NHÀ MÁI THÁI ĐẸP 2 TẦNG SANG TRỌNG BT 21109

Những mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng là kiểu dáng thiết kế đang được ưa chuộng nhiều nhất trong năm 2018 bởi sự đơn giản trong kiến trúc nhưng vấn toát lên nét đẹp sang trọng cùng không gian sống thoải mái và tiện nghi. Các ngôi nhà 2 tầng mái thái với kiểu dáng hiện đại, thiết kế đơn giản, đảm bảo đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư và chi phí phù hợp với đa số các gia đình chắc chắn luôn là xu hướng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với sự gia tăng mạnh mẽ trong thiết kế và xây dựng các ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này, Kiến trúc Kata cũng đưa ra bộ sưu tập các mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại đơn giản để giúp quý khách hàng và bạn đọc có được ngôi nhà phù hợp nhất.

Nổi bật nhất trong bộ sưu tập các ngôi biệt thự 2 tầng của Kiến trúc Kata chính là mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang với mã số BT 21109 của gia đình anh Huy. Ngôi nhà 2 tầng đã chinh phục chủ đầu tư bởi phong cách kiến trúc hiện đại đặc biệt toát lên nét đẹp của sự sang trọng cùng không gian bố trí bên trong thoải mái và thông minh. Từ vẻ đẹp nội thất đến ngoại thất, ngôi nhà không chỉ đáp ứng được nhu cầu của gia đình gia chủ mà còn thỏa mãn thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại đầy sáng tạo của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang - Mã số: BT 21109

Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

 

Ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang có diện tích sàn xây xây dựng 120m2/1 sàn được thiết kế và thi công trên khu đất 300m2 hoàn toàn mang đến một không gian sống thoải mái và sang trọng hơn bao giờ hết cho gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà 2 tầng được thiết kế với sân vườn rộng lớn kết hợp với mái ngói đỏ nổi bật mang đến sự thoáng mát từ không gian ngoại thất đến nội thất. Đặc biệt, không gian nội thất của ngôi nhà 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế sáng tạo, linh hoạt vừa đáp ứng được nhu cầu công năng của gia chủ vừa tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà với diện tích sân vườn rộng lớn tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên cho chủ đầu tư, vẻ đẹp đơn giản hòa mình cùng không gian sân vườn đã tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang này.

Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng không chỉ nhận được sự hài lòng của gia chủ, là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Bắc Giang nói chung và tại các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung. Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng này, kính mời quý bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang - Mã số: BT 21109

Chủ đầu tư: Anh Huy
Địa điểm: Lục Nam - Bắc Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (7.8x13)
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ; WC; Phòng thờ, Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.3 tỷ
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng sang trọng tại Bắc Giang – Mã số: BT 21109

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại cùng một không gian sân vườn rộng lớn mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng đã mang đến một không gian sống thông thoáng và xinh đẹp. Với hệ mái thái màu đỏ vô cùng nổi bật, ngôi nhà đã gây được ấn tượng và thu hút ánh nhìn của bất kỳ ngay từ ánh mắt đầu tiên. Sự hài hoà được tạo nên từ những hình chóp cùng độ dốc của mái và gam màu sắc ấn tượng đã mang đến điểm nhấn nổi bật nhất cho ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, tăng tính nổi bật cuốn hút cho ngôi nhà, gam màu đỏ còn được lựa chọn khi phù hợp với phong thủy của chủ đầu tư. Gam màu đỏ tượng trưng cho may mắn, điều tốt lành trong cuộc sống nhằm mang lại sự vui vẻ, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, sắc đỏ còn vô cùng nổi bật khi góp phần tôn lên được gam màu trắng chủ đạo của ngoại thất công trình.

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ và phong thủy, hệ mái thái còn có công năng hoàn hảo trong che mưa che nắng, bảo vệ cho phía trong của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng này. Ưu điểm lớn nhất của mái thái đó là tính chống thấm tốt, không bị ngấm nước, với thiết kế độ dốc vừa phải nên nước mưa không bị ứ đọng mà thoát nước rất nhanh. Bên cạnh đó, mái thái còn có hiệu quả cao trong việc chống nóng nên nhà mái thái rất thích hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam và đặc biệt là ở Bắc Giang. Hệ mái thái lựa chọn chất liệu gạch ngói cao cấp màu đỏ vừa tạo ấn tượng vừa điều hòa nhiệt độ không khí bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông hiện cũng đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các mẫu thiết kế nhà ở đẹp của mình.

Mặt tiền của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

 

Với nét đẹp hiện đại, từ các hình khối kiến trúc cho tới màu sắc của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng đều rất cân đối, giản dị, không cầu kỳ trong việc thiết kế ngoại thất, trang trí. Trong sự đơn giản đó, ngôi nhà trở nên cuốn hút người nhìn qua các điểm nhấn mà các kiến trúc sư sáng tạo nên từ những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Toàn bộ không gian ngoại thất của ngôi nhà 2 tầng này được sơn bằng màu trắng sạch sẽ, tươi sáng và vô cùng sang trọng. Nổi bật trên nền sơn tường trắng không thể không nói đến gam màu đỏ tươi của hệ mái mang đến một diện mạo vô cùng ấn tượng cho công trình. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính khung gỗ với gam màu nâu cũng vô cùng ấn tượng, vừa tôn lên được sự trang nhã của sắc trắng vừa là điểm nhấn nổi bật cho chất liệu thiết kế cửa.

Có thể bạn muốn biết: 29 ngôi biệt thự 2 tầng mái thái được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Ngoài ra, gam màu xám đen của hệ thống cột trụ, của lan can ban công và gam màu xanh phía dưới phần áp mái cùng là một trong nhữn yếu tố tạo nên chất riêng cho ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng này. Đặc biệt, phần chân tường được ốp bằng lớp gạch màu vàng với mục đích tạo sự chắc chắn bề thế và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đồng thời, hệ thống gạch ốp này còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh phần chân ngôi nhà sạch sẽ mà không lo bị ảnh hưởng tới thẩm mỹ của cả công trình vào những lúc trời mưa. Các gam màu sắc được sử dụng trong mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng này đều vô cùng đơn giản và được các kiến trúc sư kết hợp vô cùng tinh tế thể hiện sự thanh thoát, không màu mè sặc sỡ nhưng vẫn tạo được nét cuốn hút cho người nhìn.

Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang nhìn từ trên cao

 

Ngoài các gam màu sắc ấn tượng và hệ mái thái đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng còn nổi bật bởi sự sắp xếp các hình khối kiến trúc phi đối xứng và vật liệu thiết kế hiện đại. Tổng thể công trình 2 tầng tại Bắc Giang này được hình thành từ những hình khố tương đối đơn giản. Các mảng miếng, đường nét kiến trúc phẳng, không rườm rà trong trang trí, sự đơn giản được sắp xếp hợp lý đã tạo nên nét đẹp sang trọng cho kiến trúc hiện đại của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng. Thêm vào đó, hệ thống cửa kính cường lực cao cấp, các lan can ban công bằng sắt đơn giản đã góp phần thể hiện nét đẹp phóng khoáng, năng động cho tổng thể công trình.

Việc lựa chọn hệ thống cửa kính khung gỗ không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng mà còn góp phần vào chức năng cân sáng cho không gian sống bên trong của gia đình chủ đầu tư. Phong cách kiến trúc hiện đại luôn đề cao về việc tăng độ sáng cho ngôi nhà bằng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Và để tăng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian của ngôi nhà các kiến trúc sư đã bố trí rất nhiều cửa sổ và sử dụng hệ thống cửa kính thay cho cửa gỗ truyền thống vừa sang trọng lại vừa hiện đại.

Xem thêm: Bộ sưu tập các mẫu nhà vườn 2 tầng nổi tiếng nhất 2018

Với chất liệu kính cường lực cao cấp, ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên và hơn nữa cửa kính đã ngăn hết các tia cực tím có hại cho da và mắt góp phần bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Kính cường lực được biết đến với độ an toàn cao, trong suốt đã tạo ra một không gian mở, tạo cho người nhìn cảm giác rộng hơn so với thực tế. Đặc biệt, trong điều kiện thời tiết mưa bão, hệ thống cửa kính sẽ không bị ảnh hưởng bởi nước mưa như ẩm mốc rêu phong nên tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

Một góc nhìn của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang

 

Bên cạnh hệ thống cửa kinh khung gỗ thì hệ thống ban công và sân chơi tầng 2 của ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng cũng được các kiến trúc sư thiết kế khá rộng lớn theo yêu cầu của chủ đầu tư vừa cân gió cho không gian sống của gia đình gia chủ vừa làm nơi thư giãn ngắm nhìn xuống khu vườn của ngôi nhà. Thêm vào đó, lan can ban công của mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại được trang trí đơn giản bằng những vật liệu dễ tìm kiếm trên thị trường nhưng vẫn tạo ra một không gian cực kỳ ấn tượng bởi hệ thống các chậu hoa cây cảnh được bố trí một cách hoa học và hợp lý. Với không gian ban công rộng lớn và hệ thống mái, gia chủ đã tận dụng khoảng không gian này để trồng cây cảnh và kê thêm một bàn trà nhỏ để thưởng trà và ngắm cảnh bình minh vào mỗi sáng sớm hay hoàng hôn khi chiều tà.

Và đặc biệt, với diện tích sân vườn rộng lớn, gia chủ đã vô cùng đầu tư cho thiết kế sân vườn, tiểu cảnh nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, thoáng mát và lý tưởng nhất, Các mảng cỏ xanh, các cây cảnh, chậu hoa trong tổng thể khu đất của ngôi nhà đều được bố trí một cách hài hòa mang đến giá trị thẩm mỹ cao. Hệ thống cây xanh, các khóm hoa đều được bố trí bao quanh ngôi nhà đã tạo nên một khung cảnh thư thái và bình yên cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với sân vườn rộng lớn và hiện đại này, giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang đã được nâng lên một tầm cao mới, trở thành mong muốn của rất nhiều chủ đầu tư hiện nay.

Ngoài  nét đẹp của ngoại thât và sân vườn, phong cách kiến trúc hiện đại còn đề cao tính tối ưu trong công năng sử dụng nên mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư bố trí, sắp xếp công năng cả 2 tầng vô cùng khoa học, khéo léo và hợp lý để người dùng có thể thuận tiện trong sinh hoạt, cảm thấy thư giãn và thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

Nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản BT 21109

Hình ảnh: Nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản BT 21109

 

Trong không gian nội thất của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sang trọng nhưng cũng rất tiện nghi và thoải mái cho quá trình sinh hoạt của chủ đầu tư. Đặc biệt, để mang lại cảm giác ấm cúng và sang trọng cho không gian sống này, các kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu nâu làm chủ đạo cho hầu hết tất cả các căn phòng. Bên cạnh đó là sự kết hợp các gam màu điểm nhấn làm không gian thêm bừng sáng và mới lạ. Trong đó, sự kết hợp giữa gam màu nâu cùng gam màu xám lông chuột đã mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao cho mỗi căn phòng của mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng tại Bắc Giang này.

Nội thất nhà đẹp 2 tầnNội thất phòng khách đẹp BT 21109g đơn giản BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng khách đẹp BT 21109

 

Sự kết hợp màu sắc nổi bật nhất trong thiết kế nội thất của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng được thể hiện rõ nhất tại không gian phòng khách. Ngoài 2 gam màu nâu và xám lông chuột vô cùng ấn tượng, không gian phòng khách còn chinh phục trái tim chủ đầu tư bởi gam màu trắng vừa sáng sủa lại vừa sang trọng. Đặc biệt, với hệ thống đèn chùm, không gian phòng khách sẽ tạo nên hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo khi chiếu sáng về đêm qua các sắc màu đầy sang trọng.

Nội thất phòng ăn đẹp BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng ăn đẹp BT 21109

 

Trong phòng ăn, gam màu nâu được sử dụng ở bộ bàn ăn mang lại cảm giác thoải mái và mát mắt cho người nhìn. Đặc biệt, để tạo thêm không gian ấm cúng cho không gian tụ họp gia đình trong nhà mái thái đẹp 2 tầng này, các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế bố trí thêm hệ thống ánh đèn vàng trầm ấm và đơn giản nhưng đầy sang trọng cho không gian nội thất biệt thự thêm ấn tượng.

Nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn đẹp BT 21109

 

Thêm vào đó, vị trí phòng ăn cũng được bố trí vô cùng tiện lợi cho sự di chuyển của các thành viên trong ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng của chủ đầu tư. Được đặt tại một khu vực thoáng rộng, không gian phòng ăn không chỉ mang đến cảm giác ấm cùng trong những ngày mùa đông mà còn tạo nên sự mát mẻ cho bữa cơm thêm ngon miệng trong những ngày hè nóng nực.

Nội thất phòng bếp ăn đẹp BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng bếp ăn đẹp BT 21109

 

Đặc biệt, khu vực bếp ăn ngoài sự phối hợp màu sắc trầm ấm thì sự bố trí các vật dụng chức năng cũng rất khoa học, hợp lý, tạo nên sự tiện nghi cho gia chủ mỗi khi nấu ăn. Tại không gian phòng bếp này, các kiến trúc sư điểm xuyến vào sắc nâu là tông màu trắng tươi sáng nhằm tạo nên một khu vực nấu nướng luôn sạch sẽ và sáng sủa.

Nội thất phòng ngủ đẹp BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp BT 21109

 

Nếu như ở các phòng sinh hoạt chung được thiết kế nội thất nhằm mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình thì ở các căn phòng ngủ, các kiến trúc sư lại linh hoạt khi đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cũng như sở thích của từng thành viên trong ngôi nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang.

Nội thất phòng ngủ con đẹp BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ con đẹp BT 21109

 

Từ việc bố trí giường ngủ, tủ quần áo, nhà vệ sinh đến các tranh ảnh trang trí đều là sự kết hợp những ý tưởng của chủ nhân căn phòng nhằm mang đến một không gian thư giãn hoàn hảo nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Nội thất phòng ngủ gia đình đẹp BT 21109

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ gia đình đẹp BT 21109

 

Thêm vào đó, sự lựa chọn gam màu sắc trong từng căn phòng ngủ của mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng tại Bắc Giang cũng đồng điệu với các sắc màu chủ đạo trong thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Tổng thể ngôi nhà 2 tầng tại Bắc Giang này không chỉ thể hiện phần nào sở thích của gia chủ mà còn thể hiện được phần nào tính cách, phong thái của chủ đầu tư qua tài năng thiết kế của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà mái thái đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU NHÀ MÁI THÁI ĐẸP 2 TẦNG

5/5 - (3095 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
13 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Gia Giang
Gia Giang
5 years ago

Hoàn thiện+nội thất ntn tổng chi phí nhiêu ad?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Gia Giang

Tổng mức đầu tư: 700 triệu xây hoàn thiện + 200 đồ rời nội thất anh nhé

Khanh Nguyen
Khanh Nguyen
4 years ago

Mình muốn mua bộ bản vẽ thiết kế mẫu này chi phí bao nhiêu hả bạn?

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Khanh Nguyen

Phòng kinh doanh đã gửi mail cho bạn rồi ạ. Bạn check mail nhé.

Bắc
Bắc
4 years ago

Có thể cho minh tham khảo mẫu nhà ở Bác Ninh, sô BT 21109, Minh rất thích mẫu natyf nếu thấy họp lý minh sẽ nhờ thiết kế theo mẫu đó

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Bắc

Vâng, chào anh ạ. Phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gửi mail tư vấn cụ thể cho anh ạ.

Hùng
Hùng
4 years ago

Mẫu này cũng đẹp làm mình băn khoăn quá. tư vấn cho mình mẫu biệt thự 2 hoặc 3 tầng diện tích khoảng 9m x 10 m

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  Hùng

Em chào anh. Phòng tư vấn khách hàng bên em sẽ gọi tư vấn cụ thể cho anh ạ.

QUỐC BẢO
QUỐC BẢO
4 years ago

Mẫu BT 26012 đẹp, tôi rất thích phong cách này. Sang năm tôi muốn xây 1 biệt thự tại Hà Nam trong khu đất 24×40.

Ngọc Anh
Editor
4 years ago
Reply to  QUỐC BẢO

chào anh ạ. cảm ơn anh đã có lời khen cho công ty, phòng tư vấn bên em sẽ gửi mail cho anh ạ.

Thông
Thông
4 years ago

Em xin bản vẽ mặt bằng bố trí phòng được không ạ?

Vũ Biển
Vũ Biển
3 years ago

mình định xây nhà tầm 700-750tr diện tích 100m2 sàn có 2 sảnh. nhờ công ty tư vấn giúp

Ngọc Anh
Editor
3 years ago
Reply to  Vũ Biển

Dạ, em chào anh/chị!
Phòng kinh doanh bên em sẽ liên hệ theo sdt anh để lại để tư vấn cụ thể cho anh ạ
Chúc anh/chị cuối tuần nhiều năng lượng.




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :