THIẾT KẾ BIỆT THỰ VƯỜN 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP BT 31028

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển – Mã số: BT 31028 được thiết kế vô cùng ấn tượng, đặc sắc theo phong cách kiến trúc tân cổ điển mang hơi hướng Châu Âu. Mẫu thiết kế này được thiết kế dành cho gia đình anh Trần Minh Quang (Quảng Ninh) đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển tại Quảng Ninh – Mã số: BT 31028

Và điều khá quan trọng đó chính là khi thiết kế chúng ta sẽ đảm bảo được toàn bộ sự hài hòa của kiến trúc bên trong căn biệt thự và cảnh quan xung quanh.  Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹp chúng ta phải cần có nhiều thứ hơn chứ không phải chỉ đơn thuần là việc mình sở hữu một khu diện tích đất đẹp cùng với việc đầu tư nhiều tiền. Mà chúng ta trong quá trình xây dựng thiết kế phải biết xử ký những đặc tính về không gian và hình khối sao cho tỉ mỉ nhất. Và muốn được điều đó thì chúng đòi hỏi người thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển phải có con mắt thẩm mỹ cao kèm theo đó là tư duy hiện đại và kinh nghiệm dày dặn mới có thể cho ra một không gian sống tốt nhất cho gia chủ.

Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển vô cùng đẳng cấpHình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển vô cùng đẳng cấp

Những tính năng của từng khu vực trong biệt thự phải bắt buộc được chia một cách rõ ràng, chúng có thể làm việc độc lập giữa các khu hay hỗ trợ lẫn nhau. Những kết quả đạt được cuối cùng đó chính là việc căn biệt thự sau khi thiết kế xong, chúng sẽ đạt được tính thẩm mỹ cao về mặt kiến trúc và tính thuận tiện trong quá trình sử dụng cũng như việc sinh hoạt diễn ra một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển, chúng ta cũng nên chú ý thêm về các chi tiết nhỏ như là hướng ánh nắng chiếu vào khi sáng sớm, các hướng gió trong nhà như thế nào. Và đặt biệt thiết kế theo một phong thủy phù hợp với các cung bát trạch của gia chủ đối với căn nhà.

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển tại Quảng Ninh - Mã số: BT 31028

Chủ đầu tư: Ông Trần Minh Quang
Địa điểm: TP Quảng Ninh
Loại hình: Biệt thự tân cổ điển đẹp
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 (12m x 13m)
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC.
Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,2 tỷ
Năm thực hiện: 05/2017

2. Phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển tại Quảng Ninh – Mã số: BT 31028

Để có được một căn hộ biệt thự với những bảng vẽ thiết kế biệt thự đẹp thì chúng đòi hỏi khá nhiều về người thiết kế. Người thiết kế phải nắm rõ được diện tích và khu đất mà mình sẽ đảm nhận nhiệm vụ. Và họ còn phải nắm bắt được ý của gia chủ như thế nào về kiến trúc căn nhà để chúng ta có những cách thiết kế phù hợp nhất cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển.

Sau nhiều lần cả 2 bên cùng ngồi lại bàn bạc, thảo luận cũng như trao đổi, tiếp nhận các ý kiến; cuối cùng, cả hai bên đã cùng thống nhất phương án thiết kế được phối cảnh 3D như sau:

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điểnHình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển

Bạn có thể quan tâm: 150 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp theo xu hướng mới nhất năm 2018

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được dung hòa giữa yếu tố màu sắc cũng như thiết kế mang đến một tổng thể vô cùng hài hòa nhưng không kém phần nổi bật. Mẫu biệt thự vườn 3 tầng này được thiết kế theo tỉ lệ hài hòa, cân đối với hệ thống các trụ, cột được trang trí bằng các chi tiết, hoa văn bắt mắt được sắp xếp đối xứng nhau. Các trụ, cột được thiết kế lớn mang lại cảm giác khỏe khoắn kết hợp với hệ thống gờ, phào chỉ được thiết kế mềm mại, gia công tỉ mỉ mang lại một vẻ đẹp mới lạ cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển.

Mặt hông của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điểnHình ảnh: Mặt hông của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển

Dù ở bất kể góc nhìn nào thì mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đều hiện lên với vẻ đẹp vô cùng tinh tế mang đậm màu sắc của lối kiến trúc tân cổ điển. Các hoa văn, chi tiết ở các góc, các mặt tiền đều được thiết kế vô cùng đối xứng. Mẫu thiết kế được sử dụng hệ thống cửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với kính cường lực giúp cho không gian phòng khách trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn. Còn hệ thống cửa sổ cũng được làm bằng gỗ tự nhiên những được sử dụng các thanh nan xếp chéo giúp cho căn nhà luôn thu được lượng gió tự nhiên thổi từ bên ngoài vào. Với kiểu thiết kế cửa sổ này cũng tránh được những cơn mưa xối xả có thể hắt vào trong nhà. Chủ đầu tư đã vô cùng cẩn thận khi bên trong được thiết kế thêm khung cửa sổ được làm bằng kính cường lực sang trọng.

Ngoài ra, để có thể tạo ra một mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹp thì không thể thiết đến việc thiết kế một không gian xanh để có thể mang lại cho căn biệt thự một hơi thở mới tràn đầy sức sống. Đặc biệt hơn là gia chủ có con trẻ nên hệ thống sân vườn được thiết kế chống trơn trượt mỗi khi trời mưa hoặc là nước tưới cây bắn tung tóe ra sân gây ảnh hưởng đến mỗi dịp các con đang vui đùa. Các kiến trúc sư tại KataHome đã dày công nghiên cứu, sắp xếp các khu tiểu cảnh sao cho mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển trở nên hài hòa, cuốn hút nhất có thể.

3. Mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển tại Quảng Ninh – Mã số: BT 31028

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹpHình ảnh: Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹp

Gia chủ là một người ưa thích sự hoàn hảo nên các chi tiết nội thất trong căn nhà được sắp xếp, bài trí một cách rất khoa học toát lên được tính nghệ thuật. Riêng phòng khách được các kiến trúc sư KataHome sắp xếp công phu nhất do đây chính là bộ mặt của căn nhà. Gia chủ có nở mày nở mặt với những vị khách hay không đều phụ thuộc vào cách bài trí không gian phòng khách. Bên cạnh đó, không gian bếp và bàn ăn cũng được thiết kế với phong cách tân cổ điển. Với khu vực bàn bếp và khu bệ rửa bát, chạn bát được thiết kế riêng tạo một không gian rộng rãi thoải mái cho chị em phụ nữ mỗi khi chuẩn bị những bữa cơm thật ngon cho mọi thành viên trong gia đình mình. Ngoài ra, tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển còn được thiết kế thêm 1 phòng ngủ và 1 phòng WC riêng biệt.

Bạn có thể quan tâm: Top 15 mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp đang được yêu thích nhất hiện nay

Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển tại Quảng NinhHình ảnh: Mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển

Mặt bằng tầng 2 được thiết kế với 1 phòng ngủ Master và 1 phòng ngủ thường. Cả hai căn phòng đều được tích hợp khu WC và ban công hứng gió. Riêng phòng Master của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế rộng rãi được tích hợp thêm phòng thay đồ.

Mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điểnHình ảnh: Mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển

Tầng 3 được thiết kế với 2 gian phòng ngủ, 1 gian phòng thờ, 1 sân phơi kết hợp với sân tập thể dục. Mặt bằng tầng 3 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế với phòng WC được tách biệt với 2 phòng ngủ. Sảnh ban công tầng 3 được thiết kế rộng rãi  để giúp cho các thành viên có một tầm view xa và đẹp.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển

Chúng ta biết rằng khi bất kỳ một cá nhân hay một tập thể gia đình nào đó đang có ý định xây dựng nên một căn hộ biệt thự cao cấp thì ngay lúc đó họ đang muốn được sống trong một không gian sống tuyệt vời. Tại nơi đó họ sẽ được hưởng đầy đủ mọi yếu tố về những tiện ích hiện đại và những công năng cần thiết trong căn hộ. Vì vậy chúng ta khi thiết kế biệt thự phải hiểu được hết những yêu cầu của khách hàng đưa ra. Từ đó chúng ta mới có thể đánh trúng được tâm lý của khách hàng và làm họ hài lòng với những gì mà mình thiết kế.

Để có mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển, bao gồm rất nhiều yếu tố, tuy nhiên đóng vài trò then chốt chính là việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín. Một bản vẽ biệt thự 3 tầng hoàn hảo là khi nhận được sự đồng thuận, thống nhất ý tưởng giữa chủ nhà và kiến trúc sư. Trên đây là các phân tích của KataHome về 1 số bản vẽ biệt thự 3 tầng có phong cách đẹp và phổ biến hiện nay.

Mong rằng những phân tích trên của chúng tôi sẽ là nguồn tư liệu bổ ích giúp cho các bạn và gia đình định hướng và xây dựng được ý tưởng về những mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹp theo đúng mong muốn của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế biệt thự, KataHome luôn là 1 địa chỉ tin cậy và uy tín với khách hàng trong nước.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Thế nào là giá trị của một ngôi biệt thự có thiết kế đẹp

Có nhiều giá trị thiết kế tạo nên nét đẹp cho căn biệt thự của bạn, nhưng nhìn chung thì một căn biệt thự có giá trị cao thì chúng phải có những sự tiện nghi đầy đủ từ bên trong. Về tỷ lệ vẻ đẹp hình khối phải chắc chắn chúng được hòa quyện vào thiên nhiên bên ngoài như khoảng không gian sân vườn, hồ nước…  Nhờ những sự kết hợp đó mà chúng ta mới có được một công trình hoàn hảo cho các gia đình, qua đó chúng cũng thể hiện mạnh mẽ đẳng cấp của chủ nhà.

Để được tư vấn về các cách thiết kế và xây dựng biệt thự quý khách có thể liên hệ công ty thiết kế và xây dựng KATA chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn quý khách nhiều kiểu thiết kế đa dạng như thiết kế biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển hay bất kể các mẫu thiết kế nào. Tùy vào nhu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ tư vấn một cách chính xác nhất. Chân thành cám ơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự vườn 3 tầng tân cổ điển đẹp

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ VƯỜN 3 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :