Sở hữu khuôn đất rộng rãi ngày nay là niềm mơ ước của nhiều người, tuy nhiên sẽ càng tăng giá trị bội phần khi nói sở hữu một ngôi nhà đẹp. Ngôi nhà đó không cần cầu kỳ, cao sang nhiều tầng mà chỉ cần một thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp, đơn giản, gần gũi và thương yêu cũng đủ hạ gục bất cứ ai một lần chiêm ngưỡng. Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 nhà chị Loan ở Hải Phòng với không gian rộng, thoáng xây dựng ở quê luôn mang lại cảm giác thanh bình, yên ả giúp cải thiện sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bên cạnh đó, với thiết kế nội thất đẹp đến từng chi tiết nhỏ, tiện nghi, sử dụng toàn bộ đồ nội thất, trần sàn gỗ cao cấp càng làm tôn thêm giá trị của ngôi nhà và khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.  Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương án thiết kế mẫu bản vẽ nhà cấp 4 nhà vườn đẹp đến nao lòng này bạn nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 – Mã số: BT 11066

Gia đình chị Loan may mắn sở hữu được diện tích đất xây dựng vô cùng rộng rãi và vuông vắn đẹp mắt, sau khi tìm hiểu trên các mạng và nghiên cứu các đơn vị thiết kế có tiếng, chị Loan đã liên hệ với kiến trúc KaTa với mong muốn sở hữu được một ngôi nhà biệt thự cao cấp có giá trị và thẩm mỹ với mái ngói đỏ tươi, cùng các nguyên vật liệu cao cấp. Đặc biệt chị là người rất yêu và thích sự chắc chắn và thân thiện của chất liệu gỗ tự nhiên nên mong muốn toàn bộ không gian nội thất phủ toàn đồ gỗ cao cấp, sang trọng nhưng tinh tế và không quá nặng nề. Dựa trên những mong muốn, yêu cầu của chủ đầu tư, thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 mái thái dưới đây đã được kiến trúc sư của chúng tôi triển khai qua hình ảnh phối cảnh kiến trúc và bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng dưới đây đã được gia đình chị Loan hết lời khen ngợi.

Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 - Mã số: BT 11066

Chủ đầu tư: Chị Loan
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu
Số tầng: 1
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 680m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 02 phòng ngủ con khép kín; 01 phòng ngủ master; Phòng tiếp khách; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,1 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng lầu mái Thái đỏ nổi bật
Hình ảnh: Không gian ngoại thất mẫu biệt thự 1 tầng lầu mái Thái đỏ nổi bật

Đặc trưng Kiến trúc mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái đỏ 300m2

Mẫu nhà vườn 1 tầng lầu nhà chị Loan sử dụng là kiến trúc hiện đại đơn giản, khỏe khoắn, trẻ trung và gần gũi với thiên nhiên mang lại sự thoải mái, và trọn vẹn đến từng đường nét. Với phong cách kiến trúc này đã nhận được sự yêu thích của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà được thiết kế với hình dạng khá vuông vắn, ấn tượng, chắc chắn và bề thế. Không những vậy, công năng được sắp xếp khá khoa học và tiện nghi bậc nhất. Với thiết kế vuông vắn đã giúp cho việc trang trí kiến trúc biệt thự 1 tầng và việc bố trí công năng sử dụng, sắp xếp phòng ốc, hay kê các đồ nội thất ở trong ngôi nhà trở nên khoa học, hợp lý và hấp dẫn hơn đối với tổng thể không gian xây dựng của công trình đó.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 đẹp nổi bật một vùng quê
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 đẹp nổi bật một vùng quê

Mẫu nhà vườn 1 tầng 300m2 sử dụng 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 1 tầng với diện tích 300m2 vuông vắn được thiết kế với 2 mặt tiền có kích thước khá rộng. Đặc biệt, do lợi thế khu đất vườn rộng rãi, chính vì thế mà việc bố trí và thiết kế cho ngôi nhà 2 mặt tiền để tận dụng được tối đa lợi thế của nhà vườn, để ngôi nhà tiếp xúc với thiên nhiên được nhiều nhất từ đó mang lại sự thoáng đãng, rộng rãi và gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết.

Một góc view mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 300m2 đẹp
Hình ảnh: Một góc view mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 300m2 đẹp

Ngôi biệt thự cấp 4 mái Thái đỏ này sử dụng hệ thống cột vuông chắc chắn

Kiến trúc hiện đại cũng được thể hiện ở hệ thống cột hình vuông khỏe khoắn, năng động và vững trãi bề thế. Hệ cột sử dụng trong ngôi biệt thự được xây bằng gạch, hoặc đổ bê tông tùy thuộc theo những vị trí yêu cầu chịu lực, hoặc chịu tải trọng trong công trình. Hệ thống cột vuông ở sảnh chính và sảnh phụ được ốp đá kẻ màu nâu đất và giả gỗ kết hợp với nhau để đem lại cho ngôi nhà sự  thân thuộc và mới mẻ. Vật liệu đá được sử dụng ốp cho ngoại thất ngôi biệt thự 1 tầng nổi bật với đặc trưng kiến trúc hiện đại, chất liệu đá cao cấp, kết hợp cùng với màu sắc nâu đất, hiện rõ ràng cả vân đá mới mẻ lên mang lại cho thiết kế ngoại thất sự chắc chắn và tinh tế đến chi tiết đường nét. Bên cạnh đó vật liệu đá cũng khiến cho các cột nhà trở nên đẹp, sáng và hiện đại hơn, bền bỉ và chắc chắn hơn.

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 - Mã số: BT 11066
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 – Mã số: BT 11066

Phần cột, giàn hoa trang trí được sử dụng ở sảnh phụ ngôi nhà làm bằng chất liệu bê tông giả gỗ vô cùng ấn tượng, mới mẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Với không gian này, gia đình chị Loan có thể treo những chậu hoa, hay trồng cây leo, hoặc có thể là một cây hồng leo trước nhà… điều này sẽ giúp cho không gian của ngoại thất công trình trở nên thú vị và mềm mại hơn hẳn. Sự độc đáo và ấn tượng trong những không gian nhỏ xinh này tạo nên được cho kiến trúc công trình sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên vô cùng. Sự mềm mại, dịu dàng của không gian kiến trúc đem đến cho ngôi nhà giá trị độc đáo và khác biệt hơn cả.

Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 - Mã số: BT 11066
Hình ảnh: Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 – Mã số: BT 11066

Đặc trưng màu sắc mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2

Trong thiết kế ngoại thất thì màu sắc đóng vai trò quyết định làm nên vẻ đẹp thẩm mỹ, hấp dẫn, hài hòa và giá trị bền bỉ của ngôi nhà. Ngôi biệt thự cấp 4 nhà vườn mái Thái vận dụng một cách khá tinh tế và nhẹ nhàng gam màu trắng được tận dụng một cách tối ưu kết hợp với màu nâu đất, màu nâu đỏ của hệ thống cửa gỗ và giả gỗ và làm nổi bật màu đỏ của hệ mái Thái. Tất cả màu sắc kết hợp hết sức hài hòa tạo nên bản hòa tấu màu sắc đẹp tinh tế, sang trọng, trẻ trung và cuốn hút. Việc sử dụng các gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, cùng những gam màu rực rỡ, nhiều màu sắc hơn, sẽ biểu hiện được từng khía cạnh, cũng như độ tươi mới khác nhau cho công trình. Màu trắng là màu chủ đạo giúp cho kiến trúc của ngôi biệt thự hấp dẫn hơn, dễ dàng hơn trong việc kết hợp sử dụng các chi tiết trang trí, bố cục không gian ngoại thất cũng như kết hợp các màu sắc khác. Màu sắc cũng giúp cho ngoại tất của ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn, hấp dẫn hơn. Đồng thời, đây cũng là màu sắc  phù hợp với phong thủy, mệnh, tuổi của chủ đầu tư.

Một góc view sau nhà mẫu biệt thự 1 tầng lầu 300m3
Hình ảnh: Một góc view sau nhà mẫu biệt thự 1 tầng lầu 300m3

Hệ thống vật liệu

Hệ thông nguyên vật liệu sử dụng cho ngôi nhà là sự kết hợp giữa chất liệu truyền thống của gỗ và chất liệu hiện đại của kính. Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng cho không gian ngoại thất một cách vừa phải không dày đặc như không gian nội thất.Chất liệu gỗ truyền thống được sử dụng cho khu vực cửa chính của công trình đem đến sự mới mẻ, sang trọng cho không gian kiến trúc thêm phần ấn tượng, tinh tế và đẳng cấp. Màu gỗ tự nhiên của hệ thống cửa chính cũng gợi lên được vẻ đẹp gần gũi và sang trọng cho không gian ngoại thất ngôi nhà đảm bảo cho công trình sự bề thế và chắc chắn. Hệ thống cửa bằng kính, kết hợp với khuôn gỗ màu nâu sáng, mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp của sự mới mẻ và độc đáo vô cùng. Chúng ta có thể thấy hệ thống các chi tiết trang trí kiến trúc bằng kính và gỗ kết hợp với nhau, có tác dụng tận dụng được nguồn ánh sáng, mang lại cho không gian ngoại thất ngôi nhà vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, trẻ trung, hấp dẫn, mở ra thiên nhiên gần gũi cho ngoại thất của ngôi nhà. Vật liệu bằng kính hiện đại được sử dụng rất phổ biến trong những công trình kiến trúc hiện nay.

Không gian ngoại thất phía sau nhà mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái
Hình ảnh: Không gian ngoại thất phía sau nhà mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Thái

Hệ thống mái ngói đỏ tươi nổi bật

Thiết kế mái ngói đỏ nổi bật tạo nên điểm nhấn thú vị mang lại cho không gian kiến trúc ngoại thất của công trình vẻ đẹp kiến trúc hiện đại mang nét đẹp truyền thống ngàn đời của cha ông với nếp nhà 3 gian mái ngói đỏ. Mái ngói đỏ theo phong thủy trong nhiều công trình kiến trúc đều thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn, năng động tươi mới, thịnh vượng và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Hệ thống mái của mẫu thiết kế biệt thự đẹp sử dụng kết cấu đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi và lợp vì kèo sắt hộp lên trên. Thiết kế mái cũng được sử dụng theo kiểu mái chữ A truyền thống. Hình dạng và kết cấu mái này mang đến cho công trình sự chắc chắn, kiên cố. Phần mái chữ A được giật cấp, tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn cho mắt nhìn. Kết cấu mái ngói thái là một trong những loại mái được sử dụng khá phổ biến hiện nay, nó thể hiện được sự chắc chắn, cũng như bề thế cho tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó.

Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 đẹp nổi bật một vùng quê
Hình ảnh: Toàn cảnh không gian ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 đẹp nổi bật một vùng quê

Phần mái trên của gara ô tô được tận dụng làm không gian để thư giãn, uống trà. Khu vực này sẽ tạo nên sự thoải mái, an vui giữa không gian sân vườn xung quanh, mang lại những không gian tinh tế và mới mẻ cho bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà.

Đặc trưng phần chân tường mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2

Phần chân cột tường ngoại thất của công trình sử dụng vật liệu đá ốp tự nhiên. Chất liệu đá được sử dụng để ốp ngoại thất chân tường vô cùng hiệu quả và thẩm mỹ. Màu sắc của hệ ốp đá chân tường là màu ghi khiến cho chân công trình thêm sự vững chắc, mạnh mẽ và thể hiện được sự khỏe khoắn của một công trình kiến trúc hiện đại. Phần chân tường ngoại thất được ốp đá tạo sự chắc chắn, bề thế, mà cũng vừa thể hiện được sự khác biệt, mới mẻ vô cùng trong từng chi tiết trang trí kiến trúc ngoại thất. Bên cạnh đó, nó còn giúp ngôi nhà thêm phần chắc chắn, bền bỉ trước những tác động của thiên nhiên, thời tiết, hay những tác động bên ngoài từ môi trường cũng giúp bảo vệ cho khu vực chân tường ngoại thất được tốt nhất.

Một góc đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng mái Thái đỏ
Hình ảnh: Một góc đẹp không gian ngoại thất mẫu nhà 1 tầng mái Thái đỏ

3. Mặt bằng tổng thể mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 1 tầng 300m2 được sử dụng hết sức khoa học, tiện nghỉ và chắc chắn trong bố cục các phòng chức năng, cũng như đảm bảo được nhu cầu sử dụng của ngôi nhà. Sở dĩ diện tích sàn tương đối lớn, gia đình chị Loan lại muốn đặt gara bên ngoài mặt bằng công năng sử dụng phía đối diện cổng chính của mặt tiền ngôi nhà. Điều này càng khiến cho diện tích sàn tầng 1 trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Đặc biệt, với những không gian mang đậm tính kết nối, mới mẻ và rộng rãi thì ngôi nhà cũng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, cũng như sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc của công trình. Ngôi nhà cấp 4 với 3 phòng ngủ được chủ nhà đánh giá cao bởi cách sắp xếp và bố trí mặt bằng công năng sử dụng.

Tổng thể mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp
Hình ảnh: Tổng thể mặt bằng mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đẹp

Các phòng ốc, các không gian chức năng sử dụng trong ngôi nhà được bố cục vị trí, diện tích phù hợp với tổng thể nhu cầu sử dụng. Không gian phòng thờ được đặt ở khu vực khá yên tĩnh của ngôi nhà. Các phòng như phòng khách, phòng ngủ.. các không gian này được đặt một cách rộng rãi, đem đến sự trọn vẹn và tinh tế, rộng rãi cho bố cục không gian nội thất của ngôi nhà.

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006
Hình ảnh: Mặt bằng mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006

Ngoài bản vẽ mặt bằng công năng, hình ảnh phối cảnh công năng sử dụng cũng như phối cảnh 3D nội ngoại thất của công trình, thì hồ sơ thiết kế còn bao gồm đầy đủ các bản vẽ thiết kế kiến trúc, nội thất, bản vẽ kết cấu và bản vẽ phần điện, nước…

Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006
Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006
Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể tầng 1 mẫu thiết kế nhà vườn cấp 4 mái Thái BT 11006

4. Thiết kế nội thất mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2

Thiết kế nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên mang đến sự sang trọng. Giá trị theo năm tháng của gỗ tự nhiên được khẳng định và bởi chất lượng cũng như niềm tin của nhiều khách hàng đối với các thiết kế nội thất từ gỗ.

Thiết kế nội thất hàng lang đẹp đẳng cấp mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu
Hình ảnh: Thiết kế nội thất hàng lang đẹp đẳng cấp mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu

 

Thiết kế nội thất phòng bếp trần gỗ cao cấp đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu biệt thự vườn 300m2
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp trần gỗ cao cấp đẹp đến từng chi tiết nhỏ mẫu biệt thự vườn 300m2

 

Thiết kế nội thất phòng khách trần gỗ nội thất gỗ cao cấp của mẫu biệt thự vườn 1 tầng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách trần gỗ nội thất gỗ cao cấp của mẫu biệt thự vườn 1 tầng

 

Thiết kế nội thất phòng khách toàn bộ bằng gỗ cao cấp của mẫu biệt thự vườn 1 tầng BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách toàn bộ bằng gỗ cao cấp của mẫu biệt thự vườn 1 tầng BT 11066

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với trần sàn đồ nội thất bằng gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ master với trần sàn đồ nội thất bằng gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ với trần gỗ đắt giá của mẫu nhà vườn 1 tầng BT 11066

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái với trần gỗ và đồ nội thất gỗ sang trọng, đẳng cấp

 

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp ăn với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp ăn với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai đẹp khỏe khoắn lịch lãm với trần gỗ, sàn gỗ và đồ nội thất gỗ

 

Thiết kế nội thất phòng thờ trần gỗ mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 BT 11066
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ trần gỗ mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 BT 11066

 

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết mẫu nhà vườn 1 tầng lầu đẹp của gia đình chị Loan tại Hải Phòng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 02 phòng ngủ con khép kín; 01 phòng ngủ master; Phòng tiếp khách; Bếp kết hợp phòng ăn; 01 WC chung

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng lầu 300m2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

 

 

 

5/5 - (1 bình chọn)
5 2 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Hạnh Trần
Hạnh Trần
2 years ago

Mẫu biệt thự này nội thất sử dụng gỗ gì vậy ad, 2,1 tỷ hoàn thiện đã có nội thất chưa. Tôi đang có nhu cầu thiết kế mặt tiền 15m




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :