THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp hiện đang là phong cách được khá nhiều gia chủ lựa chọn trong thời gian gần đây. Nếu thiết kế kiến trúc biệt thự là bộ mặt của công trình thì việc thiết kế nội thất biệt thự chính là tạo nên linh hồn cho ngôi nhà. Và tùy theo sở thích của mỗi chủ đầu tư mà có thể có những mẫu thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển riêng, mang đậm dấu ấn gia chủ. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển của tòa dinh thự 3 tầng BT31328 tại Bắc Giang. Không gian nội thất của công trình được thiết kế đảm bảo công năng sử dụng cho các thành viên trong gia đình, đồng thời vẫn phải thể hiện được phong cách của gia chủ.

Mẫu dinh thự tại Bắc Giang được thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Mẫu dinh thự tại Bắc Giang được thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng

Mẫu dinh thự 3 tầng tại Bắc Giang được các kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển, mang đến sự hài hòa và đồng nhất về kiến trúc cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, nét đẹp tân cổ điển từ nội thất đến ngoại thất còn tạo nên cho tòa dinh thự vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy đầy sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu nét đẹp trong các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển của mẫu dinh thự 3 tầng này qua các hình ảnh dưới đây nhé!

1. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Phòng khách

Phòng khách với vị trí sắp xếp ở tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng được kiến trúc sư chăm chút bởi không gian nơi đây chính là bộ mặt chính của cả ngôi nhà, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Không gian phòng khách rất quan trọng đối với bất kỳ một căn biệt thự nào đó, nó là nơi gắn kết tình cảm của các thành viên, là nơi gia chủ tiếp đón những vị khách quý trong thể hiện sự hiếu khách, cởi mở vì thế kiến trúc sư luôn đưa ra những phương án thiết kế hài hòa và phù hợp nhất đối với mỗi một không gian khác nhau, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng khách tại Bắc Giang
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng khách tại Bắc Giang

Nội thất phòng khách được thiết kế hệ trần thạch cao trang trí cân đối, các diện tường sử dụng ngôn ngữ tân cổ điển nhấn cột, đầu cột, chia ô. Bên cạnh đó, hệ phào chỉ sử dụng phào nhựa sơn PU và vẽ nhũ vàng. Ngoài ra, hệ thống điện chiếu sáng cùng các loại đèn trang trí được lựa chọn, thiết kế bố trí một cách khoa học, hợp lý tạo nên được một không gian sinh sống đầm ấm, hài hòa nhưng vẫn rất sang trọng, quyền quý. Tất cả các thiết kế từ màu sắc đến hiệu ứng ánh sáng đều tạo nên sự sang trọng cũng như sự đẳng cấp cho không gian sinh hoạt gia đình và tiếp khách của chủ đầu tư.

Bên cạnh màu trắng sứ chủ đạo, không gian phòng khách không chỉ tạo dấu ấn bằng các hoa văn, phào chỉ trang trí màu vàng nhũ mà còn gây ấn tượng cho người nhìn bởi gam màu nâu của các món đồ nội thất bằng gỗ quý cao cấp. Từ bộ sofa đến tủ trang trí, khung cửa sổ,… đều sử dụng chất liệu gỗ sang trọng, được thiết kế theo đúng phong cách tân cổ điển. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại phòng khách này nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất, thể hiện những giá trị cao về nghệ thuật trong kiến trúc và thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

2. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Phòng bếp ăn

Phòng ăn được thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng
Hình ảnh: Phòng ăn được thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng

Được thiết kế với phong cách hơi hướng tân cổ điển, các chi tiết phào chỉ từ phòng khách đến phòng bếp đều được làm tỉ mỉ và thẩm mỹ cao. Không gian các phòng tạo được điểm nhấn riêng của nó mang lại cuộc sống thoải mái và lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư và được đánh giá tốt. Trong đó, không gian nội thất phòng bếp ăn là một trong những phòng mà gia đình chủ đầu tư sử dụng thường xuyên qua các bữa ăn gia đình, các buổi hội tụ gia đình nên được chú trọng thiết kế ấm áp nhưng vẫn rất sang trọng và tiện nghi. Cũng giống như phòng khách, tất cả đồ nội thất ở phòng bếp đều mang gam màu chủ đạo là màu nâu của gỗ quý, cùng sự sắp xếp hài hòa hợp lý tạo nên một không gian ấm cúng khi cả gia đình quây quần trong mỗi bữa cơm.

Các tủ bếp sử dụng trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển của mẫu dinh thự 3 tầng tại Bắc Giang này được nhấn nhá bằng các đường chỉ, nét chạm không quá cầu kỳ nhưng vô cùng nổi bật ở sắc vàng. Bên cạnh đó, bàn ăn thường được sắp xếp ở giữa không gian bếp, cho cảm giác một căn phòng hoành tráng, diễm lệ và quý phái. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng của phòng bếp cũng được chú trọng với hệ thống đèn chùm sang trọng làm nổi bật màu sắc của đồ nội thất cùng hệ thống gạch ốp sàn sáng bóng. Phòng bếp với không gian nội thất đẹp, sang trọng và ấm áp sẽ góp phần tạo nên những bữa ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất năm 2019

3. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Phòng ngủ Master

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng ngủ Master
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng ngủ Master

Với ưu thế về diện tích của một tòa dinh thự cao cấp, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ Master sau khi bố trí đầy đủ chức năng đồ nội thất mà vẫn tạo nên được một không gian sống thoáng đãng và thoải mái cho chủ đầu tư. Phòng ngủ được trang trí theo phong cách tân cổ điển, có chất liệu chính là gỗ tạo lên cảm giác sang trọng mạnh mẽ kết hợp cùng các đồ dùng nội thất màu vàng nhũ cũng rất sang trọng, mang đến một không gian sống xa hoa và lộng lẫy. Bên cạnh gam màu trắng chủ đạo của toàn bộ không gian nội thất mẫu dinh thự 3 tầng tại Bắc Giang, nội thất phòng ngủ Master còn nổi bật bởi gạch ốp sàn giả gỗ cao cấp, cùng với đó, cách xắp xếp bố cục cân đối đảm bảo theo phong cách tân cổ điển, trần thạch cao giật cấp và sử dụng hệ phào nhựa sơn PU vẽ nhũ, tạo nên không gian nghỉ ngơi và thư giãn ấm cúng, tiện nghi.

Một góc nhìn trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng ngủ Master
Hình ảnh: Một góc nhìn trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng ngủ Master

Trọng tâm của căn phòng là chiếc rộng, với chi tiết hoa văn tân cổ điển hòa quyện cùng màu vàng sữa ấm áp, vừa tạo điểm nhất trong suốt căn chất liệu gỗ lộ vân của phòng, vừa tôn sự nhẹ nhàng êm ái của bộ ga đệm sáng màu lộng lẫy và quyến rũ.

Đặc biệt, không gian phòng ngủ được thiết kế dùng cho hoạt động tĩnh, nên tông màu được bố trí trầm hơn tạo cảm giác dễ ngủ. Ngoài ra, phòng ngủ Master còn kết hợp với phòng thay đồ, phòng làm việc,  phòng vệ sinh riêng với đầy đủ chức năng, ghế uống trà, tủ quần áo đủ dài và thoái mái tạo lên một không gian tiện nghi hiện đại, sang trọng đẳng cấp.

Phòng thay đồ của phòng ngủ Master trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển

Phòng thay đồ của phòng ngủ Master trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp 1

Phòng thay đồ của phòng ngủ Master trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 2

Phòng thay đồ của phòng ngủ Master trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển 3

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng thay đồ
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp của phòng thay đồ

5. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Phòng ngủ con

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con trai
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con trai

Thiết kế nội thất đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư phải thực sự hiểu được mong muốn của chủ đầu tư cũng như mang đến những không gian sống tốt nhất cho mọi người trong gia đình qua sự thiết kế và bài trí đồ đạc ở mỗi căn phòng theo một sự hài hòa, hợp lý nhất. Nếu như phòng ngủ Master được thiết kế theo yêu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư thì phòng ngủ cho con lại được thiết kế đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của con trai cũng như con gái của gia đình gia chủ.

Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con trai
Hình ảnh: Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con trai

Không gian nội thất phòng ngủ cho con trai sử dụng các gam màu trầm với hoa văn cứng cáp cùng màu vàng của các chi tiết phào chỉ đầy sang trọng đã hoàn toàn đáp ứng được sở thích của con trai gia chủ. Các họa tiết hoa văn, màu sắc đều mang đến một không gian thư giãn thoải mái nhưng vẫn đậm nét cá tính, phong cách riêng của con trai chủ nhà.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con gái
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con gái

Khác với mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng ngủ của con trai, phòng ngủ của con gái được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế mang đậm dấu ấn của sự mơ mộng, lãng mạn và dịu dàng. Từ màu sắc đến các họa tiết hoa văn đều được thiết kế chi tiest tỉ mỉ với các đường uốn lượn thể hiện sự nữ tính của chủ nhân căn phòng.

Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con gái
Hình ảnh: Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng ngủ của con gái

Với thiết kế cao cấp, tất cả các phòng ngủ của mẫu dinh thự tân cổ điển đều sử dụng hệ thống đèn chùm, đèn ngủ, kệ đựng ti vi, tủ đồ,… cao cấp, đảm bảo chất lượng trong không gian nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

6. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Phòng thờ

Không gian thờ cúng linh thiêng trong căn nhà thường được bố trí tại vị trí đẹp và trang trọng nhất, thể hiện lòng tôn kính của gia chủ với ông bà tổ tiên. Trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển tại Bắc Giang này, phòng thờ được bố trí tại tầng 3 của tòa dinh thự, được đặt tại vị trí đẹp, hợp với phong thủy của chủ đầu tư.

Mỗi mẫu thiết kế nội thất phòng thờ đẹp dành cho biệt thự tân cổ điển bằng gỗ của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đều được thực hiện tỷ mỷ nghiên cứu phong thủy sao cho thật phù hợp với mệnh và hướng mà chủ đầu tư mong đợi.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng thờ

Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng thờ
Hình ảnh: Một góc view trong mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng thờ

Với mỗi gia chủ khác nhau sẽ có cách bố trí sắp xếp hướng bàn thờ cũng như sử dụng những món đồ nội thất khác nhau, phù hợp với tuổi của chủ đầu tư. Nội thất thường được sử dụng trong phòng thờ hoàn toàn là gỗ quý hiếm được điêu khắc trạm trổ tinh xảo đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, màu sắc được chọn là những gam màu trung tính thể được sự tôn nghiêm mà không kém phần sang trọng. Tủ thờ của tòa dinh thự được chọn là tủ gỗ, có trạm khắc hoa văn tinh tế, bố trí kích thước đồ thờ hài hòa với cả gian phòng chắc chắn làm nên sự hoàn mỹ chinh phục được trái tim gia chủ.

5. Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp – Khu vệ sinh

Bên cạnh các phòng sinh hoạt, phòng nghỉ ngơi thư giãn thì khu vệ sinh của mẫu dinh thự 3 tầng cũng được chú trọng thiết kế theo phong cách tân cổ điển, mang đến sự sang trọng cho tổng thể không gian sống và sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Tổng thể khu vệ sinh của ngôi nhà sử dụng gam màu trắng tạo nên được sự sạch sẽ, sang trọng và sáng sủa tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Phòng tắm phục vụ nghỉ ngơi thư giãn với bồn tắm màu trắng sư được thiết kế đơn giản để làm nổi bật màu sắc gạch ốp màu nâu sẫm sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển cho phòng vệ sinh

Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng vệ sinh sang trọng
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp cho phòng vệ sinh sang trọng

Phòng vệ sinh tân cổ điển đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư những khoảnh khắc thư giãn bởi nó không chỉ để sử dụng hàng ngày mà còn thỏa mãn về mắt nhìn, góp phần quan trọng vào việc tạo nên sự hoàn hảo cho tòa dinh thự, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của gia chủ tại Bắc Giang.

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, qui cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :