Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

Nhà vườn chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các chủ đầu tư tại nông thôn. Với nhu cầu sử dụng không quá nhiều cho nên gia đình anh Hùng đã quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư Kata trong việc nên ý tưởng thiết kế và giải pháp thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam của gia đình anh. Với chi phí đầu tư không quá lớn nhưng căn nhà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như là yêu cầu công năng mà chủ đầu tư yêu cầu.

Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về mẫu nhà này của gia đình anh Hùng tại Thanh Hóa nhé!

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

    Mẫu biệt thự 1 tầng của gia đình anh Hùng được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế nhà ở cấp 4 đẹp nhất hiện nay. Với chi phí đầu tư khoảng 1 tỷ 4 đến 1 tỷ 6, KataHome chắc chắn rằng chủ đầu tư cũng sẽ không ngại bỏ ra một số tiền như vậy để mang về cho mình một mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam.

    Không gian tổng thể ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam
    Hình ảnh: Không gian tổng thể ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

    Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng với đó là cách bố trí mặt bằng công năng thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số cơ bản của công trình nhà ở 1 tầng này nhé!

    Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11010

    Chủ đầu tư: Anh Hùng
    Địa điểm: Thanh Hóa
    Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
    Số tầng: 1 tầng
    Diện tích xây dựng: 200m2
    Diện tích khu đất: 500m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm 4 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1.6 tỷ
    Năm thực hiện: Tháng 11/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11010

    Mẫu nhà cấp 4 mái thái được thiết kế một cách khá đơn giản được làm nổi bật nên nhờ các nguyên vật liệu hiện đại nhưng vẫn thể hiện được nét truyền thống được cách tân một cách đầy mới lạ. Ngoài ra, không gian sân vườn cũng đã giúp tô điểm thêm sự sinh động cho không gian ngoại thất của căn nhà.

    Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam
    Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

    Không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 được thể hiện thông qua phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp cùng hệ thống mái Thái sang trọng, hệ thống cửa sổ bằng kính, cửa sảnh bằng chất liệu gỗ kết hợp các ô thoáng bằng kính,… Với một bố cục mạch lạc cùng khối hình vuông văn đã giúp cho mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam chinh phục được chủ đầu tư một cách dễ dàng.

    Bên cạnh đó, không gian nội thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam còn được đội ngũ kiến trúc sư bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm công năng các phòng của mẫu nhà 1 tầng trong hình ảnh dưới đây:

    Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam - Mã số: BT 11010
    Hình ảnh: Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam – Mã số: BT 11010

    Nhìn vào là vậy nhưng thực tế khi sử dụng lối kiến trúc hiện đại mà những kiến trúc sư có ít kinh nghiệm, tay nghề không cao thường không gian ngoại thất được thể hiện khá là khô cứng. Nhưng đối với Công ty Kiến trúc Kata lại khác khi mà tại đây tập hợp các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao thực hiện. Điều này bạn có thể so sánh giữa các mẫu nhà mà công ty Kiến trúc Kata thể hiện và các công ty khác để có những đánh giá chính xác nhất nhé!

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Quay lại vấn đề chính, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam được các kiến trúc sư Kata vận dụng một cách tinh tế và gọn gàng khi mà kết hợp giữa yếu tố hiện đại và nét đẹp truyền thống của các căn nhà Bắc Bộ xưa để mang đến một diện mạo hoàn toàn mợi lạ và khác biệt so với những căn nhà hiện đại khác. Cũng theo đánh giá của họ hàng, hàng xóm nơi gia đình anh Hùng đang sinh sống thì mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam này chính là sự lựa chọn phù hợp khi mà gia đình anh Hùng mong muốn được sống trong một căn nhà tiện nghi cùng một không gian sân vườn bình lặng, yên ả.

      Bạn đọc quan tâm: Xu hướng thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp năm 2019

      Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam
      Hình ảnh: Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam

      Căn nhà được thiết kế và thi công theo một tỷ lệ khá cân đối với khối hình hộp chữ nhật luôn mang đến một cảm giác chắc chắn và khỏe khoắn. Tại hệ thống sảnh chính được thiết kế với hệ thống trụ cột vuông to giúp chống đỡ hệ thống mái sảnh. Không gian ngoại thất được bố trí cân đối và được làm nổi bật lên bằng tone màu trắng càng giúp căn nhà có thể tôn trọn vẻ đẹp hiện đại mà căn nhà đang muốn thể hiện. Bên cạnh đó, các nguyên vật liệu hiện đại như bê tông, kính, thép,… càng góp phần khiến cho không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam càng thêm phần nổi bật. Khi nhìn vào bản phối cảnh thì căn nhà này nổi bật hơn cả đó chính là hệ thống cửa. Tuy không hẳn 100% hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính mà riêng hệ thống cửa chính, cửa sảnh phụ được thiết kế bằng chất liệu gỗ kết hợp các ô thoáng bằng kính càng khiến cho không gian nội thất tôn trọn vẻ đẹp đẳng cấp của các món đồ bên trong. Với việc sử dụng hệ thống cửa sổ được làm bằng chất liệu kính cường lực khung gỗ giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chính nhờ vào hệ thống cửa kính này giúp cho không gian bên trong nhà dường như trở nên hòa quyện vào không gian thiên nhiên sân vườn xanh mát xung quanh.

      Bạn đọc quan tâm: Biệt thự 2 tầng hiện đai – Thiết kế nhà 2 tầng hiện đại

      Toàn ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái sang trọng và rộng rãi
      Hình ảnh: Toàn ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái sang trọng và rộng rãi

      Đối với một căn nhà thì hệ thống mái chính là hạng mục được các chủ đầu tư quan tâm nhiều nhất. Với tone màu đỏ, hệ thống mái càng góp phần khiến cho mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam thêm phần nổi bật. Được kết cấu bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn với độ dốc lớn. Sau đó, hệ ngói Thái được dán lên theo đúng quy trình xử lý để sao cho đạt chất lượng cao nhất. Hệ mái Thái được thiết kế giật cấp và kết hợp với các ô thoáng để mang đến sự khác biệt cho tổng thể công trình.

      Thêm vào đó, hệ thống mái thái kết hợp cùng không gian nội thất tiện nghi chắc chắn sẽ tạo nên được một không gian sinh hoạt lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những ngày làm việc mệt mỏi và áp lực.

      Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa
      Hình ảnh: Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa

      Sau khi hoàn thành mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam, các kiến trúc sư lại quay qua xây dựng phương án thiết kế – thi công sân vườn. Khi nhìn vào phối cảnh, chúng ta có thể thấy ngay rằng hệ thống sân vườn của gia đình anh Hùng được quy hoạch một cách cẩn thận, chi tiết. Từng khu được phân định một cách rõ ràng. Nơi trông cây ăn quả, trồng hoa, ao,… vô cùng ấn tượng.

      Hơn nữa, với việc bố trí không gian nội thất đẹp, hợp lý, hợp phong thủy của gia chủ, mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tại Thanh Hóa còn nhận được sự đánh giá cao, sự hài lòng tuyệt đối của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

      Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam nhìn từ trên cao
      Hình ảnh: Mặt bằng nội thất mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam nhìn từ trên cao

      Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam của gia đình anh Hùng tại Thanh Hóa. Kính mời quý vị và các bạn tham khảo:

      • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; 2 WC

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam từ phía sau nhà
        Hình ảnh: Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam từ phía sau nhà

        Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

        • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
        • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
        • Bản vẽ kết cấu công trình
        • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
        • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
        • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
        Toàn ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái sang trọng và rộng rãi
        Hình ảnh: Toàn ảnh mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái sang trọng và rộng rãi

        Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

        Công ty Kiến trúc KataHome

        Nha cap 4

        Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự mái thái đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam:

        Email: jsc.kata@gmail.com

        Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

        BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

        5/5 - (1 bình chọn)
        4 2 votes
        Đánh giá bài viết
        Theo dõi
        Thông báo của
        guest
        8 Góp ý
        Cũ nhất
        Mới nhất
        Inline Feedbacks
        View all comments
        Trần Kim Oanh
        Trần Kim Oanh
        5 years ago

        Công ty KATA thiết kế nhà đẹp quá nhưng mình có 600 triệu không biết có làm được mẫu này không

        Ngọc Anh
        Editor
        5 years ago

        Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà ở của công ty. Với 600 triệu anh có thể làm được mẫu này anh nhé. Anh check mail để bên em tư vấn kỹ hơn anh nhé hoặc anh có thể liên hệ với bên em qua Hotline: 0988 688 373 để được tư vấn trực tiếp anh nhé

        Hữu Hai
        Hữu Hai
        5 years ago

        Chi phí xây dựng kiểu nhà này nhưng có 5 phòng ngủ có làm được không vậy KATA

        Ngọc Anh
        Editor
        5 years ago
        Reply to  Hữu Hai

        Chào anh! Với 5 phòng ngủ thì mình cần thiết kế lại công năng cho phù hợp hơn anh nhé. Anh check mail bên em tư vấn kỹ hơn ạ.

        ho dinh cuong
        ho dinh cuong
        4 years ago

        mẫu này giá 500 triệu xây duoc ko ban

        Ngọc Anh
        Editor
        4 years ago
        Reply to  ho dinh cuong

        Cảm ơn anh Cương đã quan tâm tới các thiết kế của KaTa. Bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh ạ

        Nguyễn Đức
        Nguyễn Đức
        4 years ago

        Công ty Kata thiết kế đẹp quá, Nhà rất đẹp với 800 triệu mình có thể chọn mẫu nào vậy bạn?

        Ngọc Anh
        Editor
        4 years ago

        Chào anh!
        Cảm ơn anh đã quan tâm tới các thiết kế của KaTa. Tư vấn viên bên em sẽ gọi điện tư vấn cho anh ạ.
        Trân trọng cảm ơn!




        Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

        GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

          Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
          Xin cảm ơn!

          Tên của bạn (*)

          Địa chỉ (*)

          Email (*)

          Điện thoại (*)

          Đính kèm tệp tin (nếu có)

          Nội dung


          (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

          Tìm mẫu thiết kế :