Nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng BT 31066

Nhà mái Thái 3 tầng đẹp – Mã số: BT 31066 tuy được thiết kế giản đơn những lại khiến cho người xem không thể dời mắt bởi vẻ đẹp vô cùng đẳng cấp và xa hoa. Bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng được cách âm nhưng lại được thiết kế với một không gian mở để tránh không gian ồn ào bên ngoài mà vẫn mang lại một môi trường sống lý tưởng cho gia chủ. Ngoài ra, các kiến trúc sư KataHome đã xử lý vô cùng tỉ mỉ để mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp còn có khả năng chơi sáng hoàn hảo. Còn gì hoàn hảo hơn bên cạnh mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà còn có một khu vườn xanh mát càng làm cho gia chủ – anh Nguyễn Viết Hoàng Hà càng thêm phần háo hức muốn công trình nhanh chóng hoàn thành sớm nhất có thể.

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp của gia đình anh Nguyễn Viết Hoàng Hà tại Nghệ An - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp của gia đình anh Nguyễn Viết Hoàng Hà tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái được thiết kế trên mảnh đất rộng 600m2 và được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với sân vườn cùng các khu tiểu cảnh, cây xanh tươi mát. Anh Hoàng Hà đã dành ra 200m2 để chuyển thể mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp từ bản vẽ trên giấy thành hiện thực, còn số diện tích còn lại sẽ được thiết kế 1 khu Gara để xe cùng hệ thống sân vườn rộng rãi. Với việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp để thiết kế biệt thự, tổng mức đầu tư dự kiến sẽ rơi vào khoảng 2,5 tỷ đồng.

Ngay dưới đây là bảng tổng hợp một số thông tin cơ bản về dự án thiết kế công trình nhà mái Thái 3 tầng đẹp của gia đình anh Nguyễn Viết Hoàng Hà tại Nghệ An với mã số: BT 31066. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng tại Nghệ An - Mã số: BT 31066

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Viết Hoàng Hà
Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế biệt thự sân vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2
Diện tích khu đất: 600m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng ăn kiêm phòng bếp, Phòng trà, Phòng ngủ, Khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công.
  • Tầng 3: Phòng ngủ, Phòng đọc sách kiêm làm việc, Phòng thờ, Ban công kết hợp sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3,7 tỷ
Năm thực hiện: năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Để bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng có thể đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của chủ đầu tư, Công ty Kiến trúc Kata đã huy động những kiến trúc sư vô cùng tài năng, nhiệt huyết mà còn yêu cầu sự tiếp thu và nắm bắt được những xu hướng thiết kế mới để có thể tạo ra một mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp và hoàn hảo nhất. Ngay sau đây, chúng tôi xin mời quý vị và các bạn cùng tham khảo phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà mái Thái 3 tầng của gia đình anh Hoàng Hà (Nghệ An) để thấy được chúng tôi luôn sáng tạo ra những mẫu nhà đẹp mắt để dành cho những gia chủ luôn yêu thích sự tươi mới cũng như phong cách kiến trúc hiện đại.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà mái Thái 3 tầng tại Nghệ An của gia đình anh Hà - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tại Nghệ An của gia đình anh Hà – Mã số: BT 31066

Mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp của gia đình anh Hà mang đậm hơi hướng của phong cách kiến trúc hiện đại với một không gian mở cùng hệ thống sân vườn rộng rãi như mang cả một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ vào chính mẫu thiết kế biệt thự này. Với sắc trắng tinh khiết cùng các bề mặt tường phẳng mịn của màu sơn tương phản hoàn hảo với hệ thống mái Thái màu xanh cùng hệ thống màu nâu của hệ thống đá hoa cương ốp phần dưới chân tường khiến cho tổng thể căn nhà trở nên vô cùng hài hòa, đẹp mắt. Bản thiết kế nhà mái Thái 3 tầng đẹp không được thiết kế cầu kỳ mà lại là sự kết hợp vô cùng giản dị từ các khối hình mang lại cảm giác gần gũi với khung cảnh sân vườn xung quanh. Các vật liệu hiện đại như các thanh lam bằng bê tông được thiết kế đan xen nhau tạo thành một hệ thống giàn thông thoáng có thể treo một số chậu cây cảnh giúp gia tăng thêm không gian xanh mát cho căn nhà.

Hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp đều được thiết kế bằng kính cường lực kết hợp với khung viền bằng gỗ giúp tạo ra một không gian mở mang đậm vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại. Việc hệ thống cửa kính được thiết kế dày đặc khiến tạo cảm giác không gian các căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sủa đẹp mắt hơn. Chính sự kết hợp này đã giúp căn nhà mái Thái 3 tầng đẹp mang một vẻ đẹp rất riêng cho một không gian sống được thiết kế mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc hiện đại. Ngoài ra, chính hệ thống cửa sổ này còn giúp cho gia chủ có những góc view vô cùng đẹp lý tưởng để có thể ngắm nhìn sân vườn cũng như khung cảnh xung quanh nhà.

Bạn đang quan tâm: Xu hướng thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc Pháp năm 2018

Căn nhà mái Thái 3 tầng hiện đại được kết hợp với hệ thống mái Thái sang trọng, đẳng cấp

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được kết hợp với hệ thống mái Thái sang trọng, đẳng cấp

Hệ thống ban công được thiết kế rộng rãi với hệ thống lan can được làm bằng kim loại và được mạ một lớp vàng khiến cho căn nhà mái Thái 3 tầng đẹp càng thêm phần nổi bật, sang trọng. Ngoài các điểm nhấn của hệ thống ngoại thất vừa được nói ở trên thì không thể không kể đến hệ thống mái Thái hiện đại đang được sự săn đón rất nhiều của các gia chủ. Với kiểu khí hậu, thời tiết khắc nghiệt như ở nước ta thì hệ thống mái Thái nổi lên như một hiện tượng lạ. Được thiết kế theo hình chữ A với độ dốc lý tưởng giúp cho bản thiết kế nhà mái Thái 3 tầng đẹp tăng cường được khả năng thoát nước một cách nhanh chóng tránh tình trạng bị đọng nước gây ẩm mốc tường. Với giá thành phải chăng, độ bền cao sẽ giúp gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản khá lớn từ việc trùng tu, nâng cấp hệ thống mái. Ngoài ra, hệ thống mái Thái của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp còn giúp điều hòa không khí bên trong căn nhà làm cho căn nhà trở nên mát mẻ vào mùa hè cũng như ấm áp vào mùa đông. Việc thi công hệ thống mái Thái cũng vô cùng dễ dàng chỉ cần người thợ có thể nắm bắt được quy trình thực hiện là bạn sẽ có ngay một hệ thống mái đẹp hoàn hảo.

Hệ thống sân vườn giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp

Hình ảnh: Hệ thống sân vườn giúp nâng tầm đẳng cấp cho mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp

Với diện tích thiết kế rộng rãi, khu Garage để xe được thiết kế thành một khu riêng biệt. Gara được thiết kế rộng rãi có thể chưa vừa 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ hoặc xe bán tải cùng 2 – 4 chiếc xe máy, xe đạp các loại.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp chính là hệ thống sân vườn được thiết kế vô cùng hoàn hảo với hệ thống cây xanh, hồ cá, thác nước, hoa cỏ,… mang lại cho bạn một cuộc sống thanh bình, trong lành để tạm quên đi một cuộc sống bon chen, bụi bặm ngoài kia. Từ đó mà khiến cho tâm hồn của bạn trở nên thư thái khi nghe tiếng nước chảy róc rách, tiếng trẻ nhỏ vui đùa trong sân, hương hoa lan tỏa cùng với ly cà phê thì quả là tuyệt vời. Chỉ cần có vậy thôi là bạn đã có ngay một cuộc sống vô cùng ý nghĩa rồi!

3. Bố cục công năng chi tiết cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp, sang trọng tại Nghệ An – Mã số: BT 31066

Bố cục công năng tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp tại Thái Nguyên - Mã số: BT 31066

Hình ảnh: Bố cục công năng tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp tại Thái Nguyên – Mã số: BT 31066

Công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà mái Thái 3 tầng vô cùng rộng rãi bao gồm phòng khách, phòng ăn kiêm phòng bếp, phòng trà, phòng ngủ, khu WC. Từ sảnh chính bước vào là bạn sẽ phải choáng ngợp với cách bài trí, sắp xếp không gian nội thất cho phòng khách. Đối diện với phòng khách khi nhìn về phía tay trái là không gian phòng trà được thiết kế đơn giản cùng với 1 sập gỗ đặt ngay hệ thống cây sổ có thể nhìn ra khung cảnh sân vườn. Đi thằng từ phòng khách vào sẽ là không gian phòng bếp cùng hệ thống cầu thang dẫn lên tầng 2. Không gian phòng khách và không gian phòng bếp kiêm phòng ăn được tách với nhau bởi 1 bức bình phong. Ngay dưới gầm cầu thang cũng được tích hợp khu WC để tận dụng triệt để những không gian trống. Ngoài ra, không gian tầng 1 còn được thiết kế với 1 phòng ngủ dành cho bố mẹ đẻ của anh Hà nghỉ ngơi.

Bạn đang quan tâm: Thiết kế nội thất biệt thự hợp Phong Thủy và thước lỗ ban

Sau đây là mặt bằng công năng chi tiết cho mẫu nhà mái Thái 3 tầng đẹp của gia đình anh Nguyễn Viết Hoàng Hà (Nghệ An). Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng ăn kiêm phòng bếp, Phòng trà, Phòng ngủ, Khu WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 Phòng ngủ con; Ban công.
  • Tầng 3: Phòng ngủ, Phòng đọc sách kiêm làm việc, Phòng thờ, Ban công kết hợp sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái 3 tầng đẹp bao gồm

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

KTS: Đỗ Việt Hùng – Kiến trúc Katahome.com

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà mái thái 3 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM NHÀ MÁI THÁI 3 TẦNG ĐẸP, SANG TRỌNG

4.9/5 - (7 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :