Mẫu nhà 1 tầng mái thái kết hợp sân vườn BT 13225

Mẫu nhà 1 tầng mái Thái của gia đình anh Đỗ Thiệu Quang (Thừa Thiên Huế) được các kiến trúc sư Kata thiết kế vô cùng thông minh theo phong cách kiến trúc hiện đại. Nhìn vào tổng thể thiết kế, mẫu nhà 1 tầng mái Thái được thiết kế vô cùng lạ mắt với không gian kiến trúc đậm chất Châu Âu. Không những mang lại một không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi cho gia đình anh Quang mà còn được tích hợp thêm một không gian sân vườn xanh mát, rộng rãi. Mẫu thiết kế này rất thích hợp dành cho gia đình gồm có 3 – 4 thành viên cùng chung sống như gia đình anh Quang.

Hôm nay, để góp phần tạo nên sự thành công cho những mẫu nhà 1 tầng đẹp, Công ty Kiến trúc Kata xin “trình làng” mẫu nhà 1 tầng mái Thái của gia đình anh Đỗ Thiệu Quang. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng mái thái kết hợp sân vườn tại Huế – Mã số: BT 13225

    Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp tại Huế - Mã số: BT 13225

    Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp tại Huế – Mã số: BT 13225

    Ngay sau khi nhận được đơn yêu cầu tư vấn, thiết kế và thi công nhà ở của gia đình anh Quang thông qua hòm mail: jsc.kata@gmail.com, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp lại với gia đình anh để có thể nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng cũng như các yêu cầu thiết kế nhà ở. Do khoảng cách địa lý là khá xa do vậy mà chúng tôi đã cho triển khai dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công mẫu nhà 1 tầng mái Thái từ xa. Cũng thông qua đó, chúng tôi biết được gia đình anh Quang đang sở hữu một mảnh đất khá rộng lên đến 550m2. Anh muốn thiết kế một mẫu nhà cấp 4 đẹp bao gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp kiêm phòng ăn, WC, Gara. Ngoài ra, gia đình anh cũng muốn một không gian sân vườn bao quanh khuôn viên nhà để giúp cho cuộc sống luôn được tươi mát, trong lành.

    Để cho quý vị và các bạn có thể hiểu rõ hơn các thông số thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái, KataHome kính mời quý vị và các bạn hãy cùng tham khảo bảng tổng hợp các thông tin chung liên quan đến dự án nhà ở của gia đình anh Đỗ Thiệu Quang ngay dưới đây nhé!

    Mẫu nhà 1 tầng mái thái kết hợp sân vườn tại Huế - Mã số: BT 13225

    Chủ đầu tư: Đỗ Thiệu Quang
    Địa điểm: Thừa Thiên Huế
    Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
    Số tầng: 1 tầng có gác lửng
    Diện tích xây dựng: 150m2
    Diện tích khu đất: 550m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
    • Gác lửng: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1,1 tỷ đồng
    Năm thực hiện: Tháng 03/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 1 tầng mái thái kết hợp sân vườn tại Huế – Mã số: BT 13225

    Với phong cách kiến trúc hiện đại cùng sự đơn giản trong kết cấu (từ việc lựa chọn các khối hình, cách trang trí cho đến việc sử dụng các nguyên vật liệu xây dựng,…) không những không làm cho không gian mặt tiền trở nên nhàm chán đơn điệu mà chúng lại khiến cho ngôi nhà trở nên vô cùng tinh tế, phong cách, đẳng cấp hơn bao giờ hết. Một mẫu thiết kế đơn giản sẽ khiến cho chủ đầu tư cảm thấy vô cùng dễ chịu, an toàn, thông minh mà tất cả các mẫu nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại đều đang hướng tới.

    Mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Huế - Mã số: BT 13225

    Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng mái thái đẹp tại Huế – Mã số: BT 13225

    Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái được thiết kế vô cùng đơn giản khi vận dụng những xu hướng kiến trúc mới vào trong quá trình thiết kế. Từ đó mà không gian ngoại thất luôn mang một cảm giác vô cùng chân thực và tạo được ấn tượng vô cùng lớn dành cho người đối diện. Ngoài ra, cùng nhờ sự kết hợp vô cùng tinh tế của việc sử dụng các nguyên vật liệu: đá ốp, gạch thẻ, cửa kính, mái Thái…  cùng kết cấu kiến trúc vô cùng lạ mắt với các khoảng thò ra, thụt vào đã mang lại một tổng thể mẫu nhà 1 tầng mái Thái vô cùng bắt mắt, ấn tượng.

    Có thể bạn quan tâm: 26 Mẫu nhà vườn đẹp với chi phí xây dựng dưới 1 tỷ mới nhất năm 2018

    Bên cạnh đó, không thể không kể đến việc kết hợp các tone màu. Nếu như kết cấu nhà cùng các nguyên vật liệu đã giúp tạo nên một phong cách kiến trúc vô cùng độc – lạ thì chính hệ thống màu sắc lại giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cùng với đó là giúp không gian ngoại thất có được chiều sâu. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, không gian ngoại thất còn được làm nổi bật với hệ thống gạch ốp màu xám cùng với đó là màu nâu của hệ thống gỗ cao cấp.

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Hệ thống cửa sổ, cửa chính, cửa sảnh phụ, các ô thoáng,… của mẫu nhà 1 tầng mái Thái được bố trí mở một cách cân đối. Vị trí cửa chính được thiết kế bằng hệ thống cửa gỗ chắc chắn nhưng được điểm vào đó là dải kính dài theo chiều cửa giúp không gian phòng khách bên trong có được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào. Ở mặt bên, các ô cửa sổ lớn cũng được bố trí nhằm giúp tạo sự thông thoáng cho các không gian bên trong từng căn phòng. Với việc sử dụng hệ thống cửa được làm chủ yếu bằng chất liệu kính ngoài giúp tác dụng thu đón ánh sáng, tôn lên vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại mà còn mang lại nhiều điểm nhìn lý tưởng hướng ra khu vườn xanh mát bên ngoài. Tất cả không gian sống của mẫu nhà 1 tầng mái Thái đều được các kiến trúc sư thiết kế theo không gian mở vừa giúp tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, diện tích mà lại còn tốt cho Phong Thủy khi giúp những dòng khí lưu thông tốt hơn, tăng cường vận may cùng tài lộc cho gia đình.

      Vẻ đẹp đầy cuốn hút của biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp tại Huế

      Hình ảnh: Vẻ đẹp đầy cuốn hút của biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái đẹp tại Huế

      Trong quá trình lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái, các kiến trúc sư Kata đã hướng ngay đến một không gian sống đậm chất Châu Âu với hệ thống mái Thái để có thể tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế. Việc sử dụng hệ thống mái Thái được thiết kế không chỉ dựa trên việc hệ mái này đang được rất nhiều chủ đầu tư ưa thích mà còn được các kiến trúc sư tính toán rất kỹ lưỡng về sau này cũng như trên tất cả các phương diện từ công năng cho đến tính thẩm mỹ, Phong Thủy. Hệ thống mái Thái của mẫu nhà 1 tầng mái Thái được kết cấu bằng các tấm bê tông dày chắc chắn có thể bao che và chịu được tác động của mọi yếu tố thời tiết. Hệ thống mái Thái cơ bản là hệ mái có độ dốc khá lớn giúp đẩy nhanh quá trình thoát nước mưa cũng như tránh được hiện tượng ngấm nước, đọng nước. Thêm vào đó, hệ mái Thái cũng được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng sau đó được dán lên các tấm bê tông. Được thi công, thiết kế đúng quy trình do vậy mà hệ thống mái Thái của mẫu nhà 1 tầng mái thái luôn phát huy được tối đa những tính năng ưu việt. Bên cạnh đó, với hình dáng xuôi chiều cân đối, mái Thái mang tới một diện mạo vô cùng hoàn hảo cho các mẫu nhà đẹp, đặc biệt là những mẫu thiết kế theo đuổi phong cách kiến trúc hiện đại. Hầu như mỗi một mẫu nhà, một một kết cấu, kiểu dáng khi kết hợp với hệ thống mái Thái vô cùng vừa vặn, cân đối để mang lại một không gian ngoại thất sao cho nổi bật nhất có thể. Ngoài ra, hệ mái Thái giúp không gian nóc nhà trở nên vô cùng thông thoáng, tránh được hiện tượng tích tụ hung khí, tà khí gây ảnh hưởng tới đời sống của gia chủ cũng như là sự lưu thống về đường bình an và tài lộc cho gia đình.

      Bạn có thể quan tâm: Những ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới

      Bên cạnh các điểm nổi bật về kết cấu, cách sử dụng màu sắc, các lựa chọn nguyên vật liệu để tạo nên một căn nhà hoàn chỉnh thì chính hệ thống sân vườn đã giúp tôn trọn vẻ đẹp của không gian sống. Với xu hướng thiết kế nhà thiên về không gian xanh thì mẫu nhà 1 tầng mái Thái chính là 1 trong rất rất nhiều các mẫu nhà mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata làm được điều này. Nếu bạn tinh ý thì hầu như các mẫu biệt thự 1 tầng, 2 tầng dạo gần đây chúng tôi thiết kế đều mang một không gian sân vườn vô cùng đẹp không khác gì những khu nghỉ dưỡng cao cấp cả. Còn riêng với mẫu nhà 1 tầng mái Thái, mặt tiền được thiết kế với một con đường khá lớn chạy thẳng vào khu vực cửa chính cũng như là không gian Gara. Nhưng được phân ngăn bằng các các dải đất trồng hoa. Bên cạnh đó, các khu vực đất trong trước khuôn viên mặt tiền nhà được tận dụng để làm sân vườn với hệ thống sân cỏ xanh mướt mắt cùng những loài hoa đầy đủ màu sắc giúp tô điểm thêm cho mẫu nhà cấp 4 đẹp trở nên sinh động hơn. Khu vực 2 bên hông nhà cũng được thiết kế với hệ thống đường đi được thu nhỏ để nhường cho không gian sân vườn với các hàng cây ăn quả, cây lấy bóng cùng điểm vào đó là những hàng cây bụi. Hệ thống sân sau của mẫu nhà 1 tầng mái thái thì được thiết kế được quy hoạch kèm thêm một khu bể bơi mini ngoài trời phục vụ cho những chuyến dã ngoại ngay tại nhà. Ngoài ra, hệ thống sảnh phụ được thiết kế khá rộng rãi cùng bộ bàn ghế giúp cho gia chủ có thể thoải mái ngồi thưởng thức những ly trà, nhũng câu chuyện vui rồi cùng ngắm cảnh bên cạnh những người thân thương. Cuộc sống hiện đại chỉ cần có vậy thôi! Đảm bảo mọi phiền não, bực bội sau 1 ngày mệt mỏi đều sẽ tan biến hết khi bạn trở về nhà!

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái bao gồm:

        • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
        • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
        • Bản vẽ kết cấu công trình
        • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
        • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
        • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

        Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

        Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái thái:

        Email: jsc.kata@gmail.com

        Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

        Kiến trúc Katahome.com

        5/5 - (3 bình chọn)
        0 0 votes
        Đánh giá bài viết
        Theo dõi
        Thông báo của
        guest
        0 Góp ý
        Inline Feedbacks
        View all comments



        Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

        GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

          Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
          Xin cảm ơn!

          Tên của bạn (*)

          Địa chỉ (*)

          Email (*)

          Điện thoại (*)

          Đính kèm tệp tin (nếu có)

          Nội dung


          (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

          Tìm mẫu thiết kế :