Trong năm 2018 này, cùng với sự tăng trưởng mạnh của khách quốc tế, đặc biệt là lượng khách từ hai thị trường lớn nhất là Trung Quốc và Nga đã khiến các doanh nghiệp không thể tìm đủ phòng cho khách du lịch nội địa tại Nha Trang. Chính vì thế, những mẫu khách sạn 2 sao ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng đối với các khách du lịch nội địa. Tuy nhiên, để những mẫu khách sạn 2 sao này đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao cấp của du khách, ngoài nâng cấp chất lượng các dịch vụ, các chủ đầu tư cần phải chú trọng đến kiến trúc ngoại thất nhằm thu hút người nhìn. Một trong số những kiến trúc nổi bật trong thiết kế khách sạn 2 sao được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn là vẻ đẹp tân cổ điển vừa cổ kính vừa hiện đại đã đáp ứng được gu thẩm mỹ của rất nhiều du khách hiện nay.

Cùng với nhu cầu gia tăng trong thiết kế các mẫu khách sạn 2 sao đẹp, độc đáo theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng tại Nha Trang của chủ đầu tư anh Hòa. Mẫu khách sạn 2 sao có mã số NP 50132 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển vưa thể hiện được đẳng cấp của chủ đầu tư vừa đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước. Hãy cùng tham khảo thêm về công năng các tầng, phối cảnh 3D của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao tại Nha Trang này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Nằm trên con phố sầm uất của thành phố Nha Trang, mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển vô cùng nổi bật với không gian kiến trúc nội ngoại thất sang trọng, tinh tế. Với đối tượng khách hàng và khách du lịch nội địa, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã thiết kế mẫu khách sạn phù hợp với mong muốn và sở thích của khách hàng cũng như chủ đầu tư để từ đó hình thành nên ý tưởng về mẫu thiết kế khách sạn tân cổ điển đẹp, ấn tượng và đầy cuốn hút.

Và với tài năng, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, chủ đầu tư đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi mẫu khách sạn 2 sao này đã đáp ứng một cách đầy đủ những yêu cầu đã đưa ra qua một diện mạo khang trang, bề thế cho công trình. Trên diện tích sàn hơn 120m2 công năng của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao được bố trí với sự tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng của các kiến trúc sư nhằm đảm bảo sự tiện nghi của các du khách nhưng vẫn tạo nhiều điều kiện về mặt kiến trúc và thiết kế nội thất. Mẫu khách sạn tại Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng và ẩm thực với trải nghiệm thú vị cho các du khách.

Dưới đây là công năng các tầng cũng như chi phí thiết kế xây dựng của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng phong cách kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang của gia đình anh Hòa, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Chủ đầu tư: Anh Hòa
Địa điểm: Nha Trang
Loại hình: Thiết kế khách sạn
Số tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (6.5X18)
Diện tích khu đất: 120m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Gara để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, phòng dịch vụ
  • Tầng 2 – 4: Phòng nghỉ
  • Tầng 5: Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.9 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Mẫu thiết thiết kế khách sạn 2 sao đang là xu hướng được nhiều vị chủ đầu tư lựa chọn bởi quy mô khách sạn vừa phải, chi phí đầu tư hợp lý đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của rất nhiều du khách và doanh nghiệp kinh doanh du lịch hiện nay. Với khả năng tư duy tốt và cách xử lý bố cục linh hoạt, các kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế khách sạn 2 sao tân cổ điển 5 tầng với đầy đủ các phòng chức năng tiện nghi nhất nhằm đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư là anh Hòa tại Nha Trang.

Vẻ đẹp của dòng kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp đã được tái hiện một cách rõ nét nhất qua diện mạo ngoại thất khách sạn, từ nguyên liệu thiết kế để tạo hình bố cục vững chãi đến màu sắc được lựa chọn để kết hợp trang trí mặt tiền cũng mang màu sắc cổ kính và hiện đại không chỉ nhận được sự hài lòng của chủ đầu tư mà còn đánh gục mọi trái tim người nhìn.

Thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang - Mã số: NP 50132
Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang – Mã số: NP 50132

Mẫu khách sạn tại Nha Trang chính là sự kết hợp vô cùng tinh tế và hài hòa của những đường nét phong cách cổ điển Pháp cùng với nét đẹp sáng tạo của hiện đại đã khiến tổng thể công trình trở nên vô cùng trang nhã, lịch lãm và tinh tế, dễ dàng tạo thiện cảm với mọi ánh nhìn. Bên cạnh đó, với hình khối kiến trúc cân đối, sử dụng các đường phào chạy thẳng làm nổi bật hàng trụ uy nghi khiến kiến trúc mãu thiết kế khách sạn 2 sao càng thêm bề thế và ấn tượng. Đặc biệt các chi tiết hoa văn của không gian ngoại thất khách sạn được điểm nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại nhất định cho công trình.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập 299 mẫu thiết kế khách sạn độc – lạ – ấn tượng nhất Việt Nam

Hơn nữa, tại mặt tiền khách sạn, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn những nguyên liệu mới lạ và trang trí hoa văn phào chỉ đơn giản nhưng đầy tinh tế đã tạo được sức hút nhất định với bất cứ ai chiêm ngưỡng với bố cục đăng đối và màu sắc trang trí nhã nhặn của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này. Thêm vào đó, các kiến trúc sư còn sử dụng chủ yếu các nguyên liệu của kiến trúc cổ điển với bố trí cột đăng đối, hoa văn, phào chỉ, con tiện,… một cách tinh tế và độc đáo nhằm thể hiện được cả vẻ đẹp mới lạ và hiện đại trong đó.

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang sang trọng và vô cùng cuốn hút
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang sang trọng và vô cùng cuốn hút

Một trong những điểm sáng thiết kế của công trình chính là sảnh khách sạn ấn tượng với vật liệu đá ốp hoàng gia nổi bật trên nền trắng trang nhã của tòa khách nghỉ đem đến cảm giác sang trọng và cuốn hút lạ kì cho mỗi ánh mắt nhìn. Thêm vào đó, tổng thể mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao còn được thiết kế với các khối đua kiến trúc tạo điểm nhấn mang lại sự bề thế, đồ sộ và hoành tráng cho khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao đẹp và trang trọng.

Ngoài ra, với vẻ đẹp tân cổ điển hơi hướng kiến trúc Pháp, mẫu thiết kế khách sạn 2 sao còn gợi lên một cảm giác phấn khích cho mỗi người nhờ sự dịch chuyển tương phản giữa hình dáng và màu sắc của từng khối chi tiết, đường phào chỉ trang trí cùng với những quy luật chặt chẽ trong trang trí kiến trúc. Trong đó, hệ thống màu sắc vừa cổ kính vừa hiện đại cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng, độc đáo và cuốn hút riêng cho không gian ngoại thất của mẫu khách sạn này.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Tổng thể mẫu thiết kế khách sạn 2 sao nổi bật với gam màu trắng tinh tế là chủ đạo. Sắc trắng cũng là tông màu chủ đạo được sử dụng trong các thiết kế khách sạn, nhất là các khách sạn cao tầng luôn thu tút ánh nhìn người xem qua sự nhấn nhá màu sắc và dễ dàng làm nổi bật các điểm nhấn khác màu. Không gian mặt tiền của mẫu khách sạn này ngoài sắc trắng còn nổi bật lên với gam màu vàng đông của hệ thống gạch ốp mặt tiền sảnh tầng 1.

Hệ thống sảnh với sắc vàng đồng đậm chất tân cổ điển không chỉ gia tăng vẻ đẹp của sự sang trọng mà còn góp phần tôn lên nét đẹp trang nhã, thanh lịch và nổi bật của gam màu trắng chủ đạo. Ngoài gam màu vàng đồng trên sắc trắng thì gam màu xanh dương cũng là một điểm nhấn riêng đầy độc đáo được các kiến trúc sư sử dụng tại gạch ốp mái và khung cửa. Gam màu xanh dương không quá nổi bật nhưng lại vô cùng thu hút khi được điểm xuyến trên gam màu trắng nhằm tạo được vẻ đẹp đặc trưng riêng cho mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này cũng như thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Bản vẽ thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang lung linh về đêm
Hình ảnh: Bản vẽ thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang lung linh về đêm

Ngoài các họa tiết trang trí, các cột trụ và màu sắc đậm nét tân cổ điển thì sự thống nhất trong phong cách thiết kế mẫu khách sạn 2 sao tại Nha Trang còn được thể hiện qua hệ thống cửa sổ và ban công được bố trí đều ở mặt tiền các tầng. Hệ thống cửa sổ với chất liệu kính được bố trí đăng đối thể hiện vẻ đẹp cổ kính và hiện đại cho không gian mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này. Nổi bật nhất trong đó là hệ thống dải kính sáng được thiết kế kéo dài từ tầng 3 đến tầng 4 là điểm nhấn cuốn hút người xem khi ngắm nhìn khách sạn này.

Có thể bạn quan tâm: 899 mẫu nội thất đẹp cho một không gian thư giãn hoàn mỹ và lý tưởng nhất hiện nay

Đặc biệt, hệ thống cửa kính cũng là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế khách sạn mặt phố. Những căn phòng có cửa sổ luôn được các du khách lựa chọn hàng đầu không chỉ bởi một không gian nội thất sáng sủa, thoáng mát mà còn có được một tầm view đẹp khi ngắm nhìn qua các lăng kính trong suốt. Ngoài ra, với chất liệu kính, cả không gian ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn 2 sao này cũng trở nên bừng sáng và lung linh hơn về đêm qua các ánh đèn từ các căn phòng.

Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang
Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nha Trang

Bên cạnh hệ thống cửa mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển chính là hệ thống mái mansard đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp. hệ mái mansard như một hình thang úp ngược, vừa nới rộng không gian cho mẫu thiết kế khách sạn 2 sao 5 tầng này vừa tôn lên nét thanh lịch của ngoại thất công trình. Ngoài nâng cao giá trị thẩm mỹ cho khách sạn, hệ mái này còn có công năng chống nóng hoàn hảo, tạo nên một không gian thư giãn không cần đến điều hòa cho các du khách trong quá trình nghỉ ngơi.

Cùng với đó, công năng khoa học tiện nghi cũng là một trong các yêu tố nhằm giúp cho mẫu thiết kế khách sạn 5 tầng này đạt tiêu chuẩn 2 sao. Các phòng dịch vụ luôn được thiết kế một cách hợp lý, phù hợp với đối tương khách hàng mà chủ kinh doanh khách sạn hướng đến nhằm tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời nhất cho các du khách khi lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 2 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 2 sao:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

4.9/5 - (8 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :