạn tân cổ điển với nhiều cửa sổ với hình mái vòm, hình vuông, hình chữ nhật đăng đối được thiết kế đăng đối tạo nên một tổng thể hài hòa. Các kiến trúc sư đã lược bỏ sự nặng nề thay vào đó là nét nhẹ nhàng kiêu sa đúng chuẩn tân cổ điển hiện nay.

Không gian cảnh quan bên trong và bên ngoài của mẫu thiết kế khách sạn  sao cũng được đảm bảo. Cây xanh, sân thượng và các yếu tố của thiên nhiên như ánh sáng, gió, không khí cần được đảm bảo lưu thông trong thiết kế.  Bằng kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế và xây dựng các khách sạn lớn nhỏ, việc vận dụng và xử lý linh hoạt các chi tiết có lợi nhằm tạo diện mạo khang trang và ấn tượng thu hút nhiều lượt khách.

Hình ảnh: Góc nhìn toàn diện từ trên xuống của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2
Hình ảnh: Góc nhìn toàn diện từ trên xuống của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2

Không gian tầng 6 của mẫu khách sạn 6 tầng được thiết kế là một nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách tạm trú. Ngoài ra, không gian hệ mái được đổ hệ mái bằng tạo ra sự cân đối hoàn hảo cho không gian kiến trúc ngoại thất.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng 600m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế khách sạn 6 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hạnh Trần
Hạnh Trần
2 years ago

kata thiết kế rất đẹp, hợp với ý tưởng của tôi, cho hỏi mặt tiền từ bao nhiêu m thì làm được mẫu này nhỉ, tư vấn mình nhé




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :