Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp BT 38023

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp – Mã số: BT 38023 được xây dựng trên diện tích 110m2 tại TP. Ninh Bình là một trong số những công trình nổi bật của KataHome bởi kiến trúc Pháp hơi hướng hiện đại sang trọng và lịch lãm. Như một viên ngọc quý tọa lạc giữa khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên. Thiết kế biệt thự Pháp hiện đại 3 tầng phong cách kiến trúc trang nhã với vật liệu trang trí ngoại thất hoàn toàn hợp với xu hướng của thời đại. Kiến trúc hình khối với những không gian sinh hoạt mở, năng động mang đến cho chủ nhân cái nhìn mới lạ khi sở hữu thiết kế biệt thự độc đáo này.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp – Mã số: BT 38023

Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Hình ảnh: Phối cảnh thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

 

Cũng là một người yêu mến lối kiến trúc Pháp với đường nét sắc xảo và tinh tế, anh Nguyễn Văn Thủy đã lựa chọn bản vẽ biệt thự 3 tầng phong cách Pháp cùng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết để làm ngôi nhà trong mơ của mình. Được xây dựng trên mảnh đất có tổng diện tích lên đến 190m2 trong đó 110m2 sẽ dùng để xây dựng mẫu biệt thự, còn lại sẽ được thiết kế một khu sân vườn nhỏ để tạo điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp.

Để quý vị và các bạn có cái nhìn tổng thể nhất về bản thiết kế biệt thự này, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin cơ bản vào trong bảng dưới đây. Mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp - Mã số: BT 38028

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Thủy
Địa điểm: TP. Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 110m2
Diện tích khu đất: 190m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, 01 Phòng ngủ, Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ, 02 Khu vệ sinh, Phòng Karaoke
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ + phòng trà, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2016

2. Phối cảnh chi tiết của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp – Mã số: BT 38023

Với sự kết hợp hài hòa, ăn nhập giữa tổng thể phong cách kiến trúc Pháp với đặc trưng mái ngói đỏ của ngôi nhà Việt với mặt bằng công năng tạo nên một cái nhìn mới mẻ cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp. Mẫu thiết kế được lồng ghép một cách khéo léo và linh động tạo nên những khúc gấp biến ngôi biệt thự thành một thực thể chuyển biến không ngừng trong không gian sống. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới quý vị và các bạn giải pháp thi công và bố trí công năng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp.

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Hình ảnh: Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

 

Tone màu trắng luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia chủ trong đó có anh Nguyên Văn Thủy (Ninh Bình) để có thể tạo được một nét đẹp thanh thoát, trường tồn với thời gian. Ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp là một tổng thể thống nhất kết hợp với các khối hình vuông văn một cách logic nhất. Hệ thống phào chỉ được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng để giảm bớt sự khô cứng của các bức tường mang lại nét mềm mại, tinh tế.

Yếu tố thông thoáng cũng được các kiến trúc sư KataHome vô cùng chú ý với sự xuất hiện dày đặc của hệ thống cửa sổ. Hệ thống cửa chính, cửa sổ, cửa ban công được thiết kế từ sự kết hợp giữa vật liệu kính cường lực cao cấp với khung gỗ chắc chắn sẽ giúp cho không gian trong các căn phòng sáng sủa, thoáng mát hơn. Ngoài ra, hệ thống ban công của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp được mở về các hướng có khung cảnh đẹp giúp cho gia chủ có thể đứng ngắm ngay tại nhà mình. Để tạo sự an toàn cho các thành viên trong gia chủ khi đứng ngoài ban công thì hệ thống lan can. Lan can ban công được thiết kế cao bằng sắt đặc đã được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp trở nên đẹp mắt hơn.

Phối cảnh chi tiết sân vườn của căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Hình ảnh: Phối cảnh chi tiết sân vườn của căn biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

 

Hệ thống mái Thái cũng được các kiến trúc sư KataHome sử dụng như để tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế biệt thự. Với tone màu trắng tinh khiết kết hợp với hệ thống mái Thái đỏ tươi chạy từ tầng 1 lên đến hệ thống mái chính. Hệ thống mái Thái thường được thiết kế theo hình chữ A với độ dốc lớn sẽ giúp tăng cường khả năng thoát nước mỗi khi trời mưa bão. Ngoài ra, hệ thống mái Thái của bản thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp còn có khả năng chống thấm, điều hòa nhiệt độ bên trong căn nhà, nhiều mẫu mã, màu sắc đẹp, giá thành rẻ, độ bền cao,… Với nhiều ưu điểm nổi bật, thích hợp với kiểu thời tiết khắc nghiệt vì thế mẫu mái này luôn nhận được sự yêu mến và lựa chọn của các chủ đầu tư.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khi được nhìn từ trên cao xuống đẹp một cách hoàn hảo

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khi được nhìn từ trên cao xuống đẹp một cách hoàn hảo

 

Hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp là một tác phẩm đánh dấu sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư KataHome. Chính sự thăng hoa trong thiết kế đã tạo lên một mẫu sân vườn vô cùng đẹp mắt và hợp phong thủy. Từ nguyên vật liệu cấu tạo nên sân vườn đều được các kiến trúc sư KataHome lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng và bố trí sắp xếp hài hòa đẹp mắt nhất.

Hướng đến những công trình không chỉ độc đáo về kiến trúc mà còn tiện nghi và khoa học trong bố trí công năng, công trình thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp có mã số BT 38028 được chủ đầu tư đánh giá cao bởi tính linh hoạt, sáng tạo trong thiết kế nội thất.

2.1. Khu vực phòng khách

Bàn ghế trong phòng khách của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được trạm khắc tinh tế toát lên sự sang trọng, quý phái (1)

Bàn ghế trong phòng khách của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được trạm khắc tinh tế toát lên sự sang trọng, quý phái

Hình ảnh: Bàn ghế trong phòng khách của mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc Pháp được trạm khắc tinh tế toát lên sự sang trọng, quý phái

 

Phòng khách của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp với cách bố trí nội thất khoa học và thẩm mỹ mang tới một không gian yên tĩnh, rộng rãi và thoáng mát cho các vị khách khi ghé thăm

Bạn đang quan tâm: Chiêm ngưỡng thêm các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại

2.2. Khu vực bếp – phòng ăn

Khu vực phòng ăn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp vô cùng lịch lãm và sang trọng

Hình ảnh: Khu vực phòng ăn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp vô cùng lịch lãm và sang trọng

 

Phòng ăn cũng được thiết kế theo phong cách Pháp với tone màu nâu giúp cho căn phòng trở nên sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và đẹp mắt.

2.3. Khu vực phòng ngủ

Phòng ngủ của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp đơn giản và nhẹ nhàng

Hình ảnh: Phòng ngủ của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp đơn giản và nhẹ nhàng

 

Một tông màu nhẹ nhàng ấm cúng. Phòng ngủ 1 được thiết kế với sàn gỗ tự nhiên, trần sử lý vuông vắn gọn gàng, chú trọng trang trí 2 mảng nhấn trước và sau giường ngủ: Với kệ ti vi, táp giường. Cửa sổ được lắp rèm vải cao cấp đảm bảo sự kín đáo.

Nội thất phòng ngủ đôi đơn giản và sang trọng (3)

Nội thất phòng ngủ đôi đơn giản và sang trọng (2)

Nội thất phòng ngủ đôi đơn giản và sang trọng (1)

Nội thất phòng ngủ đôi đơn giản và sang trọng

Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ đôi đơn giản và sang trọng

 

Nội thất phòng ngủ đôi của bản thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp vô cùng đơn giản và sang trọng. Sử dụng sàn gỗ cao cấp cho không gian ấm cúng. Không gian sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi. Thiết kế biệt thự phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại sang trọng với gam màu tinh tế

2.4. Khu vực phòng thờ

Nội thất phòng thờ kết hợp phòng trà thiết kế theo kiểu truyền thống (2)

Nội thất phòng thờ kết hợp phòng trà thiết kế theo kiểu truyền thống (1)

Nội thất phòng thờ kết hợp phòng trà thiết kế theo kiểu truyền thống

Hình ảnh: Nội thất phòng thờ kết hợp phòng trà thiết kế theo kiểu truyền thống

 

Thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp với kiểu phòng thờ mang nét đẹp á Đông thể hiện giá trị tâm linh với nội thất gỗ trạm khắc tinh xảo. Nội thất gỗ lên ngôi trong không gian phòng thờ truyền thống của gia đình thể hiện sự trang nghiêm và tôn kính. Phòng trà tại tầng 3 với không gian yên tĩnh

Bạn đang quan tâm: Các ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự đẹp mà bạn không nên bỏ qua

Mỗi chi tiết, vật dụng nhỏ của bản thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp đều được tính toán thiết kế phù hợp với phong thủy gia chủ và được xem xét kỹ lưỡng cân bằng mỹ quan chung phòng và của cả không gian nội thất biệt thự.

2.5. Khu vực phòng vệ sinh

Thiết kế phòng vệ sinh với nội thất cao cấp (3)

Thiết kế phòng vệ sinh với nội thất cao cấp (2)

Thiết kế phòng vệ sinh với nội thất cao cấp

Hình ảnh: Thiết kế phòng vệ sinh với nội thất cao cấp

 

Thiết kế phòng vệ sinh với nội thất cao cấp. Thiết kế phòng WC tiện nghi hiện đại mang đến chất lượng sống hoàn hảo từ mọi không gian. Thiết kế nội thất phòng vệ sinh cao cấp, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi phù hợp với biệt thự Pháp.

Hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kata.jsc có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự 3 tầng phong cách Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0916.325.879

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG PHONG CÁCH PHÁP

5/5 - (3785 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :