Thiết kế lâu đài đẹp 300m2

Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được thiết kế cho gia đình anh Bình tại tỉnh Hải Dương đã giúp cho cho gia đình anh nở mày nở mặt với dòng họ, bà con hàng xóm. Và cũng nhờ vào mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 đã giúp cho thương hiệu của Công ty Kiến trúc Kata dường như đã lên được một tầm cao mới khi chúng tôi đã và đang cho ra những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp dành cho các chủ đầu tư trên toàn quốc.

Với thế mạnh trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng, chúng tôi đã cho ra rất nhiều giải pháp kiến trúc nhà không những đẹp, độc, lạ mà nó còn mang đến những không gian sống đẳng cấp, tiện nghi một cách hoàn hảo nhất. Trong bài viết sau đây, mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển của gia đình anh Bình sẽ được chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo và chiêm ngưỡng!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 kiến trúc cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Phối cảnh 3D tổng thể của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương
Hình ảnh: Phối cảnh 3D tổng thể của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 tại Hải Dương

Với việc hơn 1 tháng ròng anh Bình đi tìm đơn vị để mang đến cho gia đình anh một giải pháp thiết kế nhà ở tối ưu nhất có thể thì anh đã tin tưởng lựa chọn Công ty Kiến trúc Kata làm đơn vị nhà thầu chính cho công trình nhà ở của anh. Anh tâm sự với chúng tôi rằng: “Đối với tôi, tiền không quan trọng. Quan trọng là mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 của gia đình tôi phải đẹp, đẳng cấp, tiện nghi cùng một không gian sống thoải mái, xanh mát. Cho nên tôi đã tìm hiểu qua rất nhiều các mẫu nhà đẹp của rất nhiều đơn vị khác nhau dù có đơn vị có mẫu nhà làm tôi ưng nhưng khi làm việc trực tiếp với họ thì họ lại không tạo được cho tôi ấn tượng. Chỉ cho đến khi gặp được các mẫu nhà đẹp của Công ty Kiến trúc Kata và cảm thấy rất ưng ý cho nên tôi đã lặn lội đường xá xa xôi để lên đây gặp các kiến trúc sư để cùng bàn bạc và đưa ra những ý tưởng kiến trúc ấn tượng nhất cho gia đình tôi.” Với sự tin tưởng tuyệt đối của anh Bình dành cho Công ty Kiến trúc Kata mà các kiến trúc sư đã mang đến một giải pháp thiết kế lâu đài đẹp 300m2 không thể hoàn hảo hơn. Với diện tích sàn lên đến 300m2, công trình nhà ở của gia đình anh Bình được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển với tổng kinh phí lên đến 12.5 tỷ đồng. Với mẫu biệt thự lâu đài đẹp như vậy liệu đã khẳng định được đẳng cấp cũng như tên tuổi, sự uy tín của Công ty Kiến trúc Kata cũng như đã đủ sức hấp dẫn để cho giới thượng lưu cũng muốn phải sở hữu chưa?

Trước khi chúng ta đi tìm hiểu ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 này thì chúng ra hãy tham khảo bảng thông số chung đã được tổng hợp trong bảng bên dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 kiến trúc cổ điển tại Hải Dương - Mã số: LD 43416

Chủ đầu tư: Anh Bình
Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp
Số tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 300m2
Diện tích khu đất: 650m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu sân chơi, tiểu cảnh + Phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Sân phơi + Kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 12.5 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 kiến trúc cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Việc đem đến tỉnh Hải Dương một mẫu thiết kế vô cùng đẳng cấp cũng như vô cùng xa hoa, lộng lẫy thì mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 của gia đình anh Bình đã “ăn đứt” các mẫu biệt thự lâu đài khác mà KataHome đã thiết kế trước đó rồi. Bởi ngoài việc được thiết kế với diện tích rộn lên đến 300m2 theo phong cách kiến trúc cổ điển thì kinh phí đầu tư cũng thuộc dạng khá khủng khi tổng mức đầu tư dự kiến sẽ rơi vào khoảng 12.5 tỷ đồng. Với việc được đầu tư một cách hoành tráng như vậy thì mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 sẽ được thiết kế – thi công như thế nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Mẫu biệt thự lâu đài được thiết kế mang âm hưởng của lối kiến trúc cổ điển Phương Tây, công trình nhà ở của gia đình anh Bình tại Hải Dương mang một vẻ đẹp quá đỗi nguy nga, đẳng cấp chỉ dành cho tầng lớp quý tộc. Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được thiết kế với các mảng tưởng dày đặc kết hợp với hệ thống trụ cột được đắp nổi với hệ thống hoa văn đẹp vô cùng đẹp mắt. Khác với các mẫu thiết kế thuộc dòng biệt thự lâu đài, mẫu thiết kế này được thiết kế với hệ kết cấu, hệ tường, hệ trụ cột được bố trí đam xem để vừa giúp chống đỡ tổng thể kiến trúc, sảnh chính, sảnh phụ, phần mái sảnh đua (đồng thời cũng là khu vực ban công tầng 2).

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được thiết kế với hệ thống trụ cột vuông – tròn to lớn, khỏe khoắn được sử dụng vô cùng phổ biến dành cho các mẫu biệt thự – lâu đài mang phong cách kiến trúc cổ điển. Ở mỗi đầu vột hay chân cột luôn được trang trí bởi hệ thống hoa văn rất đẹp mắt. Riêng với hệ cột tròn thì ngoài việc được bố trí hệ thống hoa văn ở đầu và chân cột ra thì ở thân cột cũng được thiết kế với những rãnh soi nhỏ đặt song song và chạy dọc xung quanh thân cột. Ngoài hệ thống trụ cột khỏe khoắn ra thì hệ thống bậc thang cũng được thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lam không kém khi mà chúng sẽ giúp chúng ta liên tưởng đến thảm đỏ danh giá chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn. Ngoài ra tô điểm thêm vào đó là hệ thống lan can được thiết kế cách điệu theo hình vòng cung cũng được sử dụng bởi hệ thống hoa văn vô cùng đẹp mắt.

Vẻ đẹp hào nhoáng của không gian ngoại thất mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2
Hình ảnh: Vẻ đẹp hào nhoáng của không gian ngoại thất mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2

Bạn đọc quan tâm: 19 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất tại KataHome

Khi ngắm nhìn vẻ đẹp của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 của gia đình anh Bình tại Hải Dương, chúng ta sẽ thấy ngay rằng tổng thể kiến trúc dường như quá đỗi nổi bật khi mà các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trắng kết hợp màu vàng nhạt đậm nét cổ kính của lối kiến trúc cổ điển. Đối với các mầu biệt thự lâu đài cổ điển thì chúng có thể rất kén người nhìn bởi sự phối hợp màu sắc khá độc đáo nhưng luôn làm nổi bật lên phong cách kiến trúc đặc trưng của nó. Phần chân tường được ốp đá tự nhiên giúp vừa tạo được khối kiến trúc vững chắc, kiên cố mà lại chống được các tác nhân từ thời tiết, tránh rêu mốc, vấy bẩn và cả côn trùng nữa.

Ngoài ấn tượng bởi những bức hoa văn phù điêu đẹp đẳng cấp hay là những hệ thống trụ cột được thiết kế tinh xảo, sắc nét tạo những đường nét chìm, nổi trong sắc màu cổ kính của lối kiến trúc cổ điển. Ngoài ra những vô cửa, mái vòm cũng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 càng trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết. Hệ thống cửa sổ được thiết kế lớn giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Ngoài ra chúng còn mang đến những khoảng view vô cùng đẹp mắt khi mà các thành viên trong gia đình anh Bình có thể đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nhà một cách dễ dàng. Khác với các mẫu biệt thự lâu đài xưa, mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 được thiết kế nhằm mục đích lấy sáng, lấy gió cùng như tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, phóng thoáng, mát mẻ không chỉ cho không gian bên ngoài mà cả bên trong căn nhà nữa. Sử dụng hệ thống cửa được bố trí một cách dày đặc đến như vậy mà còn được bổ trợ với tone màu vàng – trắng của màu sơn càng tạo nên một sức hút khó mà cưỡng lại được.

Thiết kế lâu đài đẹp 300m2 của gia đình anh Bình chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố ngoại thất trầm ấm của hệ thống cầu thang lẫn khung cửa vững chắc trên nền tường – trần nhà được thiết kế dày dặn vừa giúp tôn lên được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc biệt thự lâu đàu mà vẫn mang dáng dấp mềm mại, nhẹ nhàng của các chi tiết hoa văn ngoại thất để không gian sống trở nên lý tưởng hơn bao giờ hết.

Kiến trúc cổ điển giúp cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 mang một sức hút vô cùng lạ kỳ
Hình ảnh: Kiến trúc cổ điển giúp cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 mang một sức hút vô cùng lạ kỳ

Bạn đọc quan tâm: 22 căn biệt thự Pháp 3 tầng đẹp “quên lối về”

Được thiết kế theo lối cổ điển, các kiến trúc sư đã nhận định rằng hệ thống mái Mansard, mái chóp và mái vòm chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho chính mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 này. Với sự phân tầng cao thấp một cách hợp lý của bộ 3 hệ mái này đã tạo nên một không gian ngoại thất không thể đẳng cấp hơn khi hệ mái chóp được bố trí ở vị trí trung tâm và được thiết kế cao nhất. Ngoài ra, hệ thống mái đá tự nhiên với tone màu xanh và có độ bóng cao càng giúp tô điểm thêm cho không gian ngoại thất đẳng cấp của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2. Mỗi khi ánh nắng chiếu vào hay là ánh đèn nhân tạo, ánh trăng ban đêm thì từ đỉnh mái dường như tỏa sáng như hàng vạn những vì sao tinh tú đang hiện diện ngay trong nhà vậy! Thêm vào đó là với chi phí xây dựng mái khá cao nhưng điều đặc biệt đó chính là các kiến trúc sư sử dụng hệ thống hoa văn, đường viền được mạ vàng rất quý giá. Nói thêm về việc lựa chọn tone màu cũng như chất liệu ngói. Với việc kết hợp giữa 3 loại mái là mái Mansard, mái chóp và mái vòm thì với chất liệu đá tự nhiên tone màu xanh than với độ bóng cao đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 trở nên huyền bí, trầm bổng hơn. Và cũng nhờ vào gam màu này mà hệ thống mái Thái trở nên sang trọng, kín đáo và giúp cho phần mái lúc nào cũng sạch sẽ, bền đẹp theo thời gian.

Tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 giúp cho không gian sống trở nên gần gũi, thân thiết với các thành viên trong gia đình anh Bình. Với không gian ngoại thất mang phong cách kiến trúc cổ điển thì sân vườn chính là yếu tố giúp cân bằng lại mọi yếu tố kiến trúc. Diện tích đất còn thừa lại cũng khá nhiều cho nên việc kết hợp một không gian sân vườn chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với việc quy hoạch tổng thể sân vườn một cách cụ thể cùng với đó là sự đa dạng của hệ thống thảm thực vật vô cùng phong phú: cây lấy bóng, cây ăn quả, hệ câu bụi, hoa nở 4 mùa,… kết hợp với hệ thống tiểu cảnh giúp cho mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 trở nên vô cùng bắt mắt. Nhờ vậy mà các thành viên trong gia đình anh Bình luôn được sống trong một môi trường thoải mái, tiện nghi, ấn tượng và được bao phủ bởi một hệ thống thực vật xanh mát cùng một bầu không khí trong lành, tiếng chim hót líu lo vào mỗi buổi sáng sớm.

3. Tiến độ thi công thực tế của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 kiến trúc cổ điển tại Hải Dương – Mã số: LD 43416

Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp - 4

Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp - 3

Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp - 2

Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp - 1

Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp
Hình ảnh: Tiến độ thi công hạng mục trụ cổng được thiết kế lạ mắt cùng hệ thống hoa văn đẹp
Các công trình hạng mục đang được đội thợ thi công gấp rút để kịp hoàn thành tiến độ
Hình ảnh: Các công trình hạng mục đang được đội thợ thi công gấp rút để kịp hoàn thành tiến độ
Các công đoạn sơn bả được tiến hành phủ sơn trang trí cho kịp ngày gia chủ làm lễ dọn về nhà mới
Hình ảnh: Các công đoạn sơn bả được tiến hành phủ sơn trang trí cho kịp ngày gia chủ làm lễ dọn về nhà mới

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 theo kiến trúc cổ điển của gia đình anh Bình tại thành phố Hải Dương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh + Khu sân chơi, tiểu cảnh + Phòng giải trí karaoke
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Sân phơi + Kho

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế lâu đài đẹp 300m2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ LÂU ĐÀI ĐẸP 300m2

5/5 - (6275 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :