Nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Bạn đang đi tìm cho mình một mẫu nhà mang phong cách đồng quê? Vậy thì bạn hãy chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp rộng 120m2 của gia đình anh Chính tại Hòa Bình ngay sau đây!

Căn nhà không chỉ đáp ứng đúng theo tiêu chí mà anh Chính đề ra mà còn mang đến một không gian nghỉ dưỡng để các thành viên trong gia đình có thể chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012

    Vào cuối tháng 10 vừa qua, KataHome đã có cuộc gặp gỡ với anh Chính tại Hòa Bình ở văn phòng Công ty Kiến trúc Kata.  Anh muốn các kiến trúc sư Kata tư vấn giúp anh thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp với 4 phòng ngủ, 1 phòng khách kiêm phòng sinh hoạt chung, nhà vệ sinh, nhà ăn, nhà bếp. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại dựa trên xu hướng kiến trúc nhà truyền thống theo hình chữ Nhất. Hiểu được mong muốn của gia đình anh Chính, KataHome đã sử dụng 120m2 mặt sàn để lên ý tường thiết kế – thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp mái thái đẹp có thể đảm bảo được công năng sử dụng cũng như là phong cách kiến trúc ấn tượng.

    Không gian phối cảnh ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp
    Hình ảnh: Không gian phối cảnh ngoại thất ấn tượng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

    Trước khi đi tìm hiểu kỹ về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số chung đã được tổng hợp ở trong bảng bên dưới đây nhé!

    Nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hòa Bình - Mã số: BT 11012

    Chủ đầu tư: Anh Chính
    Địa điểm: Hòa Bình
    Loại hình: Thiết kế biệt thự cấp 4 nhà vườn
    Số tầng: 1 tầng
    Diện tích xây dựng: 120m2
    Diện tích khu đất: 320m2

    Công năng:

    • Tầng 1: Bao gồm 4 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
    Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
    Tổng mức đầu tư: 1.1 tỷ đồng
    Năm thực hiện: Tháng 11/2018

    2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hòa Bình – Mã số: BT 11012

    Hôm nay, KataHome muốn giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn hoàn hảo với nét đẹp truyền thống đầy ấn tượng. Mẫu nhà này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thoáng đãng, yên tình và vô cùng tiện nghi, thoải mái. Hãy cùng KataHome đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công, mặt bằng công năng cũng như là hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này nhé!

    Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp
    Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

    Hễ nhắc đến công trình nhà ở mang tính truyền thống thì chúng ta chắc hẳn sẽ nghĩ ngay đến những căn nhà 1 tầng được đặt trên một mảnh đất có tổng diện tích lớn. Với khuôn viên đất rộng đến như vậy thì ngoài việc bao gồm công trình nhà ở ra thì còn có một không gian sân vườn rộng rãi được quy hoạch một cách cụ thể, gọn gàng và khoa học. Với một khuôn viên đất rộng như của gia đình anh Chính tại Hòa Bình thì các kiến trúc sư chọn phương án thiết kế nhà cấp 4 mái Thái đẹp theo kiểu hình chữ Nhất (mẫu nhà được các chủ đầu tư tại tỉnh ở Bắc Bộ lựa chọn nhiều nhất). Với kiểu nhà hình chữ Nhất cộng thêm một không gian sân vườn được quy hoạch một cách rõ ràng và khoa học sẽ là điểm nhấn giúp cho căn nhà càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết!

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại luôn mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và con người. Có lẽ do chính cách phối màu của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này? Với tone màu trắng – xanh làm chủ đạo đã vô tình mang đến một tỷ lệ ánh sáng phù hợp cũng như là mang đến cho người nhìn một cảm giác dễ chịu. Với phần mặt tiền mang đến cho người nhìn cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Với các khối hình chắc chắn cùng các đường nét kiến trúc tinh tế, sắc xảo sẽ mang tới một không gian tiền sảnh sang trọng pha lẫn giữa nét đẹp kiến trúc hiện đại và truyền thống.

      Không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi một không gian ngoại thất sang trọng, độc đáo và mới lạ, mãu nhà cấp 4 mái Thái đẹp còn đánh gục trái tim của chủ đầu tư bởi thiết kế nội thất một cách khoa học, hài hòa và hợp lý đã tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là hình ảnh công năng của mẫu nhà cấp 4 đẹp này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

      Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 nái Thái đẹp - Mã số: BT 11012
      Hình ảnh: Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 nái Thái đẹp – Mã số: BT 11012

      Như đã nói sơ bộ ở phía trên thì căn nhà được thiết kế theo phong cách truyền thống với kiểu nhà 1 tầng hình chữ Nhất được làm nổi bật nhờ tone màu sáng như xanh, trắng. Bên cạnh đó, mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp còn được sử dụng một số tone màu khác để tạo nên sự nhẹ nhàng, trầm bổng đầy cuốn hút nữa. Khi nhìn vào bản phối cảnh, chúng ta có thể thấy căn nhà không quá nổi cũng không quá trầm nhưng lại mang đến một cảm giác vô cùng thư thái và mát mẻ. Với gam màu trắng thì đây chính là một trong những gam màu kinh điển bởi chúng có tính ứng dụng cao, dễ kết hợp với các tone màu khác. Đặc biệt, đây cũng là gam màu bền theo thời gian lại rất sang trọng và tinh tế.

      Bạn đọc quan tâm: Xu hướng thiết kế mặt tiền nhà cấp 4 đẹp năm 2019

      Lối kiến trúc hiện đại kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp
      Hình ảnh: Lối kiến trúc hiện đại kết hợp với vẻ đẹp truyền thống của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

      Để mang lại sự hài hòa cho không gian ngoại thất bên ngoài cùng với không gian xanh của căn nhà, các kiến trúc sư Kata đã lựa chọn hệ thống mái ngói Thái tone màu xanh. Mái Thái của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp được thiết kế khá đơn giản. Nhưng từ sự đơn giản đó mà các kiến trúc sư đã làm nó trở nên nổi bật nhờ việc xếp chồng mái đầy ấn tượng. Mái ngói Thái sau khi được đổ bê tông mái chéo, sau đó dán ngói lên trên kết hợp cùng với mái thanh lan phía tiền sảnh tạo nên sự kết hợp vô cùng độc đáo và sang trọng. Cách này tạo nên được vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng cho không gian ngoại thất của căn nhà. Ngoài ra, cũng chính nhờ vào không gian mặt tiền rộng rãi đã khiến cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này càng thêm phần bề thế.

      Ngoài hình khối kiến trúc, màu sắc ra thì tính thẩm mỹ của mẫu nhà này cũng được thể hiện thông qua các nguyên vật liệu cao cấp để toát lên được vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Đối với những chủ đầu tư không có quá nhiều tài chính cũng được các kiến trúc sư Kata tư vấn để sao cho chất lượng nhà cấp 4 mái Thái đẹp luôn đảm bảo được các tiêu chí đẹp – công năng sử dụng hoàn hảo – phù hợp với kinh tế chủ đầu tư – hợp phong thủy.

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Đầu tiên là hệ thống mái. Hệ thống mái Thái như đã nói ở trên được thiết kế giật cấp với tone màu xanh hài hòa với không gian sân vườn. Hệ mái Thái được biết đến là một trong những loại mái phổ biến nhất với rất nhiều ưu điểm như chống nóng hiệu quả, độc dốc lớn, thoát nước nhanh, không lo nấm mốc – đọng nước. Ngoài ra, loại mái này cũng có nhiều hệ màu, kiểu dáng để cho bạn lựa chọn sao cho hợp với sở thích và phong thủy. Đối với mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp trên đây, việc thiết kế mái theo kiểu xếp chồng giúp cho căn nhà trở nên cao hơn, tỷ lệ giữa chiều rộng mặt tiền và chiều cao nhà trở nên tương xứng, cân đối.

        Ngoài ra, hệ mái thái cùng công năng sinh hoạt tiện nghi cũng chính là một trong các yếu tố giúp mẫu nhà cấp 4 mái Thái mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống hoàn hảo, thoáng mát và lý tưởng.

        Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái
        Hình ảnh: Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

        Phần sảnh nhà được lát đá hoa sạch sẽ, mát mẻ, vệ sinh dễ dàng. Đá hoa được lát từ bậc tam cấp với tone màu vàng làm chủ đạo. Các nguyên vật liệu dùng để tạo nên lối kiến trúc độc đáo cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp đều khá là đơn giản nhưng vẫn tạo được những hiệu ứng tốt do cách kết hợp các tone màu, các tạo hình mang phong cách truyền thống pha lẫn với kiến trúc hiện đại. Hệ thống cửa sảnh được làm bằng chất liệu gỗ bền đẹp được phủ một lớp sơn PU  màu nâu sang trọng, kỳ bí. Cửa sổ được thiết kế bằng các khung gỗ kết hợp với các ô kính cường lực để mang đến một không gian sống bên trong trở nên thoáng đãng, sáng sủa. Và từ đó có thể ngắm khung cảnh sân vườn bất cứ khi nào thông qua các ô cửa sổ nhỏ này.

        Bạn đọc quan tâm: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu đẹp

        Toàn bộ khung cảnh của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp khi nhìn từ trên cao xuống
        Hình ảnh: Toàn bộ khung cảnh của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp khi nhìn từ trên cao xuống

        Với việc sở hữu một mảnh đất rộng vì thế việc thiết kế – thi công mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp là điều vô cùng hợp lý bên cạnh một nhu cầu sử dụng không nhiều của gia đình anh Chính. Với kiến trúc nhà theo hình chữ Nhất kết hợp với lối kiến trúc hiện đại và truyền thống cho nên các kiến trúc sư đã tận dụng khoảng đất trống để làm san vườn rộng rãi cũng như là làm khu vui chơi cho tụi nhỏ, nơi trồng cây xanh giúp gia tăng thêm độ tươi mát cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp, từ đó mang lại giá trị thẩm mỹ to lớn cũng như là gần gũi với thiên nhiên.

        Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp của gia đình anh Chính tại Hòa Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

        • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; 2WC
        Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp nhìn từ sau
        Hình ảnh: Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp nhìn từ sau

          THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

          GỌI NGAY 0988.688.373

          Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp bao gồm:

          • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
          • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
          • Bản vẽ kết cấu công trình
          • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
          • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
          • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

          Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

          Công ty Kiến trúc KataHome

          Nha cap 4

          Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp:

          Email: jsc.kata@gmail.com

          Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

          BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ CẤP 4 MÁI THÁI ĐẸP

           

           

           

          5/5 - (1 bình chọn)
          0 0 votes
          Đánh giá bài viết
          Theo dõi
          Thông báo của
          guest
          0 Góp ý
          Inline Feedbacks
          View all comments



          Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

          GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

            Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
            Xin cảm ơn!

            Tên của bạn (*)

            Địa chỉ (*)

            Email (*)

            Điện thoại (*)

            Đính kèm tệp tin (nếu có)

            Nội dung


            (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

            Tìm mẫu thiết kế :