MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU PHÁP BT 21031

Xu hướng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn đang là một trong những giải pháp thiết kế nhà ở đang được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng nhất hiện nay. Ngoài việc tạo ra một tổng thể hoàn hảo cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp về tính thẩm mỹ và công năng mà giải pháp thiết kế này còn giúp giảm bớt chi phí xây dựng một cách tối đa nhất. Cũng chính vì những lý do này mà chú Thấu (chủ đầu tư – Hưng Yên) đã lựa chọn mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn cho chính gia đình của mình.

Hôm nay, KataHome xin gửi tới toàn thể quý khách hàng, đối tác và các độc giả cùng chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp hoàn hảo cũng như công năng sử dụng ưu việt nhất của phương án thiết kế này. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn tại Hưng Yên – Mã số: BT 21031

Phối cảnh 3D tổng quan mặt tiền phía trước của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn của gia đình chú Thấu - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Phối cảnh 3D tổng quan mặt tiền phía trước của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn của gia đình chú Thấu – Mã số: BT 21031

 

Vốn là một người cẩn trọng trong từng công việc, chú Thấu đã rất tin tưởng vào năng lực của Công ty Kiến trúc Kata với các giải pháp thiết kế mẫu nhà biệt thự “siêu đẹp, siêu chất” sau khi chú tham khảo rất kỹ lưỡng về các mẫu nhà ở của các bên đối tác. Vậy nên, khi chú Thấu liên hệ với chúng tôi, chú đã bày tỏ sự hài lòng của mình đối với các sản phẩm của công ty đã tạo ra trong thời gian qua. Bên cạnh đó, chú cũng bảy tỏ mong muốn đó chính là nhờ Công ty Kiến trúc Kata thiết kế một mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được cách tân với phong cách hiện đại cùng hệ thống mái Thái trên mảnh đất có tổng diện tích 320m2. Rất nhanh chóng, chúng tôi đã có được ý tưởng giúp chú Thấu có thể sở hữu một mẫu nhà biệt thự như chú mong muốn. Ngay sau đó, các kiến trúc sư với nhiều năm kinh nghiệm đã được cắt cử xuống tận nhà chú để khảo sát hiện trạng, thu thập thông tin cũng như trao đổi về các giải pháp thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn của gia đình chú Thấu. Tất cả các thông tin sau khi được thống nhất ý kiến từ cả 2 bên đã được phía Công ty Kiến trúc KataHome tổng hợp vào bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn tại Hưng Yên - Mã số: BT 21031

Chủ đầu tư: Chú Thấu
Địa điểm: Khoái Châu - Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (8m x 15m)
Diện tích khu đất: 400m2 (10x40m)

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách + Phòng thờ; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp + ăn; Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 phòng ngủ khép kín, Sân phơi kết hợp sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,6 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 02/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn tại Hưng Yên – Mã số: BT 21031

Sau khi xem xét đến các yếu tố làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, chúng tôi đã quyết định sử dụng tone màu trắng, vàng làm chủ đạo. Chính việc sử dụng 2 tone màu này sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, lạ lẫm, sạch sẽ, rộng rãi mà không làm căn nhà trở nên xấu xí, trở nên lỗi thời. Tại khu vực tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, các kiến trúc sư sử dụng sơn giả đá hoa cương trên nền màu trắng khiến cho khu vực mặt tiền trở nên tương phản vô cùng bắt mắt, ấn tượng. Lớp đá hoa cương màu nâu nhạt ở chân tường ngoài việc giúp tăng độ thẩm mỹ cho căn nhà mà chúng còn có tác dụng đó chính là chống ẩm mốc, rêu bám, kiến mối đục, khoét tường. Khu vực tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được sử dụng với tone màu trắng làm chủ đạo điểm xuyết vào đó là màu nâu đỏ của hệ thống cửa sổ gỗ, cùng hệ thống lan can bằng sắt được phun lớp sơn tĩnh điện màu đen, mạ vàng giúp cho tổng thể càng thêm phần nổi bật trong mảnh đất với tổng diện tích lên đến 320m2.

Kiến trúc Pháp sang trọng được các kiến trúc sư KataHome thể hiện rõ nét trong bản phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Kiến trúc Pháp sang trọng được các kiến trúc sư KataHome thể hiện rõ nét trong bản phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – Mã số: BT 21031

 

Với góc nhìn này, quý vị và các bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn bộ của mặt tiền và bên hông nhà của mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn kiểu Pháp của gia đình chú Thấu. Sảnh chính của ngôi nhà được thiết kế khá lớn với 2 hệ cột trụ vuông – tròn to, vững chắc chống đỡ cho toàn bộ sảnh ban công tầng 2. Với việc thiết kế như vậy, mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp sẽ tránh được việc hắt nắng, hắt nước mưa mà còn tạo được điểm nhấn cho khối kiến trúc trở nên chắc chắn đầy tinh tế.

Ngoài việc sử dụng các chi tiết, các giải pháp thiết kế đậm chất phong cách kiến trúc Pháp, các kiến trúc sử dụng một số các giải pháp để tạo nên một không gian sống mở, hiện đại bằng việc sử dụng các hệ thống cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực viền gỗ. Việc sử dụng hệ thống cửa sổ như vậy sẽ giúp các không gian phòng trở nên sáng sủa cũng như tạo được những khoảng nhìn đẹp mắt dành cho các thành viên trong gia đình có thể đứng ngắm cảnh bất kỳ khi nào, trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, hệ thống của chính, cửa ban công của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế một cách chắc chắn khi tại những khu vực này đều được bố trí các hệ thống cửa bằng gỗ dày dặn chắc chắn.

Bạn đang quan tâm: Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại sáng tạo, trẻ trung, năng động

Hệ thống ban công được thiết kế tuy ít nhưng vô cùng rộng rãi tạo ra các khoảng vui chơi nho nhỏ cho mọi người. Nhưng vấn đề an toàn vẫn được các kiến trúc sư Kata đặt lên hàng đầu khi hệ thống lan can ban công được thiết kế chủ yếu được các hàng con tiện chắc chắn mang đậm phong cách kiến trúc Pháp. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư có sử dụng hệ thống lan can bằng sắt với các hoa văn cầu kỳ, tinh tế. Để các chi tiết này có độ bền lâu với thời gian, các kiến trúc sư đã phun 1 lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp tăng tính thẩm mỹ khi chúng tương phản một cách hoàn hảo với tone màu trắng. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn cầu kỳ trên hệ thống lan can này còn được mạ vàng để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp.

Mái Thái tone màu xanh ghi khiến cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp càng thêm phần nổi bật

Hình ảnh: Mái Thái tone màu xanh ghi khiến cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu Pháp càng thêm phần nổi bật

 

Với kiểu mái Thái này được áp dụng trong rất nhiều mẫu nhà với nhiều kiểu dáng, màu sắc thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn. Riêng với mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này, các kiến trúc sư đã vận dụng hoàn hảo vẻ đẹp, công năng của hệ thống mái Thái với sắc xanh hài hòa với tone màu trắng. Hệ thống mái Thái được thiết kế theo hình chữ A được vát chéo từ trong ra ngoài với độ dốc lớn đã góp phần tăng khả năng thoát nước, tránh bị đọng nước gây tình trạng ẩm thấp. Ngoài ra, ai cũng biết rằng, hệ thống mái Thái có rất nhiều ưu điểm nổi bật khác đó chính là giúp điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, có độ bền lớn, khả năng chống thấm tuyệt vời, chi phí thi công phải chăng, việc thực hiện vô cùng dễ dàng,…

Bạn đang quan tâm: Xu hướng thiết kế các mẫu sân vườn đẹp năm 2018 cho không gian biệt thự

Phối cảnh mặt sau của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp sân vườn - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Phối cảnh mặt sau của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp sân vườn – Mã số: BT 21031

 

Hệ thống sân vườn đã và đang trở thành “trái tim” của cả mẫu nhà biệt thự 2 tầng sân vườn kiểu Pháp khi chúng tạo ra một không gian sống xanh, cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái dành cho tất cả các thành viên trong gia đình chú Thấu. Các kiến trúc sư KataHome đã tận dụng triệt để mọi không gian trống dù là nhỏ nhất hoặc những nơi giao nhau giữa phần kiến trúc, sân vườn hay là những khoảng trống chạy dọc tường bao xung quanh nhà để mang lại một không gian xanh mát, trong lành nhất có thể. Chính mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp sân vườn này đã tạo nên những nguồn cảm hứng bất tận cho đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của chúng tôi trong việc thiết kế những căn nhà đẹp và hoàn hảo.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tích hợp sân vườn tại Hưng Yên – Mã số: BT 21031

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp sân vườn - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kết hợp sân vườn – Mã số: BT 21031

 

Mặt bằng công năng tầng 1 bao gồm: Phòng khách + Phong thờ, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ + WC. Không gian tầng 1 thường là không gian sinh hoạt chủ yếu của tất cả các thành viên trong gia đình cũng như là nơi tiếp đón những bạn bè, vị khách quan trọng của cả gia đình. Do đó mà không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ăn đã chiếm một diện tích khá lớn trong mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự của gia đình chú Thấu. Từ sảnh chính của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp bước vào, bạn sẽ thấy ngay một không gian phòng khách rộng lớn với những món đồ nội thất cao cấp được bố trí tại những vị trí lý tưởng để tạo được sự thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người. Ngoài ra, hệ thống sảnh phụ được thiết kế gần phòng bếp để tiện cho việc nấu nướng, đi chợ, di chuyển tránh gây mất vệ sinh và bất tiện khi nhà chỉ có 1 cửa chính là lối đi duy nhất. Bên cạnh đó, không gian tầng 1 còn được thiết kế với một phòng ngủ khép kín dành cho khách.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Mặt bằng tầng 2 của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – Mã số: BT 21031

 

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế bao gồm: 2 phòng ngủ tích hợp WC, sân phơi đồ. Không gian tầng 2 với 2 phòng ngủ rộng rãi là nơi mà chú Thấu cùng các thành viên trong gia đình dành thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, để đáp ứng được không gian làm việc và học tập nghiêm túc nhất, các kiến trúc sư còn thiết kế nên một phòng chức năng riêng biệt dành làm nơi làm việc và học tập. Bên cạnh đó, không gian sân phơi kiêm sân chơi trên tầng được thiết kế vừa phải.

Mặt bằng tổng thể của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - Mã số: BT 21031

Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – Mã số: BT 21031

 

Mặt bằng tổng thể của mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp với diện tích 105m2 được đặt trong khuôn viên với tổng diện tích lên đến 320m2. Ngôi nhà được thiết kế theo hướng với sân vườn được đặt đằng sau nhà, sân chơi được phía trước. Với đường nét thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp đã góp phần tạo nên một không gian sống, tinh tế, đẳng cấp của cho gia đình chú Thấu sinh sống.

Hồ sơ thiết kế dành cho mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU PHÁP

5/5 - (1323 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Tony P
Tony P
3 years ago

Chào Kata, Mình đang chuẩn bị xây nhà và thấy mẫu này hay hay. Tuy nhiên cách bố trí bên trong hơi rối. Kata có thể bố trí lại theo ý tưởng riêng không vậy? – Tầng trệt: WC dời sát cầu thang và là WC chung, Phòng thờ chuyển lên tầng trên và bố trí sofa làm vị trí cho phòng khách. Vị trí hiện tại đặt sofa thì chuyển thành phòng nghe nhạc hoặc Karaoke. Phía sau bố trí thêm 1 phòng nhỏ kết hợp để 04 xe máy và kho, kết hợp nhà trống làm chỗ giặt… Read more »




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :