Góp phần làm giàu bộ sưu tập thiết kế nội thất của Kiến trúc KATA phải kể đến những mẫu thiết kế nội thất biệt thựthiết kế nội thất nhà phố,… thuộc các phong cách khác nhau đang ngày càng được nhân rộng ứng dụng tại các tỉnh thành. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ mang mã số: NT 01035.

Chúng ta có thể thấy rằng phong cách nội thất tân cổ điển đã rất quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam và phong cách này cũng đang trở thành một xu hướng trong thiết kế nội thất. Nội thất tân cổ điển (Neo Classical Interior) nối tiếp sự ra đời của kiến trúc tân cổ điển và sự thống trị toàn châu Âu suốt thế kỷ 18 và 19. Phong cách này chạy song song với trào lưu nghệ thuật tân cổ điển. Chúng tôi cũng xin chia sẻ thêm rằng phong cách tân cổ điển trong thiết kế nội thất chú trọng sự cân bằng và đơn giản trên các bức tường như các đường phào chỉ hay đồ nội thất,… nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp quý phái, sang trọng và lịch lãm vượt thời gian. Bạn đọc sẽ được cảm nhận rõ nét điều này đã được các kiến trúc sư KATA vận dụng linh hoạt trong hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển này.

Thiết kế nội thất tân cổ điển mang thương hiệu KATAHOME - NT 01035

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2021

1. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng khách

Phòng khách là nơi tiếp đón khách cũng được xem như bộ mặt của gia đình chính vì vậy nhiều gia đình luôn chọn cách trang trí phòng khách sao cho đẹp và ấn tượng nhất. thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển trong ngôi biệt thự 3 tầng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều hộ gia đình bởi phong cách lịch lãm đậm chất quyến rũ và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển - Phòng khách 1
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển – Phòng khách

Bạn cũng sẽ thấy tân cổ điển còn là sự tinh tế trong mỗi chi tiết trang trí tối giản và vẻ đẹp toát ra từ chính những đường cong tuyệt mỹ trong mỗi chi tiết nội thất. Đó không phải là những đường nét hoa văn cầu kỳ trong phong cách cổ điển, mỗi một chi tiết đều toát lên sự tinh xảo mà đơn thuần chỉ là những nét lượn đầy gợi cảm trên các món đồ nội thất cao cấp… Chúng nâng đỡ cho nhau, khi đặt cạnh nhau mới thực sự tỏa sáng, đồng điệu và hài hòa đến mê hoặc.

Sự sắp xếp vị trí hợp lý các món đồ nội thất trong căn phòng cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong thiết kế nội thất phòng khách căn biệt thự 3 tầng. Các kiến trúc sư của KATAHOME đã nghiên cứu tỉ mỉ các tỉ lệ để tạo nên một không gian mở thoáng đãng đảm bảo cả hai yếu tố: thoải mái cho việc sinh hoạt và lịch sự cho việc đón tiếp bạn bè. Ánh sáng trong phòng khách cũng được bố trí đặc biệt, tổng hòa được cả ánh sáng tự nhiên đến từ các ô cửa kính và ánh sáng nhân tạo ấm áp từ các thiết kế đèn chùm, đèn tường theo phong cách tân cổ điển.

Hình ảnh: Nội thất phòng khách được bố trí các món đồ nội thất cao cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng khách được bố trí các món đồ nội thất cao cấp

Như bạn đã biết, màu sắc là một phần quan trọng trong thiết kế và trang trí nội thất, thay đổi bố cục và vẻ đẹp của không gian. Một không gian đẹp, hài hòa, bố cục cân đối không chỉ là bố trí và sắp xếp đồ dùng mà còn là màu sắc và ánh sáng thu hút, sáng tạo. Hiện nay trên thế giới có hàng nghìn gam màu, tone màu khác nhau được áp dụng cho mọi lĩnh vực đặc biệt trong thiết kế kiến trúc – xây dựng. Về cơ bản từ 7 màu sắc cầu vồng đến những màu sắc pha trộn, từ màu nhạt đến màu đậm đem lại cho gia chủ nhiều lựa chọn kết hợp hài hòa cho không gian theo những phong cách riêng. Và với những màu sắc sống động dùng trang trí nội thất cho gia đình sẽ đem lại cảm hứng sáng tạo, hứng khởi tinh thần, thổi luồng gió mới cho không gian thêm thu hút cho từng không gian sống khác nhau.Việc của người kiến trúc sư đó là sự phối hợp màu sắc, ánh sáng và vật liệu sao cho thiết kế diễn ra đầy đủ và chính xác nhất.

Việc chọn màu sắc thường dựa vào nhiều yếu tố từ diện tích không gian đến môi trường, phong thủy …và quan trọng vẫn là niềm cảm hứng phù hợp của gia chủ và các thành viên trong gia đình và trong mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp này cũng là một điều tương tự. Màu sắc ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng, những màu nhạt thì nhẹ nhàng hơn, màu đậm thì ấn tượng và đôi khi có thể làm bạn thăng hoa hay khó chịu nếu không bố trí hài hòa.

Để có không gian hứng khởi, yêu thích đối với cuộc sống của mỗi thành viên trong gia đình thì việc chọn những gam màu tươi mới và sống động kết hợp hài hòa là điều làm nên tâm trạng tốt mỗi ngày. Gia chủ có thể chọn tone màu chủ đạo là màu đậm nhạt khác nhau, bố trí hài hòa sắc đậm nhạt sẽ tạo được nét thoải mái hơn. Tuy nhiên để không gian thoáng và dễ kết hợp thì tone màu chủ đạo nên là màu nhạt. Và trong thiết kế nội thất nhà ở cao cấp này, gam màu trắng tinh khôi được áp dụng thực hiện, thể hiện được sự đồng đều, hòa quyện đối với các món đồ nội thất gỗ cao cấp. Thêm vào đó, không gian tuyệt vời giống như được lạc vào cả một thế giới trắng tinh khôi mang lại cho người xem cảm nhận về sự chuyên nghiệp, sáng và đẹp vô cùng.

Một bộ sofa cỡ lớn được đặt ở trung tâm của căn phòng, mang đến sự bề thế hoành tráng mà lại phù hợp với nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Phòng khách căn chung cư có diện tích sử dụng lớn, chính vì thế mà bộ bàn ghế sofa cỡ lớn giúp cho ngôi biệt thự trở nên đẹp và hoàn thiện hơn những gì mà chủ đầu tư mong muốn xây dựng cho ngôi nhà của mình. Màu sắc sofa trắng tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và cực sang trọng cho thiết kế nội thất chung cư đồ gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay! Các tủ, tíu đẹp làm bề thế hơn cho sofa phòng khách. Sofa phòng khách giờ đây có thể nói là món đồ nội thất phổ biến trong những căn hộ chung cư. Sofa không chỉ dùng để tiếp khách hay sum họp gia đình mà còn có tác dụng trang trí và  làm đẹp hơn cho không gian nhà bạn. Để có được một bộ ghế sofa ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách, người ta thường chú ý đến các vấn đề về: kiểu dáng, kích thước và màu sắc của ghế. 3 vấn đề trên được chú ý rất kỹ trong mẫu nội thất chung cư đồ gỗ đẹp, sự hoàn thiện về mặt kiểu dáng, kích thước cho đến màu sắc hài hòa giúp cho không gian nơi đây trở nên ấn tượng và sang trọng.

Hình ảnh: Khu vực sảnh chờ giúp kết nối các không gian tầng 1 với nhau
Hình ảnh: Khu vực sảnh chờ giúp kết nối các không gian tầng 1 với nhau

Di chuyển ra khỏi không gian phòng khách, chúng ta sẽ hòa mình vào một không gian sảnh chờ giúp kết nối tới các không gian tầng 1 cũng như lối lên trên tầng 2. Nơi đây được bố trí một chiếc bàn gỗ đẹp mắt để đặt bình bông được trang trí bằng các chi tiết hoa văn bao xung quanh.

Hình ảnh: Khu vực sảnh phụ được thiết kế với hệ thống cầu thang giúp di chuyển lên tầng 2
Hình ảnh: Khu vực sảnh phụ được thiết kế với hệ thống cầu thang giúp di chuyển lên tầng 2

Khu vực sảnh chính giúp kết nối với không gian phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, khu vệ sinh chung tầng 1 và lối di chuyển lên tầng 2 của căn biệt thự 3 tầng.

2. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng bếp và phòng ăn

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng bếp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng bếp

Không gian nội thất của phòng bếp được thiết kế vô cùng tiện nghi, vừa vặn, thể hiện được những chức năng, cũng như đảm bảo được những nhu cầu sử dụng, nấu nướng trong căn bếp. Không gian kiến trúc nội thất phòng bếp cũng vẫn tuân thủ theo đặc trưng của thiết kế nội thất tân cổ điển. Với tone trắng làm chủ đạo cùng với đèn pha lê màu vàng đã tạo nên sự tinh tế, sắc sảo cho không gian phòng bếp.

Không gian nội thất phòng bếp của căn biệt thự 3 tầng tân cổ điển được sử dụng các đồ nội thất sang trọng như tủ bếp, bàn bar, tủ lạnh, lò nướng, lò vi sóng,… Những đồ nội thất sang trọng không thể thiếu được trong một không gian phòng bếp làm nên tính hấp dẫn của khu vực đó. Phòng bếp trong mẫu thiết kế được bố trí, sắp xếp và sử dụng tone màu trắng khiến cho những không gian này trở nên rộng mở và ấn tượng hơn.

Hình ảnh: Không gian phòng bếp và phòng ăn được cách ngăn với nhau với hệ cửa trượt
Hình ảnh: Không gian phòng bếp và phòng ăn được cách ngăn với nhau với hệ cửa trượt

Hình ảnh nội thất phòng bếp với thiết kế bàn bar cực sang trọng. Quầy bar gia đình là một không gian sum họp, cho các thành viên trong gia đình ngồi tán gẫu, là nơi pha chế nước uống, cũng là một phần rất thiết yếu trong ngôi nhà, đặc biệt là trong gian bếp, chính vì thế, không gian bàn bar hiện nay rất được quan tâm, đặc biệt trong những ngôi nhà sang trọng lại càng không thể thiếu.

Thông thường, bàn bar được đặt ở vị trí gần với bàn bếp hoặc ở không gian giữa bếp và bàn ăn, vừa để tạo không gian ngăn phòng bếp mà vừa thuận tiện cho gia đình trong quá trình sử dụng. Thiết kế màu sắc, hình dáng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, gam màu trắng ngoại thất làm chủ đạo khiến thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp và sống động hơn bao giờ hết.

Hình ảnh: Không gian phòng ăn của căn biệt thự
Hình ảnh: Không gian phòng ăn của căn biệt thự

Phòng ăn mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng. Bạn sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc kiểu hoàng gia trong mẫu thiết kế nội thất cao cấp này. Thêm vào đó, bàn ăn với kích thước tương đối lớn, loại bàn ăn 6 – 8 người giúp không gian nội thất trong phòng trở nên tinh tế và sang trọng hơn nhiều so với những bàn ăn thông thường. Chất liệu bàn ăn và ghế ngồi được làm là gỗ, sau đó được phủ sơn bóng và bọc da cao cấp. Bàn ăn bằng gỗ được lựa chọn bởi rất nhiều nguyên nhân, trong đó, ưu điểm lớn nhất là loại bàn gỗ sẽ bền chắc và đem lại công năng sử dụng cao cho không gian phòng ăn. Loại bàn này cũng dễ dàng được sử dụng với chất liệu gỗ được đánh giá có sự thân thiện cao, dễ sử dụng trong phòng, tiện nghi phù hợp cũng như các đặc điểm mộc mạc, tự nhiên.

Hình ảnh: Nổi bật với hệ thống đèn chùm, bàn ăn dành cho 6 người
Hình ảnh: Nổi bật với hệ thống đèn chùm, bàn ăn dành cho 6 người

Màu sắc nội thất màu trắng, giúp cho không gian nội thất căn biệt thự trở nên thực sự hấp dẫn và sang trọng. Chất liệu gỗ dễ chế tác thành nhiều mẫu bàn ghế ăn khác nhau từ hình thức, phong cách thiết kế, kiểu dáng, kích thước, màu sắc… Với những thiết kế khác nhau từ hình tròn, hình elip đến hình vuông, hình chữ nhật… người dùng dễ dàng chọn lựa phù hợp dành cho không gian nội thất phòng bếp riêng của mình, theo diện tích cân đối cũng như số lượng thành viên trong gia đình. Theo những công nghệ sơn khác nhau, màu sắc đem lại sự mới lạ cho bàn ghế ăn, tạo được nét riêng trong phòng bếp. Căn phòng bếp trở nên thân thuộc và ấm cúng hơn đối với mỗi chúng ta. Một chiếc đèn pha lê nến với ánh sáng lung linh, độ cao vừa phải vừa đóng vai trò đèn chùm chiếu sáng, vừa như chiếc đèn thả uyển chuyển trên bàn ăn thực sự là điều ấn tượng và phù hợp với không gian bếp phong cách tân cổ điển đẹp này. Ánh sáng đèn nhân tạo kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào kết hợp một cách hài hòa cho không gian bên trong bếp có đủ ánh sáng để nấu nướng và dùng bữa bên gia đình. Bạn có muốn làm chủ sở hữu của một căn bếp tuyệt vời như thế này không chứ?

3. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng ngủ 1 tầng 2

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 1 ở trên tầng 2
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 1 ở trên tầng 2

Nếu như ví von phòng khách là bộ mặt của cả gia đình thì phòng ngủ của mỗi thành viên trong gia đình lại thể hiện cá tính và sở thích riêng của mỗi người. Vẫn lấy phong cách tân cổ điển làm ngôn ngữ thiết kế chung, các màu sắc nhã nhặn như be sáng, trắng kem, nâu nhạt lại tiếp tục được sử dụng trong các phòng ngủ của căn hộ để đem lại không khí nhẹ nhàng, dễ chịu giúp làm dịu bớt căng thẳng sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi.

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ được cấp đủ ảnh sáng nhờ hệ thống cửa sổ bằng kính khung gỗ
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ được cấp đủ ảnh sáng nhờ hệ thống cửa sổ bằng kính khung gỗ

Trần thạch cao phòng ngủ được đắp phào chỉ nhẹ nhàng, không thiết kế giật cấp sẽ tạo ra cảm giác nặng nề đè nén cho người ngủ trong phòng. Trần nhà màu trắng kết hợp với đèn chùm sáng thắp lên không gian nội thất đầy ánh sáng, hòa hợp và tinh tế nhất.

Hình ảnh: Các món đồ nội thất phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt
Hình ảnh: Các món đồ nội thất phòng ngủ được sắp xếp gọn gàng, bắt mắt

Màu sắc và hệ thống đèn điện trong phòng ngủ cũng thể hiện được sự toàn vẹn, tròn đầy trong thiết kế nội thất. 2 tone màu đen trắng hài hòa, vừa tương phản nhưng lại mang đến cảm giác nhấn nhá, có điểm dùng, điểm nghỉ cho mắt nhìn.

Giường ngủ tựa lưng về hướng hợp lý, thiết kế giường tân cổ điển sang trọng mà xa hoa. Giường ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là đồ vật quan trọng giúp trang trí cho căn phòng. Tùy thuộc vào từng diện tích phòng, phong cách kiến trúc mà lựa chọn được kiểu giường ngủ khác nhau. Để chọn được một bộ giường ngủ cao cấp, phù hợp thì cũng không hề đơn giản, trong khi đó, phải cố gắng mang đến cho người dùng cảm giác tinh tế, sang trọng.

Bộ giường ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự phong cách tân cổ điển cao cấp có thể được mua sẵn tại các salon nội thất hoặc yêu cầu sản xuất, đóng trực tiếp tại các xưởng sản xuất nội thất.

4. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng đọc sách

Hình ảnh: Không gian nội thất vô cùng bắt mắt của phòng đọc sách
Hình ảnh: Không gian nội thất vô cùng bắt mắt của phòng đọc sách

Nếu phòng khách là trung tâm của ngôi nhà và phòng ngủ là chốn riêng tư thì phòng đọc sách chính là nơi tìm đến niềm vui, mang đến cho chúng ta những kiến thức bổ ích từ những cuốn sách. Đọc sách là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người và thiết kế phòng đọc sách đẹp, nhỏ xinh trong không gian nhà ở cũng là một phần khá quan trọng đối với các gia đình hiện đại ngày nay. Bởi phòng đọc sách gia đình không chỉ là một thư viện cất trữ, trưng bày những cuốn sách yêu thích, thỏa mãn nhu cầu của người đọc mà nó còn có thể là nơi trang trí cực kỳ tuyệt vời cho ngôi nhà thân yêu.

Hình ảnh: Hệ tủ chứa sách bằng gỗ kết hợp với các ô trống để các món đồ Decor
Hình ảnh: Hệ tủ chứa sách bằng gỗ kết hợp với các ô trống để các món đồ Decor

Tận dụng ánh sáng tự nhiên là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế phòng đọc sách nói riêng. Đặc biệt là phòng đọc sách hoặc phòng làm việc, nơi cần rất nhiều nguồn năng lượng tự nhiên từ ánh sáng mặt trời để thư giãn cũng như tìm cảm hứng trong công việc lẫn đọc sách. Ngoài ra, một căn phòng nhiều ánh sáng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và bảo vệ đôi mắt của mình. Phụ thuộc quá nhiều đến ánh sáng đèn điện có thể khiến mắt bạn bị mỏi và thần kinh căng thẳng.

Phòng đọc sách thì đương nhiên không thể thiếu một chiếc giá sách để trưng bày những cuốn sách yêu thích của gia chủ. Vậy nên, lựa chọn một chiếc giá vừa thẩm mỹ vừa tiện nghi khi thiết kế phòng đọc sách tại gia là điều rất nên làm.

Hình ảnh: Phòng đọc sách được thiết kế như một phòng khách thu nhỏ
Hình ảnh: Phòng đọc sách được thiết kế như một phòng khách thu nhỏ

Bàn ghế thư giãn để đọc sách là nội thất không thể thiếu khi thiết kế phòng đọc sách tại gia. Bạn có thể chọn cho mình một mẫu bàn làm việc hoặc bàn học đơn giản, không quá cầu kì để sử dụng khi cần thiết. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý đến kiểu dáng để mang lại cho không gian vẻ đẹp tính tế, dễ chịu khi bước vào. Và ở phương án thiết kế phòng đọc sách này, các KTS KATA đã lựa chọn một chiếc ghế sofa chữ L kết hợp với bàn trà, kệ TV,… để trang trí.

Về ghế thư giãn, có rất nhiều kiểu dáng ghế được lựa chọn trên thị trường hiện nay. Một chiếc ghế thư giãn yêu thích sẽ giúp bạn ngả lưng xuống nghỉ ngơi khi cần thiết, là chiếc ghế mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi lên.

Để phòng đọc sách trở nên ấn tượng và mang nhiều cảm hứng ngay khi bước vào, gia chủ có thể trang trí phòng đọc sách bằng các vật dụng trang trí như: Đèn tinh dầu để mang lại mùi hương dễ chịu, bình hoa nhỏ xinh để làm mới không gian, kệ trang trí để đặt những vật dụng Decor, các cây tiểu canh để tạo không gian xanh mát.

5. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng ngủ 2 tầng 3

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 2 tầng 3
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ 2 tầng 3

Không làm cho con người ta choáng ngợp từ cái nhìn đầu tiên, phong cách tân cổ điển khiến cho mỗi một vị khách bước vào không gian chậm rãi cảm nhận được sự hòa âm của tất cả các chi tiết, dù là nhỏ nhất. Sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này. Mẫu thiết kế phòng ngủ 2 được tạo thành từ nền tảng đó.

Hình ảnh: Diện tích vừa phải nhưng trở nên thông thoáng nhờ hệ thống cửa sổ
Hình ảnh: Diện tích vừa phải nhưng trở nên thông thoáng nhờ hệ thống cửa sổ

Phòng ngủ trong thiết kế nội thất biệt thự sang trọng có diện tích sử dụng vừa vặn. Phòng ngủ không quá lớn, rộng, mà đề cao vào đó là giá trị thẩm mỹ và sự ấm cúng thể hiện được cho không gian này. Vẫn là phong cách tân cổ điển truyền thống, vật liệu gỗ được ưu tiên sử dụng trong nội thất của căn phòng. Mỗi món đồ đều là sự chắt chiu, tỷ mỉ của người kiến trúc sư thể hiện trong từng đồ thiết kế. Đảm bảo được các yêu cầu về kĩ thuật, khoa học, cũng như đem đến cho không gian nội thất, kiến trúc sự trọn vẹn và tinh tế nhất, nội thất phòng ngủ của mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng này nhận được đánh giá cao từ nhiều người.

Hình ảnh: Tone màu ấm giúp căn phòng trở nên gần gũi, ấm áp
Hình ảnh: Tone màu ấm giúp căn phòng trở nên gần gũi, ấm áp

Giường ngủ được đặt ở đối diện khu vực cửa sổ, điều này đem đến cho  không gian nội thất của mẫu thiết kế sự sang trọng và tối ưu về mặt kiến trúc. Đặc biệt, tại đây, bạn có thể tận dụng được hệ thống ánh sáng tương đối lớn. Điều này đảm bảo được giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Ánh sáng được lấy nguồn từ cửa sổ, đem đến cho tổng thể không gian sự trọn vẹn và ấn tượng nhất.

Không gian sang trọng được thể hiện trọn vẹn từ đồ nội thất, thảm trải sàn, tủ kệ đựng tivi, tủ đựng quần áo… tất cả đều đem đến cho không gian nội thất, kiến trúc sự sang trọng và bề thế. Với tone màu trắng sang trọng kết hợp cùng với vật liệu gỗ tự nhiên đem đến cho không gian nội thất vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Vật liệu gỗ tinh tế và hấp dẫn khiến cho không gian nội thất trở nên thú vị và trọn vẹn vô cùng. Vật liệu bằng gỗ được tận dụng tối đa cho không gian kiến trúc của công trình. Hệ thống đèn nội thất, đèn trần được sử dụng trong phòng ngủ mang đến cho công trình kiến trúc một cách trọn vẹn và tinh tế nhất.

6. Thiết kế nội thất tân cổ điển cho không gian phòng ngủ 3 tầng 3

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của phòng ngủ 3
Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của phòng ngủ 3

Với vị trí góc chụp của căn phòng ngủ 3, bạn có thể nhìn thấy rõ được ở tổng mặt bằng thiết kế. Đồng thời, với diện tích sử dụng này, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được cho gia đình mình những không gian sống tiện nghi, vừa phải. Khu vực phòng ngủ được tiếp xúc với rất nhiều ánh sáng, không gian thoáng đãng, thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong tổng thể thiết kế. Đặc biệt, là khi yếu tố thiên nhiên, cảnh quan đóng vai trò rất quan trọng trong việc thể hiện được không gian nội thất, giúp khai thác được trọn vẹn tầm view đẹp mắt cho phòng ngủ của mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp này!

Hình ảnh: Chiếc giường được thiết kế phá cách giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn
Hình ảnh: Chiếc giường được thiết kế phá cách giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn

Với nhu cầu xây dựng của gia đình mình, khi thiết kế nội thất biệt thự kiểu pháp sang trọng với 1 phòng ngủ này, bạn có thể tận dụng được để áp dụng đại trà vào những phòng ngủ còn lại trong ngôi nhà. Bạn có thể áp dụng được cách thức, form trang trí phòng ngủ này với các phòng ngủ còn lại nếu muốn để tiết kiệm chi phí thiết kế. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn sự khác biệt, và sáng tạo thì có thể tự tay thiết kế cho mình một không gian sống trọn vẹn và thoải mái phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của mình. Phòng ngủ khi thiết kế cần đề cao sự thoải mái và ấm cúng. Do đó, tùy thuộc vào sở thích của từng cá nhân mà thiết kế sẽ có sự khác nhau.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu nội thất tân cổ điển đẹp!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KataHome

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :