THIẾT KẾ BIỆT THỰ 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP LD 47028

Thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp – Mã số: LD 47028 tại Hà Nội là một mẫu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết với phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế mang đậm dấu ấn của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, vô cùng tinh tế, tinh xảo, hoàn hảo và tỉ mỉ, cuốn hút. Vẻ đẹp đó của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp được thể hiện từ thiết kế nội thất, ngoại thất và cả sân vườn với sự phối hợp màu sắc đầy tinh tế, sinh động, đậm nét tân cổ điển. Nét đẹp tân cổ điển của ngôi biệt thự là sự kết hợp hài hòa những tinh hoa của kiến trúc cổ điển và những sáng tạo của kiến trúc hiện đại tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ thỏa mãn nhu cầu của chủ đầu tư.

Bên cạnh vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút của nét tân cổ điển đó, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp còn tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Không gian nội thất và sân vườn được thiết kế khoa học, cụ thể và hợp lý đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư tại Hà Nội một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn tiện nghi, trong lành, thoáng mát vô cùng hoàn mỹ. 

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

 

Tọa lạc trên một khu đất đẹp, rộng rãi tại Hà Nội, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp toát lên nét đẹp nguy nga, tráng lệ, vô cùng hoành tráng và bề thế thể hiện gia thế của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự đầy sang trọng và đẳng cấp chứa đựng bao tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư, đội ngũ thi công và sự đầu tư của gia chủ đã hoàn toàn khiến gia đình chủ đầu tư hài lòng tuyệt đối. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự nổi bật lên với những đường nét trang trí, hoa văn, phào chỉ uốn lượn đầy tinh tế cùng gam màu kết hợp hài hòa, hút mắt kết hợp với hệ mái mansard màu xanh vô cùng sang trọng và vững chãi. Bên cạnh đó là không gian nội thất và sân vườn cũng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển tạo nên sự đồng nhất đồng thời mang đến niềm kiêu hãnh cho gia đình chủ đầu tư bởi mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đầy tự hào.

Dưới đây là một số thông tin chung và công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển của gia đình ông Úy tại Hà Nội. Mời quý vị và các bạn tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đẹp tại Hà Nội - Mã số: LD 47028

Chủ đầu tư: Ông Úy
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2
Diện tích khu đất: 550m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe + Phòng giúp việc + Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt + sân phơi gia đình + Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển chinh phục trái tim chủ đầu tư bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và đầy tinh tế từ thiết kế cổng, sân vườn đến nét đẹp hoàn mỹ của mặt tiền. Trước hết, hệ thống cổng cũng mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển vô cùng tinh tế với các hoa văn, phào chỉ đầy cuốn hút tạo nên điểm nhấn đầu tiên cho ngôi biệt thự 4 tầng. Hệ thống cổng với tường bao của được thiết kế vô cùng chắc chắn. Phần cánh cổng được thiết kế tỉ mỉ với các hoa văn tân cổ điển đẹp mắt và được mạ vàng sang trọng hút mắt người nhìn. Ngoài ra, hệ thống cổng được thiết kế khá thấp, nửa kín nửa hở góp phần phô diễn một cách khéo léo toàn bộ không gian mặt tiền tầng 1 của ngôi biệt thự thêm cuốn hút và nổi bật.

Bên cạnh đó, mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết để toát lên nét đẹp hoàn hảo đầy ấn tượng. Nét kiến trúc tân cổ điển được xây dựng bằng các hoa văn, phù điêu có nét tinh xảo và góc nhìn được mở rộng thể hiện qua chi tiết góc trần, mặt trước và mặt sau ở từng tầng của ngôi biệt thự. Đồng thời, các đường nét kiến trúc luôn phải đảm bảo hình khối kiến trúc được cân đối và hài hòa nhất với toàn bộ không gian. Thêm vào đó, những họa tiết, hoa văn tinh xảo bản lớn khiến không gian tổng thể của ngôi biệt thự trở nên ấm áp, gần gũi nhưng vẫn toát lên vẻ quyền uy, sang trọng vốn có của nó.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội - Mã số: LD 47028

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

 

Cùng với các hoa văn, phào chỉ tinh tế và hút mắt thì mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp còn gây ấn tượng với thiết kế hình dạng đối xứng, cột trụ lớn chống đỡ sức nặng của cả ngôi biệt thự, nhiều cột chạy dọc hết chiều cao của ngôi biệt thự, hệ thống cửa sổ dày đặc,… tạo nên một tổng thể công trình trường tồn cùng với thời gian. Đồng thời tại vị trí đầu và chân các cột trụ tròn, cột trụ vuông đều được nhấn nhá với các hoa văn chi tiết tạo nên đặc trưng riêng của phong cách kiến trúc tân cổ điển này. Hơn nữa, các con tiện tại lan can ban công của các tầng cũng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho tổng thể công trình.

Không chỉ gây ấn tượng với những đường nét kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển PHáp còn tạo nên một diện mạo sinh động nhưng vẫn rất nhẹ nhàng qua sự kết hợp màu sắc sang trọng và thanh lịch. Ngôi biệt thự sử dụng gam vàng truyền thống làm chủ đạo toát lên nét đẹp sang trọng và đẳng cấp, cuốn hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đồng thời, nổi bật trên gam màu vàng chính là gam màu trắng tinh khôi của các cột trụ, các họa tiết trang trí, các hoa văn phào chỉ nhằm tôn lên nét đẹp kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó là gam màu xanh đầy huyền bí của hệ mái mansard đẳng cấp với các đường viền trắng mang đến ánh nhìn đầy xa hoa và quyền lực cho tổng thể công trình. Cuối cùng chính là gam màu nâu của hệ thống cửa tạo nên sự đẳng cấp, gia tăng giá trị thẩm mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội đồng thời khẳng định vị thế của chủ đầu tư.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng thiết kế biệt thự – dinh thự HOT nhất mang phong cách kiến trúc cổ điển

Chi tiết mặt tiền tầng 2 và tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

Hình ảnh: Chi tiết mặt tiền tầng 2 và tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội

 

Hệ thống cửa gỗ của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển PHáp được thiết kế vô cùng dày đặc tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp mà khó có công trình nào sánh kịp. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu gỗ quý vô cùng cao cấp, bền vững và chất lượng với gam màu nâu đặc trưng góp phần tôn lên gam màu vàng và trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Trên từng cánh cửa, từ hệ thống cửa chính đến cửa sổ của ngôi biệt thự đều được trạm trổ hoa văn đầy tinh tế và phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển mà ngôi biệt thự đang theo đuổi. Cửa gỗ với gam màu nâu đỏ cho tổng thể không gian ngôi biệt thự chính là mẫu cửa mang lại sự cuốn hút không thể bỏ qua cho những gia chủ muốn tổ ấm của mình mang vẻ đẹp lịch lãm nhất và đẳng cấp nhất.

Đặc biệt, một số hệ cửa sổ còn được thiết kế với các thanh lam ngang, góp phần cân gió và cân sáng cho không gian nội thất của ngôi biệt thự thêm sáng sủa, thoáng mát và rộng rãi hơn. Đặc biệt hơn nữa, tại tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp, hệ thống cửa sổ được thiết kế với hình vòm cung tạo nên sự cổ kính đầy lãng mạn của kiến trúc tân cổ điển. Đồng thời, hệ thống cửa được thiết kế vô cùng dày đặc cũng là một trong những phương pháp mang đến một không gian sống mở, thoáng mát khi các cánh cửa được mở rộng để đón nắng và ánh sáng vạo trong từng phòng.

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp dưới mọi góc nhìn

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp dưới mọi góc nhìn

 

Ngoài ra, với kiến trúc tân cổ điển, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Nội được thiết kế với hệ mái mansard đặc trưng, truyền thống đầy đẳng cấp và xa hoa, lộng lẫy. Mái mansard được tiết kế với khối mái hình thang bằng đá phiến màu xanh huyền bí, úp lên mái nhà tạo thành một tầng nhà trên cùng hay tầng 4 cho ngôi biệt thự tại Hà Nội này. Thêm vào đó, hệ mái mansard giúp cân bằng tỉ lệ mái, thân và đế của một ngôi biệt thự mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất. Hệ mái mansard còn có tác dụng giữ cho những tầng dưới tránh khỏi hiện tượng nóng hoặc lạnh do ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu, mang đến sự vững chãi, bền vững và trường tồn của tổng thề công trình qua thời gian.

Hơn nữa, hệ mái mansard không chỉ có công dụng che chắn bảo vệ cho ngôi biệt thự thêm vững chãi mà còn tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình. Hệ mái thổi hồn vào vẻ đẹp tân cổ điển đầy khỏe khoắn sự mềm mại, độc đáo và sang trọng của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đã thu phục được từng trái tim của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, hệ thống các cửa sổ cao cấp kết hợp cùng đường phào chỉ màu trắng bao quanh ô cửa trên mái mansard đã tạo nên điểm nhấn kiến trúc đặc sắc mang đậm phong vị của kiến trúc cổ điển cách tân, toát lên nét đẹp độc đáo của tổng thể công trình, cuốn hút người nhìn ngay từ xa và ở mọi góc nhìn.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế lâu đài mang xu hướng kiến trúc Pháp mới năm 2018

Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp tại Hà Nội nhìn từ trên cao

 

Và một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế biệt thự mà gia chủ đầu tư rất cao đó chính là thiết kế sân vườn tân cổ điển đặc sắc và ấn tượng. Tọa lạc trên một khu đất khá rộng nên mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp được thiết kế sân vườn vô cùng hoàn hảo và nổi bật, mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng nhất cho gia đình chủ đầu tư. Thiết kế một sân vườn hoàn hảo góp phần gia tăng sự gắn kết giữa kiến trúc và cảnh quan, giữa thiên nhiên và con người, tạo nên sự thích thú của chủ đầu tư khi được hòa mình vào không gian xanh, đa sắc màu của hoa cỏ và những tiểu cảnh đặc sắc.

Hệ thống sân vườn được thiết kế hợp lý, khoa học, đáp ứng yêu cầu của gia chủ đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp của biệt thự, tạo nên một mảng xanh giúp không khí được chuyển lưu, làm khuôn viên sống trở nên trong lành và có tính thẩm mỹ cao. Các kiến trúc sư đã sắp xếp, bố trí một cách hài hòa và có sự xen kẽ giữa khu vườn, lối mòn, vườn hoa, khu nghỉ ngơi và thư giãn của gia đình chủ đầu tư để tạo nên một khung cảnh sân vườn tân cổ điển đẹp hoàn mỹ cho mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Hà Nội.

3. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: LD 47028

Mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển - Mã số: LD 47028

Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 47028

 

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển - Mã số: LD 47028

Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 47028

 

Dưới đây là mặt bằng công năng sử dụng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển Pháp. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe + Phòng giúp việc + Kho.
  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt + sân phơi gia đình + Khu tập gym.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 4 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (618 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :