Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp mang mã số BT 20212 của gia đình anh Việt được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại kết hợp hệ thống sân vườn độc đáo bao xung quanh. Các kiến trúc sư Kata thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại hoàn hảo trong từng chi tiết fkhiến cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp càng trở nên ấn tượng đến bất ngờ!

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tấng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tấng mái Thái đẹp

Các kỹ sư lẫn kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm của Công ty Kiến trúc Kata đã trực tiếp về Hải Phòng để có thể khảo sát, đo đạc hiện trạng, tiếp thu thông tin – tư vấn sơ bộ về ý tưởng quy hoạch, các kích thước, diện tích ngôi nhà sao cho phù hợp. Với một diện tích đất rộng rãi cho nên việc thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp cũng trở nên vô cùng dễ dàng. Những thông số về diện tích nhà ở, mặt tiền, chiều sâu, diện tích đất cũng như là mặt bằng công năng ngay sau đây để quý vị và các bạn có cái hình dùng rõ nhất về bản thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp này nhé!

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp Hải Phòng - Mã số: BT 20212

Chủ đầu tư: Anh Việt
Địa điểm: Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2
Diện tích khu đất: 1000m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng Karaoke, 2 phòng ngủ, WC.
  • Tầng 2: Bao gồm Phòng thờ, Khu tập gym, 1 phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ thường, WC, Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.7 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết kế của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Với những thông số về kích thước ngôi nhà, mặt tiền, chiều sâu, diện tích đất cũng như là mặt bằng công năng ở bên trên thì các kiến trúc sư Kata đã đưa ra được phương án phối cảnh 3D vô cùng bắt mắt, mới mẻ và vô cùng ấn tượng cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp này. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Kiến trúc mặt tiền của bản thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc mặt tiền của bản thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Với phong cách kiến trúc hiện đại đã được kiến trúc sư Kata thể hiện được các điểm nhấn đặc trưng cũng như vô cùng khỏe khoắn, vững chắc, thoáng đãng một cách rõ nét nhất. Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tuy không được thiết kế quá màu mè nhưng lại luôn mang đến một cảm giác thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng giúp cuốn hút mọi ánh mắt người nhìn. Ngoài ra, với yêu cầu đề cao công năng sử dụng nên các kiến trúc sư luôn tập trung cũng như chú trọng trong việc giải quyết các phương án mặt bằng còn kiến trúc thì được đảm bảo sự mới mẻ, thoáng đãng là được. Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của lối kiến trúc hiện đại – đề cao việc xử lý công năng tiện nghi, tối ưu cho công trình. Với ý tưởng thiết kế phối cảnh cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp luôn mang màu sắc của một không gian thôn quê bình yên cùng khu vườn rộng sẽ không làm trùng lặp với bất kỳ ý tưởng thiết kế nào.

Được thiết kế với một không gian mở của lối kiến trúc hiện đại thì đây chính là nét đặc trưng giúp thu hút các chủ đầu tư bởi nó phù hợp với một khuôn đất rộng kèm theo đó là khu vườn xanh mát mang đến sự yên bình trong cuộc sống của chủ đầu tư. Đây chính là điểm nhấn mà không phải mẫu nhà nào cũng có thể có được đặc biệt là những kiểu nhà lô, nhà phố, chung cư,… Hệ thống cửa sổ được thiết kế lớn và thoáng được bố trí cho mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp đáp ứng được sự lưu thông không khí, gió giữa bên trong và bên ngoài giúp mang lại một không gian sống tràn ngập ánh sáng cũng như là đảm bảo được các không gian phòng đều được chiếu sáng nhờ vào ánh sáng tự nhiên. Từ đó mà giúp tinh thần các thành viên trong gia đình chủ đầu tư luôn cảm thấy thoải mái điều luôn trái ngược đối với những không gian chật hẹp, bí bách của những căn nhà ống liền kề. Nếu như đối với các mẫu nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển thì chúng luôn được đề cao sự cầu kỳ, cách trang trí rườm rà để có thể thể hiện được nét uy quyền, đề cao được sự riêng tư thì đối với phong cách kiến trúc hiện đại của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp lại thể hiện được sự gần gũi với thiện nhiên, mộc mạc, phóng thoáng bấy nhiêu.

Bạn đọc quan tâm: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu

Với kích thước mặt tiền dài 13m thì mẫu nhà vườn 2 tầng này lại khiến cho người nhìn cảm thấy choáng ngợp với sự dàn trải bởi chúng có một bố cục rõ ràng, khoa học cũng như tạo được những điểm nhấn đắt giá.  Trung tâm của không gian mặt tiền mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp này đó chính là cửa sảnh chính với lối ra – vào được đặt ở chính giữa, còn 2 bên là khối với những đường nét chắc chắn, vuông vắn để từ đó tạo được thế vững chãi, bề thế cho ngôi nhà. Không gian mặt tiền được thiết kế cân bằng nhờ vào hệ thống trụ cột vuông vắn được ốp đá màu ghi nổi bật trên nên màu trắng của căn nhà. Cột sảnh không chỉ có ý nghĩa trong kết cấu mà nó còn mang đến sự sang trọng của mặt tiền vừa gần gũi mà lại vừa mộc mạc, sang trọng.

Kiến trúc hiện đại của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp
Hình ảnh: Kiến trúc hiện đại của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Với tone màu chủ đạo là màu trắng được điểm xuyết các tone vàng, xanh, ghi tối vừa giúp tạo điểm nhấn cho các chi tiết trang trí ngoại thất cũng như tạo điểm nhấn ra thì các vật liệu được sử dụng còn giúp bảo vệ tối đa chất lượng tường. Tone màu sắc hài hòa khiến cho công trình nhà ở trở nên vô cùng trang nhã và ấn tượng hơn hẳn.

Hệ thống vật liệu giúp hoàn thiện không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp cũng khá dễ tìm và sử dụng. Nếu như khu vực chân tường tầng 1 được sử dụng đá ốp với tone màu vàng bắt mắt thì tầng 2 lại được sử dụng hệ thống đá ốp với tone màu ghi giống như đá ốp ở hệ thống cột sảnh chính. Không gian ngoại thất được trang trí một cách kỹ lưỡng để thể hiện được gu thẩm mỹ của mình. Lựa chọn gạch ốp chân tường cho không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp cũng được các kiến trúc sư chú ý đến các yêu tố như là chất lượng và tính thẩm mỹ. Yếu tố chất lượng được thể hiện ở việc đá ốp chân tường sẽ đảm bảo được chất lượng tường trong quá trình sử dụng. Bởi chân tường luôn là khu vực chịu ảnh hưởng những tác động của thời tiết, môi trường xung quanh như mưa, nắng, côn trùng,… Vì thế mà việc lựa chọn chất liệu gạch luôn được các kiến trúc sư Kata đề cao trong quá trình cân nhắc và lựa chọn. Loại gạch được chúng tôi lựa chọn phải đáp ứng được: chất liệu tốt, đảm bảo được nhiệt, chống thấm nước, lớp men trên bề mặt không bị bong tróc – trầy xước, tính thẩm mỹ cao. Với tiêu chí tính thẩm mỹ thì ngoài việc thể hiện ở màu sắc mà mẫu gạch đó phải thể hiện được hệ thống hoa văn, họa tiết sao cho hài hòa, hợp lý với tổng thể của công trình. Ở chính mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp đã thể hiện được trọn vẹn tiêu chí về tính thẩm mỹ cũng như là chất lượng gạch ốp chân tường một cách rõ ràng nhất rồi phải không?

Bạn đọc quan tâm: Biệt thự nhà vườn 2 tầng – Biệt thự 2 tầng đẹp

Cửa gỗ khung kính được sử dụng trong rất nhiều mẫu nhà vườn bởi chúng luôn phát huy được tối đa những ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Bởi thay vì sử dụng chất liệu gỗ nguyên khối thì không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp này được được kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính. Gỗ giúp mang lại sự thân thiện, gần gũi còn kính giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa cũng như là tạo những khoảng view đẹp mắt ra sân vườn. Với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ – kính khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, tươi mới hơn cũng như khiến cho các căn phòng trở nên hài hòa, hiện đại hơn. Các ô cửa sổ, cửa ra vào,… được vận dụng khá linh hoạt với các hệ cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh,… để mang đến những góc nhìn khác nhau, mới mẻ và độc đáo cho toàn bộ mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Việc sử dụng hệ thống mái Thái vừa giúp căn nhà trở nên đẹp mắt mà cũng khá gần gũi với phong cách nhà vườn vô cùng bình dị. Với nhiều ưu điểm vượt trội trong tính chất, đặc điểm, nhưng cũng vừa tạo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hệ thống mái Thái được thiết kế với mật độ che phủ lớn cho toàn bộ các sảnh cũng như là diện tích tường giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp chống lại được các tác động của thời tiết cũng như mang đến sự thông thoáng, mát mẻ phù hợp với những điều kiện thời tiết của nước ta. Với tone trắng làm chủ đạo thì thường hệ mái sẽ luôn sử dụng mặc định là màu xanh để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh nhất. Còn về mặt phong thủy thì gam màu vừa phù hợp với kiến trúc cũng như là phù hợp với mệnh của chủ đầu tư giúp mang lại vượng khí tốt cho gia đình. Và đây cũng chính là điều mà Công ty Kiến trúc Kata luôn hướng tới trong việc tạo dựng lên những công trình nhà ở chất lượng!

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp tại Hải Phòng – Mã số: BT 20212

Bản vẽ tổng mặt bằng được quy hoạch bởi kiến trúc sư Kata với kích thước lô đất rộng 1000m2 và diện tích sàn 110m2.

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp - 1
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Không gian mặt bằng công năng tầng 1 được tính toán một cách kỹ càng với các thông số các phòng vô cùng hợp lý và phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư. Nhìn vào không gian mặt bằng công năng cũng thấy được không gian sống thoải mái.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Mặt bằng công năng tầng 2 được thiết kế chủ yếu là không gian riêng tư với các hệ thống phòng ngủ, WC, phòng thờ. Với những vật dụng cần thiết, hữu ích sẽ mang đến những không gian sống hoàn toàn thoải mái. Ngoài ra, không gian tầng 2 được thiết kế với 1 sân chơi nhỏ có trang trí giàn hoa để tạo nên sự thống nhất giữa không gian thiên nhiên và sự thư giãn khi ngồi ngắm cảnh, hóng mát cũng như là nơi thưởng thức những món ăn nhẹ, những tách trà chiều.

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp - 1
Hình ảnh: Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp

Từ những gợi ý trên đây của chúng tôi về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp, chúng tôi hi vọng rằng sẽ đem lại cho quý vị và các bạn những sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ VƯỜN 2 TẦNG MÁI THÁI ĐẸP

 

3.6/5 - (5 bình chọn)
5 1 vote
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :