Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhà ở, đội ngũ kiến trúc sư Kata đã lên phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ với hệ thống mặt tiền đẹp, độc đáo cùng một không gian sống hoàn hảo dành tặng cho gia đình anh Ân tại Thanh Hóa.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên vật liệu mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc hiện đại cùng những yếu tố cách tân lạ mắt, mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ mang một diện mạo đầy sang trọng và tinh tế. Không những vậy, mẫu nhà cấp 4 đẹp này cùng được gia đình anh Ân đánh giá cao về mặt bằng công năng. Hơn thế nữa, dù không có lợi thế về chiều cao tuy nhiên với diện tích lớn cùng mặt tiền rộng, không gian sống của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ vẫn trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết với những vật liệu kính ở các khu vực cửa sổ thông thoáng. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới toàn thể quý vị và các bạn các thông tin chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng cách bố trí công năng sử dụng cho căn nhà này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    Với diện tích sàn lên đến 120m2, công năng của mẫu nhà cấp 4 được bố trí, tính toán kỹ lưỡng cho sinh hoạt của gia đình gồm 2 thế hệ sinh sống. Mang phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ không những làm thỏa mãn về tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo cách bố trí công năng khoa học, tiện nghi để mang đến một không gian sống lý tưởng nhất.

    Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về dự án này nhé!

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ 120m2 tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11028

    Chủ đầu tư: Anh Ân
    Địa điểm: Hoằng Hóa - Thanh Hóa
    Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
    Số tầng: 1 tầng
    Diện tích xây dựng: 120m2
    Diện tích khu đất: 160m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1.1 tỷ
    Năm thực hiện: Tháng 10/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11028

    Dưới đây là hình ảnh 3D chi tiết công năng của mẫu nhà cấp 4 đệp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa. Với 120m2, mẫu nhà cấp 4 được đội ngũ kiến trúc sư bố trí phòng ngủ vô cùng khoa học theo phong thủy của gia đình chủ đầu tư.

    Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa
    Hình ảnh: Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ tại Thanh Hóa

    Điểm nhấn không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ này chính là lối kiến trúc hiện đại cùng hệ thống mái Thái xanh, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực khung nhôm,… Bên cạnh đó, bố cục không gian ngoại thất được thiết kế vuông vắn, tạo hình khối mạch lạc cùng một hệ thống sân vườn xanh mát. Từ đó mà tổng thể kiến trúc của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ này đã chinh phục được mọi trái tim trong gia đình anh Ân.

    Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ
    Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Với việc sử dụng các khối hình vuông vắn, không góc khuyết như các mẫu nhà chữ L hay chữ U thì mẫu nhà này đã thể hiện được một ý nghĩa vẹn tròn, đầy đủ và nhiều thịnh vượng, phúc khí cho gia đình. Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được xây dựng từ các khối hình vuông vức đã mang đến sự mạnh mẽ, dứt khoát của lối kiến trúc hiện đại.

      Do được sử dụng các khối hình vuông vắn cũng khiến cho công trình trở nên hạn chế, có sự nghèo nàn về hình thức. Để có thể khắc phục được những khuyết điểm này, các kiến trúc sư thường thiết kế theo hình thức cách tân tức là sử dụng các đường nét thẳng mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc. Từ đó mà việc lấy hình dáng tượng trưng sẽ trở thành yếu tố đắc lực để khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng hơn.

      Giống với rất nhiều các mẫu nhà mang phong cách kiến trúc hiện đại khác, mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế tối giản hóa các chi tiết trang trí mà thay vào đó sẽ thể hiện được hình khối độc đáo với những đường nét kiến trúc tự do, chắc khỏe và dứt khoát. Hình khối thể hiện được các góc cạnh của ngôi nhà nhưng chính kiến trúc hiện đại lại mang đến một cái nhìn trực quan, phòng thoáng, giản giản chứ không công phu, tỉ mỉ, rườm rà như những mẫu nhà mang hơi hướng cổ điển, tân cổ điển thường thấy. Và chính nhờ sự mạch lạc, phóng thoáng cùng một bố cục đơn giản đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ trở nên thông thoáng, gọn gàng hơn.

      Không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ
      Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ

      Hệ thống cột vuông được trang trí cũng khá đẹp mắt tạo nên tính thẩm mỹ, đơn giản mà sang trọng. Các cột vuông cũng đã tạo được sự chắc chắn, vững chãi cho ngôi nhà để từ đó có thể làm nổi bật lên được khối hình vuông vức, dứt khoát, mạch lạc cho ngôi nhà.

      Biệt thự 1 tầng đẹp cấp 4 với 4 phòng ngủ được các kiến trúc sư tập trung vào việc tôn vinh một không gian nội thất bằng sự thoáng đãng, thoải mái. Tất cả hệ thống cửa được thiết kế bằng hệ thống cửa kính khung nhôm đẹp mắt. Tuy đơn giản nhưng lại mang đến một không gian sống hài hòa, nhã nhặn, sang trọng. Các khung cửa không được thiết kế theo hình hòm mềm mại hay quạt nan tinh tế như các mẫu nhà tân cổ, kiến trúc pháp mà lại sử dụng các ô cửa vuông đầy mạnh mẽ.

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Gợi ý bạn đọc: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu – KataHome

        Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại
        Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại

          THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

          GỌI NGAY 0988.688.373

          Với việc sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, mẫu nhà cấp 4 hiện đại đã truyền tải được đầy đủ thông điệp mà các kiến trúc sư cũng như là chủ đầu tư mong muốn. Màu trắng chính là tone màu luôn nhận được sự ưu ái bởi chúng tượng trưng cho sự đơn giản, một khởi đầu mới mẻ. Và tone màu trắng được đánh giá là một trong những tone màu nhẹ nhàng, tinh khôi luôn mang đến cho con người cảm giác mới lạ, thoải mái, gần gũi. Màu trắng đại diện cho nguồn năng lượng dương, cho sự chuyển động nhanh và mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu chúng ta lạm dụng chúng quá nhiều sẽ khiến cho công trình trở nên nhàm chán, thiếu điểm nhấn. Để cân bằng được yếu tố âm – dương, các kiến trúc sư đã sử dụng thêm các tone màu tối của hệ thống gạch inax, xám của hệ thống đá ốp chân tường cùng tone màu xanh của hệ thống mái. Chính với những sự kết hợp này đã tô điểm thêm những nét đẹp hiện đại, sang trọng cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ.

          Cùng với sự góp mặt của các tone màu nhân tạo đương nhiên vẻ đẹp của thiên nhiên của cây cỏ, hoa, lá,… cũng sẽ giúp không gian sống trở nên ấn tượng, sinh động hơn rất nhiều… Nếu như tone màu trắng – ghi – xám giúp cho không gian ngoại thất của mẫu trở nên sang trọng hơn thì màu xanh của thiên nhiên chính là “chất phụ gia” giúp tăng tính sinh động, giúp giữ gìn vẻ đẹp vĩnh cửu cho mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ.

          Gợi ý bạn đọc: Tham khảo thêm các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp tại KataHome

          Không gian ngoại cảnh của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được nhìn từ trên cao xuống
          Hình ảnh: Không gian ngoại cảnh của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được nhìn từ trên cao xuống

            THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

            GỌI NGAY 0988.688.373

            Đối với một căn nhà thì hệ thống mái chính là hạng mục mà được các chủ đầu tư quan tâm nhất. Mái nhà như một chiếc ô lớn có công năng giúp che chở, bảo vệ không gian sống tránh khổi những ảnh hưởng xấu của thời tiết. Đối với mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ được các kiến trúc sư Kata sử dụng hệ thống mái Thái đồ sộ với tone màu xanh tươi mới. Đây chính là hệ thống màu được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Hệ thống mái được thiết kế với độ dốc cao cùng với dáng mái xuôi đa chiều giúp công trình trở nên hài hòa, cân đối dù góc nhìn là ở đâu. Để kết cấu mang những ưu điểm như vậy thì các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống bê tông rồi sau đó dán hàng trăm viên ngói dạng sóng nhỏ xếp chồng lên nhau theo đúng yêu cầu kĩ thuật. Tại phần mái của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ, kiến trúc sư bố trí các ô cửa thoáng nhỏ xinh giúp lưu thông và giải thoát khung khí, tà khí hay tích tụ trên nóc nhà nhờ đó mà khu vực này luôn trở nên thông thoáng và không bị bí khí.

            Sau khi hoàn thành phần thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ, với khoảng sân rộng, các kiến trúc sư Kata cùng với gia đình anh Ân đều thống nhất quy hoạch một không gian sân vườn nhỏ khang trang, gọn gàng nhằm mang đến một mức độ hoàn thiện cao nhất có thể. Sân nhà rộng rãi, bằng phẳng, tận dụng làm không gian vui chơi an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, mỗi khi gia đình có công việc thì đây sẽ là nơi để tổ chức các bữa ăn ngoài trời một cách hoàn hảo nhất. Thiết kế vườn cây với các hệ cây được trồng xếp tầng, đan xen các loại cây cao – thấp khác nhau giúp mang lại sự sinh động, tươi vui mỗi khi ngắm nhìn. Ngoài ra, chủ đầu tư còn có thể tận dụng để trồng các loại rau sạch vừa an toàn mà lại vừa kinh tế nữa.

             Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ
            Hình ảnh: Mặt bằng bố trí đồ nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ

            Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ dành cho gia đình anh Ân tại Thanh Hóa. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

            • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC

              THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

              GỌI NGAY 0988.688.373

              Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ bao gồm:

              • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
              • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
              • Bản vẽ kết cấu công trình
              • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
              • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
              • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

              Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

              Công ty Kiến trúc KataHome

              Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp 4 phòng ngủ:

              Email: jsc.kata@gmail.com

              Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

              BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP 4 PHÒNG NGỦ


              Nha cap 4
              CHUYÊN MỤC NHÀ CẤP 4

               

               

               

              5/5 - (2 bình chọn)
              0 0 votes
              Đánh giá bài viết
              Theo dõi
              Thông báo của
              guest
              0 Góp ý
              Inline Feedbacks
              View all comments



              Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

              GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

                Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
                Xin cảm ơn!

                Tên của bạn (*)

                Địa chỉ (*)

                Email (*)

                Điện thoại (*)

                Đính kèm tệp tin (nếu có)

                Nội dung


                (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

                Tìm mẫu thiết kế :