Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Nhu cầu thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp đang ngày càng nhận được sự yêu ích từ các chủ đầu tư trên toàn quốc. Ngày càng nhiều những công trình thiết kế – thi công đầy ấn tượng và độc đáo mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata. Với các giải pháp kiến trúc nội – ngoại thất mang phong cách kiến trúc Pháp, mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp được thiết kế cân đối với diện tích sử dụng, mặt bằng công năng bố trí một cách khoa học tiện nghi luôn được các kiến trúc sư Kata đặc biệt trú trọng.

Trong bài viết này, KataHome xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn những bản phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp phù hợp với kinh phí đầu tư của đại đa số các gia chủ tại Việt Nam.

1. Thông tin chung của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Với khả năng sáng tạo cùng một đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đã thể hiện một cách rõ nét không chỉ thông qua về phương án thiết kế kiến trúc biệt thự mà nó còn ghi dấu ấn bởi một không gian nội thất của công trình. Nhưng trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cùng mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp thì hãy tham khảo ngay bảng tổng hợp các thông tin chung về dự án nhà ở này nhé!

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên - Mã số: BT 23021

Chủ đầu tư: Anh Chuẩn
Địa điểm: Hưng Yên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 90m2
Diện tích khu đất: 180m2

Công năng:

  • Tầng 1: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp tại Hưng Yên – Mã số: BT 23021

Bố cục ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp với diện tích 90m2 được tạo bởi những đường nét kiến trúc mạch lạc, vuông vắn cùng với đó là luôn được hạn chế các chi tiết kiến trúc rườm rà. Không gian ngoại thất được trang trí bởi tone màu trắng – đỏ đã giúp cho tổng thể trở nên vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư Kata cũng đã kết hợp các khoảng thông gió, khoảng lấy gió một cách hợp lý khiến cho không gian ngoai thất càng tăng thêm phần hấp dẫn. Ngoài ra, không gian sân vườn, hàng rào, cổng sắt cũng được thiết kế một cách đồng bộ cho nên phương án thiết kế biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp luôn được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Nói một chút về phong cách kiến trúc Pháp, đây được coi là cái nôi để các kiến trúc sư có thể tạo ra những sản phẩm kiến trúc nhà tuyệt định. Mang trong mình vừa có nét hiện đại, vừa có nét cổ kính, mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp luôn mang lại cho người nhìn những cảm xúc khác nhau. Chắc chắn, bạn sẽ bị vẻ đẹp của ngôi nhà mang phong cách kiến trúc pháp này mê hoặc bởi sự thống nhất trong từng chi tiết, vật liệu sử dụng cho đến màu sắc. Để có được một mẫu thiết kế biệt thự Pháp đúng chuẩn đòi hỏi người thiết kế phải có sự am hiểu về nghệ thuật cũng như kiến trúc Pháp để từ đó có thể chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết của ngôi nhà. Chính vì thế mà chúng tôi luôn tạo ra những giải pháp thiết kế – xây dựng đẹp, ấn tượng cùng với những chi tiết sáng tạo.

Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp được thiết kế với một diện tích sàn khá vuông vắn mang phong cách kiến trúc Pháp được thêm – bớt các chi tiết để sao cho vừa giữ được tính đối xứng mà lại vừa giúp cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng, đẹp mắt hơn. Với một không gian ngoại thất có phần đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đâu đó vẫn ẩn chứa một sự cầu kỳ, sang trọng để từ đó mà gia đình chủ đầu tư sẽ luôn được sống trong một không gian sống hoàn hảo nhất có thể.

Để phù hợp với điều kiện sống và sinh hoạt hàng ngày, các kiến trúc sư tuy sử dụng phong cách kiến trúc Pháp nhưng lại được cách tân, lược giản bớt các chi tiết rườm rà, cầu kỳ cùng các chi tiết hoa văn uốn lượn không cần thiết cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp này. Mà thay vào đó chính là sự tinh tế trong việc sắp xếp bố cục, hệ thống hoa văn để từ đó khiến cho không gian ngoại thất trở nên có một sức hút vô cùng lớn bên cạnh một mặt bằng công năng sử dụng hoàn hảo nhất.

Được thiết kế và thi công với diện tích sàn lên đến 90m2, các kiến trúc sư Kata đã đưa ra những ý tưởng đầy mới lạ, độc đáo cùng tính sáng tạo cao để từ đó có thể nâng tầm được không gian sống bên trong mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn tone màu trắng – đỏ cũng là một sự kết hợp có tính toán. Với sự kết hợp màu sắc này sẽ giúp cho không gian ngoại thất vừa mang tính nhẹ nhàng của tone màu trắng được làm nổi bật lên bởi hệ mái Thái đỏ tươi rất bắt mắt.

Gợi ý cho bạn đọc: Tham khảo thêm các mẫu nhà đẹp 2 tầng xu hướng kiến trúc năm 2019

Phong cách kiến trúc Pháp của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp
Hình ảnh: Phong cách kiến trúc Pháp của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp

Các hệ cửa hình vuông, hình vòm đã khiến cho các đường nét kiến trúc vuông vắn trở lên mềm mại, uyển chuyển hơn với các nguyên vật liệu hiện đại. Mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp để có thể tôn lên được các đặc điểm, những nét đẹp của lối kiến trúc Pháp thì các kiến trúc sư còn pha trôn thêm một vài chi tiết nhỏ mang vẻ đẹp Á Đông cùng với những ô cửa kính cường lực của Euro Window. Khi nhìn vào không gian ngoại thất của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp thì bạn chỉ có thể suýt xoa trước vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cùng một không gian sống thoáng đãng bởi hệ thống cửa sổ. Chính vì thế mà căn nhà trở nên có chiều sâu và sự rộng rãi trong từng không gian phòng. Được lấy ý tưởng theo phong cách sang trọng, lãng mạn cùng với không gian thiên nhiên xanh mát đã giúp cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp trở nên sang trọng, quý phái cùng một không gian sống trong lành hơn. Hệ thống ban công cũng được thiết kế sao cho mang đến những tầm view thoáng đãng, đẹp mắt nhất có thể. Được thiết kế với diện tích rộng rãi, chủ đầu tư có thể tận dụng nơi đây để ngắm cảnh, thưởng thức trà hay tập những bài tập thể dục vào những buổi sáng sớm.

Đấy chỉ là hệ thống cửa sổ, cửa ban công. Vậy hệ thống cửa chính của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp thì sao? Hệ thống cửa chính lại được sử dụng bởi hệ thống cửa gỗ được thiết kế với các họa tiết hoa văn vô cùng đơn giản nhưng tổng thể lại mang đến một cái nhìn vô cùng chắc chắn. Lựa chọn chất liệu gỗ cao cấp từ các thân gỗ thịt chắc chắc được xử lý qua một dây chuyền tiên tiến. Cho nên chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm này. Bên cạnh đó, việc tận dụng triệt để các khoảng cửa kính để mang đến một không gian sống mở cho nên các kiến trúc sư Kata đã tận dụng các ô sáng cạnh cửa để có thể giúp tôn trọn được vẻ đẹp bên trong nhà.

Gợi ý cho bạn đọc: Xu hướng lựa chọn kiến trúc nhà ở mới đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Hệ thống mái Thái của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp được kết cấu hoàn hảo với tone màu đỏ nổi bật
Hình ảnh: Hệ thống mái Thái của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp được kết cấu hoàn hảo với tone màu đỏ nổi bật

Sử dụng hệ thống mái Thái sang trọng, đẳng cấp đã giúp mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng có thể tôn trọn được vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Với sự kết hợp này đã giúp cho công trình trở nên đẹp và chất khi kết cấu mái thường sử dụng là kiểu đổ bê tông dán ngói Thái. Phần mái được thiết kế giật cấp hình chữ A được đổ bên tông để tạo khung kiến trúc cho ngôi nhà. Còn bên trong thì được lớp vỉ kèo sắt hộp giúp tiết kiệm cũng như là làm giảm chi phí cho ngôi nhà. Các loại ngoại được sử dụng cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng có thể là nói sóng nhỏ, ngói nóc, ngói rìa, ngói đuôi. Các loại ngói được đều được chỉ định rõ ràng và đầy đủ trong các bản vẽ kỹ thuật để từ đó chủ đầu tư có thể dễ dàng thi công cũng như là giám sát công trình. Với sự đồ sộ, sang trọng đã khiến cho mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp trở nên ấn tượng mà các loại mái khác lại không thể làm được. Ngoài ra tùy thuộc vào phong cách kiến trúc mà các kiến trúc sư Kata sẽ có những sự lựa chọn hệ mái sao cho có thể tôn lên được một tổng thể kiến trúc ấn tượng nhất.

Tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp khi được nhìn từ trên xuống

Xung quanh nhà được các kiến trúc sư Kata thiết kế bao phủ một màu xanh tươi mát với hệ thống sân vườn, cây cảnh,… bắt mắt. Từ đó mà toàn bộ không gian, cảnh quan xung quanh nhà đều trở nên thú vị và gần gũi hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt hơn đó chính là một không gian sống xanh kết hợp trang trí tạo cảm giác hài hòa cho tổng thể công trình. Thông qua các thống cửa được làm bằng kính thì đây chính là điểm nhấn giúp mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp trở nên thu hút.

Cổng và hàng rào bao quanh mảnh đất rộng 180m2 cũng giúp cho căn nhà trở nên nên gọn gàng khi khoanh vùng và định vị một cách rõ ràng. Từ cổng, không gian mặt tiền cho đến khoảng sân trước nhà đều được thiết kế đồng nhất và gây được một ấn tượng mạnh cho người nhìn. Gạch ốp sân cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để có thể đảm bảo được độ an toàn trong quá trình di chuyển của các thành viên trong gia đình mỗi khi trời mưa.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp của gia đình anh Chuẩn tại Hưng Yên. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp - Mã só: BT 23021
Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp – Mã só: BT 23021

Công năng của mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp được thiết kế, bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình gia chủ, gồm:

  • Tầng 1: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, WC.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự mini kiểu Pháp 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ MINI KIỂU PHÁP 2 TẦNG ĐẸP

 

 

5/5 - (5 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Kim Chi
Kim Chi
5 years ago

Mẫu này nhìn rất nổi bật, Kiến trúc Kata cho tôi hỏi mẫu này mặt tiền 8,5m có làm được không?

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Kim Chi

Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà bên em ạ. Mời anh để lại số điện thoại để bên em tư vấn anh nhé




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :