Nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp

Bản thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng được thiết kế dành riêng cho gia đình anh Miến tại Sài Gòn với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và ấn tượng. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, từ tỉ lệ khối hình, hệ thống hoa văn, phào chỉ, gờ, các nguyên vật liệu đều được kết hợp, mặt bằng công năng bố trí một cách linh hoạt, hợp lý và sáng tạo. Chắc chắn rằng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của gia đình anh Miến sau khi được hoàn thành.

Được tạo ra với một không gian nội – ngoại thất vô cùng lộng lẫy, xa hoa đã mang đến một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, thoải mái để phục vụ tốt các nhu cầu từ sinh hoạt cho đến giải trí của các thành viên trong gia đình anh Miến. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu các thông tin chi tiết nhất về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng này. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo để có thể biết rõ về ý tưởng thiết kế, phương án thi công cũng như là cách bố trí mặt bằng công năng nhé!

1. Thông tin chung về bản thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Phối cảnh 3D tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp - Mã số: BT 30115
Hình ảnh: Phối cảnh 3D tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp – Mã số: BT 30115

Mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển của gia đình anh Miến được thiết kế với diện tích là 130m2 trên tổng diện tích đất là 250m2. Nhìn vào bản phối cảnh thì chúng ta cũng có thể thấy được rằng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng được bao xung quanh là một không gian sân vườn vô cùng đẹp mắt kết hợp với đó là hệ thống bể bơi, hoa cỏ đã giúp tạo nên một không gian sống sinh động ngay từ khi chỉ mới bước chân vào nhà.

Ngay sau đây là bảng tóm tắt các thông tin chung về mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp của gia đình anh Miến tại Sài Gòn. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Bản thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn - Mã số: BT 30115

Chủ đầu tư: Anh Miến
Địa điểm: Sài Gòn
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn
Số tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2
Diện tích khu đất: 250m2

Công năng:

 

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.

 

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 8/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về bản thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp tại Sài Gòn – Mã số: BT 30115

Trong lúc mải mê ngắm nhìn các bản phối cảnh 3D của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng này, chắc chắn bạn sẽ bị nó hút vào từ bao giờ mà không hay biết bởi vẻ đẹp đồ sộ, sang trọng cũng như tính độc đáo mà công trình này mang lại. Các bản phối cảnh 3D chi tiết đã thể hiện vẻ đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển một cách xuất sắc. Với các chi tiết hoa văn, phào chỉ, gờ, các bức phù điều, chi tiết mụ vương miện,… được thiết kế cầu kỳ, đẹp mắt đã khiến cho tổng thể kiến trúc trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp - Mã số: BT 30115
Hình ảnh: Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp – Mã số: BT 30115

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển được thiết kế vô cùng sang trọng mang lại một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia đình anh Miến. Với hệ thống hoa văn, phào chỉ bắt mắt đã giúp cho công trình thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng đã chiếm được lòng tin từ các chủ đầu tư đặc biệt là gia đình anh Miến. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng với hệ thống phào chỉ đan xen đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp trẻ trung, mới mẻ. Mẫu thiết kế không quá lạm dụng các chi tiết thẳng, cứng mà thay vào đó là các chi tiết cách tân ở dạng chìm nổi khác nhau để tạo nên những điểm nhấn thu hút cho công trình. Hệ thống trụ cột của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng cũng được bố trí một cách dày đặc. Mỗi cây cột trụ đều được thiết kế khá lớn được trang trí ở vị trí đầu và chân cột bằng hệ thống hoa văn cầu kỳ. Còn thân cột được thiết kế bằng các đường kẻ chỉ để tăng thêm vẻ đẹp cũng như là độ chắc chắn, khỏe khoắn cho không gian ngoại thất.

Trong kiến trúc xây dựng mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng, vấn đề màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho công trình trở nên đẹp mắt hơn. Đáp ứng theo yêu cầu của anh Miến, các kiến trúc sư Kata đã sử dụng tone màu trắng kem làm tông màu chủ đạo cho không gian ngoại thất. Với tone màu trắng kem là một trong những tone màu phố biến được sử dụng rất nhiều cho các mẫu nhà khác nhau. Với tính chất đơn giản, tone màu trắng kem giúp cho tổng thể kiến trúc mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng trở nên tươi mới, sạch sẽ, tạo cảm giác an toàn cũng như là giúp không gian sống trở nên rộng rãi, thoải mái hơn.

Gợi ý cho bạn đọc: 25 mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp với lối kiến trúc độc đáo, lạ mắt

Ngoài ra, chính nhờ tone màu trắng kết hợp với hệ thống cửa kính đã giúp cho không gian kiến trúc nhà ở lẫn không gian sân vườn dường như được hòa vào làm một khối tổng thể thống nhất. Từ đó cũng đồng nghĩa với việc không gian sống sẽ trở nên thoáng đãng, mát mẻ, sáng sủa hơn khi các luồng ánh sáng, gió được mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng hấp thụ một cách tối đa nhất. Khi nhìn vào bản phối cảnh, bạn sẽ thấy ngay rằng nhờ vào tone màu trắng này mà các chi tiết kiến trúc, hệ thống hoa văn, phào chỉ trang trí trở nên vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Để không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng trở nên bền chắc ngoài việc được thi công một cách tỉ mỉ mà loại sơn cũng được các kiến trúc sư Kata rất quan tâm. Loại sơn mà các kiến trúc sư sử dụng cho mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển này là loại sơn cao cấp nhất của hàng MyKolor với những ưu điểm như có độ bóng cao, tính chống thấm, chống bụi, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao, chống bay màu,… Ngoài ra không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng còn có sự xuất hiện của tone màu ghi xám của hệ thống đá ốp chân tường. Với việc sử dụng hệ thống đá ốp chân tường giúp cho không gian sống trở nên sạch sẽ, đẹp mắt cũng như chống lại các tác động của côn trùng như mối, kiến,…

Các nguyên vật liệu cao cấp đã góp phần giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng trở nên bắt mắt
Hình ảnh: Các nguyên vật liệu cao cấp đã góp phần giúp cho không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng trở nên bắt mắt

Hệ thống cửa được các kiến trúc sư bố trí khá dày đặc với 2 loại nguyên liệu chủ yếu đó chính là hệ thống cửa gỗ (khu vực cửa chính đón khách) và hệ thống cửa kính cường lực cao cấp (hệ thống cửa hút sáng, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông gió). Với hệ thống cửa chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng, các kiến trúc sư Kata đã phải rất vất vả để có thể lựa chọn được loại gỗ tự nhiên mà đáp ứng được các tiêu chí khá khắt khe mà chủ đầu tư – anh Miến đặt ra. Điển hình như chất liệu gỗ tự nhiên là phải được xẻ ra từ những loại cây gỗ thịt, chắc chắn, có độ bền cao, vân gỗ phải đẹp – bóng. Bên cạnh đó, sau khi tìm được chất liệu gỗ đáp ứng được các tiêu chí trên thì nó còn phải được xử lý qua một công nghệ dây chuyền tiên tiến và hiện đại. Tại sao phải làm như vậy? Đó chính là bởi vì các kiến trúc sư Kata muốn hệ thống cửa gỗ sau khi được đưa vào hoạt động thì nó phải có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt hiệu quả, chống thấm, chống mốc, chống cong vênh,… Nước sơn sử dụng cho hệ thống cửa chính của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng cũng phải là những loại sơn cao cấp có tính chống phai màu, độ bóng cao, bền đẹp, dễ dàng vệ sinh khi dính bẩn. Để từ đó mà tuổi thọ của hệ thống cửa chính luôn được đảm bảo, bền đẹp theo thời gian.

Còn các hệ thống cửa còn lại như hệ thống cửa hút sáng, cửa sổ, cửa ban công, cửa thông gió lại được thiết kế bằng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp với khung nhôm bền chắc để giúp cho không gian bên trong nhà lúc nào cũng sáng sủa, thoáng đãng,… Vận dụng quy luật bố trí trụ cột của hệ thống trụ cột, các ô cửa được mở xen kẽ với các hệ trụ để nhằm thu vào bên trong mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng một lượng ánh sáng lớn cũng như là tầm nhìn rộng hơn để các thành viên trong gia đình anh Miến có thể ngắm nhìn cảnh sắc bên ngoài mọi lúc, mọi nơi. Với việc tận dụng triệt để các ưu điểm của hệ thống cửa kính cường lực cũng sẽ mang đến một số nhược điểm điển hình như cường độ sáng trong nhà quá lớn (điển hình mùa hè). Nếu căn nhà của bạn đang bị vậy thì hãy lắp thêm các tấm rèm để có thể che bớt ánh sáng từ bên ngoài hắt vào trong nhà. Với dải kính hòa đồng được thiết kế với hệ thống hoa văn đẹp mắt được thiết kế theo kiểu hình vòm vô cùng bắt mắt và sang trọng. Việc sử dụng hệ thống cửa kính như vậy ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng bởi tính đăng đối, hoa văn đẹp mắt thì nó còn giúp cho gia chủ có thể tiết kiệm một số tiền điện kha khá hàng tháng.

Gợi ý cho bạn đọc: TOP 10 mẫu biệt thự Pháp 3 tầng đẳng cấp được săn đón nhất tại KataHome

Hệ thống ban công cũng được mở ra tại các khu vực như cửa ban công, kính hòa đồng. Vị trí nào cũng được mở hệ thống ban công với diện tích khá rộng rãi để mang lại những hướng view đẹp mắt cùng với không gian để bạn có thể đứng uống trà, ngắm cảnh hay tập các bài thể dục đơn giản buổi sáng,… Đối với hệ thống ban công được đặt ở vị trí kính hòa đồng, các kiến trúc sư đã sử dụng ban công con tiện chạy dài theo hình vòng cung của hệ thống ban công để tạo nên độ chắc chắn cho khối kiến trúc ấn tượng của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng. Còn các khu vực ban công, các kiến trúc sư sử dụng hệ thống lan can sắt thẩm mỹ với hệ thống hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Để cho hệ thống lan can sắt bền cao, không bị gỉ thì chúng được phun một lớp sơn tĩnh điện cao cấp với tone màu đen làm chủ đạo. Với độ bề thế của công trình, anh Miến cũng bày tỏ mong muốn hệ thống lan can sắt được phủ một lớp mạ vàng thật ở hệ thống hoa văn. Nhờ vậy mà tổng thể kiến trúc trở nên vô cùng ấn tượng, đẹp mắt khi mà các tone màu tương phản với nhau.

Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng khi được nhìn từ trên xuống
Hình ảnh: Vẻ đẹp hoàn hảo của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng khi được nhìn từ trên xuống

Để giúp cho khối kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng trở nên hoàn chỉnh, thu hút nhất thì các kiến trúc sư Kata đã sử dụng hệ thống mái Mansard. Hệ thống mái Mansard được kết cấu bằng các tấm bê tông được xếp theo hình thang rỗng bên trong để có thể sử dụng như một tầng công năng riêng biệt. Bên ngoài hệ thống mái được ốp đã xanh thanh tự nhiên có độ bóng cao để mang lại vẻ đẹp có chút gì đó huyền bí cho mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng.  Ngoài ra, hệ thống mái Mansard còn được sử dụng thêm các hệ kính hấp thụ ánh sáng để hệ thống mái tránh bị nhàm chán, đơn điệu. Khi sử dụng hệ thống mái Mansard, hệ thống mái này sẽ giúp căn nhà có khả năng tự điều hòa nhiệt độ bên trong nhà ngoài ra nó cũng có thể dùng để chứa đựng các vật dụng không dùng đến hay là làm sân chơi, phòng thờ, phòng ngủ,…. cũng đều rất hợp lý. Ngoài ra, khi ra nhìn vào bản phối cảnh mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng, chúng ta có thể thấy ngay được công trình trở nên hoàn thiện, bề thế, mới mẻ và ấn tượng như vậy là nhờ vào hệ thống mái Mansard rất nhiều.

Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp 01
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển
Nội thất phòng ngủ đẹp phong cách tân cổ điển

Với khoảng đất còn thừa lại, anh Miến nhất định nhờ các kiến trúc sư thiết kế thêm một hệ thống sân vườn bao quanh để giúp cho công trình trở nên sinh động, bắt mắt, thoáng đãng với một bầu không khí trong lành. Với không gian sân vườn này, mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng dường như biến thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống thực vật vô cùng phong phú: từ cây lấy bóng, cây bụi, hoa, cỏ,… thêm vào đó là hệ thống bể bơi ngoài trời khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng đến những khu resort đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Từng vị trí, từng góc nhà đều được bố trí vô cùng đẹp mắt kèm theo đó là hệ thống chiếu sáng vào ban đêm chắc chắn sẽ khiến cả gia đình anh Miến trở nên hồ hơi, hân hoan với một vẻ đẹp, một diện mạo mà chắc chắn không thể ngờ tới. Hệ thống hồ bơi ngoài trời tuy được thiết kế khá nhỏ nhưng lại được thiết kế theo chuẩn Phong Thủy với kiểu dáng lạ lẫm nhưng vô cùng bắt mắt. Với một không gian sống hoàn hảo được bao trọn bởi không gian xanh như mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng này đã tạo nên một không gian sống vô cùng thân thiết, gần gũi đến lạ kỳ để thỏa sức hòa mình vào những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 02
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01
Thiết kế nội thất phòng bếp ăn tân cổ điển đẹp 01

Dưới đây mặt bằng công năng chi tiết của mẫu nhà tân cổ điển 3 tầng đẹp của gia đình anh Miến tại Sài Gòn. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm 01 Phòng khách sang trọng; 01 Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ; 01 Phòng giặt đồ Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng Master, 02 Phòng ngủ con khép kín; 01 Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Phòng đọc sách.

Hồ sơ bàn giao của mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại KataHome có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế, thi công mẫu thiết kế biệt thự nhà tân cổ điển 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Kiến trúc Katahome.com

BẠN ĐỌC QUAN TÂM MẪU THIẾT KẾ NHÀ TÂN CỔ ĐIỂN 3 TẦNG

 

 

 

 

5/5 - (9418 bình chọn)
0 0 votes
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments



Liên hệ tư vấn thiết kế và thi công trực tiếp Hotline: 0988 688 373

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

    Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KaTaHome, Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại hoặc địa chỉ liên hệ.
    Xin cảm ơn!

    Tên của bạn (*)

    Địa chỉ (*)

    Email (*)

    Điện thoại (*)

    Đính kèm tệp tin (nếu có)

    Nội dung


    (Ghi chú: Các thông tin bạn cung cấp càng chi tiết thì chúng tôi càng có cơ sở để đưa ra phương án tối ưu hơn )

    Tìm mẫu thiết kế :