MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP BT 21168

Nối tiếp sự thành công của các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển mang thương hiệu Công ty Kiến trúc Kata gần đây, chúng tôi đã vừa lên ý tưởng vô cùng độc đáo, đẳng cấp cho chính mẫu biệt thự của gia đình anh Nguyễn Trọng Chung (Thanh Hóa). Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển của gia đình anh Chung được rất nhiều người đánh giá cao không chỉ là sự sáng tạo trong thiết kế nhằm phá vỡ đi những lối kiến trúc xưa cũ mà nó còn mang trong mình một vẻ đẹp vô cùng trang nhã của phong cách kiến trúc tân cổ điển mà không làm tổng thể công trình trở nên nhàm chán, đơn điệu.

Công ty Kiến trúc Kata rất vui vì hôm nay sẽ giới thiệu rộng rãi phương án thi công, thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này tới toàn thể quý vị và các bạn. Hi vọng, thông qua mẫu biệt thự này sẽ góp phần giúp quý vị và các bạn có thêm cho mình những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất có thể!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển - Mã số: BT 21168

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển – Mã số: BT 21168

 

Theo như các thông tin mà anh Chung đã gửi về hòm thư trực tuyến của chúng tôi thông qua địa chỉ: jsc.kata@gmail.com thì chúng tôi được biết hiện anh đang sở hữu một mảnh đất được các cụ để lại có diện tích là 400m2 (một kích thước khá rộng rãi). Với diện tích đất như vạy, anh Chung mong muốn được sở hữu một căn nhà khang trang, rộng rãi cùng với đố là được tích hợp thêm một không gian sân vườn sao cho môi trường sống xung quanh nhà luôn trong lành, thoáng mát. Yêu cầu ngoại thất là vậy, nhưng còn mặt bằng công năng cũng như không gian nội thất cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển thì anh Chung cũng yêu cầu khá khắt khe khi không gian nội thất phải mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, công năng sử dụng bao gồm khoảng 5 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng WC, phòng thờ, Phòng làm việc kiêm đọc sách, Gara,…

Với các yêu cầu cũng như ý tưởng thiết kế cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển của gia đình anh Chung tại Thanh Hóa đã được các kiến trúc sư Kata tổng hợp vào trong bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa - Mã số: BT 21168

Chủ đầu tư: Nguyễn Trọng Chung
Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2
Diện tích khu đất: 800m2

Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ; 1 phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 4/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Sau khi “trình làng” tới trước hết là tất cả các chủ đầu tư đang thực hiện dự án nhà ở tại KataHome thì họ cùng đều theo quan điểm của anh Chung đó là mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển vô cùng đẹp mắt, hoành tráng không những về không gian ngoại thất mà còn cả cách bố trí không gian mặt bằng công năng, nội thất nữa. Với sự linh hoạt, đổi mới trong từng mẫu thiết kế đã giúp cho Công ty Kiến trúc Kata luôn thành công trên con đường “Kiến tạo nên những giá trị sống đích thực!” cho tất cả các chủ đầu tư trên mọi miền của Tổ Quốc.

Phối cảnh 3D chi tiết mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp - Mã số: BT 21168

Hình ảnh: Phối cảnh 3D chi tiết mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: BT 21168

 

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, các kiến trúc sư không quá tuân theo đúng chuẩn thiết kế mà được phát huy những ưu điểm của phong cách kiến trúc này để mang lại một vẻ đẹp hoàn toàn mới mà không lặp lại những ý tưởng thiết kế cũ. Bằng cách gạt bỏ đi những đường gờ, phào chỉ công phu trong từng mẫu biệt thự tân cổ điển để thay vào đó là những đường nét sang trọng, lịch lãm và vô cùng đẹp mắt. Với xu hướng thiết kế nhà bất đối xứng đang dần lên ngôi thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển cũng không nằm ngoài xu hướng đó để mang lại sự khác biệt hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống cột, trụ cũng được thiết kế vô cùng đơn giản với hệ trụ cột được thiết kế to, vuông vắn kết hợp với phần vòm bán nguyệt đã khiến cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng chắ chắn, lịch lãm, cuốn hút. Hệ thống trụ cột ngoài việc trang trí, tô điểm cho không gian ngoại thất thì chúng còn giúp nâng đỡ, chống chịu cho phần sảnh mái ban công trên tầng 2 một cách hiệu quả.

Qua bản phối cảnh, chúng ta cũng thể thấy rằng từ bố cục, không gian kiến trúc cho đến màu sắc, cách lựa chọn các nguyên vật liệu đều được các kiến trúc sư Kata bố trí, kết hợp vô cùng hoàn hảo. Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được chia làm 2 phần rõ rêt. Nếu như không gian ngoại thất ở tầng 1 được sử dụng hệ thống đá ốp Mable cao cấp với tone màu vàng để tạo điểm nhấn thì không gian tầng 2 lại chủ yếu sử dụng tone màu trắng. Qua đó đã tạo nên được một không gian đậm chất phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho chính mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Phong cách kiến trúc tân cổ điển đã mang lại một không gian sống vô cùng hoàn hảo cho chính mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển

 

Được thiết kế với hệ thống cửa dày đặc đã góp phần khiến cho công trình trở nên vô cùng sang trọng, đồng thời đó chính là tận dụng triệt để được nguồn ánh sáng tự nhiên một cách tối đa nhất có thể. Từ đó mà gia chủ có thể tiết kiệm cho gia đình một khoản chi phí đã lớn từ tiền điện mỗi tháng. Nhìn vào bản phối cảnh, riêng hệ thống cửa sổ được thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Điển hình như ở tầng 1 là các tấm pano kính cường lực khung gỗ hình chữ nhật thì ở tầng 2 được xem vào giữa các tấm pano kính cường lực là hệ thống cửa ban công dạng hình vòm cân đối vô cùng đẹp mắt và khác lạ. Hệ thống cửa hứng sáng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển cũng được tích hợp trên hệ thống mái nhà với dạng hình vòm để tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho hệ thống mái Thái sang trọng. Ngoài hệ thống cửa ban công, cửa sổ thì cũng không thể không nhắc đến hệ thống cửa chính được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp từ tự nhiên 100% được xử lý bằng các công nghệ tiên tiến giúp sản phẩm có độ bền cao, chống thấm nước hiệu quả, không bị bay màu, không bị côn trùng (mối, kiến) đục khoét,… Bên cạnh đó thì các ô thoáng bằng kính cường lực cũng được tận dụng ở xung quanh hệ thống cửa ra vào. Từ đó mà không gian mặt tiền cũng như nội thất bên trong mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển cũng trở nên vô cùng thoáng đãng, sáng sủa.

Bạn đang quan tâm: 15 mẫu biệt thự nhà vườn đẹp nhất Việt Nam

Hệ thống ban công cũng được thiết kế với kích thước khá lớn và được mở về các hướng có tầm nhìn vô cùng đẹp mắt. Riêng đối với hệ thống ban công từ trong phòng ngủ đi ra được thiết kế theo dạng hình tròn cùng với hệ thống lan can được làm cách điệu theo hình vòm cung bằng kim loại mạ vàng vô cùng sang chảnh, đẳng cấp. Còn đối với hệ thống ban công, sân chơi chính được thiết kế rộng rãi hơn với hệ thống lan can được làm bằng hàng con tiện trắng chạy dài tạo nên vẻ chắc chắc cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, với hệ thống sân vườn cũng được tích hợp vào cho nên hệ thống cửa kính vừa có tác dụng làm đẹp mà lại còn có tác dụng giúp có thể xóa bỏ các khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài để sao cho không gian sống và thiên nhiên dường như được hòa vào làm 1 thể thống nhất.

Khuôn viên đẹp mắt mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn của tất cả mọi người

Hình ảnh: Khuôn viên đẹp mắt mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn của tất cả mọi người

 

Với diện tích đất rộng rãi nên anh Chung đã thiết kế riêng một khu Gara riêng rộng rãi ngay sát khuôn viên phòng bếp + phòng ăn để có thể tạo được sự thuận tiện trong việc di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác. Nhà để xe này có thể để được 2 chiếc ô tô 4 chỗ cùng lúc kèm với đó là 2 – 4 chiếc xe máy, xe đạp các loại.

Để tạo nên được một tổng thể hoàn chỉnh cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển thì không thể thiếu đi hệ thống mái Thái với tone màu xanh dương vô cùng bắt mắt phải không nào? Chỉ với 2 tầng công năng nhưng mà hệ thống mái Thái được các kiến trúc sư điểm xuyết xuyên suốt công năng các tầng từ tầng 1 cho đến hệ thống mái chính. Và cũng chính nhờ tone màu xanh dương đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này ghi điểm tuyệt đối khi mang lại cảm giác trang nhã, hài hòa. Với việc thiết kế theo kiểu mái chữ A nhưng được vát chéo từ trong ra ngoài đã tạo nên một độ dốc khá lớn giúp tăng cường khả năng thoát nước một cách nhanh chóng mà không làm đọng lại nước trên hệ thống mái sau mỗi trận mưa. Được kết cấu bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn; sau đó hệ thống mái ngói Thái mới được dán lên sao cho đúng quy trình để tăng chất lượng cũng như độ bền cho hệ thống mái. Nếu chỉ được áp hệ thống mái Thái lên không thì thật là nhàm chán phải không ạ? Cho nên các ô thoáng được thiết kế theo kiểu giật cấp đã mang lại một vẻ đẹp vô cùng sinh động cho hệ thống mái.

Bạn đang quan tâm: 5 xu hướng thiết kế nội thất HOT nhất năm 2018

Với việc thiết kế hệ thống mái Thái bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn như vậy sẽ khiến cho hệ thống móng và tường của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển phải chịu thêm một lực nén rất lớn. Nếu không có biện pháp thì công trình rất dễ bị xuống cấp, hỏng hóc chỉ sau 1 thời gian sử dụng. Để tránh được những tác động tiêu cực này, các kiến trúc sư Kata đã yêu cầu đội ngũ kỹ sư, thợ xây dựng thi công 1 cách cẩn thận theo đúng số liệu được in trên hồ sơ thi công. thiết kế. Do vậy mà quý vị và các bạn hãy yên tâm về chất lượng công trình sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động nhé!

Khuôn viên đẹp mắt mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn của tất cả mọi người

Hình ảnh: Khuôn viên đẹp mắt mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đã giúp mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn của tất cả mọi người

 

Ngoài việc được thiết kế với không gian kiến trúc hoàn hảo, một mặt bằng công năng sử dụng đúng với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình anh Chúng thì chính hệ thống sân vườn cùng các khu tiểu cảnh, đài phun nước,… đã giúp tô điểm thêm sự sinh động, bắt mắt cho toàn bộ khuôn viên của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này. Nhắc đến hệ thống sân vườn thì chắc chắn bạn sẽ phải “thán phục” tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Kata khi đã lên được một ý tưởng thiết kế sân vườn vô cùng hoàn hảo từ bố cục; cách kết hợp các loại cây trồng, hoa, cây cảnh, cây lấy bóng, khu tiểu cảnh,… cho đến cách bố trí sao cho có thể mang lại một tổng thể hoàn hảo nhất. Do diện tích thừa còn rất nhiều cho nên hệ thống sân vườn của mẫu biệt thư nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được quy hoạch một cách rõ ràng và cẩn thận. Nhìn chung, hệ thống sân vườn đã giúp cho công trình biệt thự nhà vườn 2 tần này trở nên đẹp mắt cũng như có thể nâng cao, tăng cường sức khỏe hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU BIỆT THỰ NHÀ VƯỜN 2 TẦNG TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP

5/5 - (9305 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :