Thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Ninh Hiệp – Hà Nội của gia đình anh Chiến gồm nhiều thế hế cùng sinh sống, là một doanh nhân có tiềm lực kinh tế nên kiến trúc sang trọng cùng với đó yêu cầu sự tiện dụng và tiện nghi trong công năng của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách kiến trúc cổ điển này được chủ đầu tư đưa ra. Các yêu cầu về không gian chức năng cơ bản như phòng khách sang trọng, phòng ngủ, phòng thờ và khu bếp ăn… các kiến trúc sư tại KATA đã kiến tạo công năng rất khoa học, mang lại sự trải nghiệm lí tưởng về không gian sống cho mỗi thành viên trong gia đình.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 31225

Kiến trúc sang trọng với chiều sâu của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Hà Nội
Hình ảnh: Kiến trúc sang trọng với chiều sâu của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Hà Nội

Tại phần chúng tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc một số thông tin tóm tắt nhất về loại hình, công năng và chi phí của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển này để bạn đọc có những tiếp cận ban đầu thuận lợi nhất về giải pháp thiết kế biệt thự lâu đài đã được các kiến trúc sư KATA đưa ra.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển của gia đình anh Nguyễn Văn Chiến tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 31225

   Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Chiến     Địa điểm: Ninh Hiệp – Hà Nội
 Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài    Số Tầng: 3 tầng
  Diện tích xây dựng: 130m2 (10m x 13m)   Diện tích khu đất: 200m2 (10x20m)
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; WC; Garage ô tô.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 phòng ngủ con sử dụng chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Phòng đọc sách.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ đồng
    Năm thực hiện: tháng 06/2017

2. Phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 31225

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển sang trọng và đẳng cấp từ các tòa dinh thự của vua chúa châu Âu thời xưa, vận dụng linh hoạt và kéo léo trong thiết kế với những cách tân phù hơi cho xu hướng và văn hóa á đông tạo nên những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển tráng lệ mà vẫn giữ được cốt cách vốn có. Sự giản lược các chi tiết rườm rà, nặng nề không cần thiết, thay vào đó là sự tập trung cho bố cục mạch lạc tạo điểm nhấn nhằm tôn thêm nét duyên  dáng, xa hoa trong phong cách kiến trúc thiết kế lâu đài đẹp. Sự hài hòa trong thiết kế kiến trúc và nội thất tổng quan của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển – Mã số: BT 31225 đã góp phần quan trọng nâng tầm thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội, mang lại sự hài lòng, bề thế cho gia chủ.

Với mặt tiền 10m, tất cả các chi tiết hoa văn phào chỉ đều được các KTS tính toán lọc lựa kỹ lưỡng, sự đăng đối đẹp mắt trên mặt đứng tạo nên chỉnh thể thống nhất cân xứng hài hòa. Hệ trụ cột khỏe sử dụng gam vàng hoàng gia nổi bật viên mãn tạo cảm nhận vững trãi, kiên cố, bề thế kết hợp khéo với các chi tiết cột, sảnh ốp đá sang trọng tinh tế. Phần chân đế của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển được thiết kế vô cùng xa hoa và đẳng cấp trong từng chi tiết. Hệ thống trụ cột được thiết kế với cặp trụ vuông – tròn kéo từ tầng 1 lên đến tầng 3. Ngoài việc tạo ra sự khác biệt cho các mẫu biệt thự lâu đài tương tự mà chúng còn giúp cho tổng thể trở nên chắc chắn khi nâng đỡ, che chở cũng như là nơi kết nối hệ thống dầm lại với nhau để tạo nên một tông thể hài hòa, đẹp mắt.

Mang trong mình phong cách kiến trúc cổ điển cho nên hệ thống hoa văn được bố trí rất nhiều tại các khu vực ngoại thất từ hệ thống tường, trụ cột, mặt tiền,… Mỗi chi tiết trang trí đều được các kiến trúc sư Kata tự tay thiết kế và sáng tạo đảm bảo tổng thể vô cùng đẹp mắt mà không lo bị “đụng hàng”. Mỗi hoa văn dùng cho mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đều mang trong mình 1 ý nghĩa khác nhau và mang lại những sắc thái khác nhau cho nên tính thẩm mỹ, nét cổ kính cũng từ đó mà được nâng lên một cách rõ rệt nhất.

Với tone màu vàng kết hợp với trụ cột được sử dụng với tone màu trắng khiến cho không gian mặt tiền trở nên cổ kính, vương giả. Với cách kết hợp các tone màu này khiến cho các chi tiết thiết kế dường như thể hiện trọn vẹn được sự giàu có, hưng vương. Với việc đầu tư vô cùng hoành tráng này, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đã khiến bao chủ đầu tư khắp mọi miền đều muốn chiêm ngưỡng cũng như ao ước được sở hữu một căn nhà như vậy.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển giúp nâng tầm thương hiệu của Công ty thiết kế kiến trúc Kata
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển giúp nâng tầm thương hiệu của Công ty thiết kế kiến trúc Kata

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 15 mẫu thiết kế biệt thự, dinh thự lâu đài kiến trúc cổ điển đẹp nhất tại Việt Nam

Bên cạnh những điểm nhấn về kết cấu nhà ở, thì chính nhờ vào hệ thống cửa chính, cửa ban công, cửa sổ được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên vô cùng bền đẹp và chắc chắn. Hệ thống cửa gỗ này của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển của gia đình nhà anh Chiến được các kiến trúc sư Kata tuyển chọn vô cùng kỹ càng. Chỉ những loại gỗ chắc chắn nhất được xử lý bằng công nghệ, dây chuyền tiên tiến nhất để tránh được tác động của môi trường, thời tiết và côn trùng (mối, kiến, mọt,…) để mang lại độ bền lâu nhất có thể. Bên cạnh đó những lớp sơn được phủ lên cũng là những loại sơn tốt nhất với nhiều ưu điểm: chống thấm, chống bay màu, chống ẩm, dễ lau chùi,… Từ đó mà quý vị và các bạn cũng như gia đình anh Chiên hãy luôn yên tâm sử dụng mà không cần phải lo lắng bất kỳ một vấn đề gì khác.

Chính nhờ vào hệ thống mái vòm mà mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đã tạo ra điểm nhấn “đáng giá” nhất cho tổng thể. Được thiết kế theo hình vòm với các chi tiết và đường việc được mạ vàng 100% đã khẳng định được độ chịu chơi – chịu chi của gia đình anh Chiến. Bên cạnh đó, hệ thống mái ngói được sử dụng cho mẫu biệt thự này chính là loại đá xanh tự nhiên có độ bóng cao. Dù ban ngày hay ban đêm, mỗi khi ánh sáng chiếu vào hệ thống mái này đều mang lại một vẻ đẹp vô cùng nổi bật và đẹp mắt.

Ngoài ra, hệ thống sân vườn cũng là một trong những điểm nhấn mà bạn không thể bỏ qua. Chính nhờ vào hệ thống sân vườn được quy hoạch một cách tỉ mỉ và khoa học đã mang lại một không gian sống vô cùng thoải mái và trong lành, mát mẻ. Nhìn chung, hệ thống sân vườn đã giúp mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển của gia đình anh Chiến trở lên vô cùng bắt mắt và tôn lên được vẻ đẹp hoàn hảo của lối kiến trúc cổ điển

3. Công năng của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng tầng 1 của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển được thiết kế không gian phòng khách lớn, sang trọng với diện tích 28m2, tiếp đến là phòng bếp và phòng ăn rộng thời thượng có đầy đủ tiện nghi và được thiết kế mở với một giếng trời bên hông cho cảm nhận không gian bao la; đồng thời cũng theo dụng ý khắc phục tối đa việc hạn chế ánh sáng trong không gian nội thất lâu đài.

Mặt bằng bố trí công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Tầng 2: Không gian kiến trúc cổ điển của các phòng ngủ nghỉ cả gia đình được thiết kế khoa học theo yêu cầu sử dụng gia đình; phòng ngủ master thiết kế không gian mở, các phòng đều có bố trí giếng trời tạo cảm giác thông thoáng. Hệ sảnh cầu thang tương đối rộng cho một không gian mở.

Đề xuất cho bạn đọc: Ý tưởng hay giúp “hô biến” không gian nội thất lâu đài trở nên đầy ấn tượng!

Công năng sử dụng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển
Hình ảnh: Công năng sử dụng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Tầng 3: Điều đặc biệt tại tầng 3 là phòng đọc sách lớn kết hợp với sinh hoạt chung của gia đình, giúp các thành viên trong gia đình có thể quây quần đoàn tụ sau những ngày làm việc. Hệ thống nội thất được thiết kế sang trọng với hệ sàn gỗ kết hợp phào ốp tường cầu kỳ và tinh tế. Mọi không gian diện tích đều được tính toán tỉ mỉ từng góc diện tích theo nhu cầu sử dụng và bố trí hợp lý khoa học theo yêu cầu gia chủ đồng thời được xem xét kỹ lưỡng theo tuổi và mệnh từng thành viên trong gia đình gia chủ.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển của gia đình anh Chiến tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng bếp + ăn; WC; Garage ô tô.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 phòng ngủ con sử dụng chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ, Phòng đọc sách.

Với thế mạnh trong thiết kế kiến trúc, đặc biệt là thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đẹp, ngay từ những ngày đầu gia nhập vào thị trường các kiến trúc sư KATA luôn ý thức được trách nhiệm công việc và yêu cầu khắt khe của loại hình kiến trúc này. Những mẫu biệt thự đẹp được KATA thiết kế trên khắp mọi miền tổ quốc hoàn toàn thán phục chủ đầu tư cũng như giới đồng nghiệp, liên tiếp trình làng thành công những công trình độc đáo trong thiết kế và chất lượng trong thi công hạ gục mọi ánh nhìn khó tính nhất. Với thành tựu đáng nể đó, KataHome đã được đứng vào hàng ngũ các công ty thiết kế kiến trúc biệt thự nhà đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với nhiều mẫu thiết kế biệt thự lâu đài đẳng cấp được chủ đầu tư đón nhận là minh chứng rõ nét nhất khẳng định vị thế cũng như gu thẩm mỹ cao mà kiến trúc KATA đang theo đuổi.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :