Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu

Với sự xuất hiện của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu trong bộ sưu tập mẫu biệt thự nhà vườn đã góp phần hoàn thiện thêm cho danh sách các mẫu nhà đẹp mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata. Với mô hình nhà này cùng với khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng tại Đà Lạt đã khiến cho chủ đầu tư vô cùng yêu thích.

Ngày hôm nay, KataHome kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu của gia đình chị Tú Anh tại Đà Lạt nhé!

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

    Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu được thiết kế tại Đà Lạt với sự sở hữu của gia đình chị Tú Anh. Hồ sơ của mẫu nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc nông thôn bên Châu Âu. Với xu hướng kiến trúc nhà này được kết hợp với hệ thống sân vườn thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Với diện tích sàn được thiết kế 100m2, mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu hiện lên với một không gian mặt tiền thoáng đãng, không gian sống lý tưởng cùng các nguyên vật liệu cao cấp được phân bổ hợp lý.

    Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu
    Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu

    Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo một vài thông tin cơ bản về dự án công trình biệt thự nhà vườn trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng mặt bằng công năng nhé!

    Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu đẹp tại Đà Lạt - Mã số: BT 10225

    Chủ đầu tư: Cô Tú Anh
    Địa điểm: Đà Lạt
    Loại hình: Mẫu biệt thự nhà vườn
    Số tầng: 1 hầm + 1 trệt + 1 lửng
    Diện tích xây dựng: 120m2
    Diện tích khu đất: 280m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ
    Năm thực hiện: Tháng 12/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

    Biệt thự nhà vườn mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đang là loại hình nhà ở đang được rất ưa chuộng bởi những ưu điểm giúp tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng. Ngoài ra, những mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu vừa mang đến một không gian sống đẹp mà lại thoáng đãng, thoải mái, tiện nghi cũng như là gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn tới các chủ đầu tư. Nhưng để lên được những ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất thì cũng cần phải có những cách xử lý riêng mà chỉ có các kiến trúc sư Kata làm được. Với việc tập trung nghiên cứu về diện tích mặt bằng xây dựng, tâm tư – nguyện vọng – nhu cầu – sở thích của chủ đầu tư để từ đó có thể chọn được hướng nhà phong thủy, lựa chọn các nguyên vật liệu cũng như là lên được không gian sống sơ bộ cho chủ đầu tư. Từ đó mà mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu luôn đảm bảo được một không gian sống thoáng đãng, tiện nghi mà vừa đảm bảo được trọn vẹn về giá trị thẩm mỹ cho công trình.

    Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu tại Đà Lạt
    Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu tại Đà Lạt

    Cả một không gian sống đậm chất Châu Âu đã được tái hiện trong chính căn nhà của gia đình chị Tú Anh. Căn nhà không chỉ toát lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc mà nó còn thể hiện được nền văn minh – bề dày lịch sử mà các căn nhà “gốc” luôn muốn thể hiện. Pha trộn với những mẫu nhà “gốc” thì các kiến trúc sư cũng đã điểm xuyết các chi tiết kiến trúc sao cho thể hiện được vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam ta chứ không hoàn toàn sao y với những mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu “bản gốc”.

    Với việc sử dụng lối kiến trúc đậm chất Châu Âu mà căn nhà đã thể hiện khá rõ thông qua hình khối của mặt tiền như là tính đối xứng, các hệ thức cột, mái hiên, cách bố trí cửa chính lẫn cửa sổ,… Lối kiến trúc đã loại bỏ hoàn toàn các chi tiết rườm rà mà thay vào đó là các mảng miếng kiến trúc to – nhỏ đan xen để vừa mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại mà vẫn mềm mại đầy tinh tế.

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu được thiết kế với sự giao thoa hoàn hảo giữa ánh sáng, không gian nội thất và không gian sân vườn. Từ đó mà cả khối kiến trúc trở nên vô cùng ấn tượng với việc trang trí không gian mặt tiền của căn nhà. Với bậc tam cấp, chúng không chỉ giúp cho việc di chuyển lên xuống không gian sống trở nên dễ dàng mà nó còn mang trong mình những điều may mắn về đường tài lộc và công danh cho gia chủ. Ngay tại sảnh chính của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu, các kiến trúc sư đã cho bố trí hệ cột vuông chắc chắn giúp chống đỡ phần mái hiên để tạo được sự chắc chắn cho căn nhà cũng như là tránh các tác động của thời tiết. Hai bên sảnh được đặt một vài thảm cỏ xanh mát cùng những khóm cây được cắt tỉa tỉ mỉ vừa giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn vừa là thú vui cho gia chủ mỗi khi rảnh rỗi.

      Gợi ý bạn đọc: Xu hướng thiết kế biệt thự 1 tầng trong năm 2019

      Tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu trở nên hài hòa nhờ việc kết hợp tone màu kinh điển
      Hình ảnh: Tổng thể mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu trở nên hài hòa nhờ việc kết hợp tone màu kinh điển

      Toàn bộ không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn được thiết kế vô cùng ấn tượng nhờ vào việc kết hợp các tone màu kinh điển. Việc sử dụng tone màu trắng – nâu đỏ (tone màu chủ đạo) – màu ghi xám đã làm nổi bật lối kiến trúc vô cùng quen thuộc mà các mẫu nhà Châu Âu thường sử dụng. Màu nâu đỏ được sử dụng làm tone màu chính cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu khiến cho không gian sống trở nên ấm áp cũng như là tạo nên sự quen thuộc đối với các chủ đầu tư Việt. Còn về màu trắng thì đây vốn là tone màu kinh điển với khả năng ứng dụng cao, dễ kết hợp với các tone màu khác. Mặc dù tone trắng chỉ là điểm xuyết cho không gian ngoại thất ở các góc tường, các đường viền cửa,… nhưng chính nhờ vậy mà mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu trở nên vô cùng ấn tượng khi mà vừa mang đến sự mới lạ, phá cách mà không kém phần thanh lịch.

      Gợi ý bạn đọc: Tổng hợp các mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu đẹp nhất tại KataHome

      Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu sở hữu hệ mái Thái ghi xám ấn tượng
      Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu sở hữu hệ mái Thái ghi xám ấn tượng

      Với tính ứng dụng ngày càng cao thì hệ thống mái Thái luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trên toàn quốc. Và với mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu này thì chủ đầu tư cũng không thể bỏ qua hệ mái Thái được. Được biết đến với những tính năng ưu việt mà nó mang đến thì hệ mái này được thiết kế sao cho đáp ứng được tất cả các ưu điểm vốn có của nó. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng, kích thước thì chủ đầu tư hoàn toàn có thể chọn sao cho đáp ứng được theo yêu cầu, sở thích cũng như là mệnh của mình. Màu mái của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu của gia đình chị Tú Anh là màu ghi xám. Đây chính là gam màu có thể thể hiện trọn vẹn được vẻ đẹp của các mẫu nhà mang phong cách Châu Âu như vậy. Phần mái nhà được kết cấu bằng các tấm bê tôn được thiết kế dày, chắc chắn được xếp theo hình chữ A để có một độ dốc lớn giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa cũng như không gây tình trạng trũng nước trên mái. Sau khi được kết cấu theo hình chữ A rồi thì các kiến trúc sư đã mở thêm các ô thoáng theo các hướng nhà để không gian bên trong thực sự trở nên sáng sủa hòa quyện được với không gian sân vườn xung quanh. Tiếp đến, các kĩ sư – người thợ lành nghề sẽ tiến hành dán ngói Thái tone màu ghi xám cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu.

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Với không gian còn lại, anh Hải muốn thiết kế một hệ thống sân vườn để trồng cây, tiêu cảnh để thỏa mãn thú vui cũng như là đam mê của gia chủ cũng như tạo nên một không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Không gian sân vườn được thiết kế kết hợp giữa các khoảng đất để trồng cây thì xen kẽ với đó là những viên đá tự nhiên có độ nhám cao không lo bị trơn trượt để tạo đường đi.

        Gợi ý bạn đọc: Xây biệt thự mini 2 tầng – Biệt thự mini mái Thái kết hợp sân vườn tuyệt đẹp

        Hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu
        Hình ảnh: Hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu

        Như đã chia sẻ ở bên trên thì bước đầu tiên trong quy trình thiết kế nhà đó chính là việc thu thập thông tin hiện trạng của lô đất đó rồi sau đó lên ý tưởng thiết kế mặt bằng quy hoạch của ngôi nhà sao cho đúng vị trí, hướng hợp phong thủy. Thì thoạt nhìn vào khuôn đất của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu không được vuông vắn ma khá là méo mó vì thế để quy hoạch mặt bằng sao cho hợp lý đòi hỏi người thiết kế phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu được thiết kế chiếm dần như là diện tích đất cho nên phần còn lại không được sử dụng đã được dùng vào việc thiết kế sân vườn, cảnh quan không gian trồng cây để tăng tính thẩm mỹ cũng như điều hòa không khí, mang lại một cuộc sống hài hòa – gần gũi với thiên nhiên.

          THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

          GỌI NGAY 0988.688.373

          Trên đây là một vài hình ảnh phối cảnh mà chúng tôi muốn gửi gắm đến bạn. Vậy công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tham khảo sau đây nhé!

          • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC

          Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu bao gồm:

          • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
          • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
          • Bản vẽ kết cấu công trình
          • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
          • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
          • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

          Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

          Công ty Kiến trúc KataHome

          Nha cap 4

          Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn kiểu Châu Âu:

          Email: jsc.kata@gmail.com

          Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

          BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN KIỂU CHÂU ÂU

          5/5 - (3 bình chọn)
          0 0 votes
          Đánh giá bài viết
          Theo dõi
          Thông báo của
          guest
          0 Góp ý
          Inline Feedbacks
          View all comments



          Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

          GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

            Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
            Xin cảm ơn!

            Tên của bạn (*)

            Địa chỉ (*)

            Email (*)

            Điện thoại (*)

            Đính kèm tệp tin (nếu có)

            Nội dung


            (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

            Tìm mẫu thiết kế :