Bên cạnh các yếu tố về chất lượng phục vụ, các dịch vụ đi kèm thì quá trình thiết kế khách sạn là yếu tố hàng đầu quyết định khách hàng sẽ chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn này thay vì các đơn vị khác. Hiểu được điều này, KATAHOME mang đến cho các chủ đầu tư ý tưởng tuyệt vời về phương án khách sạn Nha Trang – Khách sạn 3 sao 8 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển!

1. Phương án thiết kế khách sạn Nha Trang – Khách sạn 3 sao 8 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển – KS 81082

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang - Thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang – Thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng

Không như các loại hình thiết kế nhà ở thông thường, với các loại hình nhà hàng – khách sạn, khâu thiết kế là vô cùng cần thiết và quan trọng. Nếu bỏ qua bước thiết kế từ ban đầu hoặc chọn đơn vị không phù hợp, chủ đầu tư có thể gánh rủi ro rất lớn khi công trình bước vào giai đoạn bàn giao.

Một số rủi ro thường gặp có thể kể đến như: ảnh hưởng kết cấu, sự sai lệch về kích thước, tỷ lệ, thẩm mỹ mặt tiền, thiết kế không phù hợp,… Chính vì vậy, các gia chủ nên dành thời gian để tìm hiểu một đơn vị thiết kế uy tín, tránh rơi vào tình cảnh “tiền mất – tật mang”.

Với phối cảnh của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng – Khách sạn Nha Trang đã giải quyết tất cả các vấn đề mà chúng tôi vừa mới nói trên. Với bộ hồ sơ chất lượng, khách sạn sau khi hoàn thành có lợi thế sở hữu một mặt tiền khá rộng. Mặt giáp đường rộng, không gian ngoại thất được thiết kế sang trọng và ấn tượng để từ đó mà khách sạn luôn chào đón các vị khách ghé thăm.

Khách sạn Nha Trang - Thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng - KS 81082

Chủ đầu tư:
Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn 3 sao
Số tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kiến Trúc Kata (Kientruckata)
Tổng mức đầu tư: 6,9 tỷ
Năm thực hiện: 2021

2. Phương án thi công khách sạn Nha Trang – Khách sạn 3 sao 8 tầng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển – KS 81082

Lý giải tại sao lại chọn phong cách tân cổ điển cho công trình này thay vì các phong cách thiết kế khác, KTS KATA chia sẻ: “Kiến trúc tân cổ điển thường mang đến cảm giác sang trọng, lịch sự nhưng vẫn tiện nghi và ấm cúng. Chính vì vậy phong cách này rất phù hợp với các loại hình thiết kế nhà hàng hay khách sạn cao cấp.”

Thật vậy, phong cách tân cổ điển cân bằng được sự xa hoa, sang trọng của kiến trúc cổ điển với sự tiện nghi, tinh tế của phong cách hiện đại. Giữ vững tinh thần của thiết kế nhưng nhờ sự biến tấu hài hòa của KATAHOME, không gian cũng trở nên nhẹ nhàng và trang nhã, phù hợp với đại đa số khách đến thăm.

Hình ảnh: Mẫu khách sạn 8 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao
Hình ảnh: Mẫu khách sạn 8 tầng được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao

Mẫu thiết kế tại khách sạn đạt tiêu chuẩn khách sạn 3 sao tại Nha Trang được các kiến trúc sư thiết kế một cách tỉ mỉ, chi tiết và hoàn mỹ đã đáp ứng được các dịch vụ cần thiết cho nhu cầu sinh hoạt cũng như nghỉ dưỡng của du khách cũng như thỏa mãn tất cả các tiêu chuẩn thiết kế khách sạn đạt 3 sao đẹp và sang trọng. Bên cạnh đó, mẫu khách sạn tân cổ điển đẹp với nguyên vật liệu dùng để xây dựng khách sạn là hàng chất lượng cao để đem lại sự sang trọng và bền vững cho công trình, nội – ngoại thất được thiết kế độc đáo, ấn tượng với nhiều view đẹp để thu hút sự quan tâm của du khách.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền tầng 1 của giải pháp thiết kế khách sạn Nha Trang 3 sao 8 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền tầng 1 của giải pháp thiết kế khách sạn Nha Trang 3 sao 8 tầng

Thiết kế khách sạn tân cổ điển thì các họa tiết hoa văn trang trí, các phào chỉ, các cột trụ là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng đạt tại Nha Trang này. Các hoa văn trang trí, các phào chỉ không quá cầu kỳ, phức tạp những lại được thiết kế vô cùng tinh tế và độc đáo mang đến sự mềm mại và chất riêng cho ngoại thất của khách sạn. Và đặc biệt, sự hòa quyện giữa vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng của các hoa văn với hệ thống cột trụ dài, vững chãi và khỏe khoắn đã tạo nên một tổng thể công trình bề thế, xa hoa và đẳng cấp đày sang trọng. Nét đẹp của các đường nét trang trí không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng tân cổ điển này mà còn góp phần khẳng định sự độc đáo, đầy sáng tạo trong sự kết hợp nét đẹp cổ điển và hiện đại của các kiến trúc sư.

Hình ảnh: Khách sạn Nha Trang đẹp với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng
Hình ảnh: Khách sạn Nha Trang đẹp với lối kiến trúc tân cổ điển ấn tượng

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng lựa chọn phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng và đẳng cấp với phong cách riêng, độc đáo, không bao giờ trở nên lỗi thời đã hoàn toàn đánh gục được mọi trái tim người nhìn. Sự nổi bật từ các đường nét kiến trúc, cách phối màu hài hòa, cách sắp xếp hệ thống cửa sổ, sử dụng chất liệu thiết kế của các kiến trúc sư trong thiết kế đã tạo nên một diện mạo ấn tượng, mới lạ và đầy cá tính cho mẫu khách sạn này. Tổng thể công trình khách sạn Nha Trang đã tạo nên một thể thống nhất hoàn chỉnh về bố cục, màu sắc tại ngoại thất nhằm cuốn hút các du khách khi ngắm nhìn. Khách sạn mang phong cách độc đáo, mới lạ có tác động cực kỳ lớn tới khách hàng và những người di chuyển qua khu vực này, đồng thời tác động không nhỏ tới sự thành bại trong kinh doanh của khách sạn.

Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất mặt hông của mẫu khách sạn nha trang
Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất mặt hông của mẫu khách sạn nha trang

Nổi bật của mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng là cách phối màu ấn tượng và có chiều sâu. Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang lại sự trang nhã, thanh lịch và sang trọng cho không gian ngoại thất của khách sạn. Màu trắng là gam màu phổ biến trong thiết kế khách sạn nên để tạo được một diện mạo ấn tượng hơn cho mẫu khách sạn Nha Trang này, các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế trong phối hợp màu sắc một cách hài hòa và nổi bật.

Trong đó, gam màu vàng của hệ thống gạch ốp mặt tiền tầng 1 là sắc màu đặc trưng cho phong cách kiến trúc tân cổ điển vừa tạo ấn tượng cho người xem lại vừa tôn lên gam màu sắng tươi sáng của công trình. Bên cạnh đó, sắc xanh đen chính là gam màu điểm nhấn cho toàn bộ hệ thống cửa và hệ mái của khách sạn. Sự đối lập giữa sắc màu sáng và tối luôn đem lại hiệu quả thị giác hoàn hảo cho người nhìn và tạo sức cuốn hút cho từng dấu ấn của công trình mà các kiến trúc sư muốn thể hiện.

Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng
Hình ảnh: Hệ thống đèn chiếu sáng đẳng cấp của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng

Và hơn hết, nổi bật lên trên mặt tiền của mẫu khách sạn Nha Trang không thể không kể đến hệ thống cửa kính được thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo và đậm dấu ấn tân cổ điển. Hệ thống của sổ bằng kính cường lực cao cấp vừa đảm bảo an toàn cho các du khách vừa góp phần cân gió và cân sáng cho không gian nội thất bên trong khách sạn thêm sáng sủa và rộng rãi hơn. Đặc biệt với hệ cửa kính này đã mang đến một không gian mở hoàn hảo cho du khách khi ngắm nhìn khu du lịch cũng như tạo hiệu ứng lung linh, huyền ảo và lộng lẫy khi về đêm nhờ các ánh đèn chiếu ra từ các căn phòng.

Hơn nữa, hệ thống cửa sổ còn là một trong những yếu tố ưu tiên hàng đầu của du khách, đặc biệt là khách nước ngoài trong chọn phòng khách sạn. Mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng tại Nha Trang với hệ thống cửa kính dày đặc ở cả 2 mặt tiền chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các du khách nước ngoài khi đến với Nha Trang không chỉ bởi vẻ đẹp kiến trúc mà còn bởi một không gian thư giãn, nghỉ ngơi tiện nghi, lý tưởng và độc đáo.

Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu khách sạn Nha Trang khi về đêm
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu khách sạn Nha Trang khi về đêm

Sở hữu một thiết kế sang trọng mang lại vóc dáng của một khách sạn tầm cỡ, mẫu khách sạn 3 sao 8 tầng được thiết kế tối ưu được các ưu thế về vị trí, không gian, chất lượng và cả dịch vụ. Bố trí phòng ngủ khách cùng các phòng chức năng, khu kĩ thuật, các không gian phụ trợ đều hỗ trợ công tác quản lý được tối ưu hiệu quả, đảm bảo sự vận hành tốt của bộ máy khách sạn, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, không gian khách sạn còn được chủ đầu tư đánh giá cao cho trang trí không gian ẩm thực và nghĩ dưỡng độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong thi công. Thiết kế khách sạn là hạng mục thiết kế tương đối khó, đã thể hiện được tài năng thiết kế kiến trúc và nội thất của các kiến trúc sư tại Kata đã đạt tới độ hoàn hảo nhất định, phát huy tối đa công năng sử dụng đa dạng, mang lại sự thoải mái tốt nhất cho khách nghỉ ngơi.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế khách sạn Nha Trang bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế khách sạn 3 sao 8 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – KATAHOME

5/5 - (2 bình chọn)
5 3 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
3 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Trần Thanh Huyền
Trần Thanh Huyền
2 years ago

đẹp quá ad ơi, cho mình hỏi chi phí xây dựng khoảng bao nhiêu vậy

Trần Đặng
Trần Đặng
2 years ago

Mẫu này thiết kế 7 tầng thôi thì kiến trúc có đẹp không? Mình có mặt tiền 12 chiều sâu 20 mét, làm khoảng 3 sao thôi. Liên hệ tư vấn nhé




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :