BẢN VẼ THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG KIẾN TRÚC PHÁP TÂN CỔ ĐIỂN BT 37022

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng – Mã số: BT 37022 tại Thành phố Hải Phòng mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ sự hòa quyện hoàn hảo của những đường nét kiến trúc Pháp với phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngôi biệt thự Pháp tân cổ điển với sự tinh tế trong từng đường nét, tỷ mỷ ở mỗi hoa văn, phào chỉ, tôn lên sự sang trọng, tráng lệ mà vẫn gần gũi, thân thiện góp phần tạo nên một diện mạo ấn tượng cho tổng thể công trình. Biệt thự tân cổ điển 3 tầng phong cách Pháp là một trong những kiến trúc có độ bền vững trong nền kiến trúc Việt Nam, cũng là một trong những yếu tố chính chinh phục chủ đầu tư và tìm đến Kiến trúc Kata để được tư vấn, sở hữu căn biệt thự đẹp và sang trọng này.

Sau đây, KataHome xin mời quý khách hàng cùng quý độc giả cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng qua nét hoàn hảo về nội thất, ngoại thất, sân vườn và đặc biệt hơn cả là sự phù hợp về phong thủy gia chủ.

1. Thông tin chung về bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: BT 370222513

Mặt tiền kiến trúc Pháp của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng BT 37022Hình ảnh: Mặt tiền của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tại Thành phố Hải Phòng được xây dựng với diện tích là 160m2 trên tổng diện tích khu đất là 250m2. Với diện tích khu đất còn lại gia chủ đã đầu tư cho thiết kế sân vườn nhằm mang đến cho chủ đầu tư một ngôi biệt thự nhà vườn góp phần gia tăng cảnh quan cho ngôi nhà cũng như góc vui chơi cho mọi thành viên. Bản thiết kế biệt thự được thiết kế gồm 3 tầng công năng, được các chủ đầu tư tham khảo ý kiến chủ đầu tư nhằm tạo nên một không gian nội thất sống động, hoàn hảo với thiết kế linh hoạt, khoa học đã mang đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi, đậm nét kiến trúc Pháp tân cổ điển. Sự phối hợp hoàn hảo của nét kiến trúc tân cổ điển giữa nội thất, ngoại thất, sân vườn hòa quyện cùng phong thủy đã tạo nên gia đình anh Minh một mái ấm lý tưởng nhất.

Dưới đây là bảng tổng hợp các thông tin cơ bản liên quan đến bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp tại thành phố Hải Phòng của gia đình anh Minh. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển tại Hải Phòng - Mã số: BT 37022

Chủ đầu tư: Anh Minh
Địa điểm: TP. Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng làm việc; Garage; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ; 02 Khu vệ sinh
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh; Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,9 tỷ
Năm thực hiện: năm 03/2018

2. Phối cảnh chi tiết của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: BT 37022

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng chinh phục trái tim của chủ đầu tư trước hết bởi nét quyến rũ, sang trong vượt thời gian. Cùng với đó, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại vừa mang đến sự sang trọng đẳng cấp, cuốn hút mọi ánh nhìn lại vừa mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng nổi bật qua các điểm sáng giá như việc nhấn hệ trụ cột khỏe tạo cảm giác chắc chắn, vững bền, các cột trụ được thiết kế kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3, từ tầng 2 đến tầng 3 kế thợp cùng hoa văn phào chỉ tinh tế đã góp phần tôn lên nét đẹp của kiến trúc Pháp tân cổ điển.

Bên cạnh đó, bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng còn tạo được điểm nhấn tại hệ cửa gỗ tự nhiên với gam đỏ nâu sang trọng hút mắt. Hệ thống cửa chính, cửa sổ được bố trí dày đặc nhưng hợp lý, được mở thoáng ở tất cả các mặt lấy không khí tươi mới vào giao hòa không gian nội và ngoại thất, mang đến nguồn sức sống mãnh liệt cho cuộc sống của chủ đầu tư. Đặc biệt, kiến trúc tân cổ điển hoài cổ cũng được khéo léo chấm phá tinh tế hợp thời với vật liệu hiện đại cửa kính cường lực vỡi những ô kính vuông chắc chắn và dải kính kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3 nhằm tạo nguồn sáng cho không gian nội thất bên trong.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp BT 37022Hình ảnh: Đường nét cách tân và hài hòa tạo sự lôi cuốn cho biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp BT 37022

Thêm vào đó chính là sự sử dụng một cách tinh tế của các nguyên liệu của kiến trúc tân cổ điển Pháp như cột đăng đối, hoa văn, phào chỉ, để tạo nên một không gian ngoại thất sang trọng đến từng tiểu tiết cho bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng của gia đình anh Minh. Sự kết hợp hài hòa các họa tiết trang trí cũng góp phần vào việc tôn lên gam màu tân cổ điển sang trọng, cuốn hút của tổng thể ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu be làm chủ đạo, được tôn lên thêm cuốn hút qua các gam màu trắng của hoa văn, phào chỉ, gam màu nâu của hệ cửa gỗ và gam màu xanh của hệ mái. Đặc biệt, tại sảnh chính, ngôi biệt thự sử dụng gam màu vàng kim sang trọng và đẳng cấp giúp ngôi biệt thự trở nên xa hoa hơn bao giờ hết.

Có thể bạn đang quan tâm: 25 xu hướng lựa chọn các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc mái Thái

Cùng với sự hòa quyện màu sắc ấn tượng, độc đáo, ngôi biệt thự còn toát lên nét đẹp hoàn mỹ qua phương án bố trí bố cục mạch lạc, chặt chẽ. Kiến trúc của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp được các kiến trúc sư KataHome bố trí hợp lý trong khuôn viên thoáng đãng của cả khu đất rộng, vừa tạo nên được không gian mở lại góp phần mang đến một cuộc sống yên bình, trở thành nơi lý tưởng cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn.

Kiến trúc tân cổ điển mẫu biệt thự 3 tầng đẹp BT 37022Hình ảnh: Kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng BT 37022

Các đường nét thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp đều rất tinh tế và có duyên đều được chủ đầu tư đánh giá cao. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng nổi bật lên với hệ thống mái kép lợp ngói ghi đậm như một thứ quyền năng không giới hạn khó có thể bị khỏa lấp bởi các công trình khác. Hệ mái thái kép với gam màu xanh đầy cuốn hút và nổi bật không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn góp phần tôn lên sắc trắng và be chủ chủ đạo cho tổng thể công trình.

Bên cạnh đó, mái thái kép được thiết kế độc đáo, hút mắt và cân đối tạo nên diện mạo ấn tượng cho tổng thể công trình. Sử dụng chất liệu ngói cao cấp, kết hợp với độ dốc vừa phải, hệ mái thái góp phần gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ của không gian sống bên trong. Ngoài ra, với thiết kế mái kép bền vững, bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng giúp tổng thể công trình trở nên khỏe khoắn, cao lớn và vững chãi hơn.

Biệt thự pháp 3 tầng tân cổ điển BT 37022Hình ảnh: Tổng thể bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển BT 37022

Không chỉ cho ra những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với đầy đủ chức năng của một ngôi nhà đầy tiện nghi và thoải mái, các kiến trúc sư còn thể hiện đầy đủ tài năng của mình trong khéo léo kết hợp và bố trí hài hòa, hợp lý giữa nội thất gia đình và cảnh quan sân vườn. Các khu vườn có chức năng tôn lên vẻ đẹp của ngôi biệt thự đồng thời nó cũng góp phần làm không khí của ngôi nhà được trong lành hơn. Đây là một trong những thế mạnh mà KataHome có được sau nhiều năm thiết kế và thi công biệt thự.

Có thể bạn quan tâm: 15 không gian sân vườn đẹp cho các mẫu biệt thự, nhà phố, lâu đài của gia đình bạn

Sân vườn của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế bằng phong cách tân cổ điển nhưng không quá cầu kỳ chi tiết, các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã đưa ra nhiều ý tưởng kết hợp với sở thích và nguyện vọng của gia chủ để tạo nên sự hài hòa giữa thiết kế kiến trúc ngôi biệt thự và thiết kế kiến trúc của sân vườn. Sự sắp xếp cây xanh được cân đối hài hoà và đẹp mắt kết hợp với hệ thống cây cảnh trên ban công các tầng nhằm mang lại một cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên cho chủ đầu tư.

3. Mặt bằng thiết kế công năng của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển – Mã số: BT 37022

Không chỉ hoàn hảo về thiết kế ngoại thất và sân vườn, mọi không gian diện tích của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng đều được tính toán phù hợp với công năng sử dụng gia chủ và phong thủy tuổi – mệnh của chủ đầu tư. Với 3 tầng công năng, ngôi biệt thự được các kiến trúc sư thiết kế khoa học, linh hoạt và sáng tạo trong từng tầng nhằm tạo nên một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các thành viên trong gia đình gia chủ.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự kiểu pháp mặt tiền 8mHình ảnh: Mặt bằng tầng 1 của biệt thự tân cổ điển 3 tầng BT 37022

Tầng 1 của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng được thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và 1 gara để xe. Với 3 phòng chức năng, không gian mỗi phòng tại tầng 1 của ngôi biệt thự khá rộng rãi, thoáng mát. Từ sảnh chính đi vào là không gian phòng khách, bên cạnh là gare để xe vô cùng thuận tiện cho di chuyển. Phòng bến ăn cùng khu vực vệ sinh được đặt phía trong của mặt bằng công năng tầng 1. Nằm giữa phòng bến ăn và phòng khách cùng gara là khu vực sảnh phụ cùng cầu thang lên tầng rất tiện nghi và thoải mái.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự kiểu pháp mặt tiền 8mHình ảnh: Mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển BT 37022

Tầng 2 của ngôi biệt thự là không gian cá nhân của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư với 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Phòng ngủ chính được kiến trúc sư bố trí công năng theo yêu cầu gia chủ với sự tích hợp phòng làm việc, phòng vệ sinh vào phòng ngủ và hướng ra ngoài ban công thoáng mát, dễ chịu. Bên cạnh đó là 2 phòng ngủ dùng chung một khu vực vệ sinh khá tiện nghi cho bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng tại Hải Phòng này. Và phòng sinh hoạt chung được đặt nằm giữa 3 phòng ngủ, đối diện với cầu thang đi lên, mang đến một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi ấm áp và thoải mái nhất.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự kiểu pháp mặt tiền 8mHình ảnh: Mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển BT 37022

Và tại tầng 3 của ngôi biệt thự, mặt bằng công năng đã đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư với phòng thờ được đặt ở vị trí phù hợp phong thủy gia chủ. Bên cạnh đó là một phòng tập thể thao với một phòng ngủ. Ngoài ra, tại tầng 3 còn được thiết kế thêm một sân chơi cùng một sân phơi rộng rãi, thoáng mát.

Với kiến trúc Pháp tân cổ điển, nội thất của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng cũng được thiết theo nét đẹp tân cổ điển. Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển toát ra từ sự hài hòa đến kinh ngạc của các món đồ nội thất và các đường nét trên trần, tường. Không cầu kỹ, rườm rà, thiết kế nội thất tân cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện.

Hồ sơ bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng và lên phương án bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com
Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM VỀ BẢN VẼ THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG

5/5 - (9310 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :