Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Trong những năm trở lại đây, thương hiệu KataHome (Công ty Kiến trúc Kata) đã và đang phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc khi mà hạng loạt các công trình biệt thự mang nhiều phong cách kiến trúc khác nhau lần lượt ra đời. Và mỗi tháng trôi qua, chúng tôi cũng giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn rất nhiều công trình mà chúng tôi đã nhận. Và trong bài viết này, KataHome hân hạnh giới thiệu mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp với hệ mái Thái đỏ nổi bật của gia đình anh Hải tại Bắc Ninh. Kính mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng!

    THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

    GỌI NGAY 0988.688.373

    1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hệ mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

    Trong quá trình trao đổi, bàn bạc ý tưởng cũng như nắm bắt các tâm tư nguyện vọng của chủ đầu tư, các kiến trúc sư của chúng tôi biết được gia đình anh Hải rất chuộng phong cách kiến trúc hiện đại pha lẫn với sự truyền thống. Ngoài ra, với mảnh đất vuông vắn đã giúp cho các kiến trúc sư đã phần nào lên được ý tưởng kiến trúc cũng như là công năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Hải.

      THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

      GỌI NGAY 0988.688.373

      Trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này thì chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về công trình này nhé!

      Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hệ mái Thái tại Bắc Ninh - Mã số: BT 11034

      Chủ đầu tư: Anh Hải
      Địa điểm: Bắc Ninh
      Loại hình: Thiết kế biệt thự 1 tầng sân vườn
      Số tầng: 1 tầng
      Diện tích xây dựng: 170m2
      Diện tích khu đất: 390m2

      Công năng:

      • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + phòng ăn, Phòng thờ, 4 phòng ngủ.
      Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
      Tổng mức đầu tư: 800 triệu
      Năm thực hiện: Tháng 12/2018

      2. Bản phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hệ mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

      Với thực trạng hiện nay, thay vì xây dựng những ngôi nhà hoánh tráng, sang trọng và đồ sộ thì nhiều chủ đầu tư lại thiên về lối kiến trúc sao cho mang đến một không gian sống thoải mái, thơ mộng, gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Chính nhờ sự đơn giản, thoáng đãng kết hợp với hệ thống sân vườn sẽ luôn khiến cho tâm hồn của những thành viên trong gia đình anh Hải trở nên thoải mái, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi sau một ngày lao động vất vả.

      Bên cạnh đó, với sự hợp lý vừa phải về diện tích đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhà ở của chủ đầu tư khi mà anh Hải muốn có 4 phòng ngủ cũng như là các không gian công năng cần thiết khác: phòng khách, phòng thờ, phòng bếp + phòng ăn, phòng WC.

      Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ
      Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

      Nhìn vào bản phối cảnh mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này thể hiện được sự vuông vắn cùng lối kiến trúc hiện đại gọn gàng được bao bọc bởi một hệ thống hàng rào trắng trong khu vườn xanh mát bóng cây. Chính nhờ sự gọn gàng của lối kiến trúc hiện đại đã khiến cho mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trở nên thật xinh đẹp và bên cạnh đó không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn làm toát lên được vẻ ấm cúng, thuần túy, truyền thống mà mỗi gia đình Việt đều luôn cố gắng gìn giữ và phát triển. Với bản phối cảnh này, chúng ta có thể nhận ra rằng dù không đồ sộ nhưng căn nhà cũng không bị giảm đi sức hút, sự tinh tế mà ngược lại chính nhờ sự đơn giản mang đến một không gian sống nhẹ nhàng, tỉ mỉ.

        THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

        GỌI NGAY 0988.688.373

        Điều đầu tiên để tạo nên sự ấn tượng cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ chính là việc bố trí – sắp xếp bố cục sao cho hài hòa. Điều này đã thể hiện vào quá trình bố trí các khối nhà, hệ thống cửa ra vào – cửa sổ,… Nhìn tổng thể chính diện căn nhà, chúng ta sẽ thấy được sự hài hòa, nhã nhặn về màu sắc, vật liệu. Việc bố trí cân đối giữa các hệ thống cửa và trụ cột đã làm cho chúng ta cảm thấy rất thoáng đãng, dễ chịu và nhẹ nhàng. Chính sự kết hợp đơn giản và tinh tế sẽ tạo nên được những tổng thể mặt tiền đầy sức hấp dẫn. Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái Thái đơn giản được thiết kế với bậc tam cấp rất phổ biến tại các làng quê Việt Nam giúp nối liền từ sân lên đến hệ thống sảnh, cửa chính. Với hệ thống cấp bậc này sẽ cho ta cảm giác gần gũi, truyền thống, không đồ sộ, bề thế mà cực kỳ dễ chịu. Chẳng hạn như ở trong nhà có cảm giác nhà không quá cao, không quá trống trải mà mang đến những phút giây ấm cúng của gia đình. Tuy nhiên, khi đứng ở ngoài nhìn vào mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ tính từ độ cao từ sảnh cấp bậc lên hệ thống mái đã tạo nên một vẻ đẹp rất nổi bật của ngôi nhà. Đó chính là sự tinh tế trong tính thẩm mỹ nói chung và tinh tế trong việc quan tâm tình cảm, cảm xúc của khách hàng nói riêng.

        Bạn đọc quan tâm: Biệt thự nhà vườn 2 tầng – Biệt thự 2 tầng đẹp

        Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ được kết hợp các nguyên vật liệu truyền thống
        Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ được kết hợp các nguyên vật liệu truyền thống

        Với không gian mặt tiền được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, phần phía trước được thiết kế sạch đẹp, phần tiền sảnh đua rộng ở phía trước kết hợp với hệ thống trụ cột chống giữ hệ thống mái.

        Với sự kết hợp của các tone màu trắng, nâu gỗ cho không gian mặt tiền khiến cho căn nhà trở nên đẹp lạ thường, vô cùng ấm áp. Tránh việc sử dụng bức tường trắng đơn điệu, các kiến trúc sư đã sử dụng các đường kẻ chỉ lõm chạy ngang tường. Chính việc thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ theo cách đơn giản này khiến cho căn nhà trở nên đẹp mắt. Việc sử dụng sơn tường cũng được các kiến trúc sư Kata quan tâm rất lớn khi mà luôn khuyên chủ đầu tư lựa chọn những loại sơn cao cấp tích hợp khả năng chống thấm, chống hấp thụ nhiệt, không bay màu, không mọc rêu hay nấm mốc, có độ bóng cao để làm nổi bật lên sự sang trọng, trường tồn.

        Không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ
        Hình ảnh: Không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

          THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

          GỌI NGAY 0988.688.373

          Tại phần chân tường, mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này cũng được ốp đá cẩn thận. Không chỉ có tác dụng trang trí mà nó còn có tác dụng che trở, bảo bọc các mảng chân tường khỏi bị bẩn, không mọc rêu, nứt nẻ cũng như là tránh được sự tác động của mối, kiến, mọt đục tường.

          Khi bàn bạc ý tưởng thiết kế, các kiến trúc sư Kata đã đưa ra 2 phương án lựa chọn đối với hệ thống cửa đó chính là cửa khung nhôm và cửa kính khung gỗ. Sau khi tính toán, anh Hải lựa chọn hệ thống cửa kính khung gỗ cho hệ thống cửa sổ, và hệ thống cửa gỗ kết hợp các ô thoáng bằng kính cho hệ thống cửa chính. Sau khi chốt phương án thiết kế, kiến trúc sư Kata đã bố trí hệ thống cửa đăng đối ở các không gian mặt tiền. Chính nhờ vào hệ thống cửa kính đã giúp cho không gian bên trong căn nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này trở nên vô cùng sáng sủa, thoáng đãng. Từ đó mà chủ đầu tư đã không phải tiêu tốn thêm nhiều chi phí cho việc bố trí đèn điện trong nhà. Đồng thời, tại các khu vực cửa sổ còn luôn được bố trí hệ thống rèm cửa giúp các thành viên trong gia đình anh Hải có thể điều chính cường độ sáng theo ý muốn của mình.

          Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp khi nhìn từ đằng sau
          Hình ảnh: Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp khi nhìn từ đằng sau

          Bạn đọc quan tâm: 79 mẫu biệt thự vườn 1 tầng hiện đại theo xu hướng kiến trúc 2019

          Nhà vuông, mái Thái! Từ bao giờ đã trở thành chuẩn mực cho một vẻ đẹp đậm chất truyền thống? Cho nên với mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này đã trở nên vô cùng thanh thoát khi sử dụng hệ thống mái Thái. Xet về công năng thì hệ thống mái Thái này có độ dốc vừa phải, mái Thái thúc đẩy nhanh quá trình thoát nước tự nhiên, không gây ngấm nước, chống thấm dột hiệu quả và điều đặc biệt đó chính là rất phù hợp với kiểu khí hậu khắc nghiệt của nước ta.Trong quá trình thiết kế, các kiến trúc sư Kata đã tư vấn anh Hải nên lựa chọn loại ngói Thái màu đỏ với dạng sóng nhỏ, các phụ kiện đính kèm sẽ làm cho hệ thống mái Thái trở nên hoàn hảo. Hệ thống mái được thiết kế đua ra so với mặt tường phía dưới tới 1m có tác dụng ngăn nước mưa theo mái chảy xuống tường gây ẩm mốc cũng như là làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà 1 tầng 4 phòng ngủ. Thêm vào đó, chính việc thiết kế như vậy sẽ tạo nên một kiểu kiến trúc chắc chắn, ấn tượng!

            THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

            GỌI NGAY 0988.688.373

            Sau khi đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà 1 tầng, gia đình anh Hải đã rất hài lòng với ý tưởng của các kiến trúc sư. Lô đất rộng 390m2 và căn nhà được xây dựng ở gần giữa khuôn đất đã tạo nên khu vườn cả đằng trước và đằng sau. Với diện tích 2 khu vườn cũng khá rộng rãi cho nên đây chính là khoảng không gian để tạo nên không gian sống xanh mát, yên bình và đầy thơ mộng của hoa cỏ. Và đây chính là nét hấp dẫn mà các kiến trúc sư muốn mang lại cho chủ đầu tư cũng như là mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này!

            3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hệ mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

            Nhìn vào tổng thể mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ thì điều mà chúng ta dễ nhận ra nhất đó chính là sự cân đối trong lối kiến trúc. Bên cạnh đó, khu vườn cả trước và sau được bố trí rất tỉ mỉ tạo nên nét đẹp của thiên nhiên, cây cỏ. Chính sự bố trí này đã mang đến một không gian sống trong lành, thơ mộng giữa thiên nhiên và con người.

            Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ - 1

            Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ
            Hình ảnh: Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

            Công năng sử dụng của mẫu nhà 1 tầng này được thiết kế và bố trí vô cùng hợp lý, sáng tạo và logic. Như đã nói ở trên rằng mẫu nhà nãy được thiết kế với hệ thống sảnh ở chính giữa cùng 2 hệ thống cửa sổ đặt đối xứng nhau. Từ hệ thống cửa chính dẫn thẳng vào phía bên trong là không gian phòng khách. Không gian phòng khách được bố trí hệ thống bàn ghế sofa, kệ tivi và các món đồ Decor bắt mắt. Đi sâu vào trong là không gian phòng thờ.

            Bên phải theo hướng đi từ phòng khách vào thì bạn sẽ thấy không gian phòng bếp, phòng ăn, WC chung và 1 phòng ngủ khép kín. Phòng ngủ được thiết kế khá rộng và được tích hợp thêm 1 phòng WC khép kín. Không gian phòng bếp cũng được thiết kế rộng rãi và được thiết kế với một phòng WC chung.

            Bên phía còn lại được thiết kế với 3 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ khép kín với nhà WC. Thông qua bản phối cảnh công năng này chúng ta có thế thấy rằng việc bố trí sáng đã được các kiến trúc sư Kata hoàn thành rất tốt phải không khi mỗi không gian công năng đều được bố trí cửa sổ để cho căn nhà trở nên sáng sủa, thoáng đãng cũng như là có những hướng nhìn thật đẹp phải không?

              THIẾT KẾ TRỌN GÓI NHÀ CẤP 4 VỚI 15 TRIỆU ĐỒNG

              GỌI NGAY 0988.688.373

              Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

              • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
              • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
              • Bản vẽ kết cấu công trình
              • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
              • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
              • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

              Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

              Công ty Kiến trúc KataHome

              Nha cap 4

              Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ:

              Email: jsc.kata@gmail.com

              Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

              BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ 1 TẦNG 4 PHÒNG NGỦ

              5/5 - (2 bình chọn)
              0 0 votes
              Đánh giá bài viết
              Theo dõi
              Thông báo của
              guest
              0 Góp ý
              Inline Feedbacks
              View all comments



              Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

              GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

                Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
                Xin cảm ơn!

                Tên của bạn (*)

                Địa chỉ (*)

                Email (*)

                Điện thoại (*)

                Đính kèm tệp tin (nếu có)

                Nội dung


                (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

                Tìm mẫu thiết kế :