THIẾT KẾ LÂU ĐÀI DINH THỰ ĐẸP 4 TẦNG TẠI HẢI DƯƠNG BT43412

Hiện nay, phong cách kiến trúc tân cổ điển ngày càng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn áp dụng cho không gian sống của gia đình mình bởi tính thẩm mỹ và nét sang trọng. Với vẻ đẹp đi cùng năm tháng, phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại luôn được các chủ đầu tư yêu cái đẹp ưa thích. Đặc biệt là các mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng với kiến trúc kiểu Pháp hiện đã và đang được nhiều chủ đầu tư có tiềm lục tài chính ưu tiên xây dựng. Những ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp này được bao bọc bởi các họa tiết, hoa văn kiến trúc tinh xảo đã chinh phục được mọi ánh nhìn.

Nổi bật trong các mẫu lâu đài dinh thự 4 tầng hiện nay phải kể đến mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương với mã số BT 43412 của gia đình anh Hưng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư KataHome. Tòa lâu đài nổi bật lên giữa không gian các kiến trúc khác tại con phố thể hiện được sự bề thế và những nét kiến trúc khác biệt của KataHome. Mẫu dinh thự lâu đài đẹp này cũng là cách chủ đầu tư khẳng định thành quả lao động cũng như nâng cao giá trị sống của gia đình mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa lâu đài 4 tầng này trong bài viết dưới đây để cảm nhận được nét sang trọng và đẳng cấp của phong cách kiến trúc tân cổ điển:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 43412

Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 43412
Hình ảnh: Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 43412

Với góc nhìn từ không gian bên ngoài mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng, người xem có thể cảm nhận được sự uy nghi và sang trọng bởi nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc đến từ các chi tiết trang trí theo phong cách kiến trúc Pháp. Và với phong cách kiến trúc kiểu tân cổ điển mang trong mình những cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn vô cùng chi tiết và tỉ mỉ đã mang đến cho tòa lâu đài dinh thự một nét nghệ thuật, một nét kiến trúc độc đáo vô cùng hấp dẫn. Tọa lạc trên một khu đất vô cùng rộng rãi và thoáng mát, mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương ngoài nổi bật bởi không gian ngoại thất sang trọng, đậm nét kiến trúc tân cổ điển mà còn chinh phục chủ đầu tư bởi một không gian nội thất tiện nghi, thoải mái , đáp ứng được các yêu cầu về công năng sinh hoạt củ gia đinh gia chủ.

Mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương này được tính toán dựa trên diện tích cũng như yêu cầu công năng sử dụng của gia chủ nên các kiến trúc sư KataHome đã khéo léo sáng tạo và biến tấu đi nhiều tạo nên một thiết kế cân bằng giữa hình thức và cấu trúc, giữa tính thẩm mỹ và tính công năng được hài hòa, vững bền. Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng cũng như chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương của gia đình anh Hưng, mời bạn đọc va quý khách hàng cũng tham khảo:

Thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương - Mã số: BT 43412

Chủ đầu tư: Anh Hưng
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 580m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 15 tỷ
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương – Mã số: BT 43412

Tổng thể mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được thiết kế khá cầu kỳ tinh xảo, từ những hoa văn cột tường, đến các chi tiết phào chỉ của biệt thự lâu đài cổ điển này đều được kiến trúc sư KataHome chăm chút tỷ mỉ. Phối cảnh tổng thể công trình nhìn từ cổng, sảnh chính vào nhà với phần mái vòm ấn tượng và những nét phào chỉ tinh xảo, cột trụ đỡ to khỏe, nâng tầm đẳng cấp cho không gian ngoại thất tòa lâu đài. Bên cạnh đó, ban công, tường bao của tòa lâu đài sử dụng các con tiện trắng được thiết kế phù hợp với phong cách tổng thể tân cổ điển của mẫu dinh thự 4 tầng tại Hải Dương này.

Dễ dàng nhận thấy mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng có rất nhiều cửa sổ và ban công, đi cùng với đó là mái vòm có họa tiết tinh xảo, tòa lâu đài càng thêm nét hào hoa, cổ kính. Hơn nữa, hệ cửa, ô thoáng của tòa dinh thự còn được thiết kế dày ở mọi hướng giúp đón sáng, đón gió vào bên trong không gian sống thêm sáng sủa và thoáng rộng. Ngoài ra, các không gian cửa sổ, cửa ban công được sử dụng chủ yếu cửa gỗ chắc chắn nâng tầm đẳng cấp cũng như gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất của mẫu lâu đài dinh thự này. Thêm vào đó, hệ cửa chính ngay tại sảnh sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp, sơn phủ bóng vững chãi và tạo nên sự trang trọng mỗi khi đón tiếp các vị khách ghé thăm gia chủ.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng các mẫu dinh thự lâu đài 4 tầng đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay

Ngoại thất tòa lâu đài với mặt tiền rộng vô cùng lộng lẫy với phong cách tân cổ điển, hơi hướng hoàng gia. Từ mọi góc nhìn người xem có thể thấy được sự uy nghi hoành tránh của công trình. Đặc biệt, hệ thống trụ cột vững chắc tạo sự chắc chắn, bề thế trong tổng thể mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng. Thêm vào đó, hệ cột giả, vương miện trang trí của hệ cửa sổ được lặp nhịp tạo thành khối liên kết logic đẳng cấp riêng cho ngoại thất công trình. Biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhấn mạnh vào hệ cột trụ khỏe, hoa văn trang trí cổ điển với mái vòm cao vút quyền lực.

Mặt tiền của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Hình khối mặt tiền mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng của gia đình anh Hưng cũng được phân chia theo tỉ lệ cân đối hoàn hảo, hệ cột kèo đăng đối khoa học. Sảnh lối vào được thiết kế ấn tượng với chi tiết đắt giá mũ vương miện uy quyền được đội ở sảnh chính được nâng đỡ bởi hệ 2 cột trụ vuông lớn phía trước. Ý tưởng thiết kế cầu thang bộ đi lên đại sảnh không chỉ làm sang cho không gian đón khách mà còn là cơ hội để các kiến trúc sư KataHome thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế. Từng chi tiết con tiện cho đến tay vịn đều được tính toán tỉ mỉ, chuẩn xác nhất.

Đặc biệt, hệ thống sảnh chính cũng như sảnh phụ với hai hướng tiếp cận tạo sự thoải mái và tránh sự xung đột về giao thông.  Hơn nữa sảnh chính được bổ sung ánh sáng bằng chi tiết đèn chùm lớn, làm sang không gian đón khách của ngôi biệt thự. Ngoài ra, mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được thiết kế thêm một tầng hầm dùng làm kho chứa đồ kết hợp làm một gara để xe chung của gia đình.

Có thể bạn quan tâm: 21 ngôi biệt thự 3 tầng tân cổ điển được xây dựng nhiều nửa đầu năm 2019

Không chỉ thu hút bởi kết cấu đồ sộ với nhiều mảng kiến trúc khác nhau, tòa lâu đài để lại dấu ấn rất riêng bởi những họa tiết cầu kỳ trên các gờ hoa văn đắp nổi. Điểm nhấn của tòa dinh thự lâu đài này chính là nét cong mềm mại của họa tiết trên phào, gờ chỉ. Với lối kiến trúc biệt thự tân cổ điển Pháp, các chi tiết phào chỉ tinh tế sắc xảo hòa quyện với nhau tạo cho tòa dinh thự đẹp thêm vững lôi cuốn và ấn tượng. Các đường nét hoa văn, phào chỉ của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được chọn lọc từ những mẫu hoa văn đẹp nhất để trang trí cho tòa dinh thự, khiến vẻ hào hoa và trang nhã này sẽ thực sự làm hài lòng gia chủ.

 Mặt tiền của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương
Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Hải Dương

Ngoại thất công trình sử dụng gam màu trắng sang trọng kết hợp hệ của gỗ màu nâu nổi bật với mái xanh đen. Với màu sắc đậm nét tân cổ điển tổng thể công trình toát lên nét đẹp sang trọng và cuốn hút. Bên cạnh đó, hệ mái vòm cao vút với màu đá xanh sang trọng được tỉ mỉ khắc họa từng chi tiết độc đáo mang đến một mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng vô cùng đồ sộ, sang trọng và trường tồn với thời gian. Bên cạnh đó, hệ mái vòm kết hợp với hệ mái mansard màu đá xanh viền trắng đã tạo nên sự đồng điệu trong thiết kế kiến trúc cho tổng thể mẫu dinh thự lâu đài 4 tầng tại Hải Dương này.

Tòa lâu đài tân cổ điển này dành khoảng diện tích tương đối lớn, rộng để làm sân vườn, tiểu cảnh. Không gian sân vườn và cây xanh cũng được tạo dựng trong khuôn viên tòa lâu đài, thiết kế tạo nền móng vững chãi cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư được đảm bảo tốt hơn. Với những khoảng xanh thoáng đẹp mắt, sân vườn bao la tạo nét sang trọng, gần gũi, mang đến một bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cuộc sống của gia đình chủ đầu tư. Trong đó, tiểu cảnh quanh mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được thiết kế kỹ lưỡng với những khóm hoa nở khoe sắc bên thềm nhà, và nhiều tầng cây cối đẹp mắt trong khu vườn tươi tốt. Không gian diện tích sân phía trước mẫu thiết kế lâu đài dinh thự được lát gạch chất lượng cao, mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển, thiết kế mang một chút hoài niệm về phong cách xưa.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ LÂU ĐÀI DINH THỰ ĐẸP 4 TẦNG

 

5/5 - (6272 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :