Thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái BT 21225

Thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L – Mã số: BT 21225 biệt thự tọa lạc trên mảnh khá vuông vắn, với mong muốn có 1 khoảng sân phía trước nhà để trồng cây và làm non bộ. Qua trao đổi các kiến trúc sư của KATA đã dễ dàng nắm bắt và triển khai phương án để có được ngôi nhà ưng ý chủ đầu tư mà lại giảm thiểu được tốt nhất chi phi xây dựng.

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế biệt thự đẹp khắp mọi miền tổ quốc, nhiều mẫu nhà biệt thự 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng đa dạng trong phong cách kiến trúc và gu thẩm mỹ cao được nhiều chủ đầu tư đánh giá cao. Sau đây kiến trúc KATA xin giới thiệu tới quý độc giả một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái phong cách kiến trúc hiện đại được chúng tôi hoàn thành và bàn giao cho gia đình ông Nguyễn Văn Dũng tại thành phố Hòa Bình.

1. Thông tin chung mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái tại Hòa Bình – Mã số: BT 21225

Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

Hình ảnh: Phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng chữ L đẹp

 

Với bản thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L – Mã số: BT 21225 đã được hội tụ đầy đủ những nét đẹp tinh hoa của kiến trúc mái thái đẹp, đồng thời cũng làm hài lòng những mong muốn của chủ nhà cho ngôi biệt thự ấp ủ. Với diện tích khu đất là 140m2, anh Dũng (Hòa Bình – chủ đầu tư) mong muốn được xây dựng một mẫu nhà 2 tầng chữ L với diện tích 80m2 có 1 sân nhỏ để xe. Với gia đình chỉ có 3 thành viên nên công năng 2 tầng giúp đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của các thành viên.

Sau đây là một vài thông tin chung và công năng mặt bằng của công trình thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L. Kính mời quý vị và các bạn tham khảo!

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái tại Hòa Bình - Mã số: BT 21225

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Dũng
Địa điểm: Hòa Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 80m2
Diện tích khu đất: 140m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ngủ, phòng bếp + ăn.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC (1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ con).
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,2 tỷ
Năm thực hiện: năm 06/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái tại Hòa Bình – Mã số: BT 21225

Bản thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L – Mã số: BT 21225 là sự kết hợp hài hòa, tính nhịp điệu trong kiến trúc hiện đại, đáp ứng nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư có một không gian nghỉ ngơi thoải mái, trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Với thành quả đó kiến trúc KATA đã luôn nỗ lực hết mình để kiến tạo nên những công trình nhà ở, biệt thự đẹp, nhà phố trên khắp các tỉnh thành cả nước được khách hàng tin tưởng giao phó để kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ cho ngôi nhà mơ ước và đúng với ý tưởng của chủ đầu tư.

Diện tích 80m2 làm nổi bật mẫu biệt thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L - Mã số: BT 21225

Hình ảnh: Diện tích 80m2 làm nổi bật mẫu biệt thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L – Mã số: BT 21225

 

Nhìn vào bản phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng chữ L của gia đình anh Dũng chúng ta có thể thấy rằng bố cục thiết kế vô cùng đơn giản với các khối hình phẳng cũng như là các nguyên vật liệu giúp tôn lên vẻ đẹp theo đúng phong cách kiến trúc hiện đại. Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L được sử dụng loại gạch inax ốp tường giúp cho đảm bảo được chất lượng tường, khiến cho khu vực này vô cùng sạch sẽ cũng như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết. Ngoài những ưu điểm trên ra thì hệ thống gạch inax ốp tường này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà, dễ dàng vệ sinh làm sạch,…

Vấn đề bạn quan tâm: TOP 10 mẫu biệt thự mini kết hợp với hệ thống sân vườn đẹp

Hệ thống cửa chính của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý bằng công nghệ tiên tiến giúp cho sản phẩm luôn bền đẹp, chắc chắn và chống được sự tấn công của mối, mọt, kiến,… Ngoài ra, hệ thống cửa gỗ này cũng được sơn những lớp sơn cao cấp nhất tránh hiện tượng bị bay màu chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Hệ thống cửa chính còn được thiết kế kèm theo các ô thoáng giúp cho không gian bên trong nhà trở nên sáng sủa hơn. Còn hệ thống cửa sổ, cửa ban công được thiết kế bằng các tấm kính cường lực dày, chắc chắn kết hợp với khung gỗ giúp cho khả năng đón ánh sáng cũng như các luồng gió tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong nhà. Từ đó mà giúp cho mẫu nhà 2 tầng chữ L lúc nào cũng trở nên thoáng đãng, mát mẻ.

Hệ thống thanh lam trang trí tại ban công tầng 2 được thiết kế bằng các tấm bê tông được phủ lớp sơn giả gỗ tương tự như hệ thống cửa. Khi bạn nhìn vào sẽ thấy tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L vô cùng đẹp mắt. Ngoài ra, không gian tầng 2 được trang trí bằng 1 dải gạch inax khiến cho độ tương phản màu sắc càng trở nên hoàn hảo hơn. Nhờ vào các nguyên vật liệu cao cấp đã giúp mẫu nhà đẹp của gia đình anh Dũng dường như đã tôn lên tối đa vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái đẹp với diện tích 80 m2

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái đẹp với diện tích 80 m2

 

Hầu như hiện nay, các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại đều sử dụng hệ thống mái Thái để mang lại sự bề thế, sang trọng và đẹp mắt. Với phần mái Thái của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L được thiết kế đua ra ngoài đã giúp vẻ đẹp của mẫu thiết kế dường như tăng lên gấp bội. Với ưu điểm giúp điều hòa không khí bên trong nhà, tăng khả năng thoát nước, tuổi thọ lâu,… mà hệ thống mái Thái hiện đang là sự lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư.

Hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L được kết cấu bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn. Sau đó, đội ngũ thi công sẽ tiến hành dán mái ngói Thái với tone màu xanh lên các tấm bê tông này. Việc dán mái ngói Thái cũng tiến hành vô cùng dễ dàng nhưng cần có độ chính xác và tỉ mỉ khá cao. Từ đó mới có thể đảm bảo được chất lượng cho tổng thể công trình.

Hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L tuy không quá lớn nhưng cũng được các kiến trúc sư Kata tích hợp vào bên trong không gian sống để đem lại một bầu không khí trong lành, thư giãn cho tất cả các thành viên trong gia đình anh Dũng. Khu vực sân chính sẽ nhường chỗ vào chỗ để xe cũng nhưng bên cạnh đó các khu vực giao nhau giữa sân vườn và kết cấu tường được thiết kế các khoảng trống để trồng các loại hoa để tạo nên sự sinh động cho không gian mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng chữ L. Bên hông nhà được trồng thêm 1 số loại cây lấy bóng để giúp cho không gian sống trở nên mát mẻ và tránh được nắng nóng.

3. Mặt bằng công năng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L mái thái tại Hòa Bình – Mã số: BT 21225

3.1. Mặt bằng sử dụng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Với khoảng sân nhỏ 30m2 trước nhà bước vào là không gian phòng khách sang trọng. tiếp đến là khu bếp ăn đặt ở cuối nhà. Cầu thang nằm giữa phòng bếp ăn và một phòng ngủ dành cho ông bà có hướng nhìn ra sân vuông góc với phòng khách.

3.2. Mặt bằng bố trí tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L

Không gian sinh hoạt của 2 vợ chồng và con gái lớn tại tầng 2 với phòng ngủ master bố trí phía trước có 1 ban công nhỏ. Vuông góc là phòng ngủ con gái. Toàn bộ không gian các tầng đều sử dụng hệ thống của gỗ kính thoáng mát kết hợp nhiều cây xanh ban công và ngoài nhà.

Vấn đề bạn quan tâm: Thiết kế nội thất biệt thự đẹp hợp Phong Thủy

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L - Mã số: BT 21225 được nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L – Mã số: BT 21225 được nhìn từ trên cao

 

Thế mạnh trong thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu hiện đại các kiến trúc sư KATA đã thành công khi lên được phương án làm hài lòng được chủ đầu tư về công năng sử dụng, tính thẩm mỹ, bố trí khuôn viên cây xanh hài hòa và đáp ứng nhu cầu của đại gia đình. Có thể thấy công trình biệt thự mái Thái đẹp có sự quy hoạch từ kiến trúc, mật độ, sân vườn theo tỉ lệ và hài hòa với tổng thể, thiết kế tiện ích sang trọng, có không gian thoáng mát.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng chữ L bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG CHỮ L MÁI THÁI

5/5 - (4537 bình chọn)
1 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
35 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
nguyễn thiệu tùng
nguyễn thiệu tùng
5 years ago

anh chị có thể gửi cho em xem không gian bố trí bên trong như thế nào được không ạ. để e tham khảo trước ạ. cám ơn ạ, có j anh chị gửi qua gmail của e ạ. cám ơn ak
Mã số: BT 21225

Nguyễn Văn Thắng
Nguyễn Văn Thắng
5 years ago

anh chị có thể gửi cho em xem bố trí không gian bên trong được không ạ. em muốn được tham khảo trước, rất mong phản hồi của anh chị qua địa chỉ mail của em.
chân thành cám ơn

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

cảm ơn anh Thắng đã quan tâm đến mẫu thiết kế bên em ạ

ngô văn Luân
ngô văn Luân
5 years ago

co the cho xem ban ve chi tiet ben trong duoc khong ak

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Em chào anh ạ! Anh check mail anh nhé

Đặng Việt Hùng
Đặng Việt Hùng
5 years ago

Công ty gửi cho Mã số: BT 21225 đẻ tham khảo trước. theo Emai: viethungqp2@gmail.com. Trân trọng

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Chào anh! Phòng kinh doanh bên em sẽ gửi mail cho anh. Anh check mail nhé

NGUYỄN THỊ HẠNH
NGUYỄN THỊ HẠNH
5 years ago

CÔNG TY CÓ THỂ GỬI THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO E ĐƯỢC K AH

NGUYỄN THỊ HẠNH
NGUYỄN THỊ HẠNH
5 years ago

công ty gửi cho mình bản vế chi tiết bên trong của mẫu nhá BT21225

nguyen cong phuong
nguyen cong phuong
5 years ago

cho minh xin ban ve chi tiet dc k a?

Ngọc Anh
Editor
5 years ago

Cảm ơn anh Phượng đã quan tâm tới các mẫu thiết kế của KaTa! Để được tư vấn và thuê thiết kế KaTa, anh có thể liên hệ theo những cách sau: – Gọi tới số Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363 – Truy cập trang web: https://katahome.com/ và để lại yêu cầu tư vấn. – Gửi tin nhắn (inbox) vào trang Fanpage https://www.facebook.com/Katahome/ – Gửi mail tới địa chỉ: jsc.kata@gmail.com – Tới trực tiếp văn phòng: Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng KaTa, Tầng 2 Tòa nhà số 1 ngõ 172 Nguyễn Tuân, Quận… Read more »

Tuan
Tuan
4 years ago

co the cho xem ban ve chi tiet ben trong duoc khong ak

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tuan

Em chào anh ạ! Anh check mail anh nhé

nguyen duc dung
nguyen duc dung
4 years ago

cho mình xin bản vẽ bố trí được ko ban

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh!
Bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ. Anh check mail anh nhé.
Trân trọng cảm ơn anh đã quan tâm tới thiết kế của công ty.

Nguyễn Văn Sách
Nguyễn Văn Sách
4 years ago

Anh chị có thể gửi xem bố trí không gian bên trong được ko? Có gì gửi cho mình qua mail sachnv@grande.vn.
Mã số BT 21225

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh!
Phòng kinh doanh bên em đã gửi mail tư vấn cụ thể cho anh rồi ạ.

nguyễn văn hùng
nguyễn văn hùng
4 years ago

Công ty gửi cho Mã số: BT 21225 để tham khảo trước. theo Emai: hungnv.hsjc@gmail.com. Trân trọng

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

Chào anh!
Phòng kinh doanh đã gửi mail cho anh rồi ạ.
Trân trọng cảm ơn!

Trần Gia Thành
Trần Gia Thành
4 years ago

AD gửi mình T chi tiết mẫu BT21225 để mình tham khảo trước được không ạ

Tô Văn Hiển
Tô Văn Hiển
4 years ago

anh chị có thể gửi cho em xem không gian bố trí bên trong như thế nào được không ạ. để e tham khảo trước . cám ơn ạ Mã số: BT 21225

Nguyễn Anh Tuân
Nguyễn Anh Tuân
4 years ago

anh chị có thể gửi cho em xem bố trí không gian bên trong được không ạ. em muốn được tham khảo trước, rất mong phản hồi của anh chị qua địa chỉ mail của em.
chân thành cám ơn

Lê Hằng
Lê Hằng
4 years ago

Cho e xin không gian bên trong của Mã số BT 21225. E xin cảm ơn

Ngọc Anh
Ngọc Anh
4 years ago

Bên mình có thể gửi cho mình tham khảo hình ảnh bố trí mẫu BT 21225

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Ngọc Anh

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm tới các mẫu thiết kế của KaTa. Để được tư vấn trực tiếp bạn liên hệ hotline- zalo: 0988688373 – 0888883363
Trân trọng!

nguyễn hoàng thao
nguyễn hoàng thao
3 years ago

Công ty có thể gửi mẫu chi tiết Mã số: BT 21225 để tham khảo trước có được không ak. nguyenhoithao@gmail.com

Ngọc Anh
Editor
2 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh/chị để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363

Phạm Văn Hải
Phạm Văn Hải
3 years ago

Mẫu đẹp quá, mình có thể xin bản vẽ mẫu này đc ko ạ? Mail: phamhai46xdc@gmail.com

Đinh thị ngà
Đinh thị ngà
3 years ago

Cho cô xem bản vẽ bố trí mặt bằng 2 tầng và kinh phí xây dựng dc ko ngadinh1958@yahoo.com, cám ơn nhé!

Ngọc Anh
Editor
2 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh/chị để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363

Nguyễn Hữu Cường
Nguyễn Hữu Cường
3 years ago

Công ty gửi cho Mã số: BT 21225 để tham khảo trước. theo Emai: nguyencuongkr38@gmail.com. Trân trọng

Ngọc Anh
Editor
2 years ago

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh/chị để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất a/c có thể liên hệ với bên em theo hotline/zalo: 0988688373 – 0888883363

Trần Xuân Hai
Trần Xuân Hai
2 years ago

Mình thấy thích mẫu thiết kế BT 21225,có thể gửi cho mình xem thiết kế bố trí chi tiết bên trong qua mail

Trần Xuân Hai
Trần Xuân Hai
2 years ago

Tôi thấy thích mẫu nhà BT 21225, có thể gửi cho mình tham khảo bố trí bên trong để tham khảo

trần duy minh
trần duy minh
2 years ago

anh chị gửi em xem không gian bố trí bên trong để em tham khảo đc ko ạ




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :