Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Công trình được thiết kế và xây dựng trên một lô đất rộng rãi với diện tích lên đến 840m2. Khi liên hệ với Công ty Kiến trúc Kata, chị Vân Anh (chủ đầu tư) tỏ ra khó lo lắng khi mà sau quá trình tìm kiếm một số đơn vị những chưa làm anh ưng ý mà thời gian động thổ cũng sắp đến gần. Và thật may mắn khi giữa KataHome và gia đình chị Vân Anh dường như có duyên với nhau khi mà sau khi chiêm ngưỡng qua các mẫu nhà trên website của Công ty Kiến trúc Kata thì anh đã rất ưng ý, hài lòng. Và mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp chính là lời hồi đáp mà chính chị Vân Anh cũng không thể tin rằng căn nhà trong tương lai của mình lại đẹp, sang trọng và đẳng cấp đến vậy.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp của gia đình chị Vân Anh – Hải Phòng nhé!

1. Thông tin chung của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Công trình được thiết kế với 3 tầng công năng với tổng diện tích sàn là 180m2 được thiết kế kèm theo nhiều chi tiết cao cấp khi sử dụng các chất liệu bằng kim loại quý rất đắt đỏ và thu hút mọi ánh nhìn. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế vô cùng đẹp mắt, đẳng cấp, xa hoa trên từng chi tiết thu hút nhận được sự tò mò cũng như là sự thán phục của người qua đường.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về phương án thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp thì chúng ta hãy cùng tham khảo qua một vài thông tin về dự án nhà ở này nhé!

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng - Mã số: LD 31026

Chủ đầu tư: Chị Vân Anh
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2
Diện tích khu đất: 840m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Hải Phòng – Mã số: LD 31026

Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự của chị Vân Anh, sau khi gia đình chị đã tham khảo qua một vài mẫu nhà đẹp của Công ty Kiến trúc Kata. Tuy nhiên do 1 vài yêu tố mà gia đình chị Vân Anh cũng khá là lo lắng khi không gian xung quanh nhà còn có nhà thờ, nhà cũ cùng hệ thống sân vườn rộng rãi bao quanh. Vì sợ ảnh hưởng đến kiến trúc cũ nên gia đình chị Vân Anh cũng khá do dự. Nhưng được sự tư vấn kỹ lưỡng của các kiến trúc sư Kata mà gia đình chị Vân Anh đã hoàn toàn yên tâm. Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế mang phong cách kiến trúc tân cổ điển được thống nhất trong từng chi tiết kiến trúc và công năng sử dụng. Mỗi hạng mục thiết kế lại có những yêu cầu riêng về ý tưởng xây dựng và tất cả đều được thống nhất với chủ đầu tư để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

Sau khi mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được chúng tôi đưa ra các phương án bố trí công năng, quy hoạch tổng thể mặt bằng và sơ bộ ý tưởng thiết kế kiến trúc nhà dựa theo mong muốn của gia đình. Với việc bắt nhịp với ý tưởng cũng như yêu cầu ban đầu cho nên rất nhanh chóng mà bản thiết kế này của chúng tôi đã nhận được cái gật đầu của chủ đầu tư.

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Không gian kiến trúc của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được lấy ý tưởng từ những căn nhà cổ bên Châu Âu cho nên tổng thể không gian ngoại thất vẫn giữ được những vẻ đẹp ấn tượng. Với kiến trúc tân cổ điển, căn nhà vẫn giữ được vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và vô cùng tráng lệ khi mà các kiến trúc sư đã kế thừa và phát huy vẻ đẹp của lối kiến trúc này.

Kiến trúc tân cổ điển đã giúp các căn nhà trở thành biểu tượng của sự giàu có, xa hoa của những ai muốn thể hiện được đẳng cấp, cá tính cũng như sự độc lập, mạnh mẽ của mình. Mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được hoàn thiện bằng các chi tiết gờ, phào chỉ được bố trí đăng đối và đắp nổi bằng tay đầy nghệ thuật mang một sức hút vô cùng lạ. Ngoại thất của căn nhà được bố trí đối cứng, đầy đặn khi các hệ thống hoa văn, kiến trúc, gờ, phào chỉ,… được thể hiện một cách ấn tượng.  Những mái vòm, cửa sổ, các bức phù điêu cũng được trạm trổ một cách tinh xảo khiên cho những ai nhìn vào đều khó để có thể dứt ra được. Nhờ đó mà vẻ ngoài của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp hiện lên vô cùng ấn tượng nhờ vẻ cầu kỳ.

Bạn đọc quan tâm: Biệt thự nhà vườn – Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất tại KataHome năm 2018

Không gian mặt tiền được chia ra làm 3 phần kiến trúc rõ ràng lấy điểm chính giữa là tâm và được thiết kế đối xứng. Điều này thể hiện được sự đăng đối, cân bằng trong thiết kế kiến trúc. Đồng thời, không gian sảnh trung tâm – khu vực chính giữa của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút hơn nhờ việc thiết kế đối xứng như vậy. Sảnh trung tâm có lẽ là hạng mục đươc thiết kế kỳ công, ấn tượng nhất bởi hệ thống trụ cột được thiết kế vô cùng ấn tượng, to lớn, chắc chắn chống đỡ chi tiết mũ vương miên cũng là sảnh ban công tầng 2 của căn nhà. Phần sảnh cũng được trang hoàng lộng lẫy hơn nhờ hệ thống hoa văn cũng như là bộ đèn chùm sang trọng được đặt tại đây.

Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Cái tên kiến trúc tân cổ điển, mẫu biệt thự 3 tầng đã nói lên được phong cách kiến trúc khi mà kỹ thuật xây tường, xây cuống có sống và xây cột trụ tường dày ở một đầu cột thường được trang trí bằng những hệ thống hoa văn hình người hay hình thú. Cửa mở nhỏ và ít ánh sáng để có thể bảo vệ như một thành trì bất khả xâm phạm – mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp. Ngày nay với việc vận dụng cách thức cột lớn nhưng những ô cửa được xây mở lớn và nhiều hơn nhằm thu ánh sáng và tầm nhìn rộng lớn có thể ngắm nhìn cảnh quan, không gian bên ngoài tránh bị bí bách, tù túng. Hệ thống cửa gỗ được bố trí hợp lý, khoa học cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp mang đến một không gian sống tự do, thoáng đãng. Để từ đó có thế thấy được việc lấy sáng, lấy gió là vô cùng quan trọng trong việc kết nối không gian nội – ngoại thất.

Bạn đọc quan tâm: 91 ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đa phong cách

Toàn bộ khung cảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp
Hình ảnh: Toàn bộ khung cảnh của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp

Ấn tượng từ thiết kế mái mẫu biệt thự dinh thự đẹp. Trong rất nhiều mẫu lâu đài thì với sự kết hợp giữa hệ thống mái Mansard và mái chóp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Và mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp cũng không phải là ngoại lệ. Với hệ thống mái này giúp cho công trình trở nên xa hoa cũng được coi như là biểu tượng dành cho các công trình nhà ở mang phong cách kiến trúc tân cổ điển. Phương pháp thi công loại mái Mansard cũng khá đơn giản khi mà được sử dụng các tấm bê tông sau đó dán ngói màu lên trên. Điều này mang đến cho mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp trở nên đẹp mắt, quyền quý, sang trọng, ấn tượng và vô cùng nổi bật. Hệ thống mái chóp được đặt chính giữa hệ thống mái Mansard với các chi tiết hoa văn, đường viền được sử dụng chất liệu kim loại quý khiến cho tổng thể vô cùng đẳng cấp, đắt giá. Hệ thống cửa sổ kính mái cũng góp phần khiến cho không gian ngoại thất cảu mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp trở nên nổi bật và ấn tượng hơn cả. Với độ sáng, tinh tế cùng vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển thì mẫu dinh thự đẹp này đã hoàn toàn ghi điểm trong mắt của chủ đầu tự.

Với lô đất rộng rãi lên đến 840m2, ngoài diện tích đất xây nhà thì chúng còn được dùng để dành cho các gian nhà cũ, nhà thờ, ao, sân vườn,… Trong đó hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp được thiết kế vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà lại đáp ứng được các tiêu chí về mặt phong thủy, công năng. Khu tiểu cảnh được thiết kế dựa trên cả hiện trang có sẵn cũng như là nhu cầu của chủ đầu tư: ao cá, khu trồng cây cảnh, cây ăn quả, chòi nghỉ,… tạo lên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, sự thư thái, thoáng đãng cho gia đình chị Vân Anh.

Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp của gia đình chị Vân Anh tại Hải Phòng. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Katahome.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG ĐẸP

 

 

 

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :