Nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp mang mã số NT 01136 không quá cầu kì, rườm rà mà nó bắt cái hồn của kiến trúc cổ điển với vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy kết hợp sự tươi mới, nhẹ nhàng ghi dấu ấn trong lòng người xem với những đường cong tinh xảo.

Mẫu thiết kế nội biệt thự tân cổ điển sử dụng gỗ gõ đỏ làm chất liệu chính. Gỗ gõ đỏ ở Việt Nam được xem là loại gỗ quý hiếm được nhiều đại gia săn lùng. Đây là dòng gỗ có màu và vân thớ đẹp mang lại giá trị kinh tế và thẩm mỹ cao. Gỗ gõ đỏ có những đặc tính ưu biệt với những đặc điểm sau:

  • Gỗ gõ đỏ có độ bền cao, ít mối mọt, nếu như được bảo quản trong nhà  điều kiện phù hợp  thể có độ bền tới hàng trăm năm.
  • Gỗ gõ đỏ là loại gỗ lành tính, thân thiện với thiên nhiên, thơm và rất tốt cho sức khỏe.
  • Gỗ gõ đỏ có tính thẩm mỹ cao với vân ,thớ, màu rất đẹp, sở hữu dòng gỗ vân nổi như 1 bức tranh ngẫu nhiên. gỗ gõ đỏ càng dùng lâu ngày, gỗ xuống màu sẫm và đồ càng cũ càng đẹp.
  • Gỗ gõ đỏ là loại gỗ quý và ngày càng trở nên hiếm và đắt đỏ.

1. Thiết kế tầng 1 nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách tầng 1
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng khách tầng 1

Đối với tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển, chủ đầu tư mong muốn một không gian sang trọng, lịch sự. Đáp ứng yêu cầu và nguyện vọng của gia chủ, kiến trúc sư sử dụng gỗ là vật liệu chính. Điểm nhấn là bức tường trung tâm phòng khách sử dụng tone màu nâu đỏ cùng tone màu với bộ bàn ghế sofa. Không gian nội thất phòng khách hài hòa và thống nhất giữa không gian phòng khách cùng các không gian phòng khác.

Phòng khách nổi bật với với màu nâu đỏ ấn tượng
Hình ảnh: Phòng khách nổi bật với với màu nâu đỏ ấn tượng

Hệ tường được ốp gỗ gõ đỏ sang trọng kết hợp với giấy dán tường cao cấp mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ. Bộ bàn ghế đồ sộ kết hợp gỗ gõ đỏ và bọc da cao cấp màu nâu đỏ được chạm trỗ cầu kỳ làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, màu kem và màu xanh của chiếc gối tựa làm điểm nhấn giúp không gian phòng khách bớt tẻ nhạt.

Thiết kế phòng khách hài hòa, tinh xảo với hệ hoa văn phào chỉ được trau chuốt tỉ mẩn
Hình ảnh: Thiết kế phòng khách hài hòa, tinh xảo với hệ hoa văn phào chỉ được trau chuốt tỉ mẩn

Nội thất biệt thự phòng khách được thiết kế hài hòa với vách ngăn gỗ và kệ tủ tivi. Gạch lát sàn Tây Ban Nha cao cấp tăng lên vẻ đẹp rộng rãi, sang trọng cho thiết kế phòng khách. Hệ đèn chùm lớn với những hạt pha lê lộng lẫy buông xuống bộ sofa càng thêm phần hoa lệ.

Không gian nội thất sảnh cầu thang rộng rãi, bố trí hợp lý
Hình ảnh: Không gian nội thất sảnh cầu thang rộng rãi, bố trí hợp lý

Thiết kế sảnh không gian nội thất phòng khách vô cùng rộng rãi. Điểm nhấn giữa không gian là chiếc bàn lớn cùng tì hưu trang trí bắt mắt. Do thiết kế biệt thự cao tầng nên ngoài hệ cầu thang bộ bằng gỗ gõ đỏ chủ đầu tư còn được bố trí thêm cầu thang máy để tiện di chuyển giữa không gian các tầng.

Không gian bếp sang trọng, đẳng cấp và ấm áp
Hình ảnh: Không gian bếp sang trọng, đẳng cấp và ấm áp

Trong thiết kế nội thất tân cổ điển thì phòng bếp chính là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn. Không gian bếp không chỉ thuận tiện dễ dàng trong quá trình sử dụng mà còn được bố trí các đồ nội thất sao cho thể hiện được sự ấm cúng, no đủ. Phòng bếp ăn phải được sắp xếp sao cho gọn ngăn nắp, sạch sẽ và bắt mắt mang lại cảm giác ngon miệng và hạnh phúc cho mỗi bữa ăn sum vầy.

2. Thiết kế tầng 2 nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ
Hình ảnh: Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển cuốn hút đến từng chi tiết nhỏ

Mẫu thiết kế phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên  được thực hiện khá cầu kỳ. Mang những đặc trưng cơ bản của kiến trúc tân cổ điển với chiếc giường được thiết kế thanh thoát, trang nhã. Không gian diện tích phòng ngủ không quá rộng rãi nhưng được bố trí và sắp xếp khoa học.

Phòng ngủ được thiết kế với nhiều ô cửa sổ lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên
Hình ảnh: Phòng ngủ được thiết kế với nhiều ô cửa sổ lớn tận dụng được ánh sáng tự nhiên

Thiết kế phòng ngủ 01 của nội thất tầng 2 được bố trí khá nhiều hệ cửa sổ bằng kính. Với những khung cửa kính không chỉ giúp không gian phòng ngủ trở nên đỡ bí bách.

Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển xa hoa
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển xa hoa

Đối với các thiết kế phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển thì thường hay sử sụng các gam màu nâu đỏ và màu vàng để tăng lên sự sang trọng, cảm giác hoàng gia. Màu chủ đạo của phòng ngủ được kiến trúc sư sử dụng là màu trắng với các họa tiết hoa văn phào chỉ được đắp vẻ chi tiết và tỉ mỉ. Từng chi tiết nhỏ trong căn phòng đều được trau chuốt mang đến sự thanh lịch, phóng khoáng mà các phong cách kiến trúc khác không thể có được.

Thiết kế nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi, sạch thoáng
Hình ảnh: Thiết kế nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi, sạch thoáng

Thiết kế nhà vệ sinh tầng 2 đơn giản nhưng rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi. Nền gạch lát sàn và ốp tường phòng WC cùng sử dụng vật liệu gạch Tây Bân Nha cao cấp có đẹp bền đẹp và tuổi thọ cao.

Lát cắt nhà vệ sinh khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Lát cắt nhà vệ sinh khi nhìn từ trên cao xuống

Phòng WC 01 tầng 2 với lát cắt khi nhìn từ trên xuống cho thấy chi tiết và trực quan nhất hình ảnh, không gian và tiện nghi của nhà vệ sinh.

Nội thất phòng ngủ 02 ở tầng 2 thiết kế không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ 02 ở tầng 2 thiết kế không quá rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi

Có thể thấy thiết kế phòng ngủ 02 tầng 2 gây ấn tượng với những họa tiết hoa phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ và tinh xảo. Lược bỏ những chi tiết rườm rà để lại những chi tiết nhẹ nhàng, thanh thoát và mềm mại mang đặc trưng phong cách kiến trúc tân cổ điển.

Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển kết hợp giữa gỗ tự nhiên cao cấp và hệ phào chỉ tinh tế
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển kết hợp giữa gỗ tự nhiên cao cấp và hệ phào chỉ tinh tế

Phòng ngủ tân cổ điển Masster thiết kế đơn giản mà ẩn chứa vẻ đẹp hoàn mỹ đến từng chi tiết nhỏ. Với thiết kế này của kiến trúc sư, hẳn chủ nhân của căn phòng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và thoải mái khi nằm trên chiếc giường mang phong cách hoàng gia êm ái, đầu giường được nhấn mạnh với những đường cong mềm mại và bọc nỉ cao cấp.

Phòng WC 02 tầng 2 rộng rãi, sạch sẽ và ngăn nắp
Hình ảnh: Phòng WC 02 tầng 2 rộng rãi, sạch sẽ và ngăn nắp

Thiết kế nhà vệ sinh rộng rãi và thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi từ bồn tắm đứng với vách kính ngăn cách, lavabo, kính, kệ đựng dầu dội sữa tắm… thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng.

Toàn bộ không gian phòng WC khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Toàn bộ không gian phòng WC khi nhìn từ trên cao xuống

Thiết kế nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại với tone màu sáng, trắng giúp không gian rộng rãi và sạch sẽ hơn. Tone màu sáng trắng cùng hệ thống toilet cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

3. Thiết kế tầng 3 nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Nội thất phòng ngủ 03 tầng 3 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ 03 tầng 3 mang phong cách kiến trúc tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ nhỏ nhắn, xinh xắn với 2 lớp rèm cửa vừa trang trí decor vừa hạn chế ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào khi trời đứng nắng. Họa tiết tân cổ điển của chi tiết trang trí và đồ nội thất trong không gian phòng ngủ không quá cầu kỳ mà nhã nhặn, kiêu sa và quý phái.

Phòng ngủ tân cổ điển cao cấp được trang trí sang trọng
Hình ảnh: Phòng ngủ tân cổ điển cao cấp được trang trí sang trọng

Phòng ngủ Master mang phong cách tân cổ điển không chỉ mang vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà còn mang đến sự tinh tế, sang trọng, trang nhã. Điểm nhấn là đầu giường và vách tường đầu giường đều được bọc một lớp da màu kem sữa sang trọng.

Nội thất phòng WC tầng 3 sử dụng các thiết bị cao cấp
Hình ảnh: Nội thất phòng WC tầng 3 sử dụng các thiết bị cao cấp

Thiết kế nội thất phòng WC Không quá cầu kỳ mà nhấn mạnh vào sự tiện dụng. Không gian rộng rãi, sạch sẽ với những đồ vật liệu cao cấp.

Nội thất tân cổ điển tầng 3 khi nhìn từ trên cao xuống
Hình ảnh: Nội thất tân cổ điển tầng 3 khi nhìn từ trên cao xuống

Phòng WC tầng 3 được thiết kế đơn giản và sử dụng kính làm vách ngăn sạch sẽ, rộng rãi và thoáng đãng.

Thiết kế nội thất phòng tập GYM đạt chuẩn
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng tập GYM đạt chuẩn

Thiết kế nội thất phòng tập gym với đầy đủ thiết bị hiện đại giúp cho các thành viên trong gia đình có thể nâng cao sức khỏe. Phòng tập gym thiết kế vừa kín đáo vừa thoáng đãng.

Phòng tập GYM được bố trí trên tầng 3 cao cấp
Hình ảnh: Phòng tập GYM được bố trí trên tầng 3 cao cấp

Thiết kế phòng tập gym cũng được thiết kế tinh tế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Với hệ phào chỉ bằng gỗ kết hợp thạch cao tinh tế.

Thiết kế phòng tắm Massage rộng rãi, tiện nghi
Hình ảnh: Thiết kế phòng tắm Massage rộng rãi, tiện nghi

Phòng tắm massage được thiết kế tiện nghi với bồn tắm sục hiện đại cùng phòng xông hơi Nhật Bản được thiết kế đạt tiêu chuẩn.

Phòng tắm Massage với phòng tắm xông hơi bằng gỗ cao cấp
Hình ảnh: Phòng tắm Massage với phòng tắm xông hơi bằng gỗ cao cấp
Không gian nội thất phòng tắm massage với lát cắt từ trên cao xuống
Hình ảnh: Không gian nội thất phòng tắm massage với lát cắt từ trên cao xuống

4. Thiết kế tầng 4 nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 4 đẹp
Hình ảnh: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tầng 4 đẹp

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển lãng mạn sẽ có điểm nhất là những họa tiết hoa văn uốn lượn mềm mại được điêu khắc tỉ mĩ cùng với những đường nét sắc sảo giúp cho phòng ngủ được tăng thêm giá trị thẩm mỹ gấp bội.

Nội thất phòng ngủ 04 tầng 4 vô cùng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi
Hình ảnh: Nội thất phòng ngủ 04 tầng 4 vô cùng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi

Chiếc tủ quần áo lớn sẽ được nối liền với phòng thay đồ bên ngoài tạo cho không gian của phòng ngủ tân cổ điển một nét đẹp quý phái, hoành tráng, sang trọng và tinh tế, gia chủ sẽ có được những cảm giác thư giãn thật tuyệt vời sau một ngày làm việc vất vả.

Thiết kế phòng WC sạch sẽ, thoáng mát
Hình ảnh: Thiết kế phòng WC sạch sẽ, thoáng mát
Phòng WC 04 tầng 4 cũng như các không gian nhà vệ sinh con ở các tầng
Hình ảnh: Phòng WC 04 tầng 4 cũng như các không gian nhà vệ sinh con ở các tầng
Thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển phòng giải trí: Mã số: NP 01136
Hình ảnh: Thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển phòng giải trí: Mã số: NP 01136

Tầng 4 của mẫu thiết kế biệt thự, ngoài thiết kế phòng ngủ, phòng gym, phòng thờ còn được thiết kế một phòng làm việc giải trí.

Thiết kế nội thất phòng làm việc giải trí đẳng cấp hoàng gia Châu Âu
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng làm việc giải trí đẳng cấp hoàng gia Châu Âu

Phòng giải trí được thiết kế rộng rãi, khu vực yên tĩnh để chủ đầu tư có thể tập trung làm việc. Bộ bàn ghế soffa lớn để tiện tiếp khách bên cạnh bàn làm việc đơn giản nhưng mang phong cách hoàng gia.

Phòng thờ được bố trí trên tầng cao nhất đảm bảo rộng rãi, trang nghiêm.
Hình ảnh: Phòng thờ được bố trí trên tầng cao nhất đảm bảo rộng rãi, trang nghiêm.

Không gian nội thất phòng thờ bằng gỗ với những họa tiết hoa văn chi tiết trang trí mang lại cảm giác thư giãn, yên bình và thư thái. Phòng thờ được thiết kế mang phong cách truyền thống vừa mang những tiện nghi đương đại.

Thiết kế nội thất phòng thờ vô cùng rộng rãi và đẳng cấp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất phòng thờ vô cùng rộng rãi và đẳng cấp

Thiết kế phòng thờ đẹp phải chuẩn mực đảm bảo các yếu tố từ vị trí, cách bài trí và thiết kế bàn thờ sao cho hợp phong thủy. Không gian nội thất phòng thờ được đặt ở tầng tum, không gian cao nhất của ngôi nhà đảm bảo sự yên tĩnh, trang nghiêm.

Thiết kế nội thất hành lang sang trọng, đẳng cấp sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp
Hình ảnh: Thiết kế nội thất hành lang sang trọng, đẳng cấp sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp

Không gian nội thất hành lang tầng 2,3,4 thiết kế thanh lịch, sang trọng với chất liệu gỗ làm chất liệu chính. Không gian rộng rãi, thiết kế thoáng đãng không quá cầu kỳ mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thiện.

Không gian nội thất hành lang tầng 2,3,4 sang trọng
Hình ảnh: Không gian nội thất hành lang tầng 2,3,4 sang trọng

Hồ sơ thiết kế bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3 chiều
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất tân cổ điển nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nội thất gỗ gõ đỏ tân cổ điển đẹp!

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Kiến trúc KataHome

BẠN ĐỌC QUAN TÂM:

Rate this post
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :