Trong những năm gần đây, ngoài việc đầu tư cho bản vẽ thiết kế kiến trúc thì các gia chủ đã đồng bộ hóa không gian sống của mình bằng cách chú trọng hơn về vấn đề thẩm mỹ nội thất. Sở hữu nhiều mẫu thiết kế nhà đẹp, biến hóa đa dạng phong cách được nhiều gia chủ lựa chọn luôn là niềm tự hào với tập thể của kiến trúc katahome. Xu hướng thiết kế các mẫu nội thất có thông tầng đang áp đảo thị trường bởi diện mạo sang trọng, xa hoa.

Mẫu nội thất có thông tầng dẫn đầu xu hướng sang trọng, tinh tế - KATA 39064

Chủ đầu tư: Anh Dũng
Địa điểm: Phú Thọ
Loại hình: Nội thất tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng: 500
Diện tích khu đất: 1000

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHÀ ĐẸP - KIẾN TRÚC KATAHOME
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2023

1. Tìm hiểu về các tầng không gian của căn biệt thự xa hoa – KATA 39064

Không gian tầng hầm – gara xe tô tô

Hình ảnh: Tổng thế mặt bằng tầng hầm theo phong cách nội thất tân cổ điển

Thông thường, kiến trúc katahome sẽ giới thiệu cho quý vị đầu tiên là không gian phòng khách. Tuy nhiên ở căn biệt thự này có phần đặc biệt hơn chút là được thiết kế thêm 1 tầng hầm để phục cụ nhu cầu gia đình. Trên màn hình là tổng thể mặt bằng tầng hầm theo phong cách nội thất tân cổ điển. Ta dễ dàng nhận thấy trên mặt bằng tầm hầm bao gồm khu để xe, hầm rượu và phòng bày trí rượu, 01 phòng ngủ khép kín dành cho giúp việc và hệ thống thang máy, thang bộ.

Hình ảnh: Thiết kế gara xe ô tô theo mẫu nội thất tân cổ điển đẹp

Thiết kế gara xe ô tô cũng tỉ mỉ chỉnh chu vô cùng. Qua những khung hình đầu tiên ta thấy được sự chịu chi, chịu chơi của gia chủ. Thiết kế độc đáo với phần trần ốp những thanh gỗ mới lạ. Không gian để xe ô tô rộng rãi với sức chưa lớn dễ dàng thuận tiện cho việc di chuyển

Hình ảnh: Ý tưởng thiết kế gara xe

Đây có lẽ là một trong những mẫu thiết kế gara xe hay tầng hầm sau khi lên hình sẽ được nhiều gia chủ quan tâm. Với cách trang trí nhẹ nhàng áp dụng một số vách kính, hay phào chỉ đơn giản cũng khiến cho tổng thể vô cùng hút mắt.

2. Không gian chính với mẫu nội thất có thông tầng mang vẻ đẹp tân cổ nhẹ nhàng, xa hoa – KATA 39064

Hình ảnh đắt giá nhất trong ngôi biệt thự cao cấp với mẫu nội thất có thông tầng – Khu sảnh thang

Hình ảnh: Cận cảnh vẻ đep của mẫu nội thất có thông tầng mang xu hướng tân cổ điển

Thật sự u mê với vẻ đẹp này. Mẫu nội thất có thông tầng luôn mang lại ấn tượng khó phai cho cho những ai chiêm ngưỡng nó. Ở căn biệt thự này, thiết kế thông tầng ngay trung tâm giữa nhà nơi giao thoa giữa khu vực phòng khách, phòng bếp , sảnh phụ và khu cầu thang. Hay nói cách đơn giản hơn là khu vực sảnh thang tầng 1. Nét nội thất với vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế nhưng mang cảm giác vô cùng xa hoa. Khi kết cấu đập thông khoảng trần kéo dài từ tầng 1 lên tới tầng 2 kết thúc ở phần trần tầng 2 bằng chiếc đèn pha lê thả dài  tuyệt mỹ

Hình ảnh: Sảnh thang thông tầng trong ngôi biệt thự cao cấp thiết kế tân cổ điển

Phối cành chính diện từ dưới nhìn lên tại khu vực nội thất thông tầng. Việc bố trí khoảng thông thế này tạo cảm giác công trình thêm rộng rãi sáng, thoáng hơn rất nhiều. Kho dữ liệu vầ nội thất, vật liệu trang trí, kiểu dáng chất liệu bên KATAHOME rất đồ sộ. Tuy nhiên, ở mỗi không gian nội thất chúng tôi đều triển khai tôn trọng móng muốn của từng gia chủ. Chính vì vậy mỗi không gian thiết kế cũng thể hiện được một phần nào đó tính cách con người của gia chủ sở hữu.

Hình ảnh: Trọn góc nhìn của mẫu nội thất có thông tầng xa hoa, tinh tế

Dựa trên mức độ đầu tư, nhu cầu thực tế của từng gia đình chúng tôi sẽ có những giải pháp phù hợp nhất đáp ứng tất cả các tiêu chí và mong muốn của chủ nhà khi triển khai. Chính vì vậy các công trình sau hoàn thiện nhận được rất nhiều lời khen và lời cảm ơn từ phía chủ nhà. Quay trở lại với công trình nhà anh Trọng ở Bắc Giang. Cụ thể hơn chúng ta đang thấy chọn góc nhìn của khu vực sảnh thang thông tầng mang phong cách tân cổ điển. Trong không gian này các vật liệu bằng kính cũng khá được ưu tiên, các vách gương ghép với nhau tạo nên nét đẹp tinh tế.

Không gian nội thất phòng khách

Hình ảnh: Khu vực phòng khách sang trọng trong mẫu nội thất có thông tầng

Không gian nội thất xa hoa trang nhã với phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển. Với cách bố trí vị trí công năng hợp lý, phòng khách rộng rãi ngay từ sảnh chính bước vào kết hợp với khoảng thông tầng của khu vực sảnh thang tạo nên tổng thể liên hoàn thông thoáng. Toàn bộ đồ gỗ nội thất phòng khách đều được thiết kế với kiểu sáng màu sắc mới mẻ. Bộ sofa bàn trà thật thu hút với màu sắc độc lạ

Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển thu hút với view nhìn ra mẫu nội thất có thông tầng sảnh.

Không gian phòng khách thường đều được các gia chủ nhấn nhá chi tiết rất tỉ mỉ. Từ diện tường, trần , sàn hay đồ gỗ nội thất. Tại đây bộ không gian này đều sử dụng tone màu trắng tổng thể, nổi bật lên các vật liệu trang trí. Phần trần thạch cao giật cấp kết hợp với chiếc đèn pha lê kiểu dáng rất tinh tế. Toàn bộ hệ tường đều được ốp phào chỉ. Khu vực vách ốp ti vi vô cùng đẹp mắt khi vách ốp bằng đặc biệt hơn là phần kệ ti vi từ khối đá nguyên kết hợp với đèn sưởi khá thú vị

Khu vực phòng bếp

Hình ảnh: Phòng ăn với view nhìn ra khoảng thông tầng ở sảnh thang

Ánh sáng chan hòa nhờ mẫu nội thất có thông tầng nên khu vực phòng bếp được tận hưởng trọn nguồn ánh sáng từ tự nhiên. Đây có lẽ cũng là một gợi ý về căn bếp trong mơ của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài tính tiện nghi với đầu đủ các thiết bị hiện đại bậc nhất thì tính thẩm mỹ sáng tạo trong khu bếp này cũng được tận dụng triệt để. Hòa chung đồng điệu một phong cách thiết kế phòng bếp mang hơi hướng tân cổ điển nhẹ nhàng. Hệ thống trần đơn giản nhưng trang trí bằng hệ thống ánh sáng đèn trần, đèn thả và đèn chiếu rọi vô cùng tinh tế.

Hình ảnh: Cận cảnh phòng bếp thiết kế theo mẫu nội thất tân cổ điển

Cận cảnh vẻ đẹp của không gian bếp với hệ thống nội thất sang trọng, đẳng cấp. Không gian bếp được bố trí tiện nghi, khoa học. Phần tủ rượu được tận dụng ở các góc tường, bàn ghế ăn với sức chứa lớn, kiểu dáng mới mẻ.  Đặc biệt hơn khu bếp còn có hệ thống bàn đảo sơ chế bàn ăn vô cùng tiện lợi. Toàn bộ hệ tủ bếp liền tường sử dụng tone màu trắng kết hợp với đá ốp mặt bàn, tường bếp màu đen vân đá vô cùng sang trọng

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển phòng bếp hiện đại, sang trọng

Mọi góc nhìn trong không gian này đều được chăm chuốt tỉ mỉ và hài hòa. Sàn được lát gạch thảm vân đá với các đường viền đen mê hoặc. Từ vị trí bàn ăn ta có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của khoảng nội thất có thông tầng vô cùng sáng thoáng. Ngoài ra diện tường ngoài hệ phào chỉ cũng trang trí thêm một số bức tranh để thêm phần sinh động.

3. TOP 5 những mẫu thiết kế phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển đẹp nhất – KATA 39016

Mẫu số 01

Hình ảnh: Phòng ngủ tầng 1 sử dụng mẫu nội thất tân cổ điển

Căn biệt thự của gia chủ vô cùng rộng lớn nên số lượng phòng ngủ được bố trí tương đối nhiều. Mỗi không gian phòng ngủ đều được bày trí khác nhau theo từng sở thích của chủ nhân sở hữu. Cập nhật trong căn biệt thự đắt đỏ này đều là xu hướng thiết kế nội thất mới nhất được nhiều người săn đón. Vẻ đẹp nhã nhặn, sự kết hợp độc đáo và màu sắc mang lại vẻ ấn tượng, thu hút người nhìn

Một góc nhìn khác của mẫu nội thất tân cổ điển sang trọng tại tầng 1

Đa phần ta hay thấy hình ảnh sàn gỗ xuất hiện ở các không gian phòng ngủ. Nhưng ở mẫu phòng ngủ này gia chủ chọn gạch vân mây giả đá sang trọng tạo nét mới lại cho không gian nghỉ ngơi. Tổng thể vẫn chọn nước sơn trắng làm chủ đạo để cho căn phòng thêm sáng và thoáng hơn. Không gian phòng ngủ tân cổ điển ở tầng 1 khá rộng rãi nên cách bài trí không gian rất đẹp mắt và vô cùng thuận lợi. Hệ thống tủ quần áo, hay nội thất như giường ngủ, ghế ngồi đều được lựa chọn tỉ mỉ từ chất liệu tới kiểu giáng.

Mẫu phòng ngủ số 02

Hình ảnh: Kiểu dáng phòng ngủ tân cổ điển mới

Dựa trên bố cục không gian công năng, các kiến trúc sư tại katahome sẽ nghiên cứu cách sắp xếp bố cục đồ nội thất cũng như phần trang trí sao cho phù hợp với mong muốn của gia chủ. Ở mẫu nội thất số 2 này phần sàn được ưu tiên là sàn gỗ để không gian trở nên gần gũi và ấm áp hơn. Nội thất tân cổ điển lấy nền trắng là chủ đạo, các chi tiết còn lại ưu tiên cho màu ghi xám thời thượng.

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển phòng ngủ số 02 tầng 2

Không gian phòng ngủ trong ngôi biệt thự luôn được thiết kế tối thiểu ít nhất 1 hệ cửa để không khí và ánh sáng lưu thông. Để thuận tiện cho việc sinh hoạt thì hệ thống rèm trang trí 2 lớp cũng k thể thiết. Tại mẫu phòng ngủ này, phần rèm nhìn đơn giản với 2 gam màu trắng xám  nhạt kết hợp với nhau vô cùng ăn nhập và tinh tế. Phần vách ốp đầu giường được bọc đệm có kiểu dáng màu sẵn tương đồng với đầu giường tạo nên không gian vô cùng hài hòa

Hình ảnh: Phòng ngủ 02 tầng 2 với nội thất tân cổ điển được ưa chuộng

Nhìn trên mặt bằng thì đây cũng được xem là mẫu phòng ngủ Master điển hình sở hữu diện tích rộng rãi, kết hợp phòng thay đồ. Không gian phòng ngủ bố ưu tiên sử dụng gỗ công nghiệp lõi xanh chống ẩm, phủ bóng với màu sắc tinh tế. Trong ngôi biệt thự này không gian phòng ngủ nào hệ thống tủ quần áo hoặc kệ ti vi, bàn phấn đều được lựa chọn kiểu dáng nhẹ nhàng, xu hướng tân cổ điển thanh thoát.

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển sang trọng

Toàn bộ hệ trần và tường kiến trúc sư cũng không bỏ qua từ một góc nhỏ trong nhà. Hệ tường ốp phào chỉ thanh mảnh để không làm phá nét đi tổng thể không gian nội thất nhẹ hàng hài hòa. Ở những mảng tường trống có thểm decor thêm những bức tranh, hoặc ảnh cá nhân nếu gia chủ yêu thích.

Hình ảnh: WC tầng 2 tiện nghi, sạch sẽ

Hình ảnh wc tiện nghi sạch sẽ có trong không gian phòng ngủ Master. Dĩ nhiên khu vực này phòng vệ sinh khá được quan tâm. Xét về mặt tổng thể màu sắc thì phần gạch xám và gạch ốp tường vân đá đều lựa chọn rất cẩn thận. Hệ thống bồn cầu, lavabo và gương kính thông minh cũng là sự ưu tiên hàng đầu trong danh sách thiết bị vệ sinh của không gian nội thất ngôi biệt thự xa hoa này.

Hình ảnh: Một số mẫu wc năm 2023

Mẫu vệ sinh năm 2023 với thiết kế đơn giản, màu sắc thiên hướng hơi lạnh. Phần vách kính giúp cho việc sử dụng trong không gian này dễ dàng hơn. Chưa hết trên hình ảnh phối cảnh này chúng tôi cũng đã bổ sung thêm hệ thống tủ kệ dùng để khăn sạch và một số mỹ phẩm như sữa tắm, dầu gội…. phục vụ gia đình sinh hoạt.

Mẫu phòng ngủ số 03

Hình ảnh: Phòng ngủ số 03 tầng 2 với màu sắc tân cổ, nhẹ nhàng

Phòng ngủ số 03 trên tầng 2 cũng là một trong những phòng ngủ khá tinh giản. Đây cũng là 1 phòng ngủ khép kín có diện tích rộng rãi trong ngôi biệt thự này. Phòng ngủ 2 hệ cửa sổ nhỏ và 1 hệ cửa lớn. Đây cũng là phòng ngủ có view khá đẹp hướng mặt tiền chính trong ngôi biệt thự. Khi bước vào không gian này ta ấn tượng với mẫu mã, kiểu dáng của nội thất

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển mới năm 2023 dành cho phòng ngủ

Hệ tủ chạy thiết kế chạy dài, kiểu dáng tân cổ điển màu trắng. Kết hợp giữa gỗ và kính mang lại sự mới mẻ. Đặc biệt các phòng ngủ trong ngôi biệt thự này đều thiết kế tự phòng ngủ ở khách sạn luôn có đôi ghế đơn và bàn trà hướng ra phần cửa sổ.

Hình ảnh: Top 5 phòng ngủ nổi bật trong mẫu nội thất có tầng hầm

Đây là hình ảnh view nhìn chính diện của mẫu phòng ngủ này. Phần giường được kê chính giữa 2 hệ cửa sổ nhỏ. Lược bỏ vách đầu giường trang trí bằng một bức tranh. Vẻ đẹp khách biệt trong những ngôi biệt thự cao cấp thì phần đuôi giường luôn được trải thảm lông hoặc bali với kích thước rộng lớn tạo cảm giác quyền quý, xa hoa

Mẫu phòng ngủ số 04

Hình ảnh: Top 5 thiết kế phòng ngủ được đánh giá cao trong mẫu nội thất có thông tầng

Sự xuất hiện của gam màu nâu trắng một lần nữa vô cùng ăn nhập. Trong không gian phòng ngủ tân cổ điển xa hoa 2 gam màu này luôn được ưu tiên bởi sự tinh tế. Không phải giam màu đối lập nhau để nổi bật nhưng tạo cảm giác hài hòa, sang trọng.

Hình ảnh: Vẻ đẹp của phòng ngủ khách tầng 1

Hầu hết các phòng ngủ trong siêu biệt thự đều có vệ sinh khép kín để thuận tiện cho việc sinh hoạt. Đây là phòng có diện tích trung bình ở không gian của ngôi biệt thự mẫu nội thất có thông tầng này. Tuy nhiên với cách sắp xếp bố cục thông minh từ các kiến trúc sư. Không gian này cũng vô cùng thông thoáng và nhiều ánh sáng. Phần sàn căn phòng này cũng được lát gạch vân mây giả đá đen trắng.

Mẫu phòng ngủ số 05

Hình ảnh: Phòng ngủ 04 tầng 3 đơn giản. tinh tế

Đây là phòng ngủ ứng dụng không cao tuy nhiên luôn có trong những ngôi biệt thự cao cấp. Bởi vì đây thuộc diện phòng ngủ chờ dành cho các vị khách đến chơi hoặc người thân ở qua đêm. Thông thường những phòng ngủ này thì ít được đầu tư cao. Tuy nhiên khi nhìn vào phối cảnh này ta thấy được sự chịu chi của gia chủ cũng như sự chỉnh chu cho từng không gian từ các kiến trúc sư.

Hình ảnh: Phòng ngủ 04 tầng 3 mang phong cách tân cổ điển

Để thuận tiện đáp ứng tận dụng triệt để chức năng như tên gọi của nó. Kiến trúc sư katahome đã nhanh ý đề xuất phương án phân chia 2 giường với kích thước phù hợp. Không gian phòng ngủ chờ chỉnh chu cũng thể hiện lòng mến khách của gia chủ. Không gian này có tone màu trầm ấm hơn khi thiên hướng sử dụng của màu nâu gỗ đến từ kệ đầu giường, tap đầu giường, hay nội thất cũng như phần sàn của căn phòng. Không gian này cũng được tận hưởng nhiều ánh sáng từ tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu, thư thái

Hình ảnh: Phòng wc 05 tầng 3

Hơn thế nữa. đây cũng là 1 trong những phòng có vệ sinh khép kín vô cùng tiện ích và sạch sẽ.Thiết bị vệ sinh cảm ứng thông minh, lavabo hay gương kính đều thuộc top hàng đầu. Thiết kế với cửa sổ nhỏ thông thoáng. Vách kính ngăn chia giữa khu vực tắm đứng và vệ sinh vô cùng tiện dụng.

4. Khám phá các không gian trong căn biệt thự nổi bật với mẫu nội thất có thông tầng  – KATA 39064

Mẫu phòng thờ sử dụng gỗ hương đá

Hình ảnh: Phòng thờ tầng 3 trang nghiêm với thiết kế tân cổ điển

Tất cả các ngôi biệt thự căn phòng duy nhất luôn ưu tiên cho gỗ tự nhiên là phòng thờ. Phòng thờ trang nghiêm sử dụng những vật liệu từ gỗ thân thuộc, mang lại không gian trầm ấm. Phòng thờ luôn được đặt cùng với hướng mặt tiền chính. Mẫu phòng thờ bày biện mang theo tấm lòng thành của gia chủ. Phòng thờ diện trang trí nhẹ nhàng với nền trắng, nội thất ban thờ, bàn cúng, vách ốp đều được sử dụng gỗ hương đá. Ngoài ra, gần hai câu đối cũng được trang trí thêm hệ lục bình bằng gỗ được kê cao phù hợp với kích thước của ban thờ.

Không gian tiện ích

Hình ảnh: Tổng thể phòng xông hơi tầng 3

Khu vực tầng 3 được xem như tổ hợp tiện ích mini của gia đình. Gia chủ dành một khoảng không gian vừa đủ cho phòng tắm và xông hơi chung của gia đình. Hình ảnh tổng thể của khu tiện ích này đang được hiển thị tổng thể trên màn hình. Không gian này bao gồm tắm đứng, tắm nằm, khu xông hơi khô, khu vệ sinh và lavabo

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của phòng xông hơi tầng 3

Góc nhìn cận cảnh của phòng xông hơi trên tầng 3. Vẫn từ màu sắc và vật liệu quen thuộc cấu thành nên không gian tiện ích này. Bồn tắm rộng rãi ngoài được ốp đá sang trọng. Bên cạnh là hệ cửa sổ lớn giúp tràn ngập ánh sáng, ánh năng vào không gian này

Hình ảnh: Phòng xông hơi tầng 3 với nhiều tiện ích

Bước vào không gian ta thấy được sự sang trọng khi có sự xuất hiện của chi tiết mạ vàng lên viền gương hay thậm chí là full bên ngoài của chậu rửa mặt. Tuy không quá hầm hố, rộng lớn nhưng đây cũng là khoảng không gian khiến nhiều người ước mơ. Xét tổng thể của tất cả khu vực vệ sinh trong ngôi biệt thự cao cấp này đều được sử dụng hệ thống thiết bị vệ sinh thông minh chất lượng cao. Từ kiểu dáng, màu sắc cách lắp đặt đều khoa học, tiên nghi cho người sử dụng.

Phòng tập gym

Hình ảnh: Khu tập gym trên tầng 3

Những năm trở lại đây với các căn biệt thự lớn khu vực dành cho phòng tập gym mini dành cho gia đình không còn quá xa lạ. Diện tích không cần quá rộng lớn chủ yếu đặt 1 vài thiết bị thiết yếu để sau ngày làm việc mệt mỏi các gia chủ có thể rèn luyện sức khỏe một cách chủ động hơn về thời gian

Hình ảnh: Khu tập gym

Đi khám phá từ tầng 1 lên tới tầng 3 thì ta luôn trầm trồ bởi sự nhất quán đồng điệu về diện trang trí. Không gian này ta cũng cảm nhận được sự chịu chi của gia chủ khi toàn bộ phần trần đều được sử dụng thạch cao kết hợp đồng bộ phào chỉ PU ở diện tường. Phòng tập gym cũng được ưu tiên ở vị trí thông thoáng khi sở hữu lên tới 2 hệ cửa sổ lớn và 1 hệ cửa đi ra ban sân chơi kết nối với khu vực thờ tự.

Không gian phòng sinh hoạt chung

Hình ảnh: Phối cảnh chính diện của phòng sinh hoạt chung tầng 2

Không gian sinh hoạt chung là nơi kết nối các thành viên trong gia đình. Nếu như tầng 1 là khu vực chung tiếp đón khách thì tầng 2 phòng sinh hoạt chung cũng tương tự như vậy. Khác một điều là khu vực này được sử dụng với nhiều chức năng theo nhu cầu của gia đình hơn.

Hình ảnh: Phòng sinh hoạt chung đẹp qua mọi góc nhìn

Về mặt trang trí không gian này không khác mấy so với phòng khách. Tuy nhiên diện tích chiếm phần nhỏ hơn nên các không gian trang trí tiết kiệm hơn. Chủ yếu vấn là hệ thống nội thất sofa và tủ kệ ti vi. Hiện tại trên hình ảnh này không gian sinh hoạt chung khá được đầu tư. Mẫu mã nội thất đa djang đẹp mắt với bộ ghế sofa kiểu dáng tân cổ điển có màu ghi xám trông sang trọng.

Hình ảnh: Phòng sinh hoạt chung thiết kế theo mẫu nội thất tân cổ điển

Phần diện tường sau ti vi được ốp đá vân đen xem thêm dải led chạy quanh viền tấm phiến đá rất nổi bật. Hệ thống ánh sáng từ diện cửa sổ hay chiếc đèn pha lê tròn hài hòa. Sự đồng nhất về màu sắc của bàn trà và kệ ti vi rất tinh tế.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn thiết kế – thi công kiến trúc, nội thất miễn phí nhé!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

                                                                                                                                                 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHÀ ĐẸP – KIẾN TRÚC KATAHOME

 

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :