BẢN THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN PHÁP 3 TẦNG BT 39027

Nếu bạn cũng đang muốn lựa chọn một không gian sống vừa đẹp, vừa có nét hầm hố, bề thế mà vẫn trở nên hài hòa nhờ vào hệ thống sân vườn thì bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng của gia đình anh Quang tại Thái Nguyên chính là một trong những mẫu thiết kế có thể làm bạn hài lòng. Tọa lạc trên một mảnh đất vuông vắn nhưng các kiến trúc sư Kata đã giúp cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng thoát ra khỏi những bó buộc cũ kỹ để mang một vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt hơn rất nhiều.

Hôm nay, hãy cùng Công ty Kiến trúc Kata đi nhìn ngắm lại vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng này nhé!

1. Thông tin chung về bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

 

Hình ảnh: Bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên

 

Không gian ngoại thất của biệt thự tân cổ điển 3 tầng được các kiến trúc sư Kata chăm chút và hoàn thiện tỉ mỉ từng chút một cho dù đó là chi tiết nhỏ. Công trình là sản phẩm được thiết kế dựa trên ý tưởng cũng như nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình anh Quang về một không gian sống sang trọng trong mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng. Với công năng sử dụng 3 tầng thì đây chính là không gian sống đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sử dụng của 5 thành viên trong gia đình anh (bao gồm bố mẹ anh, vợ chồng anh và cô con gái 7 tuổi). Ngoài ra, mỗi khi gia đình chị gái anh về thăm bố mẹ cũng có thể ở lại chơi mà không lo thiếu hụt phòng ngủ riêng.

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như mặt bằng công năng của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng của gia đình anh Quang. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông tin chung về dự án được tổng hợp trong bảng phía dưới đây nhé!

Bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên - Mã số: BT 39027

Chủ đầu tư: Anh Quang
Địa điểm: Thái Nguyên
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 9 tỷ đồng (4 tỷ xây dựng hoàn thiện + 5 tỷ nội thất)
Năm thực hiện: Tháng 6/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên – Mã số: BT 39027

Mẫu biệt thự 3 tầng được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp mang mã số BT 39027 được thiết kế vô cùng nổi bật và sang trọng với các đường nét thiết kế tinh tế. Với các ô vòm, cột trụ được bố trí cân xứng thì vẻ đẹp của lối kiến trúc Pháp tân cổ điển dần dần hiện ra kết hợp với không gian sân vườn xanh mát và trong lành cùng với các khu tiểu cảnh đẹp mắt. Với ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng như vậy thì chúng đã mang đến cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự trở nên thanh lịch, sang trọng cũng như là bền đẹp theo từng cung bậc thời gian.

Mặt tiền của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

Hình ảnh: Mặt tiền của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

 

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng được thiết kế với các mảng tường dày, thêm vào đó là hệ thống hoa văn được đắp nổi vô cùng kỳ công và đẹp mắt. Nhưng hệ thống hoa văn đã được sàng lọc lại cũng như là lựa bớt các hoa văn phức tạp để mang lại một không gian ngoại thất đẹp mắt, sang trọng và tránh được sự rườm rà. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất được sử dụng xuyên suốt các hệ trụ vuông để mang lại sự chắc chắn cho tổng thể công trình. Ngoài ra, với các hệ trụ cột vuông to, chắc chắn sẽ còn tác dụng giúp chống đỡ các hệ thống dầm, sảnh mái được thiết kế dua ra ở tầng 2, tầng 3.

Sảnh chính của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng được thiết kế nhấn mạnh vào hệ thống trụ cột nhiều hơn cả để giúp cho tổng thể trở nên vững chắc, sinh động cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao. Các chi tiết phào chỉ ở đầu cột, chân cột trnag trí khiến cho những cây cột trở nên trường tồn và mới lạ. Với không gian sảnh chính là nơi tiếp đón những vị khách quý cho nên nơi đây được các kiến trúc sư tính toán vô cùng kỹ lưỡng để khiến cho tỉ lệ trở nên cân đối, hài hòa.

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 35 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển được đánh giá cao nhất tại Công ty Kiến trúc Kata

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự vô cùng cuốn hút

Hình ảnh: Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự vô cùng cuốn hút

 

Sử dụng gam màu vàng và trắng làm chủ đạo đã khiến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng trở nên sáng bừng bởi sự sang trọng và đẳng cấp. Đây đều là những tone màu tự nhiên được các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp sử dụng rất nhiều. Từ tường, cổng cho đến không gian tầng 1 được các kiến trúc sư Kata sử dụng đá ốp hoa cương Granite với tone vàng kim thời thượng. Kết hợp với đó là chúng được trạm trổ những hoa văn vô cùng bắt mắt để thu hút tầm mắt cũng như tạo nên được sự sang trọng. Hệ thống đá hoa cương Granite chính là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo nhất cho không gian mặt tiền của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng. Không những vậy, nó còn giúp cho nơi đây có độ bền cao, lau chùi dễ dàng, chống thấm nước cũng như những tác động của thời tiết và côn trùng.

Không gian tầng 2 được các kiến trúc sư Kata sử dụng loại sơn với tone màu trắng làm chủ đạo. Loại sơn này là một loại sơn bóng (MyKolor Untra) cao cấp của hàng sơn MyKolor có khả năng chống nước, chống thấm, chống bẩn – bụi, dễ dàng vệ sinh bằng nước và khăn. Từ đó mà chất lượng công trình biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng trở nên vô cùng hoàn hảo. Chính bởi sự kết hợp giữa 2 tone màu này đã khiến cho ngoại thất của mẫu biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Một góc view cận cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

Hình ảnh: Một góc view cận cảnh mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

 

Tất cả hệ thống cửa đều được sử dụng bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ với nhiều kiểu dáng đã mang lại một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng cũng như tạo cho không gian nội thất trở nên vô cùng ấn tượng. Ngoài việc giúp tăng thêm vẻ đẹp, tạo điểm nhấn ra thì hệ thống cửa bằng chất liệu kính còn tạo nên một không gian sống bên trong mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng trở nên rộng rãi hơn, thoáng mát hơn và tạo ra những hướng view đẹp mắt. Với không gian sân vườn tuyệt đẹp xung quanh nhà thì việc sử dụng hệ thống kính còn giúp cho khoảng cách giữa không gian nội thất và không gian sân vườn dường như không còn khoảng cách. Khi bạn mở toang hết hệ thống cửa ra thì không gian bên trong sẽ hấp thụ một lượng gió lớn từ bên ngoài vào. Ngoài ra, nếu bạn không muốn căn phòng mà mình đang sở hữu quá sáng thì hãy sử dụng hệ thống rèm cửa để giảm độ sáng chiếu vào bên trong nhà nhé!

Gợi ý cho bạn đọc: Lâu đài dinh thự – Chiêm ngưỡng ngay vẻ đẹp của 25 mẫu biệt thự kiểu lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Hệ thống ban công của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng cũng được thiết kế rộng rãi giúp cho chủ đầu tư có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau: nơi nhâm nhi tách trà, tập thể dục vào mỗi buổi sáng, ngắm cảnh, chơi đùa,… Để các khu vực này trở nên an toàn, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống lan can được làm bằng các hàng con tiện (tầng 2) và hoa sắt thẩm mỹ (tầng 3) chạy dài theo chiều dài ban công. Ngoài ra khi sử dụng hệ thống lan can này, chúng còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng.

Hệ thống mái cũng góp phần tạo nên một tổng thể vô cùng nổi bật khi mà các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái Mansard. Với phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển thì hệ thống mái Mansard chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất. Với kết cấu theo khối mái hình thang mái bằng, các mặt được ốp đá phiến màu xanh than có độ bóng cao càng tăng thêm sự huyền bí cho tổng thể thiết kế. Chính nhờ vào hệ thống mái Mansard mà tỷ lệ tổng thể mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng trở nên vô cùng cân đối. Ngoài ra, hệ thống mái Mansard này ngoài công dụng che mưa, chắn nắng cho mẫu biệt thự thì nó còn có khả năng điều hòa nhiệt độ bên trong nhà cũng như tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể công trình. Chính nhờ vào hệ thống mái Mansard này mà các mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc Pháp tân cổ điển tránh được sự nhàm chán trong thiết kế. Bên cạnh đó thì hệ thống mái Mansard còn được tích hợp thêm các ô thoáng để tạo được sự ấn tượng cho công trình.

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên - Mã số: BT 39027 - 2

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng tại Thái Nguyên - Mã số: BT 39027 - 1

Không gian sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng

 

Với số diện tích còn thừa lại thì việc thiết kế sân vườn, khu tiểu cảnh, hồ bơi ngoài trời là một trong những việc làm vô cùng đúng đắn. Với xu hướng tích hợp thêm không gian sân vườn vào trong công trình nhà ở đã giúp cho mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng trở nên vô cùng hoàn hảo và nổi bật khi mang cả một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ về chính trong mẫu biệt thự này. Không khác gì các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao, chính nhờ không gian sân vườn đã tạo nên sự liên kết giữa mẫu biệt thự với không gian thiên nhiên xung quanh. Với việc quy hoạch một cách rõ ràng và tổng thể ngay từ ban đầu, phối cảnh 3D trên giấy đang dần hiện lên ngay trước mắt gia đình anh Quang. Với cách bố trí, sắp xếp giữa hệ thống sân vườn, bể bơi ngoài trời, vườn hoa, khu tiểu cảnh,… đã khiến cho gia đình anh Quang chỉ biết “mắt chữ A, miệng chữ O” rồi trầm trồ, khen ngợi khi được sở hữu một không gian sống đa sắc, đa màu mà rất nhiều người còn đang mơ ước.

Dưới đây là mặt bằng công năng chi tiết của bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng của gia đình anh Quang tại Thái Nguyên. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; phòng bếp + ăn; Phòng Karaoke; WC; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 04 Phòng ngủ+WC.
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng tập gym; Kho.

Hồ sơ bản thiết kế biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN PHÁP 3 TẦNG

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :