Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Thường thì các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp thường bị coi là những mẫu nhà mang nhiều nhược điểm: kiến trúc xấu, thấp, không tiện nghi,… Nhưng với việc ứng dụng thành công xu hướng kiến trúc năm 2018, các mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của thương hiệu KataHome trở nên vô cùng nổi bật và đang dần trở thành một trong những không gian sống đáng mơ ước của những gia đình có 2 – 3 thành viên cùng chung sống.

Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mang mã số BT 12016 được thiết kế cho gia đình anh Tiến dưới đây thì KataHome chắc chắn đây sẽ là một không gian sống hoàn hảo từ ngoài vào trong khi chúng mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra, không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà cấp 4 này còn được tích hợp thêm một không gian sân vườn để tạo nên tính thẩm mỹ cũng như tạo được sự sinh động, hài hòa cho công trình.

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển kết hợp sân vườn tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được thiết kế với diện tích xây dựng là 150m2 trên tổng diện tích khu đất là 350m2. Với diện tích rộng đến như vậy thì việc tích hợp thêm một không gian sân vườn đẹp càng khiến cho vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển tăng lên gấp bội phần. Với không gian ngoại thất mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại sự bề thế cùng với đó là sự tiện nghi khi mà mặt bằng công năng được các kiến trúc sư Kata bố trí vô cùng khoa học, hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Tiến.

    Không gian ngoại thất chi tiết của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp - Mã số: BT 12016
    Hình ảnh: Không gian ngoại thất chi tiết của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp – Mã số: BT 12016

    Trước khi đi khám phá vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này thì chúng ta hãy cùng tham khảo một số thông tin chung về dự án công trình nhà ở đã được các kiến trúc sư Kata tổng hợp trong bảng dưới đây nhé! Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

    Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển kết hợp sân vườn tại Thái Nguyên - Mã số: BT 12016

    Chủ đầu tư: Anh Tiến
    Địa điểm: Thái Nguyên
    Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
    Số tầng: Nhà cấp 4
    Diện tích xây dựng: 150m2
    Diện tích khu đất: 350m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ
    Năm thực hiện: Tháng 7/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp tân cổ điển kết hợp sân vườn tại Thái Nguyên – Mã số: BT 12016

    Dựa trên vị trí cũng như diện tích của khu đất mà gia đình anh Tiến muốn xây dựng mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, các kiến trúc sư Kata đã đưa ra rất nhiều gợi ý cũng như giải pháp về kiểu dáng kiến trúc khác nhau. Và cuối cùng, gia đình anh Tiến cũng ưng ý với ý tưởng thiết kế mẫu nhà cấp 4 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp sân vườn đẹp. Với vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển đã khiến cho căn nhà trở nên vô cùng xa hoa, cầu kỳ mà vẫn có nét phóng thoáng, bay bổng, hiện đại.

    Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được các kiến trúc sư thực hiện vô cùng công phu khi mà chúng mang những đường nét kiến trúc vô cùng tinh xảo, hoa văn đẹp mắt, trụ cột chắc chắn. Với việc phân chia tổng thể kiến trúc ra làm 3 phần cân đối đã khiến cho tỷ lệ nhà đạt chuẩn một cách hoàn hảo. Từ đó mà không gian ngoại thất trở nên tương xứng càng làm cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp trở nên bề thế và bền vững. Hệ thống sảnh chính được đặt ở vị trí trung tâm nhà để giúp cho 2 phần còn lại sẽ được thiết kế cân đối và tương xứng với nhau. Trước cửa chính được thiết kế với 2 trụ cột vuông to chắc chắn được trang trí bởi hệ thống hoa văn sang trọng ở 2 vị trí đầu cột. Còn thân cột được thiết kế trơn không mang họa tiết. Với 2 trụ cột này ngoài việc giúp cho tạo độ chắc chắn cho công trình mà nó còn giúp chống đỡ được chi tiết mũ vương miện được thiết kế vô cùng đẹp mắt ở phía trên.

     

    Phối cảnh chi tiết mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp - Mã số: BT 12016
    Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp – Mã số: BT 12016

    Gợi ý cho bạn đọc: 19 mẫu nhà 1 tầng 5 phòng ngủ SIÊU ĐẸP mang xu hướng kiến trúc độc đáo – lạ mắt

    Với độ bề thế mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống hàng con tiện để có thể phân rõ ranh giới giữa sân vườn và khu vực hè đi lại quanh nhà. Ngoài ra ngay bên dưới giao giữa hệ thống hàng tiện với sân vườn còn được phân thêm 1 phần nữa bởi khu vực trồng các loại cây cảnh để tạo cảnh quan bắt mắt cho ngôi nhà. Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được các kiến trúc sư Kata sử dụng đá ốp chân tường cao cấp. Điều này càng làm cho khu vực chân tường trở nên vô cùng vững chắc, đẹp mắt hơn. Ngoài ra với việc sử dụng hệ thống đá ốp chân tường còn giúp cho hệ thống tường tránh được các tác động của thời tiết, chống thấm nước, chống côn trùng đục – khoét tường, vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được các kiến trúc sư Kata sử dụng tone màu vàng nhạt truyền thống vô cùng phù hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Trong Phong Thủy nhà ở, tone màu vàng luôn tượng trưng cho sự quý phái, sang trọng và vô cùng ấm áp. Ngoài ra, tone màu vàng nhạt này còn giúp cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp trở nên tươi trẻ, ấm ấp hơn rất nhiều. Chẳng còn gì thú vị hơn khi mà mẫu thiết kế nhà ở được khoác lên mình những “bộ cánh” thể hiện trọn vẹn được sự tinh tế, sang trọng, mới mẻ hơn.

      Hệ thống cửa được thiết kế bằng chất liệu gỗ để có thể thể hiện trọn vẹn nhất vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra việc thiết kế hệ thống cửa rộng và lớn giúp cho mỗi lần mở cửa ra sẽ hấp thụ được một lượng lớn nguồn sáng từ bên ngoài vào cũng như là mang lại nguồn không khí trong lành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. Ngoài ra, gia đình anh Tiến đã rất cẩn thận khi hệ thống cửa sổ được thiết kế với 3 lớp: lớp cửa gỗ, lớp song sắt và tiếp theo đó là 1 lớp cửa kính nữa. Với việc cấu tạo 3 lớp thế này thì gia đình anh Tiến có thể ngắm được cảnh sắc xung quanh gia đình mình dù trời mưa, hay nắng mà không lo phải chịu bất cứ tác động nào từ bên ngoài. Từ đó mà giúp cho không gian sân vườn lẫn không gian sống trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

      Toàn bộ khung cảnh đẹp mắt của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp - Mã số: BT 12016
      Hình ảnh: Toàn bộ khung cảnh đẹp mắt của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp – Mã số: BT 12016

      Gợi ý cho bạn đọc: 26 mẫu nhà vườn đẹp với chi phí xây dựng dưới 1 tỷ đồng

      Về tổng thể khi nhìn vào mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp, hệ thống mái Thái với tone màu xanh đã tô điểm thêm vào nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống mái Thái được biết tới và sử dụng rộng rãi khi chúng vừa tạo được một vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo cũng như là mang trong mình rất nhiều những ưu điểm mà phải nhiều hệ mái khác cộng vào mới có được. Hệ mái của mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp được kết cấu theo hình chữ A bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn với độ dốc cao. Từ đó mà giúp cho khả năng thoát nước, chống đọng nước, chống thấm trở nên tốt hơn bao giờ hết. Sau khi được kết cấu theo hình chữ A bằng các tấm bê tông thì bước tiếp theo đó chính là dán ngói Thái màu xanh lên. Giai đoạn này yêu cầu người thợ phải có tay nghề cao cũng như nắm được quy trình dán mái ngói sao cho sau khi hoàn thành sẽ đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao cũng như là phát huy tối đa những ưu điểm của hệ thống mái Thái cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp. Việc sử dụng hệ thống mái Thái được kết cấu bằng các tấm bê tôn dày chắc vô tình sẽ khiến cho hệ thống móng và tường phải chịu thêm những lực nén vô cùng lớn. Do đó để đảm bảo chất lượng cho công trình, các kiến trúc sư Kata đã gia cố cũng như tăng độ dày khi thi công móng và tường. Ngoài ra, trong quá trình thi công, các kiến trúc sư cũng giám sát tiến độ cũng như quy trình thực hiện để sao cho công trình mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp luôn đạt chất lượng cao sau hàng thập kỷ sử dụng ngôi nhà vẫn luôn bền chắc.

      Ngoài diện tích dành cho ngôi nhà thì diện tích còn lại khoảng 200m2 cũng đã được các kiến trúc sư Kata tận dụng để làm sân chơi và hệ thống vườn tược bao quanh không gian sống của gia đình anh Tiến. Cho dù mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có lối kiến trúc độc đáo – lạ mắt đến mấy mà thiếu đi không gian xanh thì chắc chắn cả gia đình bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thoải mái, tinh thần phấn chấn bằng khi việc được sống trong một không gian sống bao trọn bởi hệ thống cây xanh. Để có thể mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của gia đình anh Tiến, các kiến trúc sư cũng như gia đình anh Tiến thống nhất tạo nên một không gian sân vườn bao quanh kiến trúc nhà ở. Ngoài ra khu vực giao giữa kiến trúc và sân vườn cũng được các kiến trúc sư thiết kế các khoảng đất trống để trồng các hàng cây xanh mát, những loại hoa cảnh, cây bonsai,… Từ đó mà mẫu thiết kế nhà cấp 4 luôn trở nên đẹp mắt, sinh động hơn rất nhiều để rồi cho tâm hồn của các thành viên trong gia đình anh Tiến trở nên tươi vui, yêu đời hơn.

      Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết dành cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp của gia đình anh Tiến tại Thái Nguyên. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

      • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp bao gồm:

        • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
        • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
        • Bản vẽ kết cấu công trình
        • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
        • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
        • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

        Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

        Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp:

        Email: jsc.kata@gmail.com

        Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

        Kiến trúc Katahome.com

        BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ CẤP 4 ĐẸP


        Nha cap 4
        NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP
        5/5 - (2675 bình chọn)
        0 0 votes
        Đánh giá bài viết
        Theo dõi
        Thông báo của
        guest
        4 Góp ý
        Cũ nhất
        Mới nhất
        Inline Feedbacks
        View all comments
        Nguyễn Tiến Ngọc
        Nguyễn Tiến Ngọc
        4 years ago

        “Tôi có nhu cầu thiết kế nhà ở sân vườn theo kiểu. Tân cổ điển kết hợp sân vườn.
        Các công năng nhu cầu cụ thể: Nhà cấp 4 1 tầng ( Nhà trệt) 2 hoặc 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng khách, bếp và phòng ăn.
        Diện tíach dự kiến từ 200m2 – 250m2 sàn.
        Đất hướng Đông Nam. Cổng vào 4m nằm chính Đông Nam.”

        Ngọc Anh
        Editor
        4 years ago

        Vâng, phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi tư vấn cụ thể cho anh ạ

        Thanh Vân
        Thanh Vân
        3 years ago

        Mình có mảnh đất 10*50 ở ngoại thành.
        Hiện mình muốn lên ý tưởng xây nhà cấp 4 mái ngói truyền thống / mái bằng với chi phí tốt nhất.
        Quy mô nhỏ cho 3-4 người ở (vợ chồng, con trai, mẹ), sao cho không gian thoáng và gần với thiên nhiên nhất.
        Mình rất thích trồng cây và chăm sóc thú cưng.
        Chồng mình là bác sỹ Đông y nên mình cũng muốn có không gian để anh ấy có thể nghiên cứu các bài thuốc và nấu thuốc.
        Cảm ơn KATA nhé.

        Ngọc Anh
        Editor
        3 years ago
        Reply to  Thanh Vân

        Em chào chị!
        Cảm ơn chị đã quan tâm tới thiết kế bên em. Phòng kinh doanh bên em sẽ gọi điện tư vấn trực tiếp cho chị ạ.
        Chị có thể liên hệ với hotline – zalo: 0988688373 – 0888883363 bên em để được tư vấn cụ thể chị nhé.
        Chúc chị một tuần nhiều năng lượng




        Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

        GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

          Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
          Xin cảm ơn!

          Tên của bạn (*)

          Địa chỉ (*)

          Email (*)

          Điện thoại (*)

          Đính kèm tệp tin (nếu có)

          Nội dung


          (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

          Tìm mẫu thiết kế :