THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG KIẾN TRÚC PHÁP TÂN CỔ ĐIỂN BT 37062

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp – Mã số: BT 37062 theo kiểu kiến trúc tân cổ điển của Pháp đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các chủ đầu tư ở Sài Gòn nhất là đối với gia đình anh Nam. Nổi bật và sang trọng giữa lòng Sài Gòn xinh đẹp với các đường nét tinh tế, phảng phất nét kiến trúc Pháp với các ô vòm và cột trụ cân xứng của kiểu kiến trúc tân cổ điển cũng kết hợp với không gian sân vườn xanh mát, trong lành cùng các khu tiểu cảnh đẹp mắt. Mà mẫu thiết kế biệt thự này lại mang đến cho biệt thự vẻ thanh lịch, sang trọng và vững chắc theo từng cung bậc của thời gian. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp tại Sài Gòn đã được hoàn thiện với sự hài lòng và đánh giá cao của chủ đầu tư. Công trình này hứa hẹn sẽ là niềm tự hào cũng như thiên đường lý tưởng cho gia đình chủ nhân.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp này của gia đình anh Nam (TPHCM) ngay sau đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp hiện đại – Mã số: BT 37062

Phối ảnh mặt tiền đẹp của biệt thự 3 tầng tân cổ điển

Hình ảnh: Phối ảnh mặt tiền đẹp của biệt thự 3 tầng tân cổ điển

 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế trên mảnh đất có diện tích là 400m2 và được các kiến trúc sư sử dụng 150m2 để sử dụng thiết kế biệt thự 3 tầng, còn số diện tích còn lại sẽ được làm sân vườn giúp cho căn nhà mang đậm nét của kiểu nhà farm – house theo phong cách kiến trúc Pháp hiện đại.

Dưới đây là bảng tổng hợp thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp của gia đình anh Nam tại Quận 2, Sài Gòn. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp hiện đại - Mã số: BT 37062

Chủ đầu tư: Anh Nam
Địa điểm: Q2 - Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 400m2

Công năng:

  • Tầng 1 gồm có: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết với Phòng ăn; Phòng thờ, Khu vệ sinh dưới gầm thang, Gara.
  • Tầng 2 gồm có: Phòng ngủ Master; Kidroom
  • Tầng 3 – áp mái gồm có: Phòng ngủ dự phòng; Sân giặt phơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp hiện đại – Mã số: BT 37062

Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp – Mã số: BT 37062 ẩn chữa những nét thanh nhã và sang trọng trong kiến trúc ngoại thất của công trình còn rất được chủ đầu tư đánh giá rất cao và đang được nhân rộng ứng dụng nhằm mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự với diện mạo mới được cải tiến trên nền nguyên vật liệu truyền thống. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được các kiến trúc tạo một sân vườn nhỏ được vun thành đồi cỏ tao cảnh quan đẹp mắt khác biệt với các căn biệt thự thông thường khác. Với kiểu dáng lâu đài phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp được thiết kế trên một khuôn viên khá rộng lớn và thoải mái với hệ thống sân vườn bao quanh sẽ giúp cho gia đình anh Nam sẽ được tận hưởng một không gian sống tiện nghi, yên tĩnh tránh xa những ồn ào của cuộc sống hàng ngày.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế vô cùng hài hòa giữa cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh, hồ bơi xung quanh và kiến trúc xây dựng.

Tổng thể ngoại thất của biệt thự pháp tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh: Tổng thể ngoại thất của biệt thự pháp tân cổ điển 3 tầng

 

Tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế với các mảng tường vô cùng dày dặn và chắc chắn được đắp nổi rất nhiều hoa văn đẹp mắt. Tuy không sử dụng quá nhiều hoa văn như những mẫu lâu đài – dinh thự và đã được lược bớt các hoa văn phức tạp đã mang lại một không gian ngoại thất vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, xuyên suốt không gian ngoại thất, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng rất nhiều hệ thống trụ cột vuông tròn khác nhau để tạo nên sự chắc chắn cho tổng thể công trình mà lại còn giúp chống đỡ các hệ thống dầm, mái hiên được thiết kế đua ra ở tầng 2.

Tại sảnh chính của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được thiết kế nhấn mạnh vào hệ thống trụ cột và chi tiết mũ vương miện đậm chất hoàng gia Pháp. Bên cạnh đó, hệ thống trụ cột được thiết kế bao gồm 2 cặp trụ vuông – tròn vừa giúp chống đỡ chi tiết mũ vương miệng mà còn tăng thêm vẻ vững chãi, sự sinh động cũng như tính thẩm mỹ. Chi tiết mũ vương miện cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và cân đối với hệ thống hoa văn mềm mại, đẹp mắt. Tất cả các chi tiết tại sảnh chính đều được các kiến trúc sư Kata tính toán vô cùng kỹ lưỡng để mang lại một không gian sống hài hòa và cân đối nhất.

Thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp cuốn hút mọi ánh nhìn

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp cuốn hút mọi ánh nhìn

 

Với việc sử dụng gam màu chủ đạo là tone màu vàng nâu làm chủ đạo cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đã khiến cho không gian ngoại thất dường như bừng sáng bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Chính nhờ vào gam màu này mà các kiến trúc sư Kata rất dễ dàng để pha trộn thêm các điểm nhấn với các tone màu khác mà không lo sợ bị lỗi thời. Mỗi tone màu được các kiến trúc sư Kata sử dụng đều mang trong mình một ý nghĩa khá nhau và mang lại từng cung bậc cảm xúc trong quá trình thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp. Và cũng chính nhờ việc kết hợp hoàn hảo và tinh tế giữa các tone màu đã góp phần quan trọng làm thay đổi tư duy của con người theo chiều hướng tích cực mỗi khi nhìn vào một mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

Một view nhìn cận cảnh của sảnh chính biệt thự tân cổ

Hình ảnh: Một view nhìn cận cảnh của sảnh chính biệt thự tân cổ

 

Tất cả hệ thống cửa sổ, cửa ban công (tầng 2) đều được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực kết hợp khung gỗ chắc chắn với nhiều hình dáng đã mang lại một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp. Ngoài việc tăng thêm vẻ đép, tạo điểm nhấn cho không gian mặt tiền mà chúng còn được sử dụng để giúp tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát và tạo ra những khoảng view vô cùng đẹp mắt. Tận dụng không gian sân vườn SIÊU ĐẸP mà mọi hướng nhà đều được thiết kế chủ yếu bằng hệ thống cửa kính. Mỗi khi bạn mở toang hết hệ thống cửa sổ ra là không gian bên trong sẽ hấp thụ một lượng gió lớn từ bên ngoài vào bên trong nhà.

Hệ thống ban công cũng được thiết kế hướng ra nhiều hướng giúp cho gia chủ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất vẻ đẹp xung quanh nhà. Với hệ thống ban công được thiết kế khá lớn và rộng rãi thì đây chính là một nơi vô cùng lý tưởng để có thể đứng ngắm cảnh, nhâm nhi tách trà hay tập những bài tập thể dục vào mỗi buổi sáng sớm mai. Để tạo nên độ chắc chắn, độ an toàn cũng như giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hàng con tiện được thiết kế theo chiều dài và hình dáng của căn nhà. Vì thế mà quý vị và các bạn cũng như gia đình anh Sơn hãy yên tâm khi có trẻ con chơi đùa ở các khu vực này mà không phải lo sợ sẽ có điều xấu xảy ra.

Bạn đang muốn tìm hiểu: 35 mẫu nội thất lâu đài đẹp – Linh hồn cho những tòa lâu đài đẹp

Sang trọng với khuôn viên vườn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp

Hình ảnh: Sang trọng với khuôn viên vườn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp

 

Hệ thống mái Mansard chính là một trong những thành tưu lớn của phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp. Việc sử dụng hệ thống mái này cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đã góp phần giúp tạo nên những giá trị thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời. Hệ thống mái Mansard được thiết kế theo một khối mái có hình thang được ốp bằng các hệ thống ngói đá phiến màu xanh huyền bí được úp ngược lên mái nhà để tọa nên một phong cách kiến trúc mái vô cùng độc đáo là lạ mắt. Bên trên hệ thống mái được kết cấu bằng 1 tấm bê tông phẳng, chắc chắn. Chính nhờ vào hệ thống mái Mansard mà tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp đã trở nên vô cùng cân đối từ trên xuống dưới để mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Việc sử dụng hệ thống mái Mansard còn giúp cho không gian các tầng trở nên mát mẻ trong những ngày nắng nóng, ấm áp trong những ngày lạnh giá.

Hơn thế nữa, hệ thống mái này ngoài công dụng giúp che chắn bảo vệ cho ngôi biệt thự thì nó còn tạo nên được một vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể công trình. Để tạo điểm nhấn cho hệ thống mái Mansard này khỏi sự nhàm chán, các kiến trúc sư đã tích hợp thêm một số ô thoáng cùng thêm hệ thống mái Mansard nhỏ giật cấp để tạo nên sự độc đáo, ấn tượng cho công trình.

Bể bơi đẹp của biệt thự 3 tầng

Hình ảnh: Bể bơi đẹp của biệt thự 3 tầng

 

Với một không gian sống khá rộng rãi thì việc thiết kế một hệ thống sân vườn, tiểu cảnh, bể bơi quả là một điều vô cùng đúng đắn. Khi bạn nhìn vào bản phối cảnh, bạn sẽ thấy được không gian sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp vô cùng hoàn hảo và nổi bật với một không gian nghỉ dưỡng không khác gì các khu resort 5 sao. Một không gian sân vườn đẹp đã giúp gia tăng sự liên kết giữa kết cầu nhà cũng như là cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Chúng thực sự đã khiến cho gia đình anh Nam phải trầm trồ khen ngợi và vô cùng thích thú khi được hòa mình vào một không gian xanh, đa sắc màu.

Bạn đang quan tâm: Xu hướng kiến trúc thiết kế lâu đài đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Với việc quy hoạch rõ ràng, khoa học của hệ thống sân vườn đã đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian sống xanh mát, trong lành. Các kiến trúc sư Kata đã bố trí, sắp xếp cũng như là bố trí một cách hoàn hảo khi giữa hệ thống sân vườn xanh mát vẫn có một khu bể bơi ngoài trời, lối mòn, vườn hoa, khu tiểu cảnh,… để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình anh Nam khi sống trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp.

3. Mặt bằng công năng các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp hiện đại – Mã số: BT 37062

Điểm thuận lợi là thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp là nằm ở lô góc của dự án, tiếp giáp với 1 khu công viên chung nên gần như có thêm 1 mặt tiền phía hông.

Tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng gồm có: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết với Phòng ăn; Khu vệ sinh dưới gầm thang. Từ sảnh chính bước vào là khu vực bàn thờ được đặt trang nghiêm, uy nghi. Từ sảnh chính đi vào hướng về bên tay phải sẽ là không gian phòng khách được thiết kế rộng rãi với diện tích 20m2 được sắp xếp bài trí theo phong cách kiến trúc hiện đại của phong cách Pháp với những bức bích họa, bình hoa, bộ bàn ghế,… được tuyển chọn vô cùng kỹ lương. Còn hướng về bên trái tính từ bên sảnh chính đi vào sẽ là không gian phòng ăn và phòng bếp. Khu vực phòng ăn sẽ hướng ra hệ thống sân vườn. Nếu gia chủ không thích tiếp khách trong căn phòng khách thì có thể ra bộ bàn ghế đá phía bên ngoài để có thể vừa nói chuyện vừa ngắm hệ thống sân vườn tuyệt đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp của gia đình mình. Gara được tích hợp ngay đối diện với cổng ra vào để thuận tiện cho việc di chuyển cũng như đỗ xe. Không gian Gara được thiết kế khá rộng đủ để chứa vừa 1 chiếc ô tô bán tải, cùng với đó là 2 – 4 chiếc xe máy và xe đạp.

Góc nhỏ hồ bơi của biệt thự vườn - Mã số: BT 37062

Hình ảnh: Góc nhỏ hồ bơi của biệt thự vườn – Mã số: BT 37062

 

Tầng 2 gồm có: Phòng ngủ Master; Kidroom. Hệ thống tầng 2 được thiết kế là không gian nghỉ ngơi dành cho các thành viên trong gia đình. Với phòng Master được thiết kế rộng rãi dành cho vợ chồng anh Nam và bao gồm rất nhiều công năng sử dụng vô cùng tiện ích. Còn đối với phòng Kidroom của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp thì được thiết kế nhỏ nhắn hơn được tích hợp WC khép kín. Riêng đối với phòng Kidroom các kiến trúc sư đã tận dụng hệ thống cửa kính lớn để tạo được nguồn sáng và nguồn gió tự nhiên từ bên ngoài.

Tầng 3 – áp mái gồm có: Phòng ngủ dự phòng; Sân giặt phơi. Tránh trường hợp các chị em của anh Nam về chơi nhà vì thế mà anh Nam đã yêu cầu thiết kế thêm 1 phòng ngủ dự phòng được thiết kế khép kín với việc tích hợp phòng WC.

Bể bơi kết hợp bàn tiệc cho mẫu biệt thự Pháp cổ

Hình ảnh: Bể bơi kết hợp bàn tiệc cho mẫu biệt thự Pháp cổ

 

Sau đây là phần mô tả công năng chi tiết nhất cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp của gia đình anh Nam tại Sài Gòn. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1 gồm có: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết với Phòng ăn; Phòng thờ, Khu vệ sinh dưới gầm thang, Gara
  • Tầng 2 gồm có: Phòng ngủ Master; Kidroom
  • Tầng 3 – áp mái gồm có: Phòng ngủ dự phòng; Sân giặt phơi

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂMTHIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG KIẾN TRÚC PHÁP TÂN CỔ ĐIỂN

5/5 - (4 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :