Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao mang đến vẻ đẹp vừa xa hoa, vương giả vừa nhẹ thành, thanh thoát. Đây là phong cách nội thất thích hợp với những gia chủ yêu thích vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và đậm chất phong cách Pháp hoàng gia Châu Âu mà vẫn vẫn giữ được vẻ tươi mới, phóng khoáng của kiến trúc hiện đại. Mặc dù vậy, để sở hữu được không gian đúng chất phong cách kiến trúc tân cổ điển không phải KTS nào cũng có thể làm được mà nó đòi hỏi phải tuân thủ các nguyên tắc vàng của nó thì mới toát lên được linh hồn của vẻ đẹp Pháp và thu hút mọi ánh nhìn cùng sự tiện nghi trong công năng sử dụng.

1. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp mang trong mình vẻ đẹp của thời đại chinh phục bất kỳ chủ đầu tư nào dù là khó tính nhất, đó là phong cách kiến trúc tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển du nhập và phát triển ở nước ta từ thế kỷ 18 và được ưu chuộng cho đến ngày hôm nay. Đây cũng là phong cách được ưu chuộng bậc nhất trong thiết kế những ngôi biệt thự cao cấp của quý tộc ngày xưa và quan chức ngày nay. Và khi đời sống ngày càng được nâng cao thì phong cách này cũng được biến tấu đi đa dạng và hợp thời đại đồng thời vẫn giữ lại được tinh hoa của vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cổ điển.

Không gian phòng khách thu hút với nền gạch lát nền Tây Ban Nha cùng bộ bàn ghế sofa đồ sộ
Hình ảnh: Không gian phòng khách thu hút với nền gạch lát nền Tây Ban Nha cùng bộ bàn ghế sofa đồ sộ

Màu sắc KTS sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển là màu vàng hoàng kim của hệ phào chỉ, màu nâu Socola, màu đỏ booc – đô kết hợp cùng tone màu trắng trang nhã, sang trọng. Các gam màu được thiết kế hài hòa và được dùng nhiều trong cung điện lâu đài của vua chúa ngày xưa mang lại vẻ đẹp kiêu sa, hoa lệ.

Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng với đồ nội thất nhập khẩu cao cấp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng khách tân cổ điển sang trọng với đồ nội thất nhập khẩu cao cấp

Bên cạnh màu đấy để dung hòa không gian và giảm bớt sự nặng nề của các chi tiết phào chỉ, KTS đã sử dụng kết hợp đan xen với bảng màu nhẹ nhàng như màu be, trắng xám,.. Và tùy theo không gian chung, các KTS của KATAHOME sẽ đổi thay linh động theo sở thích và khuynh hướng của các gia chủ.

Thiết kế phòng khách sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp bọc da cao cấp
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách sử dụng gỗ tự nhiên kết hợp bọc da cao cấp

Chất liệu chủ yếu được sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển mang chất liệu cao cấp, đắt đỏ để tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho căn biệt thự đẳng cấp.

Không gian thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển rộng rãi, thoáng đãng
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển rộng rãi, thoáng đãng

Những đồ nội thất từ bộ bàn ghế sofa nhập khẩu cao cấp bằng gỗ tự nhiên quý giá được bọc da sang trọng kết hợp bức tranh gỗ lớn ở kệ tivi cùng những đôn trang trí tì hưu phong thủy và hệ đèn chùm đặc biệt tân cổ điển sẽ mang lại sự ấm cúng, lộng lẫy cho nội thất phòng khách của gia đình chủ đầu tư.

2. Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Thiết kế nội thất và tủ bếp đều là gỗ tự nhiên cao cấp, đồng bộ đẹp mắt
Hình ảnh: Thiết kế sảnh phòng khách và lối vào phòng thờ rộng rãi.

Trong căn nhà dù to hay nhỏ thì phòng thờ vẫn là không gian quan trọng nhất. Trong thiết kế phòng thờ thì yếu tố phong thủy là yếu tố đặc biệt cần lưu ý để giúp mang lại may mắn cho gia chủ. Trong đó, các nhân tố phong thủy phòng thờ bao gồm: Kích thước, vị trí đặt và hướng luôn được KTS chúng tôi tính toán kỹ càng.

Không gian thiết kế nội thất phòng thờ ấm áp, sang trọng và trang nghiêm
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng thờ ấm áp, sang trọng và trang nghiêm

Không gian thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển làm cho người nhìn cuốn hút ngay từ ánh mắt trước nhất bởi màu nâu của gỗ cao cấp cùng những chi tiết hoa văn được chạm khắc tinh xảo mang đến sự bề thế, quý tộc cho không gian thờ tự thiêng liêng.

3. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Thiết kế nội thất và tủ bếp đều là gỗ tự nhiên cao cấp, đồng bộ đẹp mắt
Hình ảnh: Thiết kế nội thất và tủ bếp đều là gỗ tự nhiên cao cấp, đồng bộ đẹp mắt

Theo quan điểm phong thủy, ban thờ là nơi con cháu biểu đạt lòng thành kính với tổ tônglinh thiêng, nên ban thờ trong thiết kế nội thất tân cổ điển này cũng được đặt ở vị trí quan yếu trong căn nhà.

Thiết kế phòng ăn được bố trí nhiều ánh sáng tự nhiên
Hình ảnh: Thiết kế phòng ăn được bố trí nhiều ánh sáng tự nhiên
Trong những ngôi nhà truyền thống của gia đình người Việt, ban thờ thường được đặt tại gian chính cùng với không gian phòng khách. Bên cạnh đó, nếu như nhà bạn  đủ không gian và  thể bố trí phòng thờ biệt lập thì nên chọn phương án xếp đặt riêng bởi các lý do sau:
  • Vị trí đặt bàn thờ nên ở nơi yên tĩnh tĩnh, hạn chế sự hỗn tập nhiều để đảm bảo sự linh thiêng và trang nghiêm.
  • Bàn thờ đặt ở gian chính, lúc đứng khấn quay lưng ra cửa sẽ tạo cảm giác bất an, khó tập trung tư tưởng lúc khấn
Chính vì những lý do trên, KTS đã chọn nơi khí trường tốt để mang đến tài lộc, sức khỏe là nơi đặt vị trí không gian thờ tự.
Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung - Mã số: KATA 01130
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Sự bề thế của căn biệt thự không chỉ không gian nội thất phòng khách rộng lớn bề thế với bộ sofa nhập khẩu cùng các diện tường, đồ vật trang trí đắt giá. Thiết kế nội thất phòng bếp ăn là nơi mọi người xum vầy đầy đủ. Chính vì thế, bộ bàn ăn cũng được gia công kĩ càng sở hữu đường nét hoa văn điêu luyện, cầu kỳ. Màu nâu cùng nội thất làm cho bằng gỗ trùng hợp với tông màu nâu của tủ và kệ bếp làm chủ đạo góp phần tôn lên vẻ đẹp, gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

4. Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế phòng ngủ phong cách tân cổ điển đầy đủ tiện nghi

Trong ngôi nhà, ngoài không gian phòng khách ngoài mặt nội thất phòng ngủ tân cổ điển cũng là lựa chọn hàng đầu mang tới sự tiện nghi, đẳng cấp mà không sợ lỗi thời. Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển mang đến cho gia chủ một không gian riêng sang trọng, tiện nghỉ và thoải mái.

Gam màu lạnh sang trọng, quyền lực tone lên không gian phòng kháchHình ảnh: Gam màu lạnh sang trọng, quyền lực tone lên không gian phòng khách

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đem lại vẻ đẹp và sự sang trọng vượt thời gian cùng cá tính riêng biệt gợi lên sự tinh tế và đầy chất nghệ thuật. Hệ trang trí hoa văn phào chỉ cho không gian phòng ngủ và bố trí bố cục tuân theo những nguyên tắc về tỷ lệ, tính hợp lý, và sự tiết chế để giảm thiểu sự rườm rà, nặng nề cho không gian nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Không gian phòng ngủ phong cách tân cổ điển tinh tế.
Hình ảnh: Không gian phòng ngủ phong cách tân cổ điển tinh tế.
Thiết kế nội thất phòng phong cách ngủ tân cổ điển là không gian mà nơi đó, bạn có thể tha hồ trang hoàng không gian riêng tư của mình bằng các màu sắc, đồ nội thất trang trí, giấy dán tường, đèn chùm hoặc đèn treo tường độc đáo cùng chiếc giường bọc da hoặc nỉ, chạm trổ bắt mắt rộng rãi và thoải mái. Màu sắc trong phòng ngủ Master tầng 1 của ngôi biệt thự là màu sắc trung tính mang đặc trưng tính cách và sở tính của chủ nhân căn phòng. Bên  cạnh đó, giường ngủ, rèm cửa, các tác phẩm nghệ thuật hay đồ đạc nhỏ là điểm nhấn ấn tượng theo sở thích của gia chủ.
Thiết kế WC tiện nghi, sang trọng và rộng rãi
Hình ảnh: Thiết kế WC tiện nghi, sang trọng và rộng rãi

Thiết kế nội thất phòng WC tầng 1 được thiết kế khép kín, tiện nghi và sang trọng. Phòng WC rộng rãi, sạch sẽ, thơm tha mang đến sự dễ chịu cho không gian nội thất nói chung và không gian phòng ngủ nói riêng.

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ mang gam màu trầm nam tính, sang trọng
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ mang gam màu trầm nam tính, sang trọng

Sự đối xứng trong việc phân chia các mảng tường bằng phào chỉ tạo nên một không gian phòng ngủ mang đậm chất tân cổ điển thach lịch, trang nhã, tinh tế và đắt tiền.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng sàn gỗ tự nhiên ấm áp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển sử dụng sàn gỗ tự nhiên ấm áp

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển mang đến nét đẹp sang trọng tinh tế. Chính vì thế, đây hiện đang là 1 trong các xu thế được ưu chuộng không chỉ trong kiến trúc ngoại thất mà còn được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng

Trần nhà được thiết kế giật cấp, phào chỉ phân chia không gian, giường tủ bo viền tinh xảo.

Tivi được thiết kế âm tường để tiết kiệm không gian
Hình ảnh: Tivi được thiết kế âm tường để tiết kiệm không gian

Đặt chân vào không gian phòng ngủ kiểu Pháp cho ta cảm giác như lạc vào cung điện xa hoa, lộng lẫy của vua chúa. Đây chính là nơi để gia chủ hưởng thụ các giây khắc ngọt ngào sau 1 ngày khiến việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, những chi tiết trong phòng cũng như những đồ nội thất được chọn lựa kỹ càng, tinh tế và sắc sảo.

Không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ kết hợp gỗ và thạch cao
Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển phòng ngủ kết hợp gỗ và thạch cao

Đồ dùng nội thất và hệ hoa văn phào chỉ được trang hoàng bằng các họa tiết mạ vàng, toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và rực rỡ, lộng lẫy, xa hoa. Điểm nhấn của không gian thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển không chỉ tập trung vào chiếc giường ngủ êm ái mà còn ở phổ thông chi tiết khác trong phòng. Sử dụng vách đầu giường được dán giấy Hàn Quốc sang trọng cùng bức trang phong cảnh viền mạ vàng bắt mắt.

Phòng ngủ được thiết kế tiện nghi với tủ quần áo tiện dụng và khung cửa kính lớn lấy sáng
Hình ảnh: Phòng ngủ được thiết kế tiện nghi với tủ quần áo tiện dụng và khung cửa kính lớn lấy sáng

Căn phòng màu sắc nhẹ nhàng sở hữu gam màu trắng sữa là màu chủ đạo, kết hợp cùng màu nâu đỏ và màu vàng hoàng kim giống như sự giao thoa hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Ở căn phòng này ta thấy nét đẹp hoài cổ, kiêu sa của kiến trúc cổ điển và nét trẻ trung tiên tiến của kiến trúc hiện đại vô cùng phù hợp với ai ưu thích sự nhẹ nhàng. Nhớ đó, căn phòng đem lại cảm giác thảnh thơi, thư giãn, dễ đi vào giấc ngủ.

Không gian nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Đối với phòng ngủ con 03 sở hữu chiếc giường ngủ màu trắng với bộ chăn ga gối nệm loại vải mềm mại, tăng thêm sự quyến rũ, thoải mái cho căn phòng. Đai đầu giường được bọc da cộng màu kem ẩn chứa vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào và hứa hẹn mang đến cho gia chủ những giấc ngủ ngon.

Thiết kế nội thất phòng ngủ mang màu sắc trẻ trung, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ mang màu sắc trẻ trung, sang trọng

Phòng ngủ mang phong cách kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch mang lại sự thư giãn cho chủ nhân của căn phòng. Bên cạnh đó, thiết kế những ô cửa kính lớn tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên vào trong không gian nội thất.

Thiết kế nội thất nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ

Thiết kế nhà vệ sinh được KTS lưu ý sử dụng màu sắc, ánh sáng cũng như hệ thống thoát nước để đảm bảo sự thông thoáng và sạch sẽ cho không gian ngôi nhà.

1. Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển gỗ kết hợp thạch cao sang trọng, trẻ trung – Mã số: KATA 01130

Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tổng thể mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Mặt bằng tổng thể nội thất tầng 1 được thiết kế với công năng 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ cùng 04 phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân tân cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất phong cách kiến trúc tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :