Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Sở hữu mảnh đất vuông vắn rộng chừng 350m2, gia đình chị Trang đã tham khảo qua rất nhiều mẫu nhà mang thương hiệu KataHome và đã thống nhất lựa chọn mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái. Với phương án thiết kế – thi công nhà ở này, chúng được đánh giá là một trong những mẫu nhà phù hợp với mảnh đất cũng như là nhu cầu – sở thích của chủ đầu tư.

Và trong bài viết này, KataHome xin chia sẻ tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái này nhé! Kính mời mọi người cùng tham khảo!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được thiết kế dựa trên yêu cầu công năng cũng như là mong muốn của chủ sở hữu căn nhà – Chị Trang. Vị trí xây dựng được đặc trong một mảnh đất rộng rãi được bao phủ bởi hệ thống cây xanh của các cụ để lại. Chính vì thế mà không gian xây dựng của ngôi nhà được thực hiện khá đơn giản, dựa theo lối kiến trúc hiện đại nhà vườn với không gian ngoại thất mặt tiền như hình ảnh 3D mà bạn thấy ở trên.

Và trước khi đi tìm hiểu kỹ hơn về ý tưởng thiết kế cũng như phương án thi công của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về dự án nhà ở này nhé!

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc - Mã số: BT 21003

Chủ đầu tư: Chị Trang
Địa điểm: Phú Quốc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2
Diện tích khu đất: 350m2

Công năng:

  • Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 1/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Hình ảnh thi công công trình thực tế
Hình ảnh: Hình ảnh thi công công trình thực tế

Vốn được xây dựng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chị Trang, chính vì thế mà cách thức bố cục không gian, các phòng chức năng được các kiến trúc sư Kata thiết kế một cách chính xác và đảm bảo về các yêu cầu: không gian, kiến trúc thẩm mỹ. Trước khi lên được ý tưởng mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này, chị Trang đã liên hệ với chúng tôi và đưa ra một vài yêu cầu về việc thiết kế mẫu nhà 2 tầng này của gia đình chị đó chính là đơn giản, không quá cầu kỳ, xa hoa,… Thể theo mong muốn của gia đình, chúng tôi đã đưa ra gợi ý về phương án thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái và thật hoàn hảo khi cả gia đình chị đều thích mẫu thiết kế này.

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, mẫu nhà 2 tầng mái Thái chỉ sử dụng các hình khối, vật liệu trang trí và màu sắc hoàn thiện cho công trình là chủ yếu. Điều này vừa giúp gia đình chị Trang tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí đã đề ra đó chính là đơn giản, không quá cầu kỳ, diêm dúa.

Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái
Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Bạn đọc quan tâm: Những giải pháp thiết kế nội thất thông minh cho căn nhà nhỏ

Mặt tiền nhà ở luôn là một trong những không gian vô cùng quan trọng bởi đây chính là không gian đầu tiên gây ấn tượng với bất cứ ai khi bước vào ngôi nhà của bạn. Đồng thời, không gian mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái khi thiết kế kiến trúc cũng đòi hỏi khá nhiều yếu tố từ việc phân chia tỷ lệ, hình khối kiến trúc, không gian cho đến việc sử dụng màu sắc, nguyên vật liệu ra sao,… Tất cả đều gây ra những khó khăn nhất định để mang đến một công trình vừa đẹp mà lại vừa tiết kiệm “hầu bao”, đáp ứng được yêu cầu của chủ đầu tư.

Mặt tiền của mẫu biệt thự 2 tầng đẹp mái Thái được thực hiện với khoảng không gian kiến trúc đầy ấn tượng với chiều dài mặt tiền khoảng 13m, phân chia khối mặt tiền làm 3 phần rõ ràng trong đó là nổi bật lên với không gian sảnh trung tâm để tạo kiến trúc tổng thể cho căn nhà. Việc kết hợp cùng với cột sảnh để phân chia công năng rõ ràng khi mà điều này phù hợp với không gian bố cục công năng bên trong. Khối sảnh trung tâm của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được thực hiện với 2 cột trụ lớn vuông văn mang lại cảm giác bề thế, hoành tráng cho thiết kế.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại
Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái sử dụng các nguyên vật liệu hiện đại

Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được hoàn thiện với vật liệu cửa kính khung gỗ. Đây là một trong số những nguyên vật liệu xây dựng hiện đại được sử dụng khá phổ biến cho những căn nhà hiện nay. Khi mà vẻ đẹp hiện đại mà các loại cửa kính này mang đến cho không gian ngoại thất, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng cảm nhận được bằng mắt thường. Hệ thống cửa kính kết hợp với khung cửa sổ bằng gỗ màu trắng vô cùng bắt mắt, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến một không gian sống sang trọng. Hệ thống cửa sổ của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được sử dụng là loại cửa kính 4 cánh gập mở, điều này sẽ giúp cho không gian ngoại thất thêm phần ấn tượng và hấp dẫn hơn hẳn. Từ đó mà cảm giác về sự rộng mở, thân thiện của toàn bộ không gian của ngôi nhà cũng trở nên vô cùng gần gũi và thân thuộc hơn cả.

Hình ảnh thi công công trình thực tế
Hình ảnh: Hình ảnh thi công công trình thực tế

Việc sử dụng màu sắc ngoại thất là một trong những cách thức hiệu quả trong thiết kế kiến trúc. Chính nhờ sự tinh tế của người kiến trúc có nhiều năm kinh nghiệm còn thể hiện trong việc lựa chọn màu sắc, phối hợp các toen màu sao cho phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình. Đối với mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái này được sử dụng với 3 tone màu chính đó là trắng – cam nhạt – màu xanh được kết hợp vô cùng tinh tế và bắt mắt. Với tone màu cam nhạt làm chủ đạo, không gian nơi đây được điểm xuyết với cac mảng tường trắng khiến cho công trình trở nên sang trọng, sáng sủa hơn rất nhiều. Nổi bật trên gam màu chủ đạo là tone màu xanh của hệ thống mái Thái vô cùng hiện đại. Nếu như chúng ta đã quá quen thuộc với hệ thống mái ngói đỏ truyền thống thì ngày nay, hệ thống mái Thái ra đời với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sẽ mang tới cho bạn những công trình nhà ở hiện đại, sang trọng vô cùng. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lựa chọn tone màu xanh cho mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái mà chúng tôi lựa chọn màu sắc còn dựa vào biểu tượng và ý nghĩa riêng. Bởi tone màu xanh là màu được rất nhiều người yêu thích đặc biệt là tầng lớp quý tộc. Và chính màu xanh này khi đứng cạnh các tone màu khác thì nó đều toát lên được tone màu của nó mà không hề sợ bị lu mờ. Đối với tuổi của chủ đầu tư thì các tone màu mà các kiến trúc sư của KataHome lựa chọn đều phù hợp với phong thủy. Đây cũng là sự lựa chọn tinh tế của một người kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm dành cho công trình mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái. KataHome hiểu rằng một công trình đẹp không chỉ ở bên ngoài mà nó còn phải thật ý nghĩa, thật tinh tế sao cho phù hợp với sự tiện nghi của chủ đầu tư cũng như là kinh tế và phong thủy nữa.

Hệ thống mái Thái hiện đại, đẳng cấp của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái
Hình ảnh: Hệ thống mái Thái hiện đại, đẳng cấp của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Bạn đọc quan tâm: Xu hướng làm nhà được ưa chuộng nhất năm 2019

Không gian kiến trúc ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được triển khai vô cùng đơn giản nhưng đầy tinh tế. Nhà biệt thự mái Thái hiện nay được rất nhiều hộ gia đình yêu thích và lựa chọn bởi đặc tính ưu việt của nó mang lại. Hệ mái Thái được thiết kế giật cấp tạo độ cao và bề thế hơn rất nhiều. Độ dốc của hệ thống mái Thái tương đối lớn cho nên đây là điều thuận lợi để dễ dàng thoát nước mưa mà không gây ra tình trạng đọng nước, ẩm ướt cũng như ngấm dột vào phía bên trong nhà. Tổng thể của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái được liên kết một cách chặt chẽ với nhau để từ đó tạo được sự thống nhất không tách rời. Tổng thể được thể hiện ở sự đồng bộ trong lối kiến trúc đơn giản và hiện dại.

Tổng thể kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái khi được nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Tổng thể kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái khi được nhìn từ trên cao xuống

Ngôi nhà được xây dựng trên lô đất rộng với diện tích 350m2 hình chữ nhật và vị trí của căn nhà được đặt phía gần trong cùng của mảnh đất, nằm gọn gàng trong không gian xây dựng vuông vắn cho công trình. Bao quanh không gian xây dựng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái là hệ thống sân vườn, hệ thống cây xanh, hàng rào, tiểu cảnh bao quanh ngôi nhà được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, phù hợp với thói quen sử dụng và nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình. Đồng thời do đặc trưng của mẫu nhà này đó chính là biệt thự nhà vườn cho nên không thể thiếu đi hệ thống cây xanh, thiên nhiên bao quanh ngôi nhà được quy hoạch và chỉ định rõ ràng trong bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại, vì thế mà cách bố trí công năng sử dụng bên trong cũng khá là kinh hoạt, năng động phù hợp với thói quen sinh hoạt và sử dụng của các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái
Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái của gia đình chị Trang tại Phú Quốc. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Hình ảnh thi công công trình thực tếHình ảnh: Hình ảnh thi công công trình thực tế

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ 2 TẦNG ĐẸP MÁI THÁI

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
20 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Trân Kiên
Trân Kiên
4 years ago

Nhà này nhẹ nhàng , trang nhã rất đẹp và phù hợp với điều kiện và khuôn đất của tôi ở quê. Tôi muốn đặt thiết kế thì phải làm sao?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Trân Kiên

Cháu chào bác. Phòng kinh doanh bên cháu sẽ gọi điện tư vấn cụ thể và gửi quy trình làm việc cho bác ạ.

Nguyễn Hảo
Nguyễn Hảo
4 years ago

Mình cũng thuê KaTa thiết kế mẫu này mà giờ mới bắt đầu phần móng. Hy vọng sẽ đẹp như mong đợi

Nguyễn Thiện An
Nguyễn Thiện An
4 years ago

Rất đẹp rất tuyệt vời. Mẫu công trình của các bạn đều đẳng cấp.

Tuyển
Tuyển
4 years ago

mình đang muốn xây nhà mong bên b tư vấn giúp. M xây ở hưng yên, mặt tien 7m sâu 11m

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tuyển

Bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh ạ.

Hồng Trần
Hồng Trần
4 years ago

EM ĐANG MUỐN THAM KHAO THIẾT KẾ NHà này

Phạm Văn Long
Phạm Văn Long
4 years ago

Thiết kế nhà của kata quá đẹp. mình muốn xem bản vẽ nhà 12*13m, bạn có mẫu nào không

Nguyễn Hưng
Nguyễn Hưng
4 years ago

Tuyệt quá các bạn trẻ. Chú Hưng đây. Các cháu thiết kế nhà mọi người ai cũng khen. sắp tới thiết kế cho chú con nữa ở Phú Thọ cho ông anh chú .

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Nguyễn Hưng

Vâng cháu chào chú. Cảm ơn chú ạ. Hy vọng lại được hợp tác cùng chú. Chúc chú tuần mới vui vẻ ạ.

Tiến
Tiến
4 years ago

Mẫu thiết Kế này giá bao nhiêu cho mình xin giá vào gmail

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Tiến

Chào anh, bên em đã gửi báo giá vào mail cho anh rồi ạ. anh check mail nhé.

Hùng
Hùng
4 years ago

Bác mình đã nhờ kata xây nhà cứ khen mãi. Mình muốn xây mẫu nhà 2tang hiên đại 9x16m. nhờ kata tư vấn

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hùng

Cảm ơn anh ạ. Phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho anh ạ.

Cường
Cường
4 years ago

cho tôi hỏi gia thiết kế biệt thự, biệt thự mái thái 300m2 giá bao nhiêu

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Cường

Chào anh, bên em đã gửi bảng báo giá chi tiết cho anh vào mail rồi ạ. Khi cần hỗ trợ thêm anh có thể liên hệ với bên em theo hotline 0988688373 anh nhé.

Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh
4 years ago

Tôi muốn thiết kế mẫu nhà BT 21003. Không biết thủ tục và giá cả thế nào

Ngọc Anh
Editor
4 years ago

chào anh, Phòng kinh doanh bên em đã gửi quy trình làm việc và báo giá cho anh vào mail rồi ạ.

Vyvy
Vyvy
4 years ago

Em muốn tư vấn về ngôi nhà này ạ !

Minh Anh
Minh Anh
4 years ago

Nhà chị Trang này. Nhà ở ngoài rõ đẹp mà chụp ảnh rõ xấu. :((




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :