Thiết kế noi that tan co dien đẹp là phong cách được ưu chuộng trong những năm gần đây. Đây là phong cách cao cấp dành cho những chủ đầu tư có điều kiện, là thước đo tiêu chuẩn của sự sang trọng và đẳng cấp và khẳng định phong cách cá nhân. Có rất nhiều lý do để phong cách nội thất tân cổ điển được nhiều gia chủ lựa chọn, trong đó có các lý do sau:

  • Phong cách tân cổ điển mang đến không gian nội thất cổ kính, quý phái và quý giá.
  • Đường nét thiết kế nội thất tân cổ điển vô cùng hài hòa, sang trọng tôn lên thần thái quý phái, quý phái của không gian nội thất.
  • Những đường nét, hoa văn, họa tiết trong nội thất tân cổ điển bắt mắt và tinh tế tạo nên một không gian toát lên “khí chất” sang trọng và lịch lãm.
  • Màu sắc trong thiết kế nội thất tân cổ điển cuốn hút bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, hài hòa, đồng thời không kém phần trang nhã, sang trọng.
  • Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển mang trong mình những đường nét cổ điển đẹp mắt, xa hoa kết hợp với đường nét hiện đại trang nhã, tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp.
  • Sau đây, trong bài viết này kính mời quý vị và các bạn cùng khám phá vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển trong mẫu thiết kế nội thất đẹp, xa hoa và quyến rũ!

Chủ đầu tư:
Địa điểm:
Loại hình:
Số tầng:
Diện tích xây dựng:
Diện tích khu đất:

Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

1. Thiết kế noi that tan co dien phòng khách đẹp

Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế phòng khách đẹp, sang trọng
Hình ảnh: Phối cảnh 3D nội thất mẫu thiết kế phòng khách đẹp, sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách toát lên vẻ đẹp đầy khí chất với sự lôi cuốn nhẹ nhàng mà sang trọng. Công trình mang trong mình vẻ đẹp của sự sang trọng thể hiện qua từng đường nét, chi tiết không gian nội thất. Không gian nội thất phòng khách này nhấn mạnh đến việc trang trí tường, đồ đạc và trang trí được tính toán ti mỉ với các các chi tiết, vừa thể hiện sự sang trọng, vừa đảm bảo sự tiện nghi

Mẫu phòng khách tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy.
Hình ảnh: Mẫu phòng khách tân cổ điển xa hoa, lộng lẫy.

Nội thất phòng khách toát lên vẻ đẹp sang trọng khiến ai chiêm ngưỡng đều không thể rời mắt. Đồ nội thất không chỉ sử dụng chất liệu cao cấp mà còn toát lên vẻ đẹp cuốn hút vì những đường nét điêu khắc mềm mại, quyến rũ. Trong đó, nổi bật là bộ sofa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu với những đường nét tinh xảo.

Một góc view đẹp không gian phòng khách tân cổ điển vô cùng xa hoa
Hình ảnh: Một góc view đẹp không gian phòng khách tân cổ điển vô cùng xa hoa

Không gian phòng khách được thiết kế rộng rãi với đường nét tinh tế. Bộ sofa là điểm nhấn giữa phòng khách. Màu kem nổi bật hài hòa với màu vàng cùng màu nâu tương phản lên vẻ đẹp tân cổ điển kiêu sa, lộng lẫy và sang trọng.

Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phong cách Pháp Châu Âu xa hoa
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng khách đẹp phong cách Pháp Châu Âu xa hoa

Không gian nội thất phòng khách đẹp được lược bỏ đi những chi tiết phức tạp, rườm rà khỏi phong cách thiết kế nội thất cổ điển và mang đến sự đơn giản trong việc hình thành các hoa văn hoặc văn bản trang trí.

Không gian phòng khách với đồ nội thất nhập khẩu cao cấp, màu sắc tương phản
Hình ảnh: Không gian phòng khách với đồ nội thất nhập khẩu cao cấp, màu sắc tương phản

Tại mỗi vị trí trong không gian nội thất phòng khách đều được thiết kế làm nổi bật không gian. Một bức trang, một bức bình phong khổ lớn đặt ở trung tâm phòng khách, hệ chiếc đèn chùm sang trọng đều làm điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp sang trọng, mềm mại. Các diện tường của nội thất phòng khách tân cổ điển cũng được trang trí bằng những đường gờ, gờ dát vàng xa hoa với những đường nét, hình khối đơn giản nhưng nổi bật.

2. Nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất tủ rượu tiện nghi, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất tủ rượu tiện nghi, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn mang phong cách kiến tân cổ điển thể hiện sự sang trọng, mềm mại và gần gũi hơn so với nội thất cổ điển. Bên cạnh đó, các họa tiết trang trí, diện tường, đường gờ hay cột trụ lại đều được thiết kế hiện đại tươi mới hơn. Trong đó, một trong những phụ kiện không thể thiếu trong nội thất bếp ăn đẹp tân cổ điển đó chính là tủ rượu. Tủ rượu ở đây được KTS thiết kế rộng rãi đáp ứng nhu cầu xa sỉ của chủ đầu tư đồng thời sử dụng vật liệu gỗ gõ đỏ tự nhiên quý hiếm càng làm cho không gian nội thất phòng bếp ăn thêm đẳng cấp.

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển sang trọng, xa hoa
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển sang trọng, xa hoa

Nội thất phòng bếp ăn phong cách tân cổ điển chuộng những đường nét mượt mà nhưng không quá phức tạp hay các chi tiết cầu kì. Không gian hòng bếp được KTS thiết kế theo hơi hướng Châu Âu giúp tạo nên không gian sống quý phái nhưng không kém phần thân mật, tiện nghi.

Phòng bếp ăn được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng
Hình ảnh: Phòng bếp ăn được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng

Khu vực ăn uống gây ấn tượng với bộ bàn ăn lớn bằng gỗ cao cấp được trạm trỗ tinh xảo với đường cong mềm mại, mượt mà. Khu vực bếp ăn còn được lắp đặt hệ thống cửa sổ lớn hướng ra ngoài mang đến không gian thoải mái, thoáng đãng hạn chế mùi trong quá trình nẫu nướng.

Mẫu nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Mẫu nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp

Nhìn tổng quan phối cảnh 3D nội thất khu vực ăn uống như đã nói ở trên ta thấy, đồ nội thất phòng bếp ăn được chế tác tỉ mỉ và tinh tế. Trong đó, nổi bật là thiết kế tủ rượu không chỉ mang đến không gian lưu trữ lý tưởng cho những chai rượu quý mà còn tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho không gian. Tủ rượu được làm bằng gỗ gõ đỏ không chỉ nổi bật bởi vẻ đẹp tự nhiên và màu sắc ấm áp, mà còn được đáng giá vì độ bền của nó.

Thiết kế sảnh cầu thang đẹp, thoáng đãng
Hình ảnh: Thiết kế sảnh cầu thang đẹp, thoáng đãng

Khu vực bếp thiết kế mở kết nối với sảnh cầu thang với điểm nhấn là hệ gỗ gõ đỏ trường tồn theo thời gian, làm tăng giá trị. Với sự kết hợp tinh tế linh hoạt giữa nét đẹp cổ điển và tính tiện nghi hiện đại, sự bền bỉ của gỗ gõ đỏ, không gian nội thất tân cổ điển phòng bếp trở nên vô cùng ấn tượng trong mắt quan khách đến thăm.

3. Nội thất phòng ngủ tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tân cổ điển và không gian sống thoải mái mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng. Nội thất căn phòng ngủ là sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, màu sắc tạo nên một không gian sống độc đáo và trang nhã. Bên cạnh đó tiện nghi hiện đại mang lại không gian lưu trữ thông minh, thoải mái.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, trang nhã
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng với phong cách tân cổ nhẹ nhàng, trang nhã

Màu trắng, be, vàng và màu nâu đỏ là những màu sắc nổi bật được lựa chọn trong phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển này, tạo nên một không gian sáng sủa và tinh tế. Các chi tiết trang trí hoa văn, phào chỉ cùng những đồ trang trí tinh tế làm tăng thêm sự sang trọng và độc đáo cho không gian phòng ngủ.

Phối cảnh nội thất phòng ngủ tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh nội thất phòng ngủ tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển thu hút với các chi tiết đầu giường có đầu cong và chạm khắc tỉ mỉ. Ánh sáng sử dụng trong không gian nội thất vừa kết hợp ánh sáng tự nhiên vừa kết hợp ánh sáng nhân tạo giúp căn phòng ngủ trở nên ấm áp và lãng mạn.

4. Thiết kế nhà vệ sinh đẹp mẫu noi that tan co dien

Nhà vệ sinh được thiết kế vô cùng tiện nghi, sạch sẽ và ngăn nắp
Hình ảnh: Nhà vệ sinh được thiết kế vô cùng tiện nghi, sạch sẽ và ngăn nắp

Mẫu thiết kế noi that tan co dien nhà vệ sinh không cầu kỳ, xa hoa nhưng vô cùng gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi. Trong đó, KTS không hề lạm dụng những chi tiết cầu kỳ đặc biệt chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất giúp không gian wc không  góc chết, giúp gia chủ thể thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Phòng WC được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp, và sạch sẽ.
Hình ảnh: Phòng WC được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp, và sạch sẽ.

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển khu vực wc đặc biệt chọn những vật liệu cao cấp như đá, sứ và gỗ tự nhiên. Các vật liệu khác trong không gian nội thất wc như kính, inox cũng tạo nên nét độc đáo, mới lạ.

Phòng wc được thiết kế đơn giản nhưng sạch sẽ, tiện nghi.
Hình ảnh: Phòng wc được thiết kế đơn giản nhưng sạch sẽ, tiện nghi.

Nội thất nhà vệ sinh sử dụng gam màu sáng, nhẹ nhàng, mang lại tạo cảm giác không gian luôn sạch sẽ và rộng rãi hơn.

Mẫu thiết kế phòng wc tiện nghi, hiện đại
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng wc tiện nghi, hiện đại

Thiết kế nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi với các đồ nội thất quan trọng không thể thiếu đó là: bồn rửa, bồn cầu và khu vực tắm vòi sen (có bồn tắm và buồng tắm đứng). Trong đó, bồn rửa có gương lớn được đặt ở khu vực cửa ra vào vô cùng thuận tiện. Sự bố trí công năng không gian wc đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi khi sử dụng.

5. Thiết kế nội thất phòng thờ tân cổ điển đẹp

Không gian nội thất phòng thờ được thiết kế chuẩn phòng thủy, rộng rãi, trang nghiêm và ấm cúng
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng thờ được thiết kế chuẩn phòng thủy, rộng rãi, trang nghiêm và ấm cúng

Thiết kế nội thất phòng thờ sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ tự nhiên cao cấp, đá hay kim loại quý tạo nên một không gian thờ tự vừa sang trọng vừa mang lại cảm giác tôn nghiêm, gần gũi và ấm cúng. Gam màu như trắng, vàng được sử dụng làm gam màu chính tạo nên không gian tươi sáng và yên tĩnh.

Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp, trang trọng, sang trọng, trang nhã
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp, trang trọng, sang trọng, trang nhã

Hồ sơ thiết kế noi that tan co dien đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công xây dựng mẫu noi that tan co dien đẹp!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc KataHome

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :