BIỆT THỰ CHỮ L 3 TẦNG

Với mong muốn sở hữu một không gian sống mới mẻ, hoàn thiện và thân thuộc với điều kiện sống của gia đình, anh Tiếntại Quảng Ninh đã liên hệ với các kiến trúc sư của Kiến trúc Kata với yêu cầu thiết kế biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp, mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho gia đình. Để thiết kế phù hợp với khu đất của gia đình chủ đầu tư, các kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát và quyết định thực hiện kiến trúc hiện đại được thiết kế theo hình dáng chữ L dành riêng cho ngôi biệt thự 3 tầng. Với hình dáng chữ L, ngôi biệt thự vừa thể hiện được nét đẹp kiến trúc vừa tối ưu được không gian sử dụng từ bên trong nhà cho đến khu vực sân vườn bên ngoài.

Bên cạnh không gian kiến trúc ngoại thất được chau chuốt thêm bằng các họa tiết trang trí điểm xuyết bên ngoài các mảng tường là không gian nội thất được phân bổ các khung cửa sổ lớn tạo sự thông thoáng về gió và đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho từng căn phòng. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự chữ L 3 tầng kiến trúc hiện đại đẹp tại Quảng Ninh của gia đình anh Tipeej, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế của riêng mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh - Mã số: BT 33018
Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Qua những yêu cầu của chủ đầu tư kết hợp với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư, mẫu biệt thự chữ L 3 tầng được thiết kế hoàn hảo về phong thủy, bố trí công năng và kiểu dáng kiến trúc. Sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế,đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã gửi chủ đầu tư phương án mặt bằng phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư được tối ưu công năng một cách hoàn hảo. Sau khi hai bên trao đổi, nghiên cứu và thống nhất phương án mặt bằng, kiến trúc sư tiếp túc tiến hành lên phương án phổi cảnh 3D theo kiểu dáng hiện đại hình chữ L phù hợp với nhu cầu sống và sử dụng của đại đa số người dân hiện nay.

Dưới đây là thông tin về diện tích, công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại hình chữ L 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh thuộc sở hữu của gia đình anh Tiến, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh - Mã số: BT 33018

Chủ đầu tư: Anh Tiến
Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

Đang cập nhật…

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,1 tỷ
Năm thực hiện: 06/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng hình chữ L tại Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại thông qua việc sử dụng những hình khối, đường nét sắc nét, rõ ràng, mạch lạc. Trong đó, ngôi biệt thự là những hình khối vuông vắn được xếp chồng lên nhau đầy nghệ thuật. Các khối nhà được phân biệt thông qua màu sắc của vật liệu ốp, sơn tường tạo nên một không gian ngoại thất năng động, hiện đại mà không kém phần sang trọng.

Tổng thể không gian kiến trúc của ngôi biệt thự 3 tầng còn trở nên chắc chắn, khỏe khoắn hơn nhờ cách phối tông màu hợp lý tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngoại thất của ngôi nhà. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy rõ ngôi nhà tạo ấn tượng qua các mảng tường đua ra thụt vào một cách sáng tạo, khoa học gây ấn tượng cho người xem. Thêm vào đó, toàn bộ phần mái đều sử dụng thiết kế mái dốc hiện đại với vật liệu khá cao cấp tạo kiểu dáng phù hợp cho ngôi nhà.Tất cả các ý tưởng thiết kế đều dựa trên các yêu cầu của chủ đầu tư góp phần chinh phục trái tim gia chủ cũng như dưới bàn tay của đội ngũ kiến trúc sư đã tạo nên sự bền vững cho công trình.

Bạn đọc quan tâm: Các ngôi biệt thự hiện đại sang trọng nhất Việt Nam 2019

Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao
Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng chữ L nằm trên khuôn đất khá rộng với phong cách kiến trúc trẻ chung theo kịp thời đại cùng với hệ thống sân vườn tiểu cảnh được thiết kế đẹp mắt. Tổng thể kiến trúc được sắp xếp bố cục hiện đại, kết hợp nhiều vật liệu hiện đại mà không kém phần sang trọng như đá ốp, gạch inax, kính cường lực tạo nên nét đẹp khỏe khoắn cho ngoại thất công trình.  Với kiến trúc hiện đại, ngôi nhà đã tạo nên một không gian sống và trải nghiệm vô cùng thoải mái với nhiều không gian mở, cửa rộng, thoáng giúp đưa không gian bên ngoài vào trong ngôi biệt thự chữ L hiện đại.

Hình khối kiến trúc hiện đại với sự bố cục hợp lý của các mảng miếng, hình khối với nhau kết hợp cùng sự phối màu – vật liệu ốp tương phản mạnh giúp hình khối của ngôi biệt thự chữ L 3 tầng trở nên mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, không gian sống của gia đình chủ đầu tư được bao bọc bởi bức tường và hệ cửa vừa chống nóng lại có tác dụng thông khí tốt. Đây là cách giúp ngôi nhà của gia chủ tránh nóng mùa hè và trở nên mát mẻ vào mùa đông.

Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh với hệ thống cổng ấn tượng
Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh với hệ thống cổng ấn tượng

Mẫu nhà 3 tầng tại Quảng Ninh được thiết kế với khối nhà hình chữ L góp phần tối ưu hóa công năng sinh hoạt. Với hai sảnh phía trước nhà đều dùng hệ thống cửa gỗ sang trọng, là không gian nổi bật gây ấn tượng cho mỗi vị khách khi đến thăm nhà. Ngôi biệt thự chữ L 3 tầng với kiến trúc theo phong cách hiện đại đã sử dụng nhiều vật liệu hiện đại. Trước hết chính là hệ thống cửa sổ được thiết kế bằng hệ thống nhôm kính hiện đại. Cửa kính chạy xuyên suốt từ khắp các tầng, các phòng trong nhà tạo thành bức tường thủy tinh mang không gian ánh sáng cùng thiêm nhiên đến gần hơn với cuộc sống của từng chủ đầu tư. Ngoài ra, hệ thống cửa kính còn có tác dụng ngăn bụi, ngăn ồn cho không gian sinh hoạt của chủ đầu tư. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn có một góc nhìn rất thoáng ra hệ thống hồ nước ngay phía trước phòng khách giúp tạo nên một không gian thư giãn vô cùng đẹp cho gia chủ.

Một góc view của ngôi biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh
Hình ảnh: Một góc view của ngôi biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh

Bên cạnh đó, lớp đá đen ốp bậc tam cấp, ốp sảnh mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngoại thất công trình. Thêm vào đó, tổng thể ngôi biệt thự rất thoáng đãng và mát mẻ với ban công tầng 2, tầng 3 rộng. Trong đó, các lan can kính đã góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngôi biệt thự 3 tầng. Các vật liệu hiện đại đều được đội ngũ kiến trúc sư vận dụng linh hoạt mang đến không gian sống hiện đại nhất cho gia chủ.

Xem ngay: Chiêm ngưỡng các ngôi biệt thự 3 tầng đẹp được xây dựng nhiều nhất năm 2019

Biệt thự 3 tầng chữ L hiện đại đẹp tại Quảng Ninh nổi bật với không gian xanh
Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng chữ L hiện đại đẹp tại Quảng Ninh nổi bật với không gian xanh

Các mảng miếng vật liệu cũng được kiến trúc sư bố trí một cách đầy ý đồ thiết kế, có mảng đậm có mảng nhạt, có mảng xù xì có mảng nhẵn phẳng, có mảng nhấn chính có mảng phụ. Tất cả những điều đó làm nên kiến trúc độc đáo cho ngôi nhà. Kiểu dáng kiến trúc của cổng tường rào và hệ thống sân vườn tuy chỉ là phụ nhưng do được thiết kế bố cục hợp lý và theo xu hướng của ngôi nhà đã tạo nên một thể thống nhất giúp tôn thêm vẻ đẹp cho biệt thự chữ L 3 tầng tại Quảng Ninh.

Ngôi biệt thự chữ L với 3 tầng hình thức mái Thái màu xanh mềm mại nhưng vẫn rất nổi bật kết hợp với tone màu trắng là màu chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút người xem. Đặc biệt ngôi biệt thự còn thể hiện sự hài hòa về thiên nhiên với những dải cây leo trân giàn mái ban công sảnh tầng 3 tạo nên điểm nhấn rõ rệt cho ngôi biệt thự 3 tầng chữ L này. Khoảng không gian ban công tầng 3 là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình, đồng thời cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng cho ngôi biệt thự hiện đại hình chữ L 3 tầng này. Ngắm nhìn từ xa mẫu nhà 3 tầng được thiết kế với hệ mái thái rất đẹp rất đăng đối và mát mẻ tạo được sự tươi tắn, năng động với mái ngói màu xanh.

Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh sang trọng và độc đáo
Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng hiện đại đẹp tại Quảng Ninh sang trọng và độc đáo

Mẫu biệt thự 3 tầng hình chữ L hiện đại đẹp tại Quảng Ninh được thiết kế với bố cục hợp lý cả về công năng lẫn phong thủy, bố cục hài hòa tận dụng tối đa diện tích, giảm thiểu tối đa không gian thừa đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự đã mang lại không gian sống phù hợp với các sinh hoạt thường ngày của gia đình anh Tiến. Các khu vực riêng của ngôi nhà được phân bố và bố trí một cách hợp lý. Một số không gian ngoài trời được thiết lập giúp các thành viên có được không gian trò chuyện, thư giãn tuyệt vời. Chính vẻ đẹp cùng công năng ưu việt này đã giúp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng cho gia đình của mình.

Hồ sơ mẫu biệt thự chữ L 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Katahome.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự chữ L 3 tầng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :