Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển kết hợp nhà vườn đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển kết hợp nhà vườn đẹp của gia đình anh Tuấn (Hà Nội) luôn tạo một sức hút khó cưỡng lại bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy. Mẫu biệt thự này được coi là một trong những chuẩn mức về các công trình nhà ở mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển đẹp bởi hệ thống phào chỉ, hoa văn vô cùng sang trọng, bắt mắt. Bên cạnh đó, không gian nội thất cao cấp cũng đã góp phần khẳng định được vị thế và tiềm lực tài chính của gia đình chủ đầu tư.

Hôm nay, KataHome rất vinh dự khi được giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tích hợp sân vườn đẹp của gia đình anh Tuấn (Hà Nội). Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo ý tưởng thiết kế độc đáo cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của công trình nhé!

1. Thông tin chung về dự án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 21105

Phối cảnh tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp tại Hà Nội - Mã số: BT 21105
Hình ảnh: Phối cảnh tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đẹp tại Hà Nội – Mã số: BT 21105

Năm 2018 được coi là năm bùng nổ những mẫu biệt thự đẹp với xu hướng kiến trúc nhà ở mới được chính các kiến trúc sư Kata nghiên cứu và sáng tạo ra để có thể đi trước xu thế và hướng theo một vẻ đẹp hoàn thiện hơn cho các công trình nhà ở. Sau khi xem mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, gia đình anh Tuấn đã vô cùng hài lòng bởi mẫu thiết kế đã đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của anh chị. Và điều anh chị không ngờ tới đó chính là với tổng diện tích đất lên đến 300m2, chúng tôi đã tích hợp thêm một hệ thống sân vườn vô cùng đẹp mắt bao quanh mẫu nhà 2 tầng mái thái với tổng diện tích xây dựng là 150m2. Với dự toán tổng chi phí đầu tư lên đến 2.4 tỷ đồng, thì gia đinh anh Tuấn sẽ được sống trong một không gian sống hoàn hảo đến mức khó tin với đồ nội thất cao cấp nhất hiện nay. Từ bên ngoài cho đến bên trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, chắc chắn không ai là không ao ước được 1 lần sống trong một căn nhà đẳng cấp, sang trọng, cao cấp cũng như là đầy đủ tiện nghi đến vậy!

Nhưng trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của bản thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tích hợp nhà vườn đẹp này, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin chúng về dự án nhà ở này nhé!

Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: BT 21105

Chủ đầu tư: Anh Tuấn
Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 300m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.4 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 7/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của công trình thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: BT 21105

Với niềm đam mê với phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển, anh Tuấn đã tham khảo rất nhiều các bản thiết kế của nhiều đơn vị khác nhau. Nhưng chưa có đơn vị nào khiến cho anh Tuấn ưng ý bằng Công ty Kiến trúc Kata. Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp của gia đình anh, các kiến trúc sư Kata đã nhanh chóng bắt tay vào việc lên ý tưởng thiết kế dựa trên sở thích, yêu cầu, nhu cầu sử dụng. Chỉ trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã tạo nên một mẫu nhà 2 tầng mái thái vô cùng đẹp mắt cuốn hút với 2 tầng công năng mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Liệu quý vị và các bạn đã sẵn sàng đi tìm hiểu ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển này chưa?

Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tích hợp sân vườn đẹp - Mã số: BT 21105
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển tích hợp sân vườn đẹp – Mã số: BT 21105

Khi nhìn vào tổng thể ngoại thất của mẫu biệt thự 2 tầng mang vẻ đẹp của lối kiến trúc tân cổ điển Pháp, chúng ta có thể thấy được căn nhà có một tỉ lệ chuẩn đối xứng với chiều cao đã mang lại một cảm giác vô cùng cân đối. Tổng thể được bố trí một cách cân đối, gọn gàng, đẹp mắt với trục đối xứng chạy qua mặt tiền nhà mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Từng khu vực riêng lại được bố trí, trang trí một cách cân xưng theo 1 cách riêng giúp cho tổng thể thiết kế trở nên cân đối có sự bứt phá, sáng tạo rất lớn trong. Ngoài ra, cũng chính nhờ vào hệ thống trụ cột to chắc chắn cùng hệ thống hoa văn, cửa sổ cũng giúp cho tổng thể trở nên vô cùng cân đối, bắt mắt.

Không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế với hệ thống hoa văn, phào chỉ mạch lạc, tinh tế để từ đó mà tính cách, phong cách, tính độc đáo, thẩm mỹ được tăng lên một cách rõ rệt nhất. Ngoài ra, các kiến trúc sư Kata cũng ứng dụng tính đơn giản, tinh tế cũng như sang trọng xuyên suốt công trình để mang lại sự sang trọng cho căn nhà. Khi bạn nhìn vào tổng thể mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, bạn sẽ thấy được sự pha trộn giữa vẻ đẹp mảnh mai, thuần khiết với sự cứng cáp, chắc khỏe của hệ thống trụ cột, tường. Những nét vuông văn được thiết kế một cách dứt khoát công thêm sự cứng cáp của hệ thống trụ cột, thân nhà cùng những mảng tường mềm mại đã tạo nên những điểm nhấn vô cùng đắt giá cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp mang phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp trở nên hoàn hảo khi kết hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp trở nên hoàn hảo khi kết hợp với phong cách kiến trúc tân cổ điển

Xuyên suốt tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển, các kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trắng làm chủ đầu. Chính nhờ tone màu trắng đã giúp cho không gian ngoại thất trở nên vô cùng thanh thoát, tinh tế, quyến rũ cho từng chi tiết. Màu trắng tượng trưng cho sự thịnh vượng, tinh khiết khi mà chúng được coi là tone màu tượng trưng sự khởi đầu cho mọi điều trong cuộc sống. Trong Phong Thủy, tone màu trắng được đánh giá là một trong những tone màu giúp mang lại một cảm giác tươi mới và làm gia tăng năng lượng cho toàn bộ tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển này. Đặc biệt, với tone màu trắng còn giúp đem lại một cảm giác sống rộng rãi hơn, thoải mái hơn. Ngoài ra, khi so về lâu về dài thì nếu như quý chủ đầu tư muốn cải tạo tổng thể mẫu thiết biệt thự 2 tầng kiểu Pháp cũng như là muốn kết hợp các tone màu tone màu khác đều trở nên vô cùng dễ dàng.

Bạn đọc quan tâm: TOP 20 ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu chuẩn ĐẸP năm 2018

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được bố trí rất nhiều các ô cửa sổ, cửa ban công với kích thước lớn nhỏ khác nhau với hình dạng khá đa dạng khi là hình vuông khi là hình vòm để tạo nên được vẻ đẹp sinh động, bắt mắt. Với việc tận dụng tất cả các hệ thống cửa được làm bằng chất liệu kính cường lực khung gỗ đã giúp cho căn nhà trở nên vô cùng sang trọng đồng thời từ đó mà tận dụng được tối đa nguồn sáng từ từ nhiên. Hệ thống ban công cũng từ đó mà cũng được các kiến trúc sư Kata mở ra nhằm mục đích tạo nơi đứng ngắm cảnh sắc xung quanh nhà. Hệ thống ban công của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển cũng được các kiến trúc sư thiết kế theo nhiều kiểu dáng như hình chữ nhật, hình vòng cung. Với hệ thống ban công hình chữ nhật, các kiến trúc sư sử dụng hệ thống lan can được làm từ các hàng con tiện trắng chạy dài để đảm bảo độ an toàn cho khu vực nơi đây. Còn hệ thống ban công hình vòng cung, các kiến trúc sư Kata sử dụng hệ thống lan can hoa mỹ thuật với các đường nét thiết kế uốn lượn đẹp mắt. Hệ thống lan can này của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được sử dụng 2 tone màu chính đó là sơn tĩnh điện đen và màu vàng kim thời thượng để tạo điểm nhấn cũng như tạo được độ tương phản cho tổng thể ngoại thất của căn nhà.

Với hệ thống cửa sổ được làm bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với hệ thống ban công rộng rãi, thoải mái đã tạo ra những hướng view vô cùng đẹp mắt hướng ra sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – Nơi trồng nhiều cây xanh để lấy bóng mát. Đây quả là một khung cảnh đẹp mà hiếm cho công trình nào có thể sánh bằng được.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển cuốn hút người nhìn khi về đêm
Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển cuốn hút người nhìn khi về đêm

Để tạo được tính đồng nhất cũng như tạo nên được những giá trị thẩm mỹ hoàn hảo nhất, các kiến trúc sư Kata đã quyết định sử dụng hệ thống mái Thái cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển. Như đã nói ở trên, với tone màu trắng làm chủ đạo thì việc kết hợp các tone màu khác đều luôn mang lại tính thẩm mỹ rất cao. Và để phù hợp với không gian xanh xung quanh của hệ thống sân vườn, các kiến trúc sư và gia đình anh Tuấn đã thống nhất sử dụng tone màu xanh cho hệ thống mái. Được kết cấu theo hình chữ A bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn đã giúp cho nên hệ thống mái Thái sở hữu một độ dốc rất lớn giúp cho khả năng thoát nước, chống đọng nước, chống thấm,… hiệu quả một cách tuyệt đối. Sau khi hệ thống mái Thái được định hình bằng các tấm bê tông, thợ thi công bắt đầu sẽ dán ngói Thái lên theo đúng quy trình đề từ đó mà sau khi hoàn thành hệ thống mái Thái của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp kiến trúc tân cổ điển sẽ mang những ưu điểm vượt trội như: chống thấm, chống đọng nước, có khả năng tự vệ sinh hệ thống mái, điều hòa nhiệt độ bên trong nhà, độ bền cao,…

Với việc thiết kế hệ thống mái bằng các tấm bê tông dày, chắc chắn như vậy sẽ khiến cho hệ thống móng và tường sẽ phải chịu thêm một lực nén khá lớn. Do vậy mà, các kiến trúc sư đã gia cố hệ thống móng và tường trở nên dày hơn, chắc chắn hơn. Từ đó mà gia đình anh Tuấn sẽ luôn yên tâm về chất lượng công trình mẫu nhà 2 tầng mái thái mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển sẽ luôn bền chắc với thời gia mà không lo ngại vấn đề công trình bị xuống cấp nhanh chóng chỉ sau vài năm sử dụng.

Bạn đọc quan tâm: 28 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp đang được săn đón nhất trên thị trường

Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn cảnh mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp khi nhìn từ trên cao xuống

Nếu bạn chỉ trú tâm vào ý tưởng thiết kế, phương án thi công mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp tân cổ điển mà quên đi không gian sân vườn xanh mát quả thật là như thiếu đi “linh hồn” và sinh lực trong không gian sống của gia đình mình.Với tổng diện tích đất lên đến 300m2 thì đây có thể coi là một con số khá lớn nếu mà không thiết kế nên một hệ thống sân vườn để cho tổng thể mẫu nhà 2 tầng mái thái này trở nên hài hòa về mặt kiến trúc lẫn cảnh quan môi trường sinh thái thì thật lãng phí. Dù nhà có đẹp đến mấy, kiến trúc có độc đáo – lạ mắt đến bao nhiêu,… thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy được sự thoải mái cũng như tinh thần trở nên phấn chấn nếu không có không gian sân vườn xanh mát bao quanh. Vì thế để có thể đạt đến ngưỡng hoàn hảo trong việc kiến tạo nên những không gian sống cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp tân cổ điển, các kiến trúc sư Kata đã tích hợp không gian sân vườn bao quanh kiến trúc nhà ở với hệ thống cây cối xanh mát, tươi tắn, những hàng hoa kiểng đẹp mắt với đủ màu sắc phù hợp với 4 mùa. Từ đó mà căn nhà luôn trở nên đẹp mắt, sinh động hơn để rồi cho tâm hồn những ai đang được sống trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp này sẽ luôn tươi vui, yêu đời hơn rất nhiều.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Tuấn tại Hà Nội. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ ; WC Master.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 02 Phòng ngủ khép kín.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu pháp tân cổ điển kết hợp nhà vườn đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG KIỂU PHÁP TÂN CỔ ĐIỂN KẾT HỢP NHÀ VƯỜN ĐẸP

5/5 - (9361 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :