Thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Đắc Lắk được thiết kế bởi công ty Kiến trúc Kata dựa trên tiêu chí độc và lạ mang tính cách của chủ đầu tư và vẫn đáp ứng đủ công năng sử dụng mà gia đình chủ đầu tư yêu cầu. Đồng thời, ngôi biệt thự vườn đẹp cũng mang đậm nét đẹp của sự sáng tạo, sự trường tồn và bền  vững theo thời gian được thể hiện từ màu sắc thiết kế đến các đường nét kiến trúc.

Trong bài biết này, KataHome xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng một số hình ảnh 3D mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Đắc Lắk của gia đình anh Vương. Đây là một mẫu biệt thự đẹp hứa hẹn sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Bởi những đường nét tinh túy sang trọng đặc biệt của đội ngũ kiến trúc sư thì mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp thoáng mát là lựa chọn hàng đầu để gia đình chủ đầu tư có được một không gian sống, một không gian thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình 2 tầng này để có được những ý tưởng thiết kế riêng cho gia đình bạn!

1. Thông tin chung của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kết hợp sân vườn tại Đắc Lắk – Mã số: BT 21027

Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Lạng Sơn
Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đắc Lắk

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng tại Đắc Lắk không chỉ đáp ứng được nhu cầu của gia đình chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác tại Việt Nam. Các mẫu biệt thự nhà vườn thường có rất nhiều phong cách thiết kế. Tuy nhiên, mỗi mẫu thiết kế đều có một ý tưởng riêng dựa trên hướng đất và phong thủy đặc trưng của chủ đầu tư. Trong mẫu nhà đẹp 2 tầng tại Đắc Lắk này, các kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách Pháp hiện đại cách tân vô cùng độc đáo nhằm thỏa mãn sở thích của gia chủ. Bên cạnh đó, việc bài trí, thiết kế hài hòa sân trước, tiểu cảnh, sân sau hay bên hông mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng vô cùng khoa học, tiện nghi, thể hiện được tài năng của một đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn sâu và am hiểu.

Để có thể đáp ứng được hết những mong muốn, yêu cầu của anh Vương, đội ngũ kiến trúc sư tại Kata Home đã thiết kế nhà đẹp 2 tầng phong cách hiện đại kiểu Pháp BT 21027 đã đem lại tiện ích, không gian sống tuyệt nhất cho gia đình anh. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về mẫu nhà 2 tầng đẹp này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng kết hợp sân vườn tại Đắc Lắk - Mã số: BT 21027

Chủ đầu tư: Anh Vương
Địa điểm: Đắc Lắk
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 476m2
Diện tích khu đất: 900m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ khép kín; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thay đồ; 02 Phòng ngủ khép kín.
  • Tầng mái: Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 7.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 10/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kết hợp sân vườn tại Đắc Lắk – Mã số: BT 21027

Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng kích thước hơn 450m2 với kinh phí xây dựng dự kiến khoảng 7,5 tỷ mang phong cách nhà mái thái truyền thống, pha nét hiện đại, sang trọng của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp tạo cho người nhìn cảm giác bình yên, mà vẫn đồ sộ, hoành tráng. Được xây dựng rất kiên cố và vững chắc mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp còn được các kiến trúc sư thiết kế với sân vườn tiểu cảnh để dung hòa với mặt hồ xanh biếc tạo nên một tổng thể không gian ngoại thất và sân vườn vô cùng đẹp mắt, đầy lôi cuốn.

Mang trong mình vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp hiện đại, mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được các kiến trúc sư tạo nên bởi những khối hình bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, các tone màu trang trí cho không gian ngoại thất cũng được các kiến trúc sư lựa chọn và sử dụng hết sức tinh tế để mang đến một không gian ngoại thất đầy mới lạ và độc đáo. Với tone màu trắng làm chủ đạo, hệ thống trụ cột của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được thiết kế cũng khá đơn giản khi chỉ sử dụng các hệ trụ tròn được kẻ rãnh đặt dọc với thân cột. Còn ở phần đầu và chân trụ được sử dụng hệ thống hoa văn sang trọng giúp tăng thêm sự chắc chắn cho công trình. Ngoài ra, chính nhờ vào hệ thống trụ cột đã giúp liên kết chặt chẽ với các mảng tường, chống đỡ các khối mái sảnh của căn nhà.

Phần chân tường được ốp đá tự nhiên với tone màu xám giúp cho các khu vực này càng tăng thêm phần vững chắc. Thêm vào đó, khi được ốp đá ở chân tường còn giúp cho không bị mối, kiến đục khoét. Từ đó sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng.

Lối kiến trúc đầy mới lạ của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Lối kiến trúc đầy mới lạ của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Khi nhìn vào bản phối cảnh, chúng ta có thể thấy ngay rằng từ hình khối kiến trúc cho đến tỷ lệ của từng hạng mục thiết kế – thi công của mẫu nhà 2 tầng đẹp này đều được chăm chút một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Chính nhờ vào việc đạt được 1 tỷ lệ thiết kế chuẩn đã giúp cho công trình trở nên có tính ứng dụng thực tế rất cao. Chính tỷ lệ đã mang đến một công trình có kiến trúc đẹp, một không gian nội thất trở nên hài hòa, một công trình có những điểm nhấn đầy mới lạ và sáng tạo dành cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng. Các chi tiết kiến trúc từ nhỏ cho đến lớn, từ đơn giản cho đến cầu kỳ đều được áp dụng và được đặt đúng tại các vị trí – những nơi sẽ mang đến những cảm nhận khác nhau mỗi khi nhìn vào.

Gợi ý cho bạn đọc: Biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu – Nhà biệt thự 2 tầng Châu Âu – KataHome

Với mặt tiền nhà rộng, các kiến trúc sư Kata đã tập trung mô tả các đường nét kiến trúc và màu sắc cho mặt tiền ngôi nhà trở nên hài hòa và hợp lý. Tính đối xứng, cân đối và hài hòa thể hiện rõ trong từng chi tiết của mặt tiền ngôi nhà. Chính nhờ vào các yếu tố này đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng.

Nếu như lối kiến trúc mang lại cảm bạn cảm nhận về sự nhẹ nhàng, lạ mắt thì chính việc sử dụng lại giúp cho căn nhà trở nên có chiều sâu. Yếu tố màu sắc luôn là một trong những yếu tố có quyền quyết định lớn đến cảm nhận, tính thẩm mỹ về một công trình xây dựng. Chỉ với một sai sót nhỏ trong khâu lựa chọn màu sắc thôi sẽ khiến cho công trình trở nên xấu mặc dù mọi thứ đang làm rất tốt. Sự kết hợp giữa màu sắc cùng các nguyên vật liệu, các chi tiết một cách khoa học và tinh tế sẽ khiến cho mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng trở nên ấn tượng. Trong quá trình thiết kế – thi công, các kiến trúc sư luôn lựa chọn những màu sơn theo phong thủy, theo mệnh của chủ đầu tư. Bên cạnh đó cũng còn rất nhiều lý do khác để có thể phối hợp lại với nhau trở nên hài hòa tất cả các yếu tố để công trình trở nên hoàn thiện nhất.

Như ở mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng tone màu trắng – đỏ rượu vô cùng nổi bật. Màu trắng giúp cho căn nhà trở nên khang trang, nhã nhẵn cũng như tạo được sự dịu mắt cho người xem. Ta dễ dàng có thể nhận thấy rằng từ các phân tường cho đến phần trụ cột, viền mái luôn toát lên được sự khỏe khoắn, thanh tạo, nhẹ nhàng. Nhưng để có thể mang đến một công trình nhà ở nổi bật, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái Thái, mái dốc với tone màu đỏ. Từ đó mà mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng trở nên đầy ấn tượng.

Tổng thể lối kiến trúc Pháp của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng khi nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Tổng thể lối kiến trúc Pháp của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng khi nhìn từ trên xuống

Thiết kế mái của mẫu nhà đẹp 2 tầng mang mã số BT 21027 được thiết kế đầy mới lạ với các khoảng mái đua ra sang trọng, các khoảng mái giật cấp đầy ấn tượng đã thể hiện được sự bề thế, độ hoành tráng cho toàn bộ công trình. Chất liệu mái được sử dụng cho mẫu mái Thái này chính là mái ngói Thái Lan với tone màu đỏ rượu bắt mắt.  Chất liệu này được sử dụng phổ biến cho các mẫu thiết kế nhà mang hơi hướng hiện đại đặc biệt là các mẫu biệt thự giống như mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng. Để phần mái Thái này được kết cấu một cách bền vững nhất thì chủ đầu tư đã lựa chọn phương án là đổ bê tông rồi sau đó dán ngói Thái lên trên. Vì thế mà việc kết cấu hệ thống mái thực sự rất chắc chắn và bền vững.

Hệ thống mái Thái luôn chiếm được tình cảm của rất nhiều chủ đầu tư bởi nó vừa mang đến một vẻ đẹp truyền thống mà vẫn thể hiện được tinh thần của lối kiến trúc hiện đại. Tuy góc cạnh nhưng vẫn mang lại một không gian hết sức nhẹ nhàng, duyên dáng. Và đây chính là những điểm nhấn đáng giá nhất mà lối kiến trúc mái dốc đang sở hữu.

Hệ thống cửa của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng cũng được thiết kế thiên về tính hiện đại khi mà đa phần hệ thống cửa đều được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp. Chỉ riêng hệ thống cửa ra vào chính của căn nhà được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp để mang đến sự sang trọng nhất cho không gian sảnh chính tiếp khách. Chất liệu gỗ của hệ thống cửa chính được chạm khắc các chi tiết  khá đơn giản nhưng lại mang đến một sức hút đến lạ kỳ. Được kết hợp với hệ thống đèn chùm càng góp phần tôn lên được một vẻ đẹp sang trọng, đăng cấp.

Hệ thống cửa kính giúp mang đến một vẻ đẹp truyền thống, hiện đại mà lại vừa tôn lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp hiện đại. Chính nhờ vào chất liệu kính của hệ thống cửa sổ, cửa thông gió, dải kính hòa đồng đã giúp cho mọi không gian bên trong mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng nên hấp dẫn hơn rất nhiều khi có thể khoe trọn vẻ đẹp của những món đồ nội thất cao cấp. Ngoài việc đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập mọi không gian phòng thì chúng cũng tạo ra được những khoảng view ra sân vườn tươi mát chắc hẳn sẽ làm hài lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gợi ý cho bạn đọc: 29 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất Việt Nam trong năm 2018

Không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng
Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng

Để giúp chủ đầu tư hay bất cứ ai đến thăm nhà anh Vương luôn cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi cho nên các kiến trúc sư Kata đã tận dụng khoảng sân vườn trống trước sảnh chính của căn nhà. Khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau, mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng luôn hiện lên với một sự khác biệt so với khi chỉ có mỗi căn nhà mà không có hệ thống sân vườn. Bên cạnh đó, một trong những lý do để làm nên sự khác biệt đó chính là không gian, ánh sáng, không gian sống rộng rãi, thông thoáng do chính các kiến trúc sư Kata sáng tạo nên. Với góc nhìn ở trong bản phối cảnh trên, chúng ta có thể nhìn thấy được tổng thể ngôi nhà, sân vườn, tiểu cảnh,… hòa vào làm một thể thống nhất và bổ trợ cho nhau để có thể tôn lên được vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp hiện đại. Không gian trước nhà là bao gồm hệ thống sân vườn, đường đi, ao cá, cây cối, bàn trà, chòi nghỉ,… Chính nhờ vào những không gian này mà tổng thể khuôn viên mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng trở nên độc đáo, sắc nét hơn rất nhiều.

Cảnh quan sân vườn được thiết kế theo kiểu đón ánh sáng thiên nhiên. Với một khoảng đất trồng để trồng các loại cây: những cây tầm thấp, tầm cao hay là những loài hoa mà gia chủ yêu thích. Tiểu cảnh đẹp được bài trí một cách khoa học. Góc phải sân vườn (tính từ chiều ngoài cổng đi vào) được thiết kế một khuôn viên bàn trà, nhà chòi giúp tăng thêm sự sinh động hơn cho không gian của ngôi nhà. Chủ đầu tư có thể sử dụng khu vực này để có thể ngồi nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những tách trà cùng gia đình và hay là khách. Khoảng sân trước được lát bằng hệ thống gạch xám có độ nhám cao vừa giúp không gian trở nên sạch sẽ, rộng rãi mà tránh được tình trường hợp như bị trơn, trượt mỗi khi trời mưa

Do công trình được thiết kế nằm trên một trục đường lớn cho nên cổng và hàng rào cũng được thiết kế an toàn, chắc chắn mà vẫn góp phần giúp công trình trở nên sang trọng, hiện đại từ ngoài và trong. Các mẫu tường rào được thiết kế cao kết hợp với khung sắt hình vòm càng giúp tăng thêm sự nổi bật cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng. Cổng nhà được thiết kế ở bên tay trái hướng thẳng vào gara và sân chính từ đó mà việc di chuyển luôn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!

Công năng chính là một trong những điều vô cùng quan trọng cho một công trình nhà ở. Trước khi lên phương án thiết kế phối cảnh thì chủ đầu tư lẫn đơn vị thiết kế cần phải thống nhất được phương án mặt bằng để trong quá trình triển khai sẽ đáp ứng được yêu cầu cũng như nhu cầu sử dụng. Dưới đây là mặt bằng công năng thiết kế nhà đẹp 2 tầng của gia đình anh Vương tại Đắc Lắk. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 02 Phòng ngủ khép kín; WC
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; Phòng thay đồ; 02 Phòng ngủ khép kín.
  • Tầng mái: Phòng thờ.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty Kiến trúc KataHome

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 2 TẦNG

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất
Inline Feedbacks
View all comments
Minh Hoàng
Minh Hoàng
5 years ago

Cho tôi hỏi mẫu này diện tích mặt tiền 12m thì có thể xây dựng được không và có thể chuyển đổi màu mái sang màu đỏ được không?

Ngọc Anh
Editor
5 years ago
Reply to  Minh Hoàng

Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ thiết kế nhà bên em. Anh để lại số điện thoại để tư vấn viên bên em gọi lại tư vấn trực tiếp cho anh anh nhé




Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :