Nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn BT 13219

Hãy quên đi những căn nhà lầu, những mẫu nhà sử dụng thật nhiều các chi tiết hoa văn rườm rà mà hãy cùng chúng tôi và gia đình anh Vương Hoàng Phong hướng đến một không gian sống ấm cúng, không cầu kỳ mang phong cách kiến trúc hiện đại như mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng này chẳng hạn. Lướt qua bản phối cảnh 3D, quý vị và các bạn thấy mẫu thiết kế này như thế nào? Liệu có thể coi đây là một trong những mẫu thiết kế nhà ở đẹp nhất Việt Nam hay không? Chính nhờ sự đơn giản trong kết cấu, tiện nghi trong quá trình sử dụng cùng hệ thống không gian sân vườn đã giúp cho căn nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng của gia đình anh Phong trở nên vô cùng hoàn hảo.

Hôm nay, KataHome rất vui khi được giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn công trình nhà ở của gia đình anh Phong (Thanh Hóa). Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

    Biệt thự vườn 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp tại Thanh Hóa - Mã số: BT 13219

    Hình ảnh: Biệt thự vườn 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

    Thông qua hòm thư trực tuyến: jsc.kata@gmail.com, chúng tôi được biết rằng gia đình anh Phong đã tham khảo rất nhiều các mẫu biệt thự đẹp của rất nhiều bên công ty nhưng chỉ thực sự ấn tượng với phong cách thiết kế nhà của công ty Kiến trúc Kata. Ngoài ra, cũng thông qua bản yêu cầu tư vấn, thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp mà anh Phong đã gửi về cho chúng tôi thì hiện đại anh đang sở hữu một mảnh đất khá rộng rãi lên đến 550m2. Nguyện vọng của anh Phong đó chính là xây một căn nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng dành cho gia đình mình. Với số lượng thành viên là 4 người (bao gồm vợ chồng anh Phong và 2 cô con gái) thì đây cũng là một trong những công trình khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh.

    Để có thể mang lại những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng, chúng tôi kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo một vài thông tin chung đã được các kiến trúc sư Kata tổng hợp ở bảng bên dưới đây.

    Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn tại Thanh Hóa - Mã số: BT 13219

    Chủ đầu tư: Ông Vương Hoàng Phong
    Địa điểm: Thanh Hóa
    Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
    Số tầng: 2 tầng
    Diện tích xây dựng: 150m2
    Diện tích khu đất: 550m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
    • Gác lửng: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1,1 tỷ đồng
    Năm thực hiện: tháng 03/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

    Với phong cách kiến trúc hiện đại cùng hệ thống sân vườn đã mang lại một sức hút vô cùng lớn đối với những ai nhìn vào bản phối cảnh 3D của mẫu biệt thự đẹp. Từ cách sử dụng khối hình hộp, đường kẻ chỉ hay cách phân chia các mảng miếng sao cho có thể tạo nên tính thẩm mỹ rất riêng cho không gian mặt tiền của căn nhà.

    Mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn đẹp tại Thanh Hóa - Mã số: BT 13219

    Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng kết hợp sân vườn đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13219

    Việc sử dụng các đường nét kiến trúc vô cùng đơn giản từ không gian ngoại thất cho đến không gian nội thất bên trong đều được các kiến trúc sư Kata bố trí và thiết kế đều toát lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại, sang trọng trong từng chi tiết. Vận dụng tính đơn giản đó vào trong mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng, các mang tường được thiết kế phẳng được xây trát vô cùng dày dặn. Được thiết kế theo các khối thò ra, thụt vào đã biến các khoảng tường trở nên vô cùng linh hoạt và sinh động. Sơn tường cũng được các kiến trúc sư chú ý khi chọn những loại sơn cao cấp nhất để tránh được hiện tượng thấm nước, ấm mốc, dễ dàng lau rửa. Ngoài ra, nếu quan sát kỹ thì mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng còn được thiết kế với đường viền khối chân tường được ốp hệ thống gạch thẻ inax ốp bên ngoài để đảm bảo chất lượng cho hệ thống tường. Bởi vì phần chân tường luôn tiếp xúc với mặt đất, mỗi khi trời mưa sẽ bị bắn bẩn lên tường từ đó mà gây ra tình trạng rêu mốc, rất khó có thể làm sạch. Do vậy mà hệ thống gạch inax ốp tường chính là giải pháp hữu hiệu nhất để giải quyết vấn đề này.

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Màu sắc chính là một trong những yếu tố “biến” mẫu nhà cấp 4 đẹp trở nên đẹp, hài hòa, nhã nhặn. Với cách phối màu đầy tinh tế của các kiến trúc sư Kata dường như giúp cho căn nhà cấp 4 có gác lửng đang khoác lên mình một vẻ đẹp đầy tinh tế. Với tone màu trắng làm chủ đạo được điểm thêm vào đó là màu đỏ của hệ thống cửa chính, cửa gara, khung cửa sổ,… đã tạo nên sự trang nhã cần thiết mà không quá nổi bật, màu mè. Bên cạnh đó, hệ thống mái Thái màu ghi xám đã ghi điểm hoàn toàn cho tổng thể ngoại thất của căn nhà.

      Có thể bạn đang quan tâm: Chiêm ngưỡng ngay 25 mẫu biệt thự được thiết kế vô cùng độc đáo

      Chúng ta cũng có thể thấy được hệ thống cửa sổ, cửa  ban công, các mảng tường được làm bằng kính,… của mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng được bố trí khá nhiều hướng ra xung quanh các hướng của khu vườn. Với chất liệu bằng kính cường lực cao cấp của thương hiệu Eurowindow thì quý vị và các bạn hãy yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé. Nhờ việc được thiết kê vô cùng cân đối mà các hệ thống cửa sổ, cửa ban công, các mảng tường được làm bằng chất liệu kính cường lực đã giúp cho không gian bên trong nhà trở nên thoáng đãng, sáng sủa hơn rất nhiều. Ngoài ra, cũng nhờ vào hệ thống các tấm kính này giúp cho các thành viên trong gia đình anh Phong có thể đứng ngắm nhìn không gian xanh của hệ thống sân vườn ngay tại bên trong mẫu biệt thự đẹp.

      Một góc nhìn của biệt thự vườn 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp tại Thanh Hóa

      Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự vườn 1 tầng nghỉ dưỡng đẹp tại Thanh Hóa

      Để có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp của hệ thống kiến trúc hiện đại thì hệ thống mái Thái chính là hệ mái được rất nhiều chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư tin tưởng lựa chọn. Được thiết kế vô cùng lạ mắt với các hệ mái được giật cấp, dường như hệ thống mái Thái đang thổi một làn gió mới, một sức sống mới vào không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng vậy. Ngoài ra, hệ thống các ống khói giả cùng các ô thoáng được cũng sử dụng để mang lại sự sinh động cho mẫu nhà cấp 4 đẹp. Bên cạnh đó, để có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ cho mẫu biệt thự đẹp cũng như độ bền cũng như các ưu điểm của hệ thống mái Thái, các kiến trúc sư đã sử dụng các tấm bê tông dày dặn, chắc chắn để kết cấu lên hệ thống mái Thái hình chữ A, sau đó dùng ngói Thái tone màu ghi xám dán lên theo đúng quy trình thực hiện. Khi thực hiện kết cấu mái bằng các tấm bê tông thì anh Phong đã rất tinh ý và có hỏi các kiến trúc sư Kata: “Liệu sử dụng cách kết cấu lên hệ thống mái Thái bằng các tấm bê tông như vậy thì chất lượng mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng của tôi có còn được đảm bảo?” Hiện có quý vị và các bạn nào có suy nghĩ giống anh Phong thì chúng tôi xin giải đáp rằng. Đúng là khi sử dụng hệ thống mái Thái được kết cấu bằng các tấm bê tông dày thì hệ thống tường và chân móng sẽ phải chịu thêm lực nén của hệ thống mái. Các kiến trúc sư Kata đã tính toán kỹ lưỡng khi hệ thống chân móng được thiết kế vô cùng chắc chắn thêm vào đó là hệ thống tường được thiết kế dày dặn hơn so với những hệ thống mái Thái được kết cấu bằng khung thép.

      Có thể bạn đang quan tâm: Làm sao để có thể thiết kế một không gian nội thất biệt thự đẹp?

      Bên cạnh không gian kiến trúc hiện đại thì hệ thống sân vườn của mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng cũng được các kiến trúc sư quan tâm rất nhiều. Với không gian khuôn viên mảnh đất rộng rãi, do vậy mà không gian xanh được thiết kế bao trùm không gian xung quanh nhà. Khi nhìn vào bản phối cảnh, không chỉ riêng gia đình anh Phong mà chắc chắn cả quý vị và các bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên khi hệ thống sân vườn của mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng được quy hoạch một cách rõ ràng và cụ thể. Phía sân trước được thiết kế chủ yếu là sân chơi và đường cho xe ô tô đi vào Gara những bên cạnh đó cũng có những khoảng trống để trồng một vài loài hoa để có thể tô điểm thêm sắc màu cho không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp. Dọc 2 bên hông nhà và sân sau thì hệ thống đường đi được thiết kế nhỏ lại để nhường chỗ cho các thảm cỏ xanh mướt, những hàng cây cảnh, hoa, cây bụi, cây lấy bóng,… Với một không gian sân vườn đẳng cấp đã tạo lên được một không gian sống hoàn hảo mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng muốn có được.

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng bao gồm:

        • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
        • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
        • Bản vẽ kết cấu công trình
        • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
        • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
        • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

        Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

        Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái có gác lửng:

        Email: jsc.kata@gmail.com

        Hotline: 0916.325.879

        Kiến trúc Katahome.com

        BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI CÓ GÁC LỬNG

        5/5 - (6 bình chọn)
        5 1 vote
        Đánh giá bài viết
        Theo dõi
        Thông báo của
        guest
        0 Góp ý
        Inline Feedbacks
        View all comments



        Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

        GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

          Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
          Xin cảm ơn!

          Tên của bạn (*)

          Địa chỉ (*)

          Email (*)

          Điện thoại (*)

          Đính kèm tệp tin (nếu có)

          Nội dung


          (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

          Tìm mẫu thiết kế :