Kiến trúc Katahome vừa triển khai hoàn thiện ý tưởng nội thất tầng 1 của căn biệt thự cao cấp. Ngôi biệt thự có diện tích 160m2 với thiết kế 2 tầng 1 tum. Mang vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển xa hoa nên khi triển khai phương án nội thất gia chủ đã đưa ra rất nhiều yêu cầu. Bằng những am hiểu của mình, sức sáng tạo cùng gu thẩm mỹ các kiến trúc sư đã triển khai mẫu nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng thiết kế công năng có khoảng thông tầng đẹp mắt tráng lệ. Katahome giới thiệu tới quý khán giả cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu thông qua mẫu nội thất mang mã số NT 00125.

1. Ấn tượng với mẫu nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng thiết kế thông tầng đẹp tráng lệ – NT 00125

Mẫu nội thất gỗ gỏ đõ
Hình ảnh: Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ nổi bật với khu vực thông tầng đẳng cấp

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng thiết kế khoảng thông tầng đẹp

Chủ đầu tư: Anh Cường - Chị Phương Anh
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Nội thất tân cổ điển - gỗ
Số tầng: 02 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 160m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

 

Tầng 1: Phòng khách, Sảnh Thông Tầng, Phòng Thờ, 01 Phòng ngủ khép kín, Khu vực bếp phòng ăn và vệ sinh chung

Tầng 2: Phương án đang cập nhật….

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Kiến trúc KATAHOME
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2023

Khoảng thông tầng tráng lệ khiến cho tổng thể không gian nội thất của căn biệt thự trở nên xa hoa, thông thoáng hơn. Thiết kế công năng có khoảng thông tầng đang là xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích. Sự kết hợp ăn ý giữa mẫu nội thất gỗ gõ đỏ sang trọng, phá cách trong thiết kế thông tầng luôn mang lại giá trị đắt đỏ, đẳng cấp. Nếu quý vị quan tâm đã từng truy cập website katahome.com mục nội thất thì dễ dàng bắt gặp các mẫu thiết kế nội thất có khu vực thông tầng khác nhau. Bởi vì chúng tôi luôn linh hoạt trong việc đưa ra giải pháp để phù hợp với công năng cũng như nhu cầu của gia chủ. Tại căn biệt thự này, khu vực thông tầng được đặt ở giữa trung tâm nhịp của ngôi nhà, nơi tiếp cận là hệ thống cửa sảnh chính.

2. Mẫu nội thất gỗ gõ áp dụng tinh tế trong không gian phòng khách

Hình ảnh: Bản vẽ phòng khách sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Bản vẽ phòng khách sang trọng, đẳng cấp

Bản vẽ ý tưởng phòng khách sang trọng, đằng cấp. Nếu như ngôi nhà được chia làm 3 nhịp cân đối thì phòng khách được ưu tiên rộng rãi chiếm 1 nhịp trong số đó. Gia chủ mong muốn không gian sống của mình xa hoa lộng lẫy, yêu thích thích về gỗ. Chính vì vậy chất liệu nội thất chủ yếu của căn biệt thự này là gỗ gõ đỏ. Phòng khách sang trọng với bộ  bàn ghế sang trọng, chắc chắc. Đường nét trạm trỗ điêu khắc vô cùng tinh sảo. Kích thước lớn với 8 món cân xứng với tổng thể không gian tiếp đón khách.

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ khiến cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp 

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ
Hình ảnh: Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ áp dụng cho không gian phòng khách sang trọng

Từ góc nhìn này ta dễ dàng nhìn thấy được toàn bộ khung cảnh của phòng khách hiện lên vô cùng hoành tráng. Từ vị trí ngồi của bộ bàn ghế chúng ta có thể cảm nhận thấy đa phần các vật liệu trong không gian này đều có nét tương đồng. Sử dụng vật liệu được trùng lặp ở từng mảng không gian. Phần vách ti vi được triển khai rất ấn tượng khi kết hợp giữa viền gỗ và ốp tấm đá tự nhiên sang trọng. Vách ốp ti vi vừa vững chãi chắc chắc vừa mềm mại uyển chuyển bởi đường nét hoa văn dát vàng tinh tế. Phòng khách đẹp đến từng chi tiết khi phần sàn lát gạch thảm với những đường nét hoa văn đẹp mắt, tinh tế. Sự sắp xếp vị trí đường viền hay những thảm hoa vô cực đều được tính toán tỉ mỉ để khi đưa đồ gỗ vào không gian làm tăng thêm sự nổi bật, hài hòa.

Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa của phòng khách có khoảng thông tầng đẹp
Hình ảnh: Vẻ đẹp xa hoa của phòng khách có khoảng thông tầng đẹp

Từ góc nhìn này ta có thể nhận ra rẳng toàn bộ công năng ở tầng 1 có lối di chuyển liên hoàn, thuận lợi. Không gian nội thất chủ yếu là gỗ nên sự xuất hiện của khoảng thông tầng ở vị trí trung tâm giao thoa các phòng là một thiết kế thông minh. Khiến cho căn phòng của chúng ta dù trang trí cầu kỳ nhưng vẫn rất thoáng đãng cao ráo. Không gây cảm giác bí bách, nặng nề. Từng chi tiết, diện trang trí đều được tô điểm một cách chăm chuốt, tỉ mỉ. Sử dụng các vật liệu ứng dụng mới, sang trọng.

Hình ảnh: Phòng khách tân cổ điển trong ngôi biệt thự cao cấp
Hình ảnh: Phòng khách tân cổ điển trong ngôi biệt thự cao cấp

Ngôi biệt thự giảm tải các vách ngăn bằng tường đơn điệu thay vào đó là hệ thống cột, dầm được triển khai rất điệu luyện. Cột dầm gỗ được thiết kế ôm trọn các góc tường, góc cột để tạo thành điểm nhấn nổi bật khi luân chuyển các không gian. Để giảm tải gỗ trong ngôi nhà nhưng vẫn giữ lại được nét xa hoa vốn có như gia chủ mong muốn. Kiến trúc sư đã tư vấn gia đình sử dụng trần thạch cao kết hợp phào chỉ PU. Giải pháp chắc chắn, tinh tế phù hợp với không gian và màu sắc của ngôi biệt thự. Phần trần thiết kế giật cấp liền mạch. Kết hợp đan xen bằng những chi tiết mâm trần, hoa văn được dát vàng ý cao cấp. Giải pháp chiếu sáng mỗi không gian trong nhà đều tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các khung cửa sổ và ánh đèn vàng của những mẫu đèn chùm pha lê tân cổ điển đẹp mắt.

Hình ảnh: Mẫu nội thất cầu thang gỗ kết hợp nhôm đúc đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mẫu nội thất cầu thang gỗ kết hợp nhôm đúc đẹp sang trọng

Đây được xem là mẫu cầu thang được ứng dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ và nhôm đúc nghệ thuật. Hai vật liệu đắt giá khi phối hợp cùng nhau làm tăng lên giá trị đắt đỏ của ngôi biệt thự. Cầu thang dành cho các ngôi biệt thự luôn được thiết kế khá điệu đà với hình xoắn ốc. Sự vững chắc của các trụ cột và tay vịn gỗ mang lại cảm giác an toàn cho gia chủ khi sử dụng. Trả lại sự mềm mại cho không gian bằng cách kiến trúc sư đã đưa đường nét hoa văn lan can hai màu đen huyền bí và vàng kim sang trọng.

3. Khám phá nội thất từng không gian trong căn biệt thự cao cấp

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ
Hình ảnh: Phòng thờ sang trọng , đẳng cấp

Không gian phòng thờ trang nghiêm

Ngôi nhà lấy ý tưởng vị trí đặt phòng thờ tựa ngôi nhà 3 gian xa xưa. Phòng thờ trang nghiêm được đặt chính diện từ sảnh chính bước vào. Qua khoảng thông tầng sang trọng ta đi tới khu vực linh thiêng nhất của ngôi nhà đó là phòng thờ. Từ xưa tới nay, đồ nội thất phòng thờ luôn gắn liền với hình ảnh quen thuộc đấy là chất liệu từ gỗ. Đây là mẫu nội thất phòng thờ được xem là xu hướng thiết kế hiện nay. Không gian linh thiêng nổi bật với ban thờ, sập gỗ được điêu khắc trạm trỗ những hình hoa văn tinh luyện, đầy ý nghĩa. Phần phía sau ban thờ cũng được trang trí bằng vách ốp gỗ. Bộ câu đối, bức hoành phi được sơn son thiếc vàng truyền thống. Trần phòng thờ sử dụng thiết kế giật cấp, trang trí thêm các đường phào chỉ bằng gỗ nhẹ nhàng, thanh tịnh.

Không gian bếp tiện nghi sang trọng với mẫu nội thất gỗ gõ đỏ

Phòng bếp nổi bật với bàn đảo thiết kế phù hợp công năng
Hình ảnh: Phòng bếp nổi bật với bàn đảo thiết kế phù hợp công năng

Khu vực bếp nấu được triển khai với diện tích vừa phải. Nhờ sự linh hoạt của kiến trúc sư trong thiết kế với khoảng không gian này gia chủ vẫn mãn nhãn trước ý tưởng thiết kế đáp ứng được mong muốn của gia đình. Khu vực bếp nấu bố trí khoa học, tiện nghi có sự xuất hiện của bàn đảo bếp. Bàn đảo bếp sử dụng gỗ gõ đỏ, mặt bàn đá có vân sang trọng. Hình ảnh của bàn đảo bếp là những nét đẹp được phổ cập nhiều trong không gian bếp của những căn biệt thự cao cấp. Bên cạnh đó bàn đảo bếp kiến trúc sư tận dụng phân chia thêm các ngăn kéo, thuận tiện cho phụ nữ sắp xếp đồ dùng. Bên cạnh đó đây cũng là nơi sơ chế rau củ sạch trước khi chế biến hoặc thưởng thức.

Mẫu nội thất gỗ gõ đỏ
Hình ảnh: Phòng bếp sang trọng với tủ bếp và bàn ghế ăn sử dụng gỗ gỏ đỏ

Phòng bếp sang trọng với hệ tủ liền tường kiểu dáng tân cổ điển. Không gian bếp nấu được trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh đi kèm. Giúp gia chủ thuận tiện dễ dàng hơn trong công việc nấu bếp. Khu vực phòng ăn thì điều gia chủ quan tâm chọn lựa đầu tiên đấy là bộ bàn ghế.  Mẫu bộ bàn ghế ăn tân cổ điển thiết kế bàn hình trụ kích thước lớn. Phần ghế ăn sử dụng chất liệu đệm và khung gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn. Vừa chắc chắn, tính thẩm mỹ cao mang lại sự êm ái khi ngồi. Không gian trang trí còn lại như diện tường và trần của phòng ăn  thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ngôn ngữ thiết kế và chất liệu cũng tương đồng với các không gian còn lại tạo nên tổng thể liền mạch, hài hòa.

Mẫu phòng ngủ được ưa chuộng trong căn biệt thự cao cấp 

Mẫu nội thất gỗ gỏ đõ
Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển sang trọng ở góc nhìn chính

Phòng ngủ điển hình của các căn biệt thự tân cổ điển xa hoa chủ yếu mang đậm chất liệu với mẫu nội thất gỗ gõ đỏ quý phái. Phòng ngủ có phần ấm cúm hơn khi phần sàn ưu tiên cho dùng sàn gỗ. Cách thiết kế này được khá nhiều gia chủ áp dụng trong không gian nghỉ ngơi của mình. Phòng ngủ tinh tế, có đầy đủ các đồ nội thất để gia chủ sử dụng. Từ view nhìn chính diện ta có thể thấy mẫu giường tân cổ điển khá quen thuộc. Vách ốp sau giường nhấn nhá thêm các chi tiết gỗ tạo điểm chắc chắn. Không gian phòng ngủ vô cùng thoáng bởi hệ cửa kính lớn. Từ đây gia chủ có thể phóng tầm mắt của mình ra khoảng không gian xanh sân vườn.

Hình ảnh: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển gỗ gõ đỏ

Từ lối cửa thông phòng đi vào. Vị trí giường ngủ được đặt ở giữa. Sát vách tường là hệ tủ quần áo rộng kết hợp gỗ và kính rất thời thượng, bắt mắt. Diện trần và tường kiến trúc sư cũng không thể bỏ qua. Cách trang trí có phần tối giản hơn các không gian tiếp đón khách hoặc khu sinh hoạt chung. Việc thiết kế như vậy ngoài cung ứng theo nhu cầu của gia chủ mong muốn mặt khác kiến trúc sư cũng triển khai phù hợp với diện tích sử dụng để tổng thể trở nên thông thoáng, tinh tế.

Hình ảnh: Phòng ngủ bố mẹ trung tuổi tầng 1 trong căn biệt thự cao cấp

Diện tường của khu vực phòng ngủ cũng được kiến trúc sư chăm chút tới từng chi tiết nhỏ. Từng mảng tường được thiết kế phù hợp, nhấn nhá tinh tế. Đa phần để diện tường trở nên nổi bật hay có sự xuất hiện có hệ thống phào chỉ được kẻ theo từng ô nhịp theo ý đồ của kiến trúc sư. Tại các góc giao nhau của phào chỉ  kiến trúc sư vẫn điểm nhẹ các chi tiết hoa văn dát vàng.  Khu vực phòng ngủ ánh sáng không cần quá  lộng lẫy chủ yếu ban ngày tận dụng sáng trực tiếp từ tự nhiên. Buổi tối và khi sử dụng có thể buông rèm cửa sổ sử dụng hệ đèn led âm trần và đèn ngủ.

Một góc nhìn khác của phòng ngủ tầng 1 của căn biệt thự cao cấp
Hình ảnh: Một góc nhìn khác của phòng ngủ tầng 1 của căn biệt thự cao cấp

Thiết kế nội thất tân cổ điển dành cho phòng ngủ mã số NT 00125 gắn liền với những tiện ích thông minh hàng đầu. Bố trí ti vi ở đuôi giường bằng chiếc kệ ti vi dáng hình tân cổ điển chất liệu gỗ đắt đỏ. Mỗi không gian triển khai đều dựa trên nhu cầu sử dụng nghỉ ngơi của từng thành viên trong gia đình. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng, phòng ngủ là không gian riêng tư cũng là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Chúng tôi luôn chăm chuốt cho mỗi tác phầm thiết kế của mình và luôn mong muốn chủ nhà những ai đã tin tưởng đến với công ty có thể thoải mái, tự hào và mãn nguyện. Hơn nữa trước khi xây dựng họ có thể cảm nhận ngắm nhìn không gian của mình một cách dễ hình dung nhất. Chính vì thế, Kiến trúc sư katahome đã kỳ công ren các view hình ảnh từng căn phòng quia rất nhiền các góc nhìn khác nhau. Gia chủ có thể cảm nhận một cách thực tế nhất không gian sống của mình sau này một cách chân thực qua hình ảnh 3D nội thất từng khu vực, từng không gian, vị trí.

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

Rate this post
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :