Nội thất dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp – Mã số: NT 80012 gây choáng ngợp với độ xa xỉ và giàu có với hệ hoa văn phào chỉ dát vàng cầu kỳ, tỉ mỉ, trau chuốt và đẹp đến từng chi tiết nhỏ. Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất đẹp tại Bình này, nhiều người tưởng chừng như lạc vào cung điện hoàng gia Châu Âu xa hoa và lộng lẫy. Từng chi tiết trang trí tinh xảo khiến người xem cảm nhận được sự tâm huyết và tài hoa của người kiến trúc sư. Sau đây, mời quý vị và các bạn cùng kiến trúc KaTa bước vào không gian đầy chất quý tộc trong các cung điện tựa câu chuyện cổ tích hoàng gia sau nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp – Mã số: NT 80012

Phối cảnh 3D phòng khách mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp
Hình ảnh: Phối cảnh 3D phòng khách mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp

Trong bộ thiết kế nội thất thì không gian nội thất phòng khách chính là bộ mặt của gia chủ. Bất cứ ai khi bước vào ngôi nhà ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng là phòng khách. Nội thất phòng khách mẫu biệt thự tân cổ điển được thiết kế vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Bên cạnh đó, đồ nội thất được lựa chọn kỹ càng, đắt giá, sang trọng và tinh tế.

Nội thất phòng khách hút hồn bởi độ chịu chơi của gia chủ khiến du khách choáng ngợp khi đặt chân vào
Hình ảnh: Nội thất phòng khách hút hồn bởi độ chịu chơi của gia chủ khiến du khách choáng ngợp khi đặt chân vào

Về bố cục của không gian nội thất phòng khách được tính toán đảm bảo thẩm mỹ, tiện nghi hài hòa và thoải mái. Nổi bật giữa căn phòng là bộ sofa tân cổ điển màu xanh rêu sang trọng kết hợp với bộ rèm cửa cao cấp đồng màu khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật, kiêu kỳ hơn.

Hệ cửa chính bằng gỗ cao cấp dát vàng đẳng cấp
Hình ảnh: Hệ cửa chính bằng gỗ cao cấp dát vàng đẳng cấp

Bước qua cánh cửa chính bước vào sảnh chờ phòng khách, bất cứ ai cũng bị choáng ngợp bởi độ chịu chơi và chịu chi của gia chủ. Không gian nội thất ngôi biệt thự mở ra xa hoa và lộng lẫy mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển. Phong cách tân cổ điển xuất hiện ở Châu Âu vào những năm giữa thế kỷ 18 và nhanh chóng được ưu chuộng với đặc trưng nhấn mạnh vào những chi tiết cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh xảo nơi những bức tường, các đường gờ phào chỉ hay những đường cong trên các đồ nội thất cao cấp và xa xỉ.

Sảnh chờ phòng khách gây choáng ngợp bởi độ xa hoa và giàu có
Hình ảnh: Sảnh chờ phòng khách gây choáng ngợp bởi độ xa hoa và giàu có

Phong cách kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp đỉnh cao giữa tinh hoa của kiến trúc cổ điển và nét đẹp tự do, phóng khoáng và tươi mới của kiến trúc hiện đại. Không gian nội thất phòng khách thực sự lôi cuốn với từng hơi thở đậm chất tân cổ điển từ những khối hình cân đối và đăng đối, những bức phù điêu, tượng thời Phục Hưng, đến những mảng tường trần hoa văn phào chỉ dát vàng xa hoa và được đắp vẽ cầu kỳ, tinh xảo.

2. Thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp – Mã số: NT 80012

Nội thất phòng sinh hoạt chung sang trọng với bộ sofa màu nâu giả gỗ cao cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng sinh hoạt chung sang trọng với bộ sofa màu nâu giả gỗ cao cấp

Thiết kế nội thất căn biệt thự tân cổ điển đẹp gây ấn tượng lớn với sự bố trí các phòng sinh hoạt chung rộng rãi, sang trọng, đẳng cấp ở mỗi tầng. Trên tầng, sàn nhà đều được lát gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ sang trọng, thẩm mỹ mà còn mang lại cảm giác ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bộ sofa tân cổ điển lớn màu nâu giả gỗ càng tôn lên vẻ quý tộc kết hợp cùng sàn gỗ khiến không gian phòng sinh hoạt chung tầng 2 trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung sang trọng, đẳng cấp
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng sinh hoạt chung sang trọng, đẳng cấp

Để giảm cảm giác bí bách với không gian cầu kỳ, cao cấp kết hợp màu nâu sẫm màu của gỗ là những khung cửa sổ lớn thoáng đãng. Từ những khung cửa sổ gia chủ và du khách có thể phóng tầm mắt ra không gian bên ngoài để tận hưởng cảm giác thư giãn, thoáng đãng vô cùng lý tưởng.

Hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ và lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Hệ hoa văn phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ và lộng lẫy đến từng chi tiết nhỏ

Hệ hoa văn phào chỉ được trau chuốt cầu kỳ và tỉ mỉ và dát vàng vô cùng lung linh, lộng lẫy kết hợp hệ thống đèn trang trí, đèn nội thất và đèn chùm mang đến một không gian xa hoa tựa như bước vào cung điện hoàng gia từ những câu chuyện cổ tích.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp – Mã số: NT 80012

Sàn gỗ kết hợp đồ nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện với môi trường
Hình ảnh: Sàn gỗ kết hợp đồ nội thất bằng gỗ mang lại cảm giác ấm áp và thân thiện với môi trường

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nghi ngơi thư gian lấy lại năng lượng cho một ngày mới nên được chủ nhà rất chú trọng làm sao không gian nội thất biệt thự phòng ngủ phải thật tiện nghi và thoải mái.

Phối cảnh thiết kế nội thất dinh thự xa hoa lộng lẫy tựa phòng ngủ của vua chúa
Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế nội thất dinh thự xa hoa lộng lẫy tựa phòng ngủ của vua chúa

Điếm nhấn và cũng là nơi quan trọng nhất trong không gian thiết kế nội thất phòng ngủ đó chính là chiếc giường. Chiếc giường là sự kết hợp hoàn hảo của sự mềm mại bởi phần đầu giường bọc da nhập khẩu cao cấp kết hợp sự mạnh mẽ, vững chắc của khung xương gỗ gụ có độ bền cao mang đến sự sang trọng, tiện nghi và thoải mái hoàn hảo.

Phòng ngủ gây ấn tượng với trần thạch cao cùng hệ hoa văn phào chỉ dát vàng lộng lẫy
Hình ảnh: Phòng ngủ gây ấn tượng với trần thạch cao cùng hệ hoa văn phào chỉ dát vàng lộng lẫy

Cùng với chiếc giường xa hoa mang đậm phong cách hoàng gia cung điện là những đồ nội thất đi kèm cũng vô cùng tinh xảo, cao cấp. Tất cả đặt trong một không gian rộng rãi, thoáng đãng chính là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của những ông hoàng bà chúa mà bất kỳ ai cũng đều mơ ước.

Nội thất phòng ngủ đẹp đến từng chi tiết nhỏ với hệ hoa văn phào chỉ được chạm khắc tinh xảo
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đẹp đến từng chi tiết nhỏ với hệ hoa văn phào chỉ được chạm khắc tinh xảo

Hệ thống đèn vàng ấm cúng mang đến không gian dịu dàng dễ ngủ. Đồ đạc được bố trí gọn gàng, khoa học và ngăn nắp.

Không gian nội thất phòng ngủ choáng ngợp xa hoa tựa cung điện hoàng gia
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ choáng ngợp xa hoa tựa cung điện hoàng gia

Chiếc giường ngủ rộng rãi được chạm khắc cầu kỳ tinh xảo đặt cạnh khu vực cửa sổ không chỉ sang trọng mà còn tối ưu về công năng sử dụng. Nguồn ánh sáng tự nhiên từ những khung cửa lớn mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Và để điều chỉnh ánh sáng theo ý thích gia chủ lắp thêm hệ rèm cửa cao cấp vừa thẩm mỹ vừa chắn nắng gắt và gió lớn.

Đối với không gian nội thất phòng ngủ thì chiếc giường chính là điểm nhấn nổi bật với gỗ tự nhiên cao cấp được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo
Hình ảnh: Đối với không gian nội thất phòng ngủ thì chiếc giường chính là điểm nhấn nổi bật với gỗ tự nhiên cao cấp được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo

Không chỉ nổi bật bởi chiếc giường cầu kỳ, đắt giá mà những đồ nội thất như táp, tủ, kệ, tủ tivi, tủ quần áo hay thảm trải sàn đều được chọn lọc mang đến không gian nội thất phòng ngủ vô cùng trọn vẹn, tiện nghi và tinh tế.

Nội thất phòng ngủ mang đậm chất kiến trúc tân cổ điển xa hoa và lộng lẫy
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ mang đậm chất kiến trúc tân cổ điển xa hoa và lộng lẫy

Không gian nội thất phòng ngủ của ngôi biệt thự tân cổ điển này được gia chủ yêu cầu thiết kế với diện tích không quá lớn để mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng. Từng đồ nội thất là sự chắt chiu tỉ mỉ và tâm huyết của đội ngũ kiến trúc sư.

Thiết kế nội thất phòng ngủ được sử dụng những đồ nội thất đắt tiền, sang trọng
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ được sử dụng những đồ nội thất đắt tiền, sang trọng

Ngoài những đồ nội thất được chọn lựa kỹ càng thì những chi tiết trang trí cũng khiến không gian nội thất phòng ngủ trở nên bắt mắt, hấp dẫn và quyến rủ. Những chi tiết như vách ốp tường, lọ hoa hay tranh treo tường… từng chi tiết nhỏ tinh tế mang đến không gian vô cùng trọn vẹn và cảm xúc.

View phòng ngủ hướng ra ngoài khu vườn với thiên nhiên trong lành tốt cho sức khỏe
Hình ảnh: View phòng ngủ hướng ra ngoài khu vườn với thiên nhiên trong lành tốt cho sức khỏe

Những đường cong của đồ nội thất tân cổ điển cùng hệ phào chỉ dát vàng tỉ mỉ được trang trí lộng lẫy, xa hoa, tiện nghi và sang trọng mang đến sự hài hòa, thoải mái chứ không hề bí bách hay bức bối, ngột ngạt bởi những chi tiết kiến trúc tân cổ điển không quá rườm rà và cứng nhắc.

Nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ mẫu dinh thự lâu đài tân cổ điển đẹp đẳng cấp

Sàn gỗ sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp không chỉ sang trọng mà còn rất sạch sẽ, thân thiện và tốt cho sức khỏe. Bước vào phòng ngủ với không gian nội thất êm ái, tiện nghi và thoải mái đủ khiến ta quên đi những mệt mỏi bên ngoài.

Chiếc giường êm ái nổi bật là điểm nhấn của căn phòng mang đến giấc ngủ thư thái, dễ chịu
Hình ảnh: Chiếc giường êm ái nổi bật là điểm nhấn của căn phòng mang đến giấc ngủ thư thái, dễ chịu

Vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện trong từng chi tiết nhỏ nhất khiến ta như lạc vào không gian xa hoa, quý tộc của những cung điện hoàng gia. Tuy vậy, với thiết kế hài hòa khiến cho không gian phòng ngủ vẫn đảm bảo sự ấm áp, thư thái, thoải mái và dễ chịu cần có.

giường ngủ được đặt ngay gần cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ
Hình ảnh: giường ngủ được đặt ngay gần cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cho gia chủ

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Kiến trúc KataHome

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Mẫu thiết kế nội thất cho dinh thự đẹp kiến trúc pháp tân cổ điển NT33406

Thiết kế nội thất căn hộ tân cổ điển đẹp Vincom D’Capitale

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :