BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN KIỂU NHÀ SÀN 2 TẦNG ĐẸP BT21209

Ngày nay, kiến trúc theo kiểu nhà sàn đặc biệt là các mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn xây dựng. Tuy nhiên, với tài nguyên gỗ đang dần bị mất đi, các mẫu biệt thự kiểu nhà sàn hiện được thay thế với nét hiện đại bằng bê tông vừa bền chắc vừa tiết kiệm được chi phí cho gia chủ. Việc thay thế làm nhà sàn từ gỗ sang bê tông khiến những căn nhà sàn trở nên khang trang, hiện đại và vững chắc hơn.

Bên cạnh đó, các mẫu thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn còn được thay đổi để phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và yêu cầu công năng của từng gia đình. Đặc biệt, đối với mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng tại Thái Nguyên của gia đình anh Thanh là một trong các ngôi nhà sàn bằng bê tong nổi bật đã đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Một ngôi nhà sàn 2 tầng với sân vườn đẹp cùng kiến trúc nội ngoại thất độc đáo đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư cũng như trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ tại Thái Nguyên. Sau đây, KataHome xin được mời quý vị cùng quý khách hàng tìm hiểu qua về không gian mới lạ mà lại cũng rất quen thuộc này nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21209

Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng được thiết kế theo kiểu nhà sàn bê tông vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống vốn có của kiến trúc nhà sàn mà lại tiết kiệm chi phí thi công xây dựng cho gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 2 tầng này là sự pha trộn giữa kiểu kiến trúc nhà sàn truyền thống với kiểu mái thái hiện đại độc đáo vừa giữ vững được thiết kế đặc trưng của nhà sàn lại vừa tiếp cận được sự tiến bộ của khoa học và công nghệ hiện nay. Tọa lạc trên một khu đất khá rộng rãi, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp không chỉ tạo ấn tượng bởi nét kiến trúc ngoại thất độc đáo mà còn thu hút người nhìn bởi không gian sân vườn đẹp, thoáng mát có đây đủ hồi bơi, bể các cảnh,… Ngoài ra, nhằm mang tới một không gian sinh hoạt tiện nghi thì không gian nội thất của ngôi biệt thự nhà vườn cũng được các kiến trúc sư thiết kế khoa học, hài hòa, hợp lý, mang đậm nét kiến trúc hiện đại kiểu Pháp mà chủ đầu tư yêu cầu.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về công năng các tầng, diện tích và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng tại Thái Nguyên này, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên - Mã số: BT 21209

Chủ đầu tư: Anh Thanh
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 160
Diện tích khu đất: 1000

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21209

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên được xây dựng bằng gạch và bê tông nhằm đem đến sự kiên cố, chắc chắn cũng như tiết kiệm được chi phí cho gia đình chủ đầu tư đồng thời cũng nhằm mục đích bảo vệ tài nguyên gỗ. Với thiết kế 2 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng kiểu nhà sàn này đã chinh phục trái tim chủ đầu tư bởi lối kiến trúc độc đáo, sáng tạo mang hơi hướng vẻ đẹp của kiến trúc Pháp.

Sự hiện đại và mới mẻ trong cách thiết kế biệt thự được kiến trúc sư tính toán và cân đối vô cùng mới lạ. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, ngôi biệt thự kiểu nhà sàn đã mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, thể hiện được sở thích, vị thế và phong cách riêng của chủ đầu tư. Từ thiết kế ngoại thất, sân vườn đến thiết kế nội thất, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp này luôn đáp ứng được các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư về một không gian sống thoải mái, tiện nghi và thư thái nhất.

Biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên - Mã số: BT 21209
Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 21209

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kiểu Pháp, ngôi biệt thự đã thể hiện được tầm hiểu biết và sự khéo léo của các kiến trúc sư KataHome để thiết kế nên mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng phù hợp với cá tính, sở thích của gia chủ, cũng như toát lên nét sáng tạo và độc đáo của phong cách hiện đại. Ngoài ra khi thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp, các kiến trúc sư đã đảm bảo được sự hài hòa, làm cầu nối không gian môi trường xung quanh, phù hợp với đặc trưng của khí hậu tại Thái Nguyên cũng như thể hiện được tính mỹ thuật, cốt cách văn hóa kết hợp với phong thủy cũng như công năng sử dụng của chủ đầu tư.

Xem ngay: 13 ngôi biệt thự kiểu nhà sàn 2 tầng được đánh giá cao ở Việt Nam hiện nay

Ngôi biệt thự kiểu nhà san truyền thống khi pha trộn với kiểu biệt thự 2 tầng mái thái hiện đại tạo nên sự độc đáo khác biệt khiến người nhìn vô cùng thích thú. Kiểu nhà sàn quen thuộc được xây dựng bởi các chất liệu hiện đại, công năng tiện nghi mang đến không gian sống thoải mái, đẳng cấp cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, công trình còn được thiết kế chú trọng vào sự cao ráo, thoáng mát, bề thế với không gian mở ấn tượng có ban công rộng rãi ở mặt tiền được thiết kế vình vòm vô cùng độc đáo và vô cùng lôi cuốn. Ngoài ra, với kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng này còn hướng tới giao hòa thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên là đặc trưng của kiểu nhà sàn.

Một góc view của ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên

Với phong cách hiện đại tập trung khắc họa hình khối nên mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp cũng được thiết kế với hình khối vững chắc, phòng khoáng, mạch lạc kiểu nhà sàn. Các cột, tường gạch sử dụng gam màu trắng sang trọng, đặc trưng của các ngôi biệt thự mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể công trình cũng như ứng dụng làm nhà để xe hay nhà kho vô cùng tiện nghi. Thêm vào đó, với kiến trúc hiện đại, hệ thống cửa chính bằng gỗ và cửa sổ bằng gỗ kính là điểm nổi bật của kiến trúc hiện đại được bố trí phù hợp, khoa học ở các không gian công năng khác nhau tạo sự thông thoáng, mang đến một tầm nhìn mở rộng tuyệt vời ra khu vực sân vườn bên ngoài. Ngoài ra, hệ cửa sổ còn được thiết kế vời hình vòm vô cùng độc đáo mang đến một diện mạo mới lạ kiểu Pháp cho ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng thêm nổi bật và lôi cuốn người nhìn.

Nếu nhà sàn truyền thống có màu gỗ mộc là chú yếu thì nhà sàn hiện đại tại Thái Nguyên được sơn tường màu trắng tươi sáng, nhã nhặn, trẻ trung và hiện đại, khi kết hợp với điểm nhấn là các gam màu của vật liệu khác trở nên hòa hơn, nổi bật hơn. Màu trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các ngôi nhà hiện đại vì nó dễ kết hợp được với các gam màu khác. Bên cạnh sắc trắng chủ đạo của công trình, ngôi biệt thự còn trở nên sang trọng hơn với sắc màu nâu đỏ của hệ cửa chính bằng gỗ và cửa sổ kính khung gỗ vô cùng đẳng cấp và nổi bật.  Đặc biệt, và ấn tượng đầu tiên đối với mỗi vị khách khi bước chân vào ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng chính là sắc nâu đỏ của hệ thống cầu thang lên sảnh chính và cả sảnh phụ được thiết kế đẹp, độc đáo. Hệ thống cầu thang lên sảnh được thiết kế với các đường cong mở rộng sang hai bên với các con tiện và tay vịn sơn màu trắng hài hòa cùng với gam màu trắng chủ đạo khiến cong trình thêm sang trọng và ấn tượng.

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Cùng với sắc nâu đỏ làm điểm nhấn cuốn hút thì mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng còn thu hút người xem qua màu xanh của hệ mái thái được thiết kế độc đáo đầy cuốn hút. Sắc trắng vừa là nền cho sắc xanh của mái thái nổi bật và sắc xanh cũng là điểm nhấn giúp công trình thêm lôi cuốn và hút mắt. Sử dụng màu xanh dương đậm sang trọng hài hòa với màu trắng và rất nổi bật, bên cạnh đó còn phù hợp với mệnh của chủ đầu tư đã được tính toán dựa trên năm sinh. Đồng thời, màu xanh của mái cũng rất thân thiện với thiên nhiên, gam màu lạnh còn có nét tương đồng với khung cảnh bên ngoài, vào mùa hè nắng nóng ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng sẽ như một cái tủ lạnh khổng lồ vô cugnf tuyể vời. Hệ mái là bộ phận che chắn cho toàn bộ ngôi nhà nên rất quan trọng như một chiếc ô khổng lồ che nắng che mưa cho cuộc sống của gia đình chủ đầu tư nên được thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng riêng của nó. Hệ thống mái thái được thiết kế vô cùng chắc chắn, đổ bê tông rồi dán ngói ngôi nhà hoàn toàn được chống nóng bởi lớp cách nhiệt và còn cả chống thấm.

Bên cạnh đó, hệ mái thái của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp được thiết kế linh hoạt để đảm bảo độ mát và độ bền vững theo thời gian cho tổng thể công trình. Hệ mái thái được thiết kế phân bậc khá độc đáo hài hòa cùng mái cổng và mái gara mang đến nét đồng nhất trong thiết kế. Mái được chia thành 2 phần, một phần là mái che cho tiền sảnh còn lại là cho cho phần thân. Với 2 phần mái như vậy ngôi nhà có hệ mái vô cùng góc cạnh và sắc nét. Được thiết kế với độ dốc vừa phải kết hợp cùng hệ mái ngói cao cấp giúp gia tăng khả năng chống thấm và chống nóng, mái thái đã và đang trở thành xu hướng của thiết kế biệt thự đẹp hiện nay. Đặc biệt qua hệ thống mái thái với độ dốc vừa phải còn góp phần làm tăng thêm vẻ sắc nét của ngôi biệt thự.

Biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên lộng lẫy về đêm
Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Thái Nguyên lộng lẫy về đêm

Tọa lạc trên một khu đất không những rộng rãi ở đó còn có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp chinh phục mọi ánh nhìn qua hệ thống sân vườn vô cùng độc đáo và ấn tượng. Do bề ngang hẹp và có chiều sâu làm cho ngôi nhà bị bó sát nên khu vực sân vườn được thiết kế tập trung vào khu vực sân trước. Việc quy hoạch tổng thể sân vườn của công trình đã tạo được dấu ấn riêng cũng như đường dẫn lối đi và bối trí các loại cây, hoa khách nhau tạo ra những góc tiểu cảnh thư thái cho gia đình chủ đầu tư.

Với thiết kế cảnh quan sân vườn xung quanh đẹp, ấn tượng và khoa học đã làm cho ngôi biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn và không gian sống được đủ đầy hơn. Thiết kế sân vườn biệt thự cần này còn thể hiện sự tỉ mỉ trong việc sắp xếp phân phối cây xanh, đến các khu vực tiểu cảnh, tiện ích trong sân vườn của các kiến trúc sư nhằm tạo ra cảnh quan thiên nhiên phù hợp với tính năng sử dụng của ngôi biệt thự nhà sàn này. Bên cạnh đó, việc chọn lựa cây xanh cũng được xem xét sao cho dễ chăm sóc, tạo được cảnh quan đẹp mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ tổng thể cho ngôi nhà sàn 2 tầng kiểu biệt thự tại Thái Nguyên.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự vườn độc đáp và ấn tượng nhất trong năm 2019

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng đẹp được bảo vệ bởi hệ thống tường rào sắt chắc chắn, và ngôi nhà được bảo vệ kĩ càng hơn khi hệ thống cây xanh được trồng gần với tường rào khi đó bụi sẽ ít bay vào trong nhà được đồng thời cây còn giúp điều hòa không khí rất tốt. Một không gian sống hài hòa, gần gũi với thiên nhiên đã tạo nên một không gian thư giãn thư thái, thoải mái, trong lành cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những ngày làm việc căng thẳng và áp lực.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn kiểu nhà sàn 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN MÁI THÁI 2 TẦNG

5/5 - (6270 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Tommy
Tommy
3 years ago

Co thiet ke o ben trong nha ko. Cho xin de tham Khao them




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :