Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Hôm nay, Công ty Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng của gia đình anh Yên tại Bắc Ninh. Mẫu thiết kế này mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển với các chi tiết được chăm chút một cách cẩn thận và chi tiết. Với những bức phù điêu, phào chỉ được đắp cẩn thận, chi tiết đã phần nào có thể tôn lên được vẻ tráng lệ của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của không gian mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng của anh Yên tại Bắc Ninh ngay nhé!

1. Thông tin chung của không gian mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Phối cảnh ngoại thất 3D chi tiết của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Phối cảnh ngoại thất 3D chi tiết của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển với tổng diện tích đất và diện tích sàn là 350m2. Với lối kiến trúc này được gia đình anh Yên rất hài lòng và đạt sự tin tưởng cao.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về phối cảnh 3D của không gian mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng thì chúng ta hãy cùng tham khảo một vài thông tin chung đã được tổng hợp vào bảng sau nhé!

Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh - Mã số: NP 61008

Chủ đầu tư: Anh Yên
Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế nhà phố - nhà lô kiêm văn phòng cho thuê
Số tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 350m2
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 – 6: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 17.4 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của không gian mặt tiền mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng tại Bắc Ninh – Mã số: NP 61008

Với việc tạo được sức hút ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên, các kiến trúc sư Kata đã phải làm việc vô cùng vất vả để có thể cho ra được một mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng ấn tượng và độc đáo đến vậy. Từ khâu lựa chọn lối kiến trúc tân cổ điển, kiểu dáng, hoa văn, nguyên vật liệu cho đến công năng sử dụng đã mang đến một giải pháp vô cùng lý tưởng dành cho công trình đặc biệt này. Ngoài ra, cách phối màu sắc cùng đường nét kiến trúc khỏe khoắn đã tạo nên được một diện mạo mới sang trọng, xa hoa.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Không gian ngoại thất được thiết kế vuông vắn, đường nét kiến trúc không có quá nhiều phức tạp. Nhưng chính nhờ vào hệ thống hoa văn trang trí lại khiến cho công trình trở nên vô cùng uy nghi, đẳng cấp. Và cũng chính nhờ vào hệ thống hoa văn này đã giúp cho các khối hình trở nên mềm mại, sinh động hơn rất nhiều khi mà sử dụng các chi tiết vuông vắn mà không được điểm xuyết các chi tiết này. Chính nhờ điều này mà mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng mang phong cách kiến trúc tân cổ điển luôn tỏa sáng và khoe trọn được những đường nét sang trọng, thanh thoát, nhẹ nhàng mà không hề tạo ra những cảm giác nặng nề của khối hình.

Gợi ý cho bạn đọc: 32 căn biệt thự Pháp 3 tầng sang trọng nhất Việt Nam

Không gian sảnh chính của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Không gian sảnh chính của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Tổng thể căn nhà là sự kết hợp giữa tone màu vàng kim và trắng dành cho khu vực sảnh và từ tầng 2 trở lên. Đầu tiên, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về kết cấu khu vực tầng 1 nhé!

Không gian tầng 1 và tầng hầm được thiết kế và sử dụng chất liệu đá Granite tự nhiên tone màu vàng kim làm chủ đạo. Với việc sử dụng chất liệu đá cho nên việc tạo ra hệ thống hoa văn trang trí cho không gian tầng 1 của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng cũng là một trong những hạng mục yêu cầu thiết kế vô cùng kỳ công. Bởi hệ thống hoa văn được đục đẽo một cách khéo léo để có thể mang đến một không gian thật nhất có thể. Mặt tiền tầng 1 được sử dụng hệ thống cửa kính để giúp không gian sảnh luôn sáng sủa và tôn trọn vẻ đẹp của các món đồ nội thất bên trong.

Do tầng hầm của mẫu nhà ống đẹp được thiết kế theo kiểu bán hầm cho nên không gian tầng 1 (sảnh) được thiết kế cao hơn so với mặt đường. Để tiện cho việc đi lại của mọi người, hệ thống cầu thang, cấp bậc được bố trí sao cho tuân thủ nguyên tắc thiết kế bậc cầu thang rơi vào cung “Sinh” trong “Sinh – Lão – Bệnh – Tử”. Và hệ thống cấp bậc cũng được thiết kế vô cùng ấn tượng với 2 tone màu trắng – đỏ không khác gì so với các sự kiện lớn có hệ thống thảm đỏ. Mỗi khi bước lên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng vinh dự.

Không gian các tầng còn lại của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Không gian các tầng còn lại của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Từ không gian tầng 2 trở lên, các kiến trúc sư Kata sử dụng sơn tường cao cấp với tone màu trắng của hãng sơn MyKolor với rất nhiều ưu điểm nổi bật: chống thấm, chống bẩn, vệ sinh dễ dàng, không bay màu, khả năng chống chịu với thời tiết cao,… Không gian tầng 2 trở lên của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng còn được kết hợp với tone màu đen cùng hệ thống lan can được thiết kế cách điệu càng khiến cho không gian ngoại thất trở nên bay bổng hơn.

Hệ thống trụ cột được bố trí cân đối chạy dọc theo chiều cao của tòa nhà. Tại các vị trí đầu – chân cột được trang trí bởi hệ thống hoa văn, còn phần thân cột được sử dụng các đường rãnh khiến cho không gian ngoại thất mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng càng thêm phần ấn tượng. Hệ thống hoa văn, chi tiết mũ vương miện được các kiến trúc sư sử dụng một cách triệt để sao cho tôn lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển. Có thể thấy rằng hệ thống hoa văn được trau chuốt một cách tỉ mỉ cùng với hệ thồng phào chỉ để từ đó tạo nên được một sự cuốn hút rất riêng.

Gợi ý cho bạn đọc: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp – Xu hướng thiết kế biệt thự cổ điển năm 2019

Nguyên vật liệu hiện đại: kính, lan can thẩm mỹ,... cho mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Nguyên vật liệu hiện đại: kính, lan can thẩm mỹ,… cho mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

100% hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực từ đó mà không gian bên trong càng trở nên ấn tượng bởi các kiểu dáng sử dụng rất đa dạng như dải kính hòa đồng được thiết kế theo hình vòm; cửa sổ, cửa ban công được thiết kế theo hình vuông, hình chữ nhật,…  Ngoài ra, với việc sử dụng hệ thống cửa được bố trí 100% chất liệu kính sẽ giúp cho không gian nội thất trở nên sáng sủa, thoáng đáng. Đối với những ngày hè nắng nóng thì hệ thống rèm sẽ là điều cần thiết để có thể làm giảm bớt cường độ sáng chiếu vào.

Tại các vị trí cửa ban công hình vòng cung, hình chữ nhật đều được bố trí hệ thống ban công để có thể tạo được những khoảng thông thoáng cũng như là tạo được những khoảng view tại từng vị trí phòng. Hệ thống lan can được thiết kế từ hoa sắt thẩm mỹ cách điệu với tone màu đen càng góp phần giúp tăng thêm độ tương phản màu sắc cũng như là thể hiện rõ nét hơn vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển cho khu vực này.

Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng
Hình ảnh: Mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng

Khu vực sân thượng được kết cấu không khác gì so với hệ thống mái bằng. Nhưng để đảm bảo được sự an toàn cho khu vực này, chủ đầu tư đã cho hệ thống con tiện chạy bao quanh. Thông qua đó, chính nhờ hàng con tiện cùng chi tiết mũ vương miện đẳng cấp đã góp phần tạo nên được một điểm nhấn khác lạ dành cho tổng thể công trình.

Dưới đây là mặt bằng công năng của mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng của gia đình anh Yên tại Bắc Ninh. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1 – 6: Mặt bằng cho thuê làm văn phòng.

NỘI THẤT ĐẸP CHO MẪU NHÀ 61008

Nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ Master đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Phòng ngủ Master đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ Master đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ Master đẹp phong cách tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp
Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thay đồ đẹp sang trọng
Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Hình ảnh: Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Hình ảnh: Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng WC đẹp
Hình ảnh: Phòng WC đẹp cho phòng ngủ
Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung đẹp tân cổ điển
Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách đẹp phong cách tân cổ điển
Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế phòng thờ đẹp

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống đẹp kết hợp văn phòng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ ỐNG ĐẸP KẾT HỢP VĂN PHÒNG

 

4.4/5 - (5 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Văn Quyết
Văn Quyết
4 years ago

tôi đang cần xem mẫu 1 khách sạn mini với 7 tầng, 6 phòng/tầng và diện tích 110 m2 (ngang 9 m, sâu 12,5, mức đầu tư như 30 tỷ

Nguyễn Văn Mạnh
Nguyễn Văn Mạnh
2 years ago

Mình tên là Mạnh– sống tại hà nội, đang có mảnh đất 5x14m muốn xây kiểu nhà phố như thế này, bạn báo giá giúp mình,yêu cầu:
+ Thiết kế kiến trúc
+ Thiết kế kết cấu, MEP
+ Nội thất thì bên mình tự làm.
Có thể gửi cho mình bản cad mặt bằng nhà mẫu này để mình tham khảo được không.
Xin cảm ơn.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :