Kiến trúc KATAHOME được biết đến là đơn vị có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế những mẫu nội thất tân cổ điển xa hoa đẳng cấp. Mỗi công trình đều ghi dấu ấn, khẳng định gu thẩm mỹ riêng của từng gia chủ. Chúng tôi luôn hiểu và cảm ơn các gia chủ đã quan tâm tin tưởng tuyệt đối để chọn KATA là đơn vị đồng hành thiết kế xây dựng nên không gian sống của mình. Mỗi phương án triển khai đều dựa trên nhu cầu thực tế mong muốn của từng gia chủ, đáp ứng và tối ưu hóa để khi sử dụng được cảm thấy thoải mái, hài lòng nhất trong chính không gian sống của mình. Ngày hôm nay, hãy cùng nhau về Thái Nguyên để khám phá tìm hiểu vẻ đẹp của mẫu nội thất tân cổ điển sử dụng gỗ óc cho tự nhiên – Mã số KATA 48036

Mẫu nội thất tân cổ điển sử dụng gỗ óc chó tự nhiên - KATA 48036

Chủ đầu tư: Anh. Nguyễn Văn Quyền
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Nội thất tân cổ điển
Số tầng: 03 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NHÀ ĐẸP - KIẾN TRÚC KATAHOME
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2023

1. Phối cảnh phòng khách với mẫu nội thất tân cổ điển đẹp – KATA 48036

mẫu nội thất tân cổ đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh phòng khách với mẫu nội thất tân cổ điển đẹp – KATA 48036

Phòng khách trong những bài viết về thiết kế nội thất luôn được ưu ái và tôn vinh đầu tiên. Không gian này cũng luôn được chang hoàng một cách chỉnh chu và sang trọng nhất. Phối cảnh phòng khách của gia đình anh Quyền theo lối tân cổ điển nhẹ nhàng tinh tế. Gần đây xu hướng sử dụng gỗ óc cho để làm vật liệu gỗ chính trong nội thất đang được nhiều người quan tâm. Gỗ óc chó có độ bền cao, độ cứng tốt, vân gỗ đẹp và hạn chế bị mối mọt. Hơn thế loại gỗ này có màu nâu trầm cũng là một lợi thế tôn vinh các vật liệu trang trí đi kèm.

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp – KATA 48036

Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển bị thu hút bởi bộ bàn ghế vô cùng nổi bật. Sự tinh tế trong từng đường nét. Bộ bàn ghế với sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và bọc da trông vô cùng sang trọng. Không những thế tác dụng của màu nâu gỗ óc chó làm nổi bật lên các chi tiết hoa văn được trạm trổ và dát vàng. Có rất nhiều chi tiết trang trí thu hút và gây tò mò với bất kỳ ai khi lần đầu tiên bước vào không gian sống xa hoa này. Khu vực từ cửa chính bước vào ta bắt gặp phần vách ti vi được trang trí rất hợp mắt. Phần ốp viền bằng gỗ cũng được điểm xuyết điêu khắc những mảng hoa văn nhẹ nhàng kết hợp ốp đá tự nhiên khiến cho không gian này ai đi qua cũng không thể rời mắt.

Hình ảnh: Phòng khách nổi bật với mẫu nội thất tân cổ điển – KATA 48036

Dù ở góc nhìn nào thì khu vực tiếp đón khách cũng luôn nổi bật và thu hút. Phối cảnh từ góc nhìn này khu vực tiếp giáp di chuyển giữa phòng khách và cầu thang với sự xuất hiện của chi tiết ốp gỗ và nổi bật với hai trụ cột tròn dũng mãnh tạo cho chúng ta cảm giác chắn chắn, sang trọng. Cầu thang cũng được khoe trọn vẻ đẹp khi kết hợp giữa màu vàng nhôm đúc và tay vịn bằng gỗ. Đa phần các vật liệu hay đồ nội thất ưu tiên cho gỗ óc chó. Để tránh rườm rà và nặng nề riêng hệ trần các kiến trúc sư đã tinh ý chọn trần thạch cao để cho thanh thoát hơn.

2. Gợi ý mẫu Khu vực phòng bếp được nhiều gia chủ quan tâm – KATA 48036

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điển dành cho phòng bếp ăn – KATA 48036

Khu vực phòng bếp được ví như nơi hâm nóng tình cảm của cả gia đình. Bao nhiêu sự mệt nhọc, căng thẳng của những ngày làm việc mệt mỏi đều được giải tỏa bằng những món ăn ngon. Không gian phòng bếp ngày hôm nay cũng là gợi ý nhỏ cho quý khán giả tham khảo thêm ý tưởng dành cho riêng mình. Khu bếp được ưu tiên với không gian rộng rãi, tiếp giáp với sảnh phụ nên quỹ diện tích sử dụng lớn.

Hình ảnh: Gợi ý mẫu phòng bếp mang phong cách tân cổ điển đẹp – KATA 48036

Dựa vào không gian các kiến trúc sư đã chọn cho gia đình anh Quyền mẫu bàn ghế tân cổ điển rộng rãi. Mẫu nội thất bàn ghế ăn với bàn ăn dày dặn, chắc chắn, phần ghế ngồi có phần điệu đà hơn khi kết hợp trạm trỗ dát vàng cùng với da màu nâu. Toàn bộ hệ thống tủ bếp liền tường, hay bàn đảo đều được sử dụng gỗ tự nhiên, thiết kế kiểu dáng đơn giản làm cân bằng lại tất cả các họa tiết trang trí cầu kỳ khiến cho tổng thể hài hòa không bị rối mắt, rườm rà.

3. Khám phá từng không gian phòng ngủ nổi bật với những mẫu nội thất tân cổ điển đẹp mắt – KATA 48036

Hình ảnh: Phòng ngủ 01 trên tầng 2 với mẫu nội thất tân cổ điển – KATA 48036

3.1. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nội thất tân cổ điển được thể hiện rõ trong phòng ngủ số 01 tầng 2

Đây là phòng ngủ đầu tiên chúng ta khám phá trong ngôi biệt thự này. Phòng ngủ luôn ưu tiên thiết kế theo sở thích của từng cá nhân thành viên trong gia đình. Phòng ngủ số 01 tầng 2 được xem như phòng ngủ Master của gia chủ. Chiếm diện tích rộng rãi có vệ sinh khép kín và phòng thay đồ kết hợp. Toàn bộ nội thất cũng được sử dụng chất liệu gỗ óc chó với kiểu dáng sang trọng. Mẫu giường ngủ tân cổ điển quốc dân với đầu giường bọc da hoặc đệm luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các gia chủ.

Hình ảnh: Phòng ngủ 01 trầng 2 đẹp mọi góc nhìn – KATA 48036

Thiết kế phòng ngủ Master tân cổ điển luôn được ưu tiên của các gia chủ tuổi trung niên. Bởi sự đỉnh đạc, chắc chắn và tinh tế. Không gian phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi của các thành viên nên cũng được quan tâm ưu tiên. Ngoài sự tiện nghi khi sử dụng thì hình thức trang trí thẩm mỹ cũng được coi trọng. Không chỉ những mẫu nội thất sang trọng mà các chi tiết trang trí liền tường cũng được thiết kế đồng bộ. Ngay tại khu vực kê giường ngủ phía sau cũng được ốp vách gỗ hình bán nguyệt trông vô cùng thu hút.

Hình ảnh: Mẫu nội thất tân cổ điền dành cho phòng ngủ – KATA 48036

Không gian ngủ dành cho vợ chồng anh Quyền vô cùng sáng và thoáng bởi hệ cửa sổ lớn và cửa đi ban công rộng. Ở phối cảnh này dành lời khen cho các kiến trúc sư vô cùng tinh tế và chuyên môn khi phối màu sắc vô cùng ăn nhập với nhau. Ta có thể thấy thông qua phần rèm cửa của không gian này với màu sắc vô cùng nhã nhặn, thiết kế tinh xảo, điệu đà. Toàn bộ không gian hòa quyện với nhau đến từng chi tiết.

Hình ảnh: Khu vệ sinh và phòng tắm 03 trên tầng 2 tiện nghi, hiện đại – KATA 48036

Chưa hết choáng ngợp với nội thất phòng ngủ thì ta lại ngạc nhiên khi bước vào khu nhà vệ sinh. Toàn bộ các chi tiết từ gạch ốp tường, gạch lát nền được chọn lựa tỉ mỉ từ vật liệu tới màu sắc. Hệ thống thiết bị vệ sinh được trang bị có tính tiện ích cao, hiện đại cho người sử dụng.

Hình ảnh: Một số gợi ý về mẫu nhà tắm, khu vệ sinh cho biệt thự – KATA 48036

Không gian vệ sinh và khu vực tắm rộng rãi, có hệ thống gương lớn thiết kế thông minh. Ngăn cách giữa khu vực phòng tắm và bồn cầu là vách kính trong suốt.

Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể từ trên cao nhìn xuống của phòng vệ sinh 03 tầng 2 – KATA 48036

Sự phân chia thành hai khu vực tách biệt rõ ràng cũng là một trong những giải pháp tối ưu mà nhiều gia chủ có thể tham khảo

3.2. Phối cảnh của không gian nội thất phòng ngủ số 02 tầng 3

Hình ảnh: Phối cảnh chính diện của phòng ngủ số 02 tầng 3 mang phong cách tân cổ điển – KATA 48036

Phối cảnh chính diện của phòng ngủ số tầng 3 ta cảm thấy có nét tương đồng với phòng ngủ Master. Không gian này cũng được sắm sửa trang trí không hề kém cạnh bất kỳ phòng ngủ nào trong căn biệt thự này cả. Khi nhìn trên mặt bằng vị trí của không gian phòng ngủ này được nằm cùng trục và có diện tích tương đương với phòng tại tầng 2. Bố trí cũng bao gồm không gian vệ sinh khép kín và phòng thay đồ.

Hình ảnh: Phòng ngủ 02 tầng 3 đẹp mắt với nội thất tân cổ điển – KATA 48036

Vẫn chọn kiểu dáng tân cổ điển nhưng hoa văn, trang trí có phần tinh giản hơn. Ngoài đồ gỗ nội thất thì phần trần của khu vực này cũng khá thu hút khi được thiết kế phân chia thành 2 khoang, giật cấp, kết hợp cùng các phào chỉ và chi tiết mâm trần dát vàng nhẹ nhàng. Hệ thống chiếu sáng cũng được đầu tư với chiếc đèn pha lê tinh tế.

Hình ảnh: Mẫu nội thất đẹp dành cho phòng ngủ – KATA 48036

Nhìn chung toàn bộ không gian phòng ngủ đều được đầu tư một cách chỉnh chu nhất để tạo nên không gian hoàn hảo. Từ những chi tiết nhỏ nhất như thảm giường, ga giường hay hệ thống rèm đều được chọn lựa rất cẩn thận từ màu sắc. chất liệu tới kiểu dáng.

Hình ảnh: Phòng ngủ 02 tầng 3 hiện đại với đầy đủ tiện nghi – KATA 48036

Cách bố trí trong phòng ngủ được lên ý tưởng phù hợp với nhu cầu sử dụng của thành viên sở hữu chúng. Ở phòng ngủ số 2 tầng 3 này ngoài thiết bị điện tử, điện lạnh hiện đại còn sắp xếp thêm không gian bàn làm việc cho gia chủ. Không gian ánh sáng chan hòa hưởng trọn các tiện ích đi kèm đúng là mẫu phòng ngủ được nhiều người mơ ước.

3.3. Khám phá phòng ngủ số 03 tầng 3 với nội thất gỗ óc chó theo phong cách tân cổ điển

Hình ảnh: Phòng ngủ số 03 trên tầng 3 thu hút với mẫu nội thất tân cổ điển đẹp – KATA 48036

Kiểu dáng nội thất của phòng ngủ số 03 trên tầng 3 có phần mới lạ và khác biệt hơn so với 2 phòng ngủ trước đó mà chúng tôi cập nhật. Mẫu giường ngủ ở phòng mang hơi hướng cổ điển hơn một chút chủ yếu vật liệu bằng gỗ. Phần nẹp đầu giường cũng được thiết kế kinh giản hơn, lược bỏ các đục trạm hoa dây thay bằng những đường gờ chỉ sâu nhẹ nhàng.

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của phòng ngủ 03 tầng 3 – KATA 48036

Phòng được bày trí với  công năng tiêu chuẩn khá quen thuộc. Toàn bộ màu sơn dành cho căn biệt thự này chủ yếu sử dụng màu sắng sứ để làm nổi bật hơn các vật liệu từ màu nâu cuả gỗ. Phòng ngủ nào cũng được tiếp cận ánh sáng tự nhiên từ hệ cửa sổ lớn mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Hình ảnh: Gợi ý mẫu vệ sinh phòng 04 tầng 3 – KATA 48036

Đây cũng là gợi ý cho mẫu vệ sinh mới nhất năm 2023 được nhiều gia chủ tin dùng. Mẫu vệ sinh phòng 04 trên tầng 3 với diện tích vừa phải, thiết kế tiện dụng đơn giản nhưng vẫn rất tiện nghi, khoa học

Hình ảnh: Không gian vệ sinh hiện đại, tiện ích – KATA 48036

Về cơ bản không gian vệ sinh này cũng được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng có vách kính ngăn cách thuận tiện. Phần sàn tắm được ưu tiên lát các vật liệu chống trơn dễ dàng sử dụng

Hình ảnh: Một só góc nhìn khác cho mẫu vệ sinh hiện đại – KATA 48036

Góc nhìn toàn cảnh từ trên cao nhìn xuống cho thất sự phân cách vô cùng thông minh, thiết kế đơn giản, hiện đại.

3.4. Tìm hiểu về mẫu phòng ngủ tân cổ điển số 02 tầng 4

Hình ảnh: Phòng ngủ 02 tầng 4 với nhiều mẫu nội thất tân cổ điển đẹp – KATA 48036

Xuyên xuyết các không gian riêng tư của các thành viên ta nhận thấy rằng đa phần về bố cục hay hình thức trang trí đều tương đồng nhau. Có thể là ngay từ đầu các thành viên đã thống nhất trước từ vật liệu tới màu sắc rồi. Phòng ngủ số 02 tầng 4 này cũng vậy ta bước vào với không gian quen thuộc ấm cúm từ nội thất gỗ, cảm nhận sự sáng thoáng về màu sắc của các mảng miếng trang trí đi kèm.

Hình ảnh: Góc nhìn khác tiện nghi của mẫu phòng ngủ số 02 tầng 4 – KATA 48036

Sự bố trí thông minh trong công năng khi sắp xếp khoảng không gian các phòng thẳng theo từng hệ trục xử lý hệ thống điện nước, kỹ thuật một cách thuận lợi. Mẫu kệ ti vi và bàn học ở phòng này có phần đơn giản trơn chu hơn, giảm tải các họa tiết hoa văn hay dát vàng.

3.5. Phối cảnh chi tiết từng góc nhìn của mẫu nội thất phòng ngủ số 03 tầng 4

Hình ảnh: Phối cảnh chính diện của phòng ngủ 03 trên tầng 4 mang vẻ đẹp tân cổ điển – KATA 48036

Phối cảnh chính diện của phòng ngủ 03 trên tầng 4 mang nét đẹp tân cổ điển nhẹ nhàng. Đây cũng là phòng ngủ cuối cùng trong hành trình khám phá các phòng ngủ của căn biệt thự này. Bằng mắt thường chúng ta cũng có thể cảm nhận được không gian mang vẻ đẹp cảu sự tinh giản nhưng không hề bị nhàm chán.

Hình ảnh: Cách sắp xếp vị trí nội thất tân cổ điển khao học của phòng ngủ 03 trên tầng 4 – KATA 48036

Nổi bật giữa những đồ gỗ tối màu, ở phối cảnh này ta thấy được vẻ đẹp nổi bật của mảng tường trắng. Mảng tường được thiết kế tinh tế với phần phào chỉ được chia thành từng ô nhịp đẹp mắt. Kích thước nhỏ hơn so với phào trần điểm xuyết dát vàng thanh mảnh khiến cho không gian này tinh tế vô cùng.

4. Ngắm nhìn một số không gian nội thất khác trong căn biệt thự tân cổ điển sang trọng – KATA 48036

Hình ảnh: Mẫu phòng thờ tân cổ điển gỗ đẹp – KATA 48036

Nội thất biệt thự của gia đình anh Quyền đẹp đồng đều tất cả các không gian. Bước vào không gian linh thiêng ta cảm nhận được sự ấm cúng, thành kính. Mẫu phòng thờ tân cổ điển gỗ đẹp với ban thờ trạm trỗ cầu kỳ, gỗ dày chắc chắn. Màu sắc trầm ấm. Toàn bộ phần vách cũng được ưu tiên sử dụng bằng gỗ để không gian trở nên đồng bộ hơn.Thay vì thiết kế trang trí hệ trần cầu kỳ như không gian phòng khách và phòng ngủ. Phòng thờ được gia chủ yêu tiên cho vẻ đẹp tinh giản nên các hoạt tiết trang trí gần như được lược bỏ để không gian trở nên gần gũi thân thuộc hơn.

Hình ảnh: Không gian phòng sinh hoạt chung tầng 2 với đẹp – KATA 48036

Nhìn vào hình ảnh ta dễ dàng đoán được không gian nào rồi phải không ạ. Chúng tôi ghi chú thể hiện rất rõ ràng từng góc nhìn, số tầng và chức năng phòng ban trên bản đồ mặt bằng công năng để gia chủ dễ hình dung. Phòng sinh hoạt chung cũng được thiết kế nội thất khang trang mang phong cách tân cổ điển. Mẫu bàn ghế có kiểu dáng tương đồng với khu vực tiếp đón khách tầng 1 nhưng có phần tinh giản nhẹ nhàng hơn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nội thất tân cổ điển bao gồm: 

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :